แสดงเวอร์ชันเต็ม : ทดสอบ TritonPlus4d 2.4 เบนซิน
http://www.youtube.com/watch?v=W6H38nELxnI
ใช้มา 2 สัปดาห์
ติดแก๊ส LPG 58 ลิตร 2 ถัง แต่ตอนเก็บภาพ วิ่งน้ำมัน
ทำท่อใหม่ เอาแค็ทออก 1 ตัว แล้วใส่แค็ทเกลียว แล้วเปลี่ยนพักหลังเป็นใส้เยื้อง
สังเกตุว่า รอบมันจะตันอยู่ที่ 5000 รอบ ความเร็ว เกือบๆ 170 กม/ชม. (ประมาณ 165)
ของเพื่อนๆ วิ่งได้ประมาณนี้หรือเปล่าครับ แล้วถ้าอยากวิ่งได้มากกว่านี้ต้องทำยังไงบ้างอ่ะครับ
ตอนนี้ หลังจากทำท่อมาเหมือนจะได้ต้น แต่ปลายอ่ะเท่าเดิมครับ
ขอบคุณครับ
น้องขาวมุก
29-01-2011, 13:57
http://www.youtube.com/watch?v=W6H38nELxnI
ใช้มา 2 สัปดาห์
ติดแก๊ส LPG 58 ลิตร 2 ถัง แต่ตอนเก็บภาพ วิ่งน้ำมัน
ทำท่อใหม่ เอาแค็ทออก 1 ตัว แล้วใส่แค็ทเกลียว แล้วเปลี่ยนพักหลังเป็นใส้เยื้อง
สังเกตุว่า รอบมันจะตันอยู่ที่ 5000 รอบ ความเร็ว เกือบๆ 170 กม/ชม. (ประมาณ 165)
ของเพื่อนๆ วิ่งได้ประมาณนี้หรือเปล่าครับ แล้วถ้าอยากวิ่งได้มากกว่านี้ต้องทำยังไงบ้างอ่ะครับ
ตอนนี้ หลังจากทำท่อมาเหมือนจะได้ต้น แต่ปลายอ่ะเท่าเดิมครับ
ขอบคุณครับ
งงครับ แคทก็น่าจะมีตัวเดียว
แล้วแคทเกลียวนี่คือ ท่อพักกลางใส้เกลียว หรือเปล่าครับ
อ่านแล้ว งง :kapook-17197-2309::kapook-17197-2309::kapook-17197-2309:
งงครับ แคทก็น่าจะมีตัวเดียว
แล้วแคทเกลียวนี่คือ ท่อพักกลางใส้เกลียว หรือเปล่าครับ
อ่านแล้ว งง :kapook-17197-2309::kapook-17197-2309::kapook-17197-2309:
ผมก็งงครับ เห็นร้านท่อ เอาพักที่อยู่ตรงกลางออกอ่ะครับ เค้าบอกว่าเป็นแค็ทอีกตัว แล้วใส่ใส้เกลียวเข้าไป ส่วน พักหลัง ก็เปลี่ยนใหม่ ตอนนี้ผมยังเก็บไอ้ที่ร้านท้อเค้าบอกว่าเป็นแค็ทอีกตัวเอาไว้เลย
ไปดูมาแล้วครับ ทำไมมันถึงขึ้นช้านักหละครับ รถผม plus ปี 08 Mt วิ่ง 180 ขึ้นเร็วกว่านี้มากนะครับ
http://i905.photobucket.com/albums/ac251/khunohmmy/SAM_2679.jpg
ตัวนี้ที่ใส่เข้าไปไหม่อ่ะครับ
http://i905.photobucket.com/albums/ac251/khunohmmy/SAM_2680.jpg
แล้วก็เปลี่ยนตัวนี้ที่เค้าเรียกว่าพักหลังด้วยครับ
http://i905.photobucket.com/albums/ac251/khunohmmy/SAM_2682.jpg
ส่วนตัวนี้ก็แค่ปลายได้สวยเท่านั้นเองครับ
น้องขาวมุก
29-01-2011, 14:44
รถเกียร์อะไรครับ
อืม...........ถนนแถวบ้านไม่มีเส้นไหนเรียบๆตรงยาวๆแบบนี้เลย
ไปดูมาแล้วครับ ทำไมมันถึงขึ้นช้านักหละครับ รถผม plus ปี 08 Mt วิ่ง 180 ขึ้นเร็วกว่านี้มากนะครับ
วิ่งได้ขนาดนั้นเลยหลอครับ อย่างนี้รถผมมีปัญหาแน่ๆเลยครับ
น้องขาวมุก
29-01-2011, 18:49
ผมว่า ปกติ นะครับ น้าจะเอาไปเทียบกับ ดีเซลไม่ได้ครับ แรงบิดดีเซลมันเยอะกว่า
แล้วเบนซินเครื่องแค่ 2.4 แถมไม่มีเทอร์โบด้วย ต้องลากตัวถังหนักๆอีก
รุ่นหลังๆนี่ให้ยางมาเท่าขนาดกับดีเซลยังงัยก็อืดครับ
ผมว่าได้แค่นี้สมเหุสมผลแล้วครับ
ถ้าอยากได้มากกว่านี้มันก็ต้องมีการโมเพิ่มกันครับ :i40:
ปล.หม้อพักใบหลังไส้เยื้องไม่เหมาะกับเกียร์ธรรมดาครับ มันจะดีรอบต้น พอรอบสูงๆมันจะอั้นไปครับ
เกียร์ธรรมดาจะเหมาะกับไส้ตรงครับ ลองไปหาพักกลางไส้ตรงใส่ครับ ผมว่าน่าจะขึ้นเร็วกว่านี้และไหลไปได้มากกว่านี้ครับ
ลองไปหายืมเพื่อนมาใส่ดูก่อนก็ได้ครับ ว่ามันดีขึ้นจริงๆหรือเปล่า ดีขึ้นเราก็ไปจัดสักใบครับ
vileness
29-01-2011, 21:40
ผมก็เบนซิลจะเอาไปลองบ้างครับเดิมๆเลยยังไม่เคยอัด
ต้องลองครับ จะได้รู้ลิมิตรถเรา
รถผมเดิมๆ เคยกดที่ถนนกาญจนา และถนนบูรพาวิถี ขึ้นไปที่ 165 เหมือนกัน
แต่ไม่แน่ใจว่าหมดหรือยัง แต่ที่แน่ๆ ไมล์รถเรามันอ่อนนะครับ 165 ที่เห็น จริงๆน่าจะ
162 ครับ (รถผม 4d Plus เบนซิน 2.4)
4g 64 น่าจะติดโบมาให้ด้วยหรือไม่ก้อน่าจะประกบฝา Mivec
2.4ผมว่ามันอืดดีจริงๆ
4g 64 น่าจะติดโบมาให้ด้วยหรือไม่ก้อน่าจะประกบฝา Mivec
2.4ผมว่ามันอืดดีจริงๆ
อืดในช่วงออกตัวครับ เครื่องเบนซิน แรงมันมาที่ 4000 รอบนะครับ
ขับๆไปก็จะรู้สึกถึงความมันส์ อย่างพอเพียงครับ:kapook-17195-8823:
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2025 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.