ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
อยากรู้เหมือนกันครับ รอชม
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
รอเจ้าพ่อโชว์รูม น้าต้น20
at ต้นจัดกว่า mt ทอร์คเยอะกว่า ถ้าคนเปลี่ยนเกียร์เป็น ก็น่าจะไล่ออโต้ทัน รอบสูง mt ดีกว่า ปลายได้ไม่ต่างกันครับ mt ปลายมาเร็วกว่า
รอคนที่เคยเทส มาโพสต่อ ครับ
จากคนเคยลอง
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
ผมขับ VG PLUS AT 5 SPeed M12 ถ้าขับเล่นโหมด Manual + หรือ - ก็ขับมันดีนะครับ เพราะลองลากรอบไปถึงเกือบ 4000 รอบ (ลองของครับถ้าพังจะได้รีบเคลม) เกียร1 ฟรีทิ้ง แต่ยังไม่ลองสุดว่าได้เท่าไรครับ รอข้อมูลน้าๆท่านอื่นนะครับ
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
Vg mt ตีนปลายได้แค่ 179 (gps) เปลี่ยนล้อและยาง ขอบ 17 ของปาเจโร่
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
thun2111
Vg mt ตีนปลายได้แค่ 179 (gps) เปลี่ยนล้อและยาง ขอบ 17 ของปาเจโร่
ถูกครับ ถ้ายางเดิมติดรถไม่ถึง ครับ รอบเท่าเดิมเพราะกำลังม้าไปได้ แต่ที่เพิ่ม คือเส้นรอบวงยาง ครับ ถ้ายาง 265/75r16 ปลายตามgps ได้มากกว่านี้ ครับ
แต่ต้นอาจอืด ปลายหมด 183-185 กม. ตามgps ไมล์แข็งกว่าเดิม
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
แอบอิจฉาท่านที่ได้ at 5 speed งืมๆ
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
ผม vg_mt ปลายผมเคยลองกดดูได้185ยังไม่หมด รถไม่ได้ทำอะไรเลยครัับ
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
nay_khaoyai
ผม vg_mt ปลายผมเคยลองกดดูได้185ยังไม่หมด รถไม่ได้ทำอะไรเลยครัับ
เช่นกันครับ ลองกด 180 คันเร่งเหลือๆ
เคยเจอดีแม็กซ์ใหม่ลองของ แช่ขวา ไม่ยอมให้แซง ผมเห็นควันดำๆออกจากท่อดีแม็กซ์ พยายามเร่งหนีผม
ผมวิ่งมา 100 - 110 ลงเกียร์ 4 ลากยาวไปแถวๆ 160 หักเข้าซ้ายขึ้นไปตีคู่ แล้วหัวล้ำไปเกือบๆ ช่วงรถ
แล้วผมแตะเบรกรอ(หยามนิดๆ 555+) แล้วกดใหม่ หัวก็ล้ำขึ้นอีก
ทีนี้ข้างหน้าผมมีรถอยู่ในเลน เลยยกคันเร่ง ปล่อยให้ดีแม็กซ์ขึ้นก่อน แล้วเข้าขวาตาม
ลากเกียร์ 4 ต่อ ไปยันแถวๆ 160 สับเข้า 5 พุ่งขึ้นไป 170 ดีแม็กซ์ตีไฟหลบเลย แล้วก็ห่างมาเรื่อยๆ
จนถึง 180 เห็นเขาตามค่อนข้างห่างเลยเลิกเล่น ยกคันเร่ง ขับตามปกติ
(ไม่แน่ใจว่า ดีแม็กซ์คันนั้นเครื่องเท่าไหร่ เป็น แค็ป ยกสูง มีกล้องหลัง)
ยาง 265/65 r17 นะครับ
ป.ล. ยอมรับว่า ตั้นน้อยทรงตัวดีจริงๆ ความเร็วสูงๆยังไม่เครียดเลย
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
dokkoon
เช่นกันครับ ลองกด 180 คันเร่งเหลือๆ
เคยเจอดีแม็กซ์ใหม่ลองของ แช่ขวา ไม่ยอมให้แซง ผมเห็นควันดำๆออกจากท่อดีแม็กซ์ พยายามเร่งหนีผม
ผมวิ่งมา 100 - 110 ลงเกียร์ 4 ลากยาวไปแถวๆ 160 หักเข้าซ้ายขึ้นไปตีคู่ แล้วหัวล้ำไปเกือบๆ ช่วงรถ
แล้วผมแตะเบรกรอ(หยามนิดๆ 555+) แล้วกดใหม่ หัวก็ล้ำขึ้นอีก
ทีนี้ข้างหน้าผมมีรถอยู่ในเลน เลยยกคันเร่ง ปล่อยให้ดีแม็กซ์ขึ้นก่อน แล้วเข้าขวาตาม
ลากเกียร์ 4 ต่อ ไปยันแถวๆ 160 สับเข้า 5 พุ่งขึ้นไป 170 ดีแม็กซ์ตีไฟหลบเลย แล้วก็ห่างมาเรื่อยๆ
จนถึง 180 เห็นเขาตามค่อนข้างห่างเลยเลิกเล่น ยกคันเร่ง ขับตามปกติ
(ไม่แน่ใจว่า ดีแม็กซ์คันนั้นเครื่องเท่าไหร่ เป็น แค็ป ยกสูง มีกล้องหลัง)
ยาง 265/65 r17 นะครับ
ป.ล. ยอมรับว่า ตั้นน้อยทรงตัวดีจริงๆ ความเร็วสูงๆยังไม่เครียดเลย
สะใจดีครับ
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
dokkoon
เช่นกันครับ ลองกด 180 คันเร่งเหลือๆ
เคยเจอดีแม็กซ์ใหม่ลองของ แช่ขวา ไม่ยอมให้แซง ผมเห็นควันดำๆออกจากท่อดีแม็กซ์ พยายามเร่งหนีผม
ผมวิ่งมา 100 - 110 ลงเกียร์ 4 ลากยาวไปแถวๆ 160 หักเข้าซ้ายขึ้นไปตีคู่ แล้วหัวล้ำไปเกือบๆ ช่วงรถ
แล้วผมแตะเบรกรอ(หยามนิดๆ 555+) แล้วกดใหม่ หัวก็ล้ำขึ้นอีก
ทีนี้ข้างหน้าผมมีรถอยู่ในเลน เลยยกคันเร่ง ปล่อยให้ดีแม็กซ์ขึ้นก่อน แล้วเข้าขวาตาม
ลากเกียร์ 4 ต่อ ไปยันแถวๆ 160 สับเข้า 5 พุ่งขึ้นไป 170 ดีแม็กซ์ตีไฟหลบเลย แล้วก็ห่างมาเรื่อยๆ
จนถึง 180 เห็นเขาตามค่อนข้างห่างเลยเลิกเล่น ยกคันเร่ง ขับตามปกติ
(ไม่แน่ใจว่า ดีแม็กซ์คันนั้นเครื่องเท่าไหร่ เป็น แค็ป ยกสูง มีกล้องหลัง)
ยาง 265/65 r17 นะครับ
ป.ล. ยอมรับว่า ตั้นน้อยทรงตัวดีจริงๆ ความเร็วสูงๆยังไม่เครียดเลย
ผมลองเส้นสุพรรณ อัดมากับDmax 3000 4d แรงเหลือๆเลยคับ
ผมปล่อยให้Dmax เข้าใกล้ แล้วก็เหยียบหนี ยังไงก็ไม่ทัน ขนาดรอ นะเนี่ย
5555 สะใจ
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
p_siri
ผมลองเส้นสุพรรณ อัดมากับDmax 3000 4d แรงเหลือๆเลยคับ
ผมปล่อยให้Dmax เข้าใกล้ แล้วก็เหยียบหนี ยังไงก็ไม่ทัน ขนาดรอ นะเนี่ย
5555 สะใจ
ทำร้ายจิตใจ รถตลาดกันจริงๆเลย
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
ขับขี่ปลอดภัยกันนะครับพี่น้อง ด้วยความเป็นห่วงครับ
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
ผม vg 178 m/t ไม่เคยเกิน170ครับ เน้นแต่ตีนต้น หลังจากกระดูกคอหักมาเพราะใจถึงนี้แหละครับ ไม่กล้าใช้ความเร็วสูงอีกเลย ตั้งแต่ออกตัวนี้หลังติดเบาะเลยครับ สับเกียร์2 ยางเอี๊ยดๆให้ได้ยินครับ ของผมล้อ265/75/16 ท่อ 2.5 ยิงสดหน้าเพลา เสียงหวาน โหด ถึงใจครับ แรงกว่าเดิมอีกนิส แต่ถ้าได้ขับทีไร ก็ขับช้าๆนิ่มไม่เป็นเลยละครับ กับความมันส์ที่ได้มา
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
yutthasin
ผม vg 178 m/t ไม่เคยเกิน170ครับ เน้นแต่ตีนต้น หลังจากกระดูกคอหักมาเพราะใจถึงนี้แหละครับ ไม่กล้าใช้ความเร็วสูงอีกเลย ตั้งแต่ออกตัวนี้หลังติดเบาะเลยครับ สับเกียร์2 ยางเอี๊ยดๆให้ได้ยินครับ ของผมล้อ265/75/16 ท่อ 2.5 ยิงสดหน้าเพลา เสียงหวาน โหด ถึงใจครับ แรงกว่าเดิมอีกนิส แต่ถ้าได้ขับทีไร ก็ขับช้าๆนิ่มไม่เป็นเลยละครับ กับความมันส์ที่ได้มา
นี่ขนาดกระดูกคอหักน่ะครับเนี๊ย ถ้าไม่หักคงจัดเต็มกว่านี้ เหอะๆ
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
ก็ใจมันรักแนวนี้อะครับน้า
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
เข้ามาอิจฉา vg ของผมมีแค่ 140 ม้า แต่ยังไงก็ไม่กล้าเกินม้าของตัวค้าบ เสี้ยวเสียวๆๆๆๆๆ
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
140ม้าขอแจมด้วยคนคับ วิ่งสุดได้ประมาณ 185 คับ