มาดูการบริการซ่อมของมิตซูออโต้ ซิตี้ ศรีนครินทร์ที่ไม่ประทับใจเลย
เมื่อวันที่3ม.ค.55นำรถเข้าไปแจ้งซ่อมตั้งแต่เช้าประมาณ08.15น. แจ้งซ่อมความร้อนขึ้นแต่ยังไม่ถึงสีแดง น้ำหม้อน้ำก็ลดลงไม่มากตอนความร้อนขึ้นผมเช็คน้ำในหม้อน้ำขาดไม่เกิน1ลิตร พอประมาณ11.00น.โทรมาบอกว่าหม้อน้ำตัน คิดในใจว่าต้องเปลี่ยนหม้อน้ำไม่ต่ำกว่า5000 แล้วก็บอกว่าต้องเปิดฝาสูบ คิดอีกว่าต้องโดนค่าประเก็นอีกไม่ต่ำกว่า5000 ผมด้วยความว่าต้องรีบใช้รถจึงบอกไปว่าถ้ามันมีปัญหาสามารถเปิดได้เลย หายไปนานจนเย็นผมโทรไปถามก็บอกว่ายังไม่ได้เปิดจึงขับรถเข้าไปดู ผลออกมารถผมโดนถอดแค่กะจังหน้าไปข้างเดียวที่เหลื่อไม่ได้ทำอะไร ผมจึงถามว่าตรวจสอบอย่างไร เขาบอกว่าสตาร์สเครื่องดูแล้ววัดแรงดันน้ำในหม้อน้ำ แล้วผมถามว่าหม้อน้ำเช็คอย่างไรว่าตัน เงียบ แล้วตรวจสอบวาล์วน้ำของผมยัง เขาตอบว่ายัง แล้วจะเช็คให้ผมได้ไหมใช้เวลาเท่าไหร่ เขาบอกพรุ่งนี้บ่ายๆ ผมบอกว่าแค่เช็ควาล์วน้ำถอดเอามาต้มนี่นะ เห็นที่อื่นเขาเช็คให้ผมไม่เกิน 1ชม. ส่วนคันอื่นๆที่เข้าพร้อมกันออกไปหมดแล้ว ผมรอการซ่อมพรุ่งนี้ถ้าไม่ดีผมย้ายศูนย์
ตอบ: มาดูการบริการซ่อมของมิตซูออโต้ ซิตี้ ศรีนครินทร์ที่ไม่ประทับใจเลย
ใจเย็นๆ คับน้าแดน ทางศูนย์พนักงานที่ชำนาญอาจจะลาไม่กลับมั้ง รอดูพรุ่งนี้อีกวันนะครับ
ให้เวลากับโอกาสเค้านิ๊ด... เอาใจช่วย อาจไม่เป็นไรมากก็ได้ จากใจคับ
ตอบ: มาดูการบริการซ่อมของมิตซูออโต้ ซิตี้ ศรีนครินทร์ที่ไม่ประทับใจเลย
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
BOONN
ใจเย็นๆ คับน้าแดน ทางศูนย์พนักงานที่ชำนาญอาจจะลาไม่กลับมั้ง รอดูพรุ่งนี้อีกวันนะครับ
ให้เวลากับโอกาสเค้านิ๊ด... เอาใจช่วย อาจไม่เป็นไรมากก็ได้ จากใจคับ
ขอบคุณครับ ผมว่าไม่น่าจะทำกันได้ผมทิ้งรถไว้ตั้งแต่เช้า ผมบอกต้องการใช้รถปิคอัพ แต่พอไปดูตอนเย้นคันอื่นออกหมดเหลื่อรถเรา จะให้ทำไงโทรหาเราจะถอดอะไรเราไม่ว่าขอให้รถเราหาย เราเสียรายได้ไปกี่แสนทางศูนย์เขารู้ไหมกับสิ่งที่เขาทำกับลูกค้า
ตอบ: มาดูการบริการซ่อมของมิตซูออโต้ ซิตี้ ศรีนครินทร์ที่ไม่ประทับใจเลย
ทำไมศูนย์บริการระดับประเทศเป็นแบบนี้ งง งง งง เสียเวลาผมมากๆ รถผมไปมากี่จังหวัดไปมากี่ศูนย์ ผมว่าผมเป็นพระเอกนะ แต่ที่นี่เหมื่อนผมต้องไปง้อเขาจริงๆ
ตอบ: มาดูการบริการซ่อมของมิตซูออโต้ ซิตี้ ศรีนครินทร์ที่ไม่ประทับใจเลย
ใส่วาล์วนิสสันเลยครับ...ปลอดภัยกว่ากันเยอะเลย
ตอบ: มาดูการบริการซ่อมของมิตซูออโต้ ซิตี้ ศรีนครินทร์ที่ไม่ประทับใจเลย
ข้อเสียของมิตซู...ศูนยบริการที่ไม่ค่อยประทับใจ...หายไม่ว่าแต่ขอให้ใส่ใจลูกค้า
ตอบ: มาดูการบริการซ่อมของมิตซูออโต้ ซิตี้ ศรีนครินทร์ที่ไม่ประทับใจเลย
ห่วย..มากครับ ผมก็เป็นคนหนึ่งที่เสียความรู้สึกกับศูนย์มิตซูมาก...มันทำได้ผมไม่ว่าแพงก็ยอม เเต่ มันทำไม่ได้แล้วบอกว่าได้นี่สิ..ไอ้เวงงงง...(0 แสมดำ)
ตอบ: มาดูการบริการซ่อมของมิตซูออโต้ ซิตี้ ศรีนครินทร์ที่ไม่ประทับใจเลย
รอดูว่าศูนย์นี้จะทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่หรือป่าว รอดูค่าใช้จ่ายบวกกับการประเมินหาสาเหต่ว่าตรงจุดหรือไม่ตรง จอดรถไว้ที่ศูนย์2วันแล้วยังไม่ไปถึงไหนเลย
ตอบ: มาดูการบริการซ่อมของมิตซูออโต้ ซิตี้ ศรีนครินทร์ที่ไม่ประทับใจเลย
ผมก้อโดนครับ!!! เช้าวันนี้ไปทีศูนย์กาญจนบุรี ให้ไปเช็คเทอร์โบพอมีเสียงดังผิดปกติ
เข้าไปเช็คดูช่างก้อบอกว่าน่าจะเป็นที่ชนมาให้ไปแจ้งประกันรถเคลมต่อ ให้เปลี่ยนเทอร์โบ
!!!!ถ้าประกันไม่เปลี่่ยนให้....ศูนย์ก้อโยนให้ประกัน-*-
ตอบ: มาดูการบริการซ่อมของมิตซูออโต้ ซิตี้ ศรีนครินทร์ที่ไม่ประทับใจเลย
:21:ใจเย็นๆ ครับ น้าแดน ถ้าศุนย์ไม่ดี บริการไม่ประทับใจ เราก็ย้ายศูนย์เลยครับรถเรา เงินเรา เรามีสิทธิ์ที่จะเลือกที่เสียตังค์ เพื่อแลกกับการบริการที่เราคิดว่าเราถูกใจ เพราะยังไง เราก็เป้นผู้ที่ต้องเอาตังค์ไปให้เขาอยู่แล้วครับ ถ้าทำให้เราฟรีก็ว่าไปอย่าง..
:34 5:แต่ เอๆๆๆๆๆๆ...ทำไม เรา 2 คนมันดวงไม่ดีเหมือนกันเลยอ่ะครับ เมื่ออาทิตย์ก่อนรถผมเสียสายพานไทม์มิ่งขาด น้าแดนยังไปช่วยลากรถผมมาให้อยู๋เลย อาทิตย์นี้น้าแดนรถมาเสียตามกันอีกแล้ว:emotion_007_kitty: มาๆๆๆๆๆๆ ที่เดิม ที่บ้านผมคร๊าบบบ ฉลองหัวอกเดียวกันเลย:28 3:
ด้วยความเคารพครับ..:89:
ตอบ: มาดูการบริการซ่อมของมิตซูออโต้ ซิตี้ ศรีนครินทร์ที่ไม่ประทับใจเลย
วันเสาร์นี้ผมจะไปเข้า0 ครั้งแรกที่8 ริ้ว เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังนะครับ ป.ล.ผมออกรถมาที่0ของมิตซูออโต้ ซิตี้ ศรีนครินทร์ นี่ละครับ
ตอบ: มาดูการบริการซ่อมของมิตซูออโต้ ซิตี้ ศรีนครินทร์ที่ไม่ประทับใจเลย
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
wann_p
วันเสาร์นี้ผมจะไปเข้า0 ครั้งแรกที่8 ริ้ว เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังนะครับ ป.ล.ผมออกรถมาที่0ของมิตซูออโต้ ซิตี้ ศรีนครินทร์ นี่ละครับ
เข้าศูนย์แปดริ้วเป็นไงบ้างครับ
ตอบ: มาดูการบริการซ่อมของมิตซูออโต้ ซิตี้ ศรีนครินทร์ที่ไม่ประทับใจเลย
ตอบ: มาดูการบริการซ่อมของมิตซูออโต้ ซิตี้ ศรีนครินทร์ที่ไม่ประทับใจเลย
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
wann_p
วันเสาร์นี้ผมจะไปเข้า0 ครั้งแรกที่8 ริ้ว เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังนะครับ ป.ล.ผมออกรถมาที่0ของมิตซูออโต้ ซิตี้ ศรีนครินทร์ นี่ละครับ
ยังห้ามทันไหมเนี่ย ถ้าเป็นวันเสาร์ รถเข้าเยอะครับ ช่างมี 2-3 คนเอง ไม่สนใจลูกค้า เหมือนเราต้องอ้อนวอน จุดธูปด้วยถึงทำให้ ตัวน้าพักที่ไหนจะชี้จุดแนะนำถูกครับ
ตอบ: มาดูการบริการซ่อมของมิตซูออโต้ ซิตี้ ศรีนครินทร์ที่ไม่ประทับใจเลย
น้าแดนครับ ศูนย์นี้มะก่อนดีมาก ล่าสุด ก็เกือบปีนะที่ผมไป เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเฟืองท้าย เสร็จมาห้าโมงได้ ผมรับรถกลับบ้าน ไม่ได้เช็คเพราะรอนานผมเบื่อ พอวันรุ่งขึ้นกลับมาดูรถ คราบน้ำมันเต็มรถเลยครับ เป็นสิบจุด ผมเมล์ไปตำหนิ พี่แกทำเงียบ ผมเลยเมล์ไปอีกทีเงียบอีก ผมเลยโทรไปด่าเลย ก็แค่ขอโทษขอโพย จบครับ
ตอบ: มาดูการบริการซ่อมของมิตซูออโต้ ซิตี้ ศรีนครินทร์ที่ไม่ประทับใจเลย
ตอนนี้ไม่ค่อยใส่ใจรายละเอียดเหมือนเมื่อก่อน เอาเข้าไปเช็คทีไรน๊อตหายประจำ จะเปลี่ยนอะไรก็ไม่เเจ้งเราล่วงหน้า
ตอบ: มาดูการบริการซ่อมของมิตซูออโต้ ซิตี้ ศรีนครินทร์ที่ไม่ประทับใจเลย
ผมว่านี่เป็นข้อเสียอย่างเดียวของมิตซูครับ
เมื่อกี๊ผมจะเอารถไปเช็ค30,000 เวลาประมาณ 11 โมงครึ่งหน่อยๆ บอกผมว่าช่างติดพักเที่ยงไว้ค่อยมาใหม่ ผมขับออกมาเลย แอบเซ็งนิดๆ
ตอบ: มาดูการบริการซ่อมของมิตซูออโต้ ซิตี้ ศรีนครินทร์ที่ไม่ประทับใจเลย
ผมเข้าที่นี่มาตลอดระยะเวลา 5 ปี บริการดีเหมือนเดิม แต่งานซ่อมรู้สึกว่าจะไม่ละเอียดเหมือน ซ่อมนาน ดองรถ เอารถผมไปแช่ 2 วัน (lancer cng) บอกอาการเป็นจริงเกียร์หอน แต่ทางmmth ให้ใช้ไปก่อน รอดูอาการอีกระยะ สรุปเอารถไปจอดไม่ได้ทำอะไรเลย โดยเป็นคำตอบเดียวกับ lancer ผมได้คุยกับอีกคันก็บอกว่าศูนย์ตอบแบบนี้ ตอบเหมือนกันหมด แต่เขาไปเข้าที่วิภาวดี เคลมให้ การเคลมอยู่ที่ mmth อย่างเดียวหรืออยู่ที่ศูนย์ส่งเรื่องด้วย สรุปบริการหน้างานดี แต่การบริการงานซ่อมงานเคลม ด้อยลงเยอะ
สาเหตุหลักคงมาจากลุกค้าเยอะมากๆ เมื่อก่อนไปแปดโมงได้คิวไม่เกิน 5 ตอนนี้ไปแปดโมง ล่อไปสี่สิบกว่าห้าสิบ เช็คระยะหมื่นโล รอ 5 โมงเย็น
ตอบ: มาดูการบริการซ่อมของมิตซูออโต้ ซิตี้ ศรีนครินทร์ที่ไม่ประทับใจเลย
เมื่อก่อนผมก็เข้า..แต่เดี๋ยวนี้ไม่แล้ว จะไปเปลี่ยนประเก็นฝาวาวล์ ทาง0บอกของไม่มี ทางเราไม่สต็อกของผมเลยถามถ้า0ไม่สต็อกของแล้วที่ไหนมันจะสต็อกของ ผมใช้รถมิตซูเข้ามาเปลี่ยนอะหลั่ยของมิตซู ใน0ของมิตซู ..0เงียบตอบไม่ได้ อีกเรื่องจะเปลี่ยนยางหิ้วเพลากลาง ยางมันเริ่มแตกทางช่างบอกว่าเดี๋ยวผมจะทำราคามาให้ สักพักราคามาสี่พันกว่าบาทรายการเปลี่ยนมีกากบาท3ตัว ผมถามทำไมต้องเปลี่ยนกากบาทมันไม่ได้เสีย..ช่างบอกมันถอดออกมาแล้วถอดออกมาทั้งชุด บอกมันเป็นชุดของมัน ผมถามแล้วยังไงมันไม่ได้เสียเมื่อถอดออกแล้วผมต้องเปลี่ยนใช้ไหม ถ้ายังงั้นมันคงเสียเพราะช่างถอด ไม่เป็นไรขอใบเสนอราคา...แถมของก็ต้องรอ 1อาทิตย์ ผมขับรถออกไปฝั่งตรงข้าม0มีร้านตั้ง0ล้อ เปลี่ยนยางหิ้วเพลากลางค่าใช้จ่ายทั้งหมด 1,200บาท ผมก็ไม่เห็นว่ากากบาทมันจะเสีย..สรุปช่างห่วยไม่มีความสามารถ หรือจะแดรกเงินลูกค้าอย่างเดียวเลย..ไอ้ถ้วยรางวัลที่ตั้งโชว์นะเก็บไปเถอะ..รู้เลย0มันซื้อมา และมีอีกหลายเรื่อง..ที่แสดงความไม่รู้ ของช่าง0นี้...0นี้แนะนำว่าถ้าเข้าแล้วต้องหาวันที่มีเวลาเฝ้ารถแล้วเวลาช่างลื้อต้องเข้าไปดูถ้าอยู่ในห้องรับแขกอาจจะมีงานงอกได้...
ตอบ: มาดูการบริการซ่อมของมิตซูออโต้ ซิตี้ ศรีนครินทร์ที่ไม่ประทับใจเลย
น่ากลัวแหะ ออกรถที่นี่เหมือนกัน