PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : กล่องดันรางประหย ดจริงหรือ



wi-raphong
07-08-2011, 10:54
ผมใส่มาแล้วครับก ่องดันราง ตอนนี้กำลังทดสอบ ยู่ครับว่าประหยั จริงใหม ได้ผลยังไงจะรายง นอีกที:140:

ละอ่อนเหลือกำ!
07-08-2011, 11:47
ผมใส่มาแล้วครับก ่องดันราง ตอนนี้กำลังทดสอบ ยู่ครับว่าประหยั จริงใหม ได้ผลยังไงจะรายง นอีกที:140:
ของค่ายไหนอ่ะครั รายงานผลด้วยนะ ขอบคุณครับ กำลังมองหา

AloHa
07-08-2011, 19:32
รอผลด้วยคนครับ อยากใส่แต่กลัวรั ทานหนักขึ้น อยากแรง (อีกนิดๆ) อัตราเร่งช่วงต้น ีๆ อีกหน่อย แต่อยากประหยัดพอ กับของเดิมอ่ะครั

ไม่รู้ของแบบนี้จ มีหรือเปล่า????

เด็กเมืองนกเขา
07-08-2011, 19:57
รอผลด้วยคนครับ อยากใส่แต่กลัวรั ทานหนักขึ้น อยากแรง (อีกนิดๆ) อัตราเร่งช่วงต้น ีๆ อีกหน่อย แต่อยากประหยัดพอ กับของเดิมอ่ะครั

ไม่รู้ของแบบนี้จ มีหรือเปล่า????


ผมใส่อยู่คับจูนเ าๆออกตัวดีขึ้น เร่งแซงดีกว่าเดิ มาก 116 4d a/t อัดตราสิ้นเปลือง ม่ต่างจากเดิมคับ ม

MiNi_XXL
08-08-2011, 10:22
เรื่องติดตันรางแ ้วประหยัดเนี่ยอ่ นะ 55555+ ประหยัดไม่ประหยั อยู่ที่เท้าล่ะคั เปรียบเทียบว่ารถ ช้น้ำมันพอ ๆ กัน ติดกล่องกะไม่ติด ล่อง วิ่งกันผิดหูผิดต แต่การขับขี่ต้อง หมือนกันนะ เราขับแบบไหนก่อน ิดกล่อง หลังติดกล่องก็ขั อย่างนั้นล่ะ จะรู้ว่าประหยัดเ ราะรถมีเรี่ยวแรง ากขึ้นแต่ใช้น้ำม ันเท่าเดิมอ่ะ รถผมติดกล่องมา ถอดกล่องออก แต่ติดกล่องใหม่ มันก็ไม่ต่างกันอ ะครับ เรื่องการบริโภคน ำมัน ถ้ายังขับไม่เกิน 100 อ่ะ

Ttriton
08-08-2011, 10:39
บริโภคประมาณเดิม แต่ขับสนุกขึ้นแค นั้นเอง สำหรับรถผมนะครับ.. ..แต่ประหยัดกว่าเด ิมและแรงขึ้นเนี่ ไม่รู้ว่ายี่ห้ออ ่นจะทำได้หรือเปล ่า??????

Gukingza
08-08-2011, 11:51
มารอ...ฟัง

kong22
08-08-2011, 13:36
มาเก็บเกี่ยวความ ู้ครับ

MPV
09-08-2011, 03:50
จากผู้ใช้งานจริง รับ สาเหตุที่ติดเพรา ถามหาความประหยัด ากกว่าความแรง ขับแบบปกติเป็นปร จำ จะรูเลยว่า มันกินเยอะกว่าเด มครับ ที่ความเร็ว 80-90

1 สเต็ปแรก จูนแบบจัดหนัก 80-100 เติมน้ำมัน 500 บาท ระยะทาง สระบุรี-อณุสาวรีย์-สระบุรี ไฟเตือนขึ้น ประมาณ รังสิต ขากลับ
2 สเต็ปสอง จูนแบบเบาๆ 80-100 เติมน้ำมัน 500 บาท ระยะทาง สระบุรี-อณุสาวรีย์-สระบุรี ไฟเตือนขึ้น ประมาณ วังน้อย ขากลับ
3 สเต็ปสาม ปกติถอดกล่อง 80-100 เติมน้ำมัน 500 บาท ระยะทาง สระบุรี-อณุสาวรีย์-สระบุรี ไฟไม่เตือนครับหล บสบาย ตอนนี้ถอดวิ่งอยู

อาจจะกินน้อยกว่า รือมากกว่า น้าๆท่านอื่นก็เป นได้ครับ

NANEK
09-08-2011, 08:22
จากผู้ใช้งานจริง รับ สาเหตุที่ติดเพรา ถามหาความประหยัด ากกว่าความแรง ขับแบบปกติเป็นปร จำ จะรูเลยว่า มันกินเยอะกว่าเด มครับ ที่ความเร็ว 80-90

1 สเต็ปแรก จูนแบบจัดหนัก 80-100 เติมน้ำมัน 500 บาท ระยะทาง สระบุรี-อณุสาวรีย์-สระบุรี ไฟเตือนขึ้น ประมาณ รังสิต ขากลับ
2 สเต็ปสอง จูนแบบเบาๆ 80-100 เติมน้ำมัน 500 บาท ระยะทาง สระบุรี-อณุสาวรีย์-สระบุรี ไฟเตือนขึ้น ประมาณ วังน้อย ขากลับ
3 สเต็ปสาม ปกติถอดกล่อง 80-100 เติมน้ำมัน 500 บาท ระยะทาง สระบุรี-อณุสาวรีย์-สระบุรี ไฟไม่เตือนครับหล บสบาย ตอนนี้ถอดวิ่งอยู

อาจจะกินน้อยกว่า รือมากกว่า น้าๆท่านอื่นก็เป นได้ครับ


ขับเหมือนผมเลย แต่ของผมวิ่งจาก หินกอง-ตลาดสำเพ็ง-หินกอง เติม 500 เหลือกลับมาวิ่งไ ้อีกประมาณ 2 วันน่ะครับ
งั้นก็แสดงว่าเดิ ๆประหยัดสุดน่ะสิ รับพี่ใหม่ แต่อย่างว่าครับถ าใครอยากขับสนุกข ้นก็คงต้องยอมแรก อ่ะครับ ผมว่านะ......

MPV
09-08-2011, 22:38
ขับเหมือนผมเลย แต่ของผมวิ่งจาก หินกอง-ตลาดสำเพ็ง-หินกอง เติม 500 เหลือกลับมาวิ่งไ ้อีกประมาณ 2 วันน่ะครับ
งั้นก็แสดงว่าเดิ ๆประหยัดสุดน่ะสิ รับพี่ใหม่ แต่อย่างว่าครับถ าใครอยากขับสนุกข ้นก็คงต้องยอมแรก อ่ะครับ ผมว่านะ......

ไม่สนสักใบหรอครั น้าเน็ก ว่าแต่ 11 นี้แอบมาให้ได้นะ

ขอบฟ้าตะวันออก
09-08-2011, 22:42
อยากใส่มาเก็บผลก อน

kong22
10-08-2011, 00:40
รอความคิดเห็นจาก ้าๆอีกครับ เพราะกำลังคิดอยู เหมือนกันว่าจะใส ดีใหม

MiNi_XXL
10-08-2011, 01:22
ถ้าคิดว่าจะใส่เพ ่อความประหยัด โปรดพิจารณาตัวเล อกอื่นครับ แต่ถ้าต้องการเพิ มสมรรถนะของเครื่ งยนต์ และรับได้กับการบ ิโภคน้ำมันที่เพิ มขึ้นอีกนิดหน่อย ก็ติดได้เลยครับ

แต่ถ้าอยากแรงแต่ ลัวเปลือง ขับเดิม ๆ นั่นล่ะครับดีที่ ุด ไม่เสียตังค์เพิ่ ด้วย เพราะถ้าใส่มาแล้ รับรองรายไหนรายน ้น รถแรงยังไงมันก็แ กน้ำมันล่ะครับ คำว่า ติดกล่องและประหย ดขึ้น เหมือนโฆษณาชวนเช ่อนะสำหรับผม คนอ่านอาจจะว่าดี แต่สำหรับผม ไม่ได้สนใจเรื่อง ั้นครับ ผมสนใจเรื่องสมรร นะของเครื่องยนต์ ากกว่ากับการบริโ ภคน้ำมันไม่ต่างจ กเดิม

kong22
10-08-2011, 08:47
ถ้าคิดว่าจะใส่เพ ่อความประหยัด โปรดพิจารณาตัวเล อกอื่นครับ แต่ถ้าต้องการเพิ มสมรรถนะของเครื่ งยนต์ และรับได้กับการบ ิโภคน้ำมันที่เพิ มขึ้นอีกนิดหน่อย ก็ติดได้เลยครับ

แต่ถ้าอยากแรงแต่ ลัวเปลือง ขับเดิม ๆ นั่นล่ะครับดีที่ ุด ไม่เสียตังค์เพิ่ ด้วย เพราะถ้าใส่มาแล้ รับรองรายไหนรายน ้น รถแรงยังไงมันก็แ กน้ำมันล่ะครับ คำว่า ติดกล่องและประหย ดขึ้น เหมือนโฆษณาชวนเช ่อนะสำหรับผม คนอ่านอาจจะว่าดี แต่สำหรับผม ไม่ได้สนใจเรื่อง ั้นครับ ผมสนใจเรื่องสมรร นะของเครื่องยนต์ ากกว่ากับการบริโ ภคน้ำมันไม่ต่างจ กเดิม

ขอบคุณครับน้าผมพ เลือกได้แล้วครับ ่าแบบใหนเหมาะกะต ัวเอง

wi-raphong
11-08-2011, 10:13
มาแล้วครับ จากที่ทดสอบมา เติมเต็มถัง ได้ 970 กม. คับไฟโชว์พอดี ขับไปทำงานทุกวัน ใช้งานที่ต่างจัง วัดนะ
คำนวณก็ 15.65 กม./ลิตร จากเดิมได้ 14.5 กม./ลิตร แต่ผมขับแบบกระชา นะ ทดลองดู แรงดีจริงครับ
เดี๋ยวจะทดสอบวิ่ ทางไกล แล้วจะมารายงานผล ีกทีครับ ลืมบอกผมใช้กล่อง Jump Speed

Nuk_Black-Triton
11-08-2011, 23:11
ตามหลักการ มันต้องประหยัดขึ น จากพลังที่มากกว่ เดิม และการขับขี่เท่า ดิม

แต่ส่วนมาก (รวมถึงตัวผมเอง) เมื่อพลังมาก แถมไม่ต้องเปลี่ย เกียร์ ไม่ต้องคิกดาวน์

กดพรวดมา มันก็กดๆๆๆๆๆ เหมือนเด็กแวนซ์

เลวสุดๆตอนนี้ 300 บาท วิ่งได้ 50 โล (ทำมาแล้ว)

แต่ถ้าดีสุดๆ 600 บาท ผมวิ่งได้ 340 โล จูนสเตปเดียวกัน

สรุป ความประหยัดได้มา น่นอน แต่อยู่ที่ เท้าขวา ครับ ...

wi-raphong
16-08-2011, 10:04
จากการทดสอบวิ่ง ต่างจังหวัดครับ เติมน้ำมันไปเต็ม ัง วิ่งไปได้ 240 กม.หมดไป 1 ขีด จากเดิมได้ประมาณ 230 กม.ใช้ความเร็วอยู ประมาณ 110 กม./ชม.แต่ช่วงแซงก็ขึ น 120-140 กม.ขึ้นเร็วดีครับ ก็ถือว่าโอเคนะคร บ เครื่องเงียบ (จูนไม่หนัก) กำลังก็ดี กดเป็นมา ยังประหยัดอีก เอามาฝากเป็นแนวท งเพื่อคนอยากใส่ก ่องนะครับ แต่ผมว่านะมีเพิ่ ตังค์หน่อยเล่นกล องจูนคอม ดีกว่าครับ เนียนกว่า

W-ut
16-08-2011, 20:31
(น้องในคลับ อยู่กาญจนบุรี) ลงมาให้ผมจูนเก็บ ห้ที่บ้านผม
จูนมาคันเร่ง ไม่เหยียบมากก็จ่ ยน้อย ต้องการเร่งแซงก็ ่ายเพิ่ม โปรสปีดนะครับ ยี่ห้ออื่นไม่รู้ รับ
ทำได้ ราวๆ 15-16 โล/ลิตร 100-120
เขาบอกมานะ ผมไม่รู้

Turbo Diesel
17-08-2011, 11:50
ขแบคุณคับน้าๆๆมา ก็บข้อมูลคับอยาก ส่เหมือนกัน

pipat
17-08-2011, 15:20
แล้วอย่างผมหละคร บ รถวิ่งขึ้นเขาทาง าดชัน (จ.เชียงใหม่-จ.แม่ฮ่องสอน) อยาก ลองเอาไว้แค่แซงใ ้ทันใจ
จะใช้ดีป่าวคับ ขอคำแนะนำน้าๆผู้ ู้หน่อยคับ มาเก็บข้อมูลคับ

Nuk_Black-Triton
18-08-2011, 00:17
(น้องในคลับ อยู่กาญจนบุรี) ลงมาให้ผมจูนเก็บ ห้ที่บ้านผม
จูนมาคันเร่ง ไม่เหยียบมากก็จ่ ยน้อย ต้องการเร่งแซงก็ ่ายเพิ่ม โปรสปีดนะครับ ยี่ห้ออื่นไม่รู้ รับ
ทำได้ ราวๆ 15-16 โล/ลิตร 100-120
เขาบอกมานะ ผมไม่รู้

เข้ามายืนยัน ว่าได้ แน่ๆ

Nuk_Black-Triton
18-08-2011, 00:17
แล้วอย่างผมหละคร บ รถวิ่งขึ้นเขาทาง าดชัน (จ.เชียงใหม่-จ.แม่ฮ่องสอน) อยาก ลองเอาไว้แค่แซงใ ้ทันใจ
จะใช้ดีป่าวคับ ขอคำแนะนำน้าๆผู้ ู้หน่อยคับ มาเก็บข้อมูลคับ

ทำไว้ใช้งานจริง ไม่มีปัญหา แต่ถ้าขึ้นเนิน แล้วกดไม่หยุด ระวังเรื่องความร อนครับ

spectres
15-08-2012, 17:42
โปรสปิด ราคารวมติดตั้งเท าไรครับ

ACE12345678
29-08-2012, 16:41
แล้วจะติดกล่องยี ห้ออะไรดีหรา.. ขอเช็คราคาด้วยคร บเบ็ดเสร็จเท่าไห ่ (ใครเคยติดของ ปากน้ำดีเซลบ้าง ใกล้บ้าน)

decskong
29-08-2012, 16:49
ใส่ดันรางแล้ว ถ้าขี่ได้เท่าเดิ (เน้นว่าเท่าเดิม) ประหยัดกว่าเดิมค ับ แต่เท่าที่ผ่านมา รถไปได้ดีกว่าเดิ เยียบมันส์กว่าเด ม มันเลยกลายเป็นว่ กินกว่าเดิมอ่ะคร บน้า

CHATREE
30-08-2012, 08:10
แล้วจะติดกล่องยี ห้ออะไรดีหรา.. ขอเช็คราคาด้วยคร บเบ็ดเสร็จเท่าไห ่ (ใครเคยติดของ ปากน้ำดีเซลบ้าง ใกล้บ้าน)

ลองเช็คหลายๆสำนั คัฟ จะได้ไม่เจ็บตัว

คนทำฝุ่น
30-08-2012, 09:26
:63 2::63 2::63 2:

ACE12345678
30-08-2012, 09:33
ลองเช็คหลายๆสำนั คัฟ จะได้ไม่เจ็บตัว


และน้าแนะนำยี่ห้ ไหนครับ แถวบ้านรถติดสติ๊ เกอร์ ปากน้ำดีเซล บานเลยครับ หุ หุ

CHATREE
01-09-2012, 08:37
และน้าแนะนำยี่ห้ ไหนครับ แถวบ้านรถติดสติ๊ เกอร์ ปากน้ำดีเซล บานเลยครับ หุ หุ
ผมชอบ2ค่ายครับ ค่ายหัวกระโหลก ecu-shop กะ ค่าย prospeed คุณภาพ มาตราฐาน และ การบริการ ขายต่อไม่เจ็บตัว เล่นได้หลายstep

potirat
01-12-2012, 09:04
(น้องในคลับ อยู่กาญจนบุรี) ลงมาให้ผมจูนเก็บ ห้ที่บ้านผม
จูนมาคันเร่ง ไม่เหยียบมากก็จ่ ยน้อย ต้องการเร่งแซงก็ ่ายเพิ่ม โปรสปีดนะครับ ยี่ห้ออื่นไม่รู้ รับ
ทำได้ ราวๆ 15-16 โล/ลิตร 100-120
เขาบอกมานะ ผมไม่รู้ น้าวุฒิ จูนคิดค่าแรงยังไ อะคับ หน่อยเปนขวดหรือเ นลังอะคับ

kechachi
01-12-2012, 20:24
ประหยัดกว่าเดิม ครับ ผมขับเหมือนเดิมไ ้เพิ่มมาอีก 30-50 กม ครับ ส่วนตัวนะครับ แรงและประหยัดกว่ เดิม
ขับปกตินะครับ
ท่อเลสลงหน้าเพลา+ ล่องดันราง+อุด egr ไทรทัน4ประตูพลัส ล้อขอบ 20 วิ่งมันๆเลยครับ
ต้องลองครับถึงจะ ู้ อิอิ