PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : นี่เหรอคือความรับผิดชอบ MITSUBISHI CHONBURI (บางแสน)ต่อลูกค้า เมื่อ sales ทำผิดพลาด



rmassilee
05-05-2009, 13:07
ผมได้ซื้อ mitsubishi triton (plus) กับศูนย์ มิตซู ชลบุรี เมื่อ วันที่ 6 ก.พ. 52

เรื่องก็คือว่า ผมได้มีการแจ้งกับเซลล์ไว้ว่า ผมต้องการ ทะเบียน กรุงเทพฯ และต้องการล็อคเลขทะเบียนเอง และผมได้มีการแจ้งกับเซลล์ไปแล้วว่าประมาณ 60 วัน ในการรอทะเบียน

แต่ทางศูนย์ได้นำไปจดทะเบียนเป็นทะเบียน ชลบุรี เมื่อผมทราบ ผมก็ได้มาติดต่อกับทางศูนย์ ฝ่ายทะเบียน แต่ผลที่ได้รับคือ ทางศูนย์ได้บอกว่าได้แถมค่าจดทะเบียน ให้กับลูกค้าไปแล้ว เมื่อเกิดข้อผิดพลาด ศูนย์ไม่สามารถรับผิดชอบได

- ศูนย์ได้แจ้งกับมาว่าเซลล์ ได้ลาออกไปแล้ว ไม่สามารถรับผิดชอบได้
- เมื่อไปติดต่อกับ ผู้จัดการ เซลล์ กับไม่สนใจ และไม่ช่วยอะไรเลย แม้แต่ออกมาคุยกับลูกค้ายังไม่ออกมาด้วยซ้ำ
- เมื่อติดต่อ ไปทาง ไฟแนนช์ ก็มีค่าใช้จ่าย ดังนี้
- 500 บาท ค่าดำเนินการยืมเล่มทะเบียน
- 5000 บาท ค่า มัดจำ เล่มทะเบียน
- 300 ค่าป้ายใหม่ ที่ขนส่ง
- ค่าตรวจสภาพกับขนส่ง
- อื่นๆยังไม่รู้ว่าจะมีอะไรบ้าง
**** ในกรณีที่ลูกค้า ไปทำเอง ไม่รวม ค่าน้ำมัน ทางด่วน อื่นๆ ****
- หรือให้จ่าย 2000 บาท(ไฟแนนช์ดำเนินการทั้งหมด)

แต่ทลูกค้าจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเองทั้งหมดเอง ทั้งหมด

ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าในเมื่อ เวลาเราไปซื้อรถกับเซลล์ตอนเป็นพนักงานของทาง ( ศูนย์ ) อยู่แต่เมื่อเซลล์ ออกไปแล้วทางศูนย์ จะไม่รับผิดชอบกับรถคันนั้นของเซลล์คนที่ออกไปแล้ว ใช่ไหมครับ มันหมายความว่ายังไง

นี่แหละครับ ความรับผิดชอบของ ศูนย์ MITSUBISHI CHONBURI ( บางแสน ) ที่ลูกค้าคนหนึงได้รับ

จริงๆแล้วถ้าผมไม่ได้แจ้งไว้ ผมคงไม่ไป ให้เสียเวลางานผม และต้องได้รับรู้เรื่องแย่ๆของศูนย์บริการ ที่เราซื้อรถมาด้วยซ้ำ

ผมสรุปก็คือ

รถเป็นของเรา เราซื้อมาแล้วเราเกิดอะไรขึ้นก็คงต้องรับผิดชอบเอง

ยังไงก็ขอความเห็นจากคนใน club ด้วยนะครับ


ขอบคุณครับ

Nuk_Black-Triton
05-05-2009, 13:35
พอกันครับ

เรื่องนี้ผมก็โดนที่ สาขาบางกระดี่ ของอีกดีลเลอร์นึง

ikng
05-05-2009, 13:43
ลองร้องเรียนดูครับ

เป็นกำลังใจให้ครับ

myjoefiend
05-05-2009, 13:43
จัดการดำเนินการเลยครับ เรื่องแบบนี้ไม่โดนเล่นไม่ยอมปรับปรุง แย่จริงๆเลย

Jindee
05-05-2009, 13:50
สวัสดีครับน้า rmassilee, หัวอกเดียวกันครับ. เจอที่จังหวัดเดียวกันแต่ผมไม่ได้เจอที่ศูนย์เดียวกั นกับท่านน๊ะ. ขนาดย้ำแล้วย้ำอีก ใส่ในใบจองก็ใส่ไปแล้ว... สุดท้ายตัดปัญหา ต้องจ่ายเองครับ. ว่าแต่ว่า. ผมไม่เคยได้รับบริการหลังการขายจาก Sale ที่ดีเลย... ขายแล้วหาย... ขายอย่างเดียวจริง ๆ ...หึหึ...
ผมว่า Sale เนี่ย... เป็นด่านหน้าในการค้าขายเลย... หาก MMTh จะกรุณาปรับปรุงจะดีมาก... ที่ยังใช้รถต่อก็เพราะช่างอย่างเดียวเลยครับงานนี้.. . หากไม่รู้จักช่างบ้างคงปล่อยไปแล้วละครับ...
อันที่จริง เคสนี้ผมเคยเจอกับ Brand อื่นเหมือนกันครับ. แต่ Sale เค้าจัดการให้ผมใหม่โดยที่ผมไม่ต้องทำอะไรเลย นี่คือความแตกต่างครับ.
สุดท้าย. ใจเย็น ๆ นะครับน้า. ทุกปัญหามีทางแก้ครับ. ซื้อมาแล้วก็ใช้ให้คุ้มก็แล้วกันเน้อ... แล้วจะเจอแต่คนมองครับ... ฮ่า ๆ...

neyy
05-05-2009, 14:00
แจ้ง สคบ. เลยค่ะ

cnn
05-05-2009, 14:07
นี่แหละครับ คือ ศูนย์มิตซูของแท้แน่นอน บริการแย่ แต่รถดี แนะนำให้ร้องเรียนเลยครับ แจ้งสำนักงานใหญ่เลย (แต่ยังไงก็รัก triton เหมือนเดิม)

pokky
05-05-2009, 14:09
เข้าไปพบเจ้าของศูนย์เลยถ้ายังไม่สนใจก็แจ้งศูนย์ใหญ ่เลย

titum
05-05-2009, 15:00
แจ้งศูนย์ใหญ่แหละ ตัวดี แผนกรับเรื่องราวร้องทุกข์ เห็นหลายท่านในคลับบอกว่า " โคตรห่วย "

taye triton plus4
05-05-2009, 15:22
งั้นผมก้อโชคดีไปครับพี่น้องตอนผมออกเจ้าตั้นครั้งแร กแจ้งไว้กับที่ศูนย์จดทะเบยนชลบุรี แต่ มีเพื่อนแนะนำให้จดกรุงเทพจะได้ขายง่ายก้อเลยโทรไปเป ลี่ยนเป็นจดกรุงเทพเซลก้อโอเคเปลี่ยนให้ครับแต่ขอต่า น้ำมันให้คนวิ่งไป1000นึงครับก้อโอเคได้ทะเลียนกรุงเ ทพเรียบร้อยครับ( วื้อรถที่ ไทธาดา แปดริ้วครับ):smiley-bounce016:

ลมหนาว
05-05-2009, 16:11
พอกันครับ

เรื่องนี้ผมก็โดนที่ สาขาบางกระดี่ ของอีกดีลเลอร์นึง
mitsubishi บางกะดี่หรือครับน้านุ๊ก โอ้วใกล้บ้านผมด้วยครับโดนที่เดียวกันเลย

Bangpakong
05-05-2009, 16:28
:i38:MMTh รับทราบปัญหาด้วยครับ บ บ บ กรณีแบบนี้ เกิดขึ้นบ่อยแต่ยังไม่เห็น มาตรการที่จะดำเนินการแก้ใข อย่างชัดเจน ช่วยดูแลลูกค้าด้วยครับ.....

loveTriton
05-05-2009, 19:43
อยากได้รถก็อยากได้ คนขายก็อยากขาย เค้าคงเห็นว่าเงินเเสนหากัน 2-3 วันได้เเล้วมั้งครับ บางคนเก็บเงินมาทั้งชีวิต ออกรถมาปัญหาอื้อ ซ่า
-------> ฝากเชลทั้งหลายด้วยนะคาฟ คิดเห็นใจคนซื้อมั้งนะคาฟ เงินซื้อรถไม่ได้หากันวัน สองวันนะคาฟ เห้อคิดเเล้วเศร้า:yenta4-emoticon-002