แสดงเวอร์ชันเต็ม : รบกวนหน่อย
ยาง 285/50-20 ใส่ TRITON 4x4 (http://www.thaitritonclub.com/forum/forumdisplay.php?f=13) เดิมๆเวลาเลี้ยวจะติดไหมคับ
รบกวนน้าๆช่วยตอบหน่อยคับ
คนทำฝุ่น
28-10-2012, 17:39
เด่วรอผู้รู้มาช่วยตอบครับ :smiley-transport005
chairat_k
29-10-2012, 09:14
โอกาสติดสูงครับ เดิมๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับ ออฟเซ็ทแมกซ์ หน้ากว้างประมาณ 9 นิ้ว ออฟใส่ได้ ราวๆ+30
เพราะหน้ากว้างกว่าเดิม ราว 1 นิ้ว ขยับเข้าข้างในซุ้ม ถ่างออก 1 นิ้ว หน้ายางกว้างกว่าเดิมราว 2 เซนกว่าๆ ที่ขยับ รวมราวๆ เกือบ 5 ซม.
285/50/20 ใส่4x4ไม่แน่ใจว่าใช่คนเดียวกับในบ้านข้างเคียงป่าวนะคะ ที่สอบถามกรณีคล้ายกัน รถที่บ้านเคยใช้อยู่เหมือนกันค่ะ แมกซ์จากjazz alloywheel หน้ากว้าง9"ออฟเซ็ต+29เท่าที่ใส่มาที่แรกตั้งแต่ป้ายแดง ก็ไม่ได้ยกจะมีเสียวๆบ้างก็ตอนหักขวาสุดล้อด้านในครูดเหล็ดันโคลงอยู่หน่อยนึง แต่นะให้สวยยก2"กำลังเต็มดูสวย ยางยังสามารถใส่ได้ถึง275/55/20เลยค่ะ
ขอบคุณคับ ใส่มาแล้วคับ ยกสองนิ้วแล้วจบเลยคับ
ดีใจด้วยค่ะ ใส่แล้วสวยขนาดไหนเอามาให้ชมกันบ้างนะ ว่าแต่ยก2"นิ้วกำลังสวย แต่อย่าพยายามยกเพิ่มด้วยวิธีที่กำลังใช้อยู่นะคะ สงสารเพลาขับถ้าสูงเกิน2" ถ้าอยากสูงเพิ่มกว่านั้นลงทุนด้วยการใช้ชุดยกเลยจะจบและทนกว่าค่ะ...............................ขอให้มความสุขกับการแต่งรถนะคะ
รถผมเปลี่ยนโช๊คหน้าแบบปรับเกลียวได้ ข้างหลังเปลี่ยนโช๊คไหม่ใส่ก้อนรอง มันจะมีปัญหาอะไรไหมคับ174719
แมกซ์ลายนี้ถ้าจำไม่ผิด ออฟเซ็ตจะเป็น+10ใช่ป่าวคะ แบบนี้มีเสียวๆที่มุมบังโคลนด้านในแน่ๆถึงจะยก2"แล้วก็ตาม........สเค็ปที่จขกท.ว่ามาก็คงไม่น่ามีไรนะคะ อย่าเค้นปีกเกิน2" ว่าแต่ช๊อคอัพที่ใช้อยู่เป็นตัวยกใช่ไหมคะ ไม่ใช่เอาตัวธรรมดามาขันเกลียวขึ้นนะ. .? ยางกันกระแทกปีกนกบนเฉือนออกยังคะ จะได้วิ่งสบายๆไม่ยันเหมือนปีกห้อยไม่สุด ขับเร็วๆจะเหมือนโต้คลื่นอะค่ะ
อย่างอื่นก็ไม่มีอะไรมั๊งคะ สเต็ปนี้ใช้กันทั่วไปสบายใจได้ค่ะ ตังศูนย์ลงค่ามาตรฐาน...............ขอให้มีความสุขกับการใช้รถนะคะ
แล้วควรที่จะเสริมสเปเซอร์ปีกนก สเปเซอร์เพลากลางหรือเปล่าครับ แล้วมันจะเป็นอะไรบ้าง
chairat_k
02-11-2012, 08:29
รถสวย ครับ
lemongreen
25-11-2012, 07:12
สวยงามมากๆเลยคับ
คนทำฝุ่น
29-11-2012, 17:50
อย่างหล่อเลย:emo018lh7:
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2025 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.