แสดงเวอร์ชันเต็ม : อยากเปลี่ยนเครื่องยนต์ เป็นของปา v6 3000 เกียร์ ออโต้
อยากเปลี่ยนเครื่องยนต์ เป็นของปา v6 3000 เกียร์ ออโต้ พอดีว่ามีปัญหาเรื่องหัวเข่าครับเหยียบคลัญ 2.4 ไม่ไหวแล้วน้าๆท่าใดพอจะแนะนำศูนย์กรือร้านที่เค้ารับทำบ้างไหมครับ....รบกวนด้วยครับ..:92 2:
ดันให้นะครับ รอชมเหมือนกัน
ยังไม่มีน้าๆท่าใดเคยทำหรือมีข้อมูลเลยหรือครับ....
ยังใหม่อยู่มั้งครับ แต่คงใช้ค่าใช้จ่ายสูงนะครับ
เอาใจช่วยครับผม
อยากคือกัน เจอแล้วบอกด้วยเด้อ
ยังใหม่อยู่มั้งครับ แต่คงใช้ค่าใช้จ่ายสูงนะครับ
เอาใจช่วยครับผม
น่าจะใช่ครับ
MEAW_SAN
12-12-2012, 11:19
ปาตัวเก่าฝาแดงเก่าญีปุ่นพร้อมวางราวๆ แสนครับ ออโต้โฟวีล น้าไรหว่าที่มาซื้อไฟหน้าผมแกรวางมา
ปาตัวเก่าฝาแดงเก่าญีปุ่นพร้อมวางราวๆ แสนครับ ออโต้โฟวีล น้าไรหว่าที่มาซื้อไฟหน้าผมแกรวางมา
v6 3000 เหมือนกัน แต่ไม่มี ไมเวค ใช่เปล่า
เชียงกงบางนา ปากซอย1มี 6g73 มาพร้อมแพหน้าแต่เกียร์เป็นไมเว๊ก4สปีดพร้อมวางน่าจะแต่200k สเป๊คนี้ได้ชุดขับ4สไตล์ปาร์เจโร่ แต่ถ้าเอาแค่ขับ2 uzก็น่าสนใจแถวรังสิตรวมวางอยู่แค่50k แนะนำเก็บเครื่องเก่าไว้ขึ้นรถตอนขายต่อค่ะ เทิร์นไม่ได้ราคา ส่วนเรื่องจะใช้เชื้อเพลิงทางเลือกแบบไหนก็ค่อยๆลองเก็บข้อมูลดูค่ะ
MEAW_SAN
12-12-2012, 11:32
v6 3000 เหมือนกัน แต่ไม่มี ไมเวค ใช่เปล่า
น่าจะคร้าบบบบ อ่าวไม่แดงนี่หว่าาา
เชียงกงบางนา ปากซอย1มี 6g73 มาพร้อมแพหน้าแต่เกียร์เป็นไมเว๊ก4สปีดพร้อมวางน่าจะแต่200k สเป๊คนี้ได้ชุดขับ4สไตล์ปาร์เจโร่ แต่ถ้าเอาแค่ขับ2 uzก็น่าสนใจแถวรังสิตรวมวางอยู่แค่50k แนะนำเก็บเครื่องเก่าไว้ขึ้นรถตอนขายต่อค่ะ เทิร์นไม่ได้ราคา ส่วนเรื่องจะใช้เชื้อเพลิงทางเลือกแบบไหนก็ค่อยๆลองเก็บข้อมูลดูค่ะ
ถ้ามองเรื่องการลงทุนน้อยสุด ก็คงต้อง uz ละครับ ได้เกียร์ ออโต้ หรืออยากจะขับ 4 ก็ไม่ยาก ที่เห็นเชียงกงวังน้อย ก็เยอะเลยครับ สำหรับอะไหล่รถเล็ก
Airbone plus
12-12-2012, 11:45
เครื่องคงต้องเบิกใหม่ แต่ศูนย์จะมีไหมก็ไม่แน่ใจ ยังใหม่อยู่ คงต้องลองเช็คเอาครับว่าที่ไหนมี ส่วนวางเครื่อง คงต้องหาร้านนอกวาง ที่รับวางโดยเฉพาะ น่าจะเก่งกว่านะ หรือไม่ก็หาเครื่องอื่นมาทดแทน เพราะนี่หากผมเหยียบคลัชไม่ไหวเหมือนกัน ก็คงต้องไปพึ่งออโต้ด้วยเช่นกัน อาจจะคงต้องลงทุนเป็นดีเซลมือสอง น่าจะหาง่ายกว่ามั้ง คิดเอง :86 2:
อยากคือกัน เจอแล้วบอกด้วยเด้อ
ได้ครับน้าแล้วจะรีบบอกเลยครับ..
v6 3000 เหมือนกัน แต่ไม่มี ไมเวค ใช่เปล่า
ไมเวคนั้นละครับที่ผมต้องการด้วย v6 เหมือนกันต่างกันเยอะครับมีกับไม่มีผมว่าอะนะ
น่าจะคร้าบบบบ อ่าวไม่แดงนี่หว่าาา
ขอบคุณครับน้า
เครื่องคงต้องเบิกใหม่ แต่ศูนย์จะมีไหมก็ไม่แน่ใจ ยังใหม่อยู่ คงต้องลองเช็คเอาครับว่าที่ไหนมี ส่วนวางเครื่อง คงต้องหาร้านนอกวาง ที่รับวางโดยเฉพาะ น่าจะเก่งกว่านะ หรือไม่ก็หาเครื่องอื่นมาทดแทน เพราะนี่หากผมเหยียบคลัชไม่ไหวเหมือนกัน ก็คงต้องไปพึ่งออโต้ด้วยเช่นกัน อาจจะคงต้องลงทุนเป็นดีเซลมือสอง น่าจะหาง่ายกว่ามั้ง คิดเอง :86 2:
ดีเซลหรอ 178 หรอครับ หรือเอา 3.2 ดีครับ 3.2เผื่อจะได้โฟลวีลด้วย....แต่ราคาไม่รู้จะกระโดดป่าวนั้นสิ...
ไม่รู้ว่าเครื่อง v6 3.0 ที่วางในปาเจโรตัวใหม่จะมีมือ 2 หลุดมารึยัง ถ้าหาได้คงได้ความสดของเครื่องและเกียร์พอสมควร
aungpar999
14-12-2012, 08:17
รอชมครับ
ดีเซลหรอ 178 หรอครับ หรือเอา 3.2 ดีครับ 3.2เผื่อจะได้โฟลวีลด้วย....แต่ราคาไม่รู้จะกระโดดป่าวนั้นสิ...
ถ้าตัว 3.2 ราคาคงไม่โดดเท่าไหร่ครับ เครื่องคิดว่าทั้งตัวน่าจะหาได้ แต่ระยะยาว ค่าซ่อมบำรุงนี่ซิ อะไหล่ตัวนี้หายากแล้วเบิกศูนย์ก็คิดว่าน่าจะเอาเรื่องอยู่
ไม่รู้ว่าเครื่อง v6 3.0 ที่วางในปาเจโรตัวใหม่จะมีมือ 2 หลุดมารึยัง ถ้าหาได้คงได้ความสดของเครื่องและเกียร์พอสมควร
ผมก็ว่าอย่างนั้นครับ...
ถ้าตัว 3.2 ราคาคงไม่โดดเท่าไหร่ครับ เครื่องคิดว่าทั้งตัวน่าจะหาได้ แต่ระยะยาว ค่าซ่อมบำรุงนี่ซิ อะไหล่ตัวนี้หายากแล้วเบิกศูนย์ก็คิดว่าน่าจะเอาเรื่องอยู่
อหลั่ย 3.2 ราคาแพงหรอครับ
ว่าแต่แรงทอคของ 3.2 กับ 2.5 178แรงม้าอันไหนมัเยอะกว่าครับสงสัยจริงๆ
ถ้าตัว 3.2 ราคาคงไม่โดดเท่าไหร่ครับ เครื่องคิดว่าทั้งตัวน่าจะหาได้ แต่ระยะยาว ค่าซ่อมบำรุงนี่ซิ อะไหล่ตัวนี้หายากแล้วเบิกศูนย์ก็คิดว่าน่าจะเอาเรื่องอยู่
ราคาไม่โดดเท่าไหร่หรอกค่ะบัง
....ตัวนึงรถอุบัติเหตุจากใต้แยกเครื่องอยู่บางนาเกียร์อยู่ปทุมวัน มีทุกชิ้นยกเว้นชุดสายไฟกล่องecm ราคาเบาะๆ เครื่อง110000 เกียร์ออโตพร้อมชุดทรานเฟอร์ 45000 กล่องecm15000
....อีกตัวนึงเครื่องปาร์ฯกบ บางนาเหมือนกัน มีแต่เครื่อง 110000ไม่มีกล่อง
....อีกตัวนึง บางนา เครื่องพร้อมเกียร์ 150000 ของครบ
อะไหล่หาไม่ยากค่ะ แค่มันไม่มี ฝาสูบของใหม่สั่งญี่ปุ่นอย่างเดียว เบาะๆ60วัน50000 เชียงกง45000 หัวฉีด(โซลินอย)เบิกศูนย์รอ7วันเบาะๆ12500 ลูก,ก้าน,แหวน,ประเก็น,ปั๊มน้ำ ไม่แพงค่ะ แค่เลือดซิบๆ
.
ถ้าจะถามเรื่องทอร์ค ชักยาวได้เปรียบค่ะ 4mช่วงชักจะยาวกว่า4d ถึงแม้ว่าvgจะบีบไอเสียให้ติดบูสต์ไวแต่ชักสั้นกว่าเลยไม่ได้เปรียบเท่าไหร่ เดรื่องเดิมๆเหมือนกันเจอกันบนโค้งหักสอกไต่ขึ้นดอย ชักยาวเฟืองท้าย4.1เอาไปกินค่ะ แต่พอลอยตัวโค้งกว้างๆมีแรงส่ง ส่งไฟซ้ายให้เขาขึ้นไปดีกว่าค่ะvg บูสต์ติดอย่าแหย่เชียว...........ประมาณนี้ค่ะ
ราคาไม่โดดเท่าไหร่หรอกค่ะบัง
....ตัวนึงรถอุบัติเหตุจากใต้แยกเครื่องอยู่บางนาเกียร์อยู่ปทุมวัน มีทุกชิ้นยกเว้นชุดสายไฟกล่องecm ราคาเบาะๆ เครื่อง110000 เกียร์ออโตพร้อมชุดทรานเฟอร์ 45000 กล่องecm15000
....อีกตัวนึงเครื่องปาร์ฯกบ บางนาเหมือนกัน มีแต่เครื่อง 110000ไม่มีกล่อง
....อีกตัวนึง บางนา เครื่องพร้อมเกียร์ 150000 ของครบ
อะไหล่หาไม่ยากค่ะ แค่มันไม่มี ฝาสูบของใหม่สั่งญี่ปุ่นอย่างเดียว เบาะๆ60วัน50000 เชียงกง45000 หัวฉีด(โซลินอย)เบิกศูนย์รอ7วันเบาะๆ12500 ลูก,ก้าน,แหวน,ประเก็น,ปั๊มน้ำ ไม่แพงค่ะ แค่เลือดซิบๆ
.
ถ้าจะถามเรื่องทอร์ค ชักยาวได้เปรียบค่ะ 4mช่วงชักจะยาวกว่า4d ถึงแม้ว่าvgจะบีบไอเสียให้ติดบูสต์ไวแต่ชักสั้นกว่าเลยไม่ได้เปรียบเท่าไหร่ เดรื่องเดิมๆเหมือนกันเจอกันบนโค้งหักสอกไต่ขึ้นดอย ชักยาวเฟืองท้าย4.1เอาไปกินค่ะ แต่พอลอยตัวโค้งกว้างๆมีแรงส่ง ส่งไฟซ้ายให้เขาขึ้นไปดีกว่าค่ะvg บูสต์ติดอย่าแหย่เชียว...........ประมาณนี้ค่ะ
ขอบคุณครับได้ความรู้เยอะเลยครับ... จะรบกวนไหมครับถ้าจะขอเบอร์โทรเพื่อปรึกษาหน่อยครับ...
the lord
17-12-2012, 09:16
แวะมาเก็บข้อมูล ฮิ ฮิ :93 2:
น่าจะคร้าบบบบ อ่าวไม่แดงนี่หว่าาา
ของผมเองครับ 6g74 v6 3500 4wd ss4 ของ pajero shokun ราคาเครื่องพร้อมเกียร์ ตอนนั้น 85,000 ครับ แรงพอใช้เลยครับ กินแก๊สประมาณ 2 บาทต่อ กม ครับ
ของผมเองครับ 6g74 v6 3500 4wd ss4 ของ pajero shokun ราคาเครื่องพร้อมเกียร์ ตอนนั้น 85,000 ครับ แรงพอใช้เลยครับ กินแก๊สประมาณ 2 บาทต่อ กม ครับ
ขอชมภาพและขอรายละเอียดได้ไหมครับ....อันนี้หน้าสนครับ......
aungpar999
24-12-2012, 08:00
ขอชมภาพและขอรายละเอียดได้ไหมครับ....อันนี้หน้าสนครับ......
รอดูด้วยคนครับน้า
เดี๋ยวว่างลงให้ครับ 6g74 v6 3.5L 220hp + autronic jet 18 + donut 103L 4wd SS4 + เฟืองท้าย shogun แระมาณ 4.67 : 1 (จำแน่นอนไม่ได้ครับ) วิ่ง ตจว ประมาณ 2-2.5 b/km เติมเต็มถังได้ระยะทางสูงสุด 480 km ครับ
ว่่าแต่ผมเอารูไม่เป็น เอ๊ย เอารูปลงไม่เป็นอ่ะ สอนทีดิ
ยังพอมีใครที่จะตอบได้บ้างอะคร๊าปปปปปปปปปปปปป
198158198159198160198161198162198163
V6 ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ อัตราสิ้นเปลืองเป็นยังไงบ้าง
คงไม่ต้องถามถึงพลังกระมังครับ อิอิ
aungpar999
15-03-2013, 14:24
:emo012eu7:
ค่าเครื่อง 85,000 ค่าวาง 30,000 อัตราเร่งดีมากครับ กำลังไล่แซงชาวบ้านได้หมด ตอนขึ้นยอดอินทนนท์ ความเร็วสูงสุดไม่ได้ลองครับ เพราะว่าคงไม่ค่อยได้ใช้ ขับปรกติ 100-120 แต่เคยลองกดไปถึง 160 แป๊ปเดียว(ความเร็วตรง calibrate กับ gps แล้ว) กินแก๊สสัก 2-2.5 b/km ประมาณ 6 km/l กินน้ำมันสัก 7-8 km/l ครับ ใช้มา 6x,xxx km แล้วครับ
V6 ถือว่ากินน้อยมากเลยครับถ้าเทียบกับ 2.4 สุดยอด มีตัวเลือกเวลาเครื่องพังแล้วเรา555
รำคาญเสียงแต๊กแต๊กแต๊ก
น่าสนใจครับ
V6 ถือว่ากินน้อยมากเลยครับถ้าเทียบกับ 2.4 สุดยอด มีตัวเลือกเวลาเครื่องพังแล้วเรา555
ปัญหาคือมันไม่มีเครื่องอะสิครับ......
ปัญหาคือมันไม่มีเครื่องอะสิครับ......
+1 ครับ
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2025 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.