แสดงเวอร์ชันเต็ม : ความเร็วสูงความร้อนขึ้น
 
 
ใส่กล่องมาครับใช้ความสูงๆ ความร้อนขึ้นตาม ขับธรรมดา 160 ไม่เป็นไรเลย แต่ถ้าเยอะกว่า มากๆ และนาน จะร้อนครับ มีใครเป็นเหมือนกันไมหนา เปลี่ยนหม้อน้ำเป็นหม้อน้ำอลูมิเนียมแล้วยังเป็นอยู่เลยครับ น้ำมันฟรีปั๊มก็เปลี่ยนแล้ว ว้าวน้ำก็ลองแล้ว ทำไงๆๆๆ
bird3255
12-11-2010, 08:14
ทำประเก็นฝายังครับ...เปลี่ยนให้มันดีกว่าของเดิม...หาร้านทำดีๆหน่อยครับ
aj anucha
12-11-2010, 09:56
มิฉนั้นจะเข้าชมรม "น้ำดัน" เครื่องฮีทง่ายนะครับ 55
aj anucha
12-11-2010, 10:00
เป็นปกติครับ  เครื่องแรงขึ้น 
ยิ่งแรงมากๆ ใช้บูสเยอะความร้อนยิ่งไวเลยครับ  จะต้องหาทางป้องกันไว้ก่อนครับ
เช่น  เปลี่ยนหม้อน้ำและทำปะเก็นครับ   แต่ถ้าไม่อยากทำก็ต้องหมั่นสังเกตความร้อนบ่อยๆ อย่าแช่ยาว ถ้าความร้อนขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ยกคันเร่งหน่อยครับ.....
ทำประเก็นฝายังครับ...เปลี่ยนให้มันดีกว่าของเดิม...หาร้านทำดีๆหน่อยครับ
เอ๋เขาทำกันยังไงหรอครับ ชี้แจงที
aj anucha
20-11-2010, 20:35
เปิดฝาสูบ แล้วมี 2 ตัวเลือก
1.ใช้ปะเก็นเดิมพ่นสเปร์ทองแดง
2.หรือใช้ปะเก็นทองแดงสั่งตัดครับ 
 
 
เวลาประกอบก็อัดปอนด์ฝาสูบ 110 lb ครับ
nongboat32
29-11-2010, 23:37
เปิดฝาสูบ แล้วมี 2 ตัวเลือก
1.ใช้ปะเก็นเดิมพ่นสเปร์ทองแดง
2.หรือใช้ปะเก็นทองแดงสั่งตัดครับ 
 
 
เวลาประกอบก็อัดปอนด์ฝาสูบ 110 lb ครับ
ทำแบบนี้แล้วไม่ร้อนใช่ไหม พี่เล้ง
chaiyasit
29-11-2010, 23:55
มิฉนั้นจะเข้าชมรม "น้ำดัน" เครื่องฮีทง่ายนะครับ 55
เปิดใหม่เหรอครับน้า...ชมรมน้ำดัน...55+++:kapook-17194-2887:
aj anucha
30-11-2010, 01:06
ทำแบบนี้แล้วไม่ร้อนใช่ไหม พี่เล้ง
อ่อ ก็แค่ทำซิลกันรั่วให้ปะเก็นเท่านั้นครับ ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย เพราะปะเก็นเดิมๆ
มันมี 3 แผ่นปะกบแต่มันไม่ย้ำขอบมาครับ โอกาสรั่วตามชั้นปะเก็นก็เยอะ  
พอปะเก็นรั่วกำลังอัดมันก็จะรั่วเข้าตาน้ำครับ  พอรั่วมากๆก็เกิดแรงดัน
ในระบบน้ำ  สปริงฝาหม้อน้ำยก   น้ำก็จะล้นออกเหลือน้อย ทำให้ความร้อนสูงจากนั้นเครื่องยนต์ก็จะฮีท
aj anucha
30-11-2010, 01:08
หาที่สั่งตัดปะเก็นทองแดงได้ก็ดีครับ เพราะเวลาอัดเนื้อทองแดงจะยุบตัวแล้วแนบกับฝาสูบได้สนิทกว่าครับ  แต่ผมเองก็ยังไม่ได้สั่งทำเลยครับ  เพราะราคาแพง 
เลยใช้ของศูนย์และมาพ่นสเปร์ทองแดงใช้ไปก่อนครับ
 
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2025 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.