ถามเรื่องโช้คที่ร้านโช้คเขาประกอบเองครับ
คือไปถามร้านโช้คมาเขามีแบบที่ทางร้านทำขึ้นมาเอง เขาบอกสเปคเดียวกับ Rancho9000 เพียงแต่ไม่มีตัวปรับระดับ แต่สามารถถอดอัดน้ำมันปรับนุ่ม-แข็งได้ตลอด (รับประกัน 6 เดือน)แกน 22 มล.
น้าๆว่าคุณภาพจะเท่าของโรงงานหรือเปล่าครับ ราคาประมาณ 4XXX ต่อคู่
หรือมีท่านใดเคยใช้รบกวนแนะนำด้วยครับ:55 2:
ตอบ: ถามเรื่องโช้คที่ร้านโช้คเขาประกอบเองครับ
มันก็เสี่ยงนะครับ ........ ผมว่าเอาแบบมียี่ห้อดีกว่า ผมซื้อคู่หลัง 3500 เอง ของ อาม้าด่า
ตอบ: ถามเรื่องโช้คที่ร้านโช้คเขาประกอบเองครับ
ผมไม่เคยเปลี่ยนโช้คแต่ ผมสนับสนุนข้อความข้องน้า lemongreen ครับ
ตอบ: ถามเรื่องโช้คที่ร้านโช้คเขาประกอบเองครับ
ยังงัยของใหม่ก็ยังดีกว่าเห็นๆครับ
ตอบ: ถามเรื่องโช้คที่ร้านโช้คเขาประกอบเองครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
tum_047
คือไปถามร้านโช้คมาเขามีแบบที่ทางร้านทำขึ้นมาเอง เขาบอกสเปคเดียวกับ Rancho9000 เพียงแต่ไม่มีตัวปรับระดับ แต่สามารถถอดอัดน้ำมันปรับนุ่ม-แข็งได้ตลอด (รับประกัน 6 เดือน)แกน 22 มล.
น้าๆว่าคุณภาพจะเท่าของโรงงานหรือเปล่าครับ ราคาประมาณ 4XXX ต่อคู่
หรือมีท่านใดเคยใช้รบกวนแนะนำด้วยครับ:55 2:
แกน 22 มิล ใหญ่ดีครับ ยี่ห้ออะไรครับ Super Shock เปล่า น่าลองดูนะครับ ลองถามหาลูกค้าที่เคยใส่ไปครับ ฟิลลิงเป็นยังไง
ตอบ: ถามเรื่องโช้คที่ร้านโช้คเขาประกอบเองครับ
มีท่านใด เคยใช้ โช็ค ยี่ห้อ มอนโร บ้าง ครับ *** ดีไหม ครับ ***
ตอบ: ถามเรื่องโช้คที่ร้านโช้คเขาประกอบเองครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
TritonRider
มีท่านใด เคยใช้ โช็ค ยี่ห้อ มอนโร บ้าง ครับ *** ดีไหม ครับ ***
เคยใช้ในเก๋งครับ นุ่มๆ หนึบๆดี ราคาไม่แรงมาก ในกระบะไม่เคยใช้ครับ
ตอบ: ถามเรื่องโช้คที่ร้านโช้คเขาประกอบเองครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
CONMAN
แกน 22 มิล ใหญ่ดีครับ ยี่ห้ออะไรครับ Super Shock เปล่า น่าลองดูนะครับ ลองถามหาลูกค้าที่เคยใส่ไปครับ ฟิลลิงเป็นยังไง
...แกนใหญ่กว่ารถบัสอีกนะแก และกระบอกจะขนาดไหน...
ตอบ: ถามเรื่องโช้คที่ร้านโช้คเขาประกอบเองครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
TritonRider
มีท่านใด เคยใช้ โช็ค ยี่ห้อ มอนโร บ้าง ครับ *** ดีไหม ครับ ***
เคยใส่เป็นกึ่งแกสกระบอกเหลืองครับตอนสมัยที่ใช้มังกรทองเอามาใส่แทนคู่หน้า อายุได้แค่3ปีแกสจะรั่วทีละข้าง แต่จะหนึบกว่ามากันรถมากแก้ปัญหาการโยนวูบวาบได้ดีครับราคาไม่แรงยุคนั้นน่าจะข้างละ1,100
ตอบ: ถามเรื่องโช้คที่ร้านโช้คเขาประกอบเองครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
conman
แกน 22 มิล ใหญ่ดีครับ ยี่ห้ออะไรครับ super shock เปล่า น่าลองดูนะครับ ลองถามหาลูกค้าที่เคยใส่ไปครับ ฟิลลิงเป็นยังไง
เป็นแกนที่เขาทำขึ้นมาเองครับ กลัวฟิลลิงจะกระด้างไปหรือป่าว มีท่านใดเคยใช้แนะทีคำ ที่ร้านมี มอนโร แกน 18 ครับช่างเขาก็แนะนำราคา 38xx แต่เขาก็บอกว่าของร้านเขาดีกว่าเพราะสามารถถอดอัดน้ำมันได้ตลอด
ตอบ: ถามเรื่องโช้คที่ร้านโช้คเขาประกอบเองครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
dsign
...แกนใหญ่กว่ารถบัสอีกนะแก และกระบอกจะขนาดไหน...
ผมเคยขับ 7 นิ้วของเพื่อน ยางมัด 33 แกน 22 มิล ซุปเปอร์ช็อคนี่ละ นุ่มหนึบใช้ได้เลยครับ ส่วนตัวผมว่า น่าลองครับ ราคาแค่นี้ อิอิ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
tum_047
เป็นแกนที่เขาทำขึ้นมาเองครับ กลัวฟิลลิงจะกระด้างไปหรือป่าว มีท่านใดเคยใช้แนะทีคำ ที่ร้านมี มอนโร แกน 18 ครับช่างเขาก็แนะนำราคา 38xx แต่เขาก็บอกว่าของร้านเขาดีกว่าเพราะสามารถถอดอัดน้ำมันได้ตลอด
นั่นละครับ ถึงบอกว่าน่าลองเพราะปรับเซ็ทน้ำมันได้ตลอดเนี่ยละครับ ในราคาแค่นี้
ตอบ: ถามเรื่องโช้คที่ร้านโช้คเขาประกอบเองครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
tum_047
เป็นแกนที่เขาทำขึ้นมาเองครับ กลัวฟิลลิงจะกระด้างไปหรือป่าว มีท่านใดเคยใช้แนะทีคำ ที่ร้านมี มอนโร แกน 18 ครับช่างเขาก็แนะนำราคา 38xx แต่เขาก็บอกว่าของร้านเขาดีกว่าเพราะสามารถถอดอัดน้ำมันได้ตลอด
...กระด้างไม่กระด้างมันอยู่ที่ระบบวาล์ว และแผ่นชิมที่เรียงอยู่ภายใน+น้ำมันในกระบอกครับ โช๊คดีไม่จำเป็นต้องแกนใหญ่ ส่วนแกนโช๊คมีไว้แค่ให้แข็งแรงเวลารับแรงกระแทก ของน้ำหนักรถที่กดลงมาในแนวตั้งครับ รถบัสหรือ10ล้อ น้ำหนักขนาดไหน ยังใช้แค่20มิลเอง...
...ส่วนโช๊คประกอบผมว่าถ้าช่างไทยมีฝีมือจริงๆ รู้จักใช้วัสดุดีๆมีคุณภาพและใส่ใจลูกค้า ผมว่าคุณภาพไม่น้อยหน้าใครแน่นอน...
... อิอิ...:i40:
ตอบ: ถามเรื่องโช้คที่ร้านโช้คเขาประกอบเองครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
dsign
...กระด้างไม่กระด้างมันอยู่ที่ระบบวาล์ว และแผ่นชิมที่เรียงอยู่ภายใน+น้ำมันในกระบอกครับ โช๊คดีไม่จำเป็นต้องแกนใหญ่ ส่วนแกนโช๊คมีไว้แค่ให้แข็งแรงเวลารับแรงกระแทก ของน้ำหนักรถที่กดลงมาในแนวตั้งครับ รถบัสหรือ10ล้อ น้ำหนักขนาดไหน ยังใช้แค่20มิลเอง...
...ส่วนโช๊คประกอบผมว่าถ้าช่างไทยมีฝีมือจริงๆ รู้จักใช้วัสดุดีๆมีคุณภาพและใส่ใจลูกค้า ผมว่าคุณภาพไม่น้อยหน้าใครแน่นอน...
... อิอิ...:i40:
จะไปสั่งพรุ่งนี้แล้วครับ ถ้าได้ผลยังไงจะรายงานให้ทราบครับ แต่อาจจะลดแกนลงมาที่ 18 มล.
ตอบ: ถามเรื่องโช้คที่ร้านโช้คเขาประกอบเองครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
dsign
...กระด้างไม่กระด้างมันอยู่ที่ระบบวาล์ว และแผ่นชิมที่เรียงอยู่ภายใน+น้ำมันในกระบอกครับ โช๊คดีไม่จำเป็นต้องแกนใหญ่ ส่วนแกนโช๊คมีไว้แค่ให้แข็งแรงเวลารับแรงกระแทก ของน้ำหนักรถที่กดลงมาในแนวตั้งครับ รถบัสหรือ10ล้อ น้ำหนักขนาดไหน ยังใช้แค่20มิลเอง...
...ส่วนโช๊คประกอบผมว่าถ้าช่างไทยมีฝีมือจริงๆ รู้จักใช้วัสดุดีๆมีคุณภาพและใส่ใจลูกค้า ผมว่าคุณภาพไม่น้อยหน้าใครแน่นอน...
... อิอิ...:i40:
จริงครับลุงบอย แต่โช้คมันไม่ได้รับน้ำหนักอยู่แล้วลุงหนุ่ม ไม่เกี่ยวเลยกับเรื่องน้ำหนักรถอิอิ แหนบล้วนๆ ไปแระะะะะ ไม่มาดูแล้วนะทู้นี้ 5555+ หนีแล้วเฟ้ยยยยย
ตอบ: ถามเรื่องโช้คที่ร้านโช้คเขาประกอบเองครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
dsign
...กระด้างไม่กระด้างมันอยู่ที่ระบบวาล์ว และแผ่นชิมที่เรียงอยู่ภายใน+น้ำมันในกระบอกครับ โช๊คดีไม่จำเป็นต้องแกนใหญ่ ส่วนแกนโช๊คมีไว้แค่ให้แข็งแรงเวลารับแรงกระแทก ของน้ำหนักรถที่กดลงมาในแนวตั้งครับ รถบัสหรือ10ล้อ น้ำหนักขนาดไหน ยังใช้แค่20มิลเอง...
...ส่วนโช๊คประกอบผมว่าถ้าช่างไทยมีฝีมือจริงๆ รู้จักใช้วัสดุดีๆมีคุณภาพและใส่ใจลูกค้า ผมว่าคุณภาพไม่น้อยหน้าใครแน่นอน...
... อิอิ...:i40:
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
CONMAN
จริงครับลุงบอย แต่โช้คมันไม่ได้รับน้ำหนักอยู่แล้วลุงหนุ่ม ไม่เกี่ยวเลยกับเรื่องน้ำหนักรถอิอิ แหนบล้วนๆ ไปแระะะะะ ไม่มาดูแล้วนะทู้นี้ 5555+ หนีแล้วเฟ้ยยยยย
:emo012eu7::emo012eu7::emo012eu7:
ตอบ: ถามเรื่องโช้คที่ร้านโช้คเขาประกอบเองครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
dsign
:emo012eu7::emo012eu7::emo012eu7:
รับทราบครับ ข้าน้อยขอคาระวะ แต่เอ พวกรถเก๋งแต่งๆไมเขาเล่นแกนตั้ง 24-30 มิลหว่า อิอิ ตอบหน่อยฮะ ผมไม่ค่อยรู้ ทั้งๆที่น้ำหนักมันก็นิดหน่อย หรือว่ารับแรงกระแทกมากว่ารถบัสหว่า :70 2::70 2::70 2::70 2::70 2::70 2:
ตอบ: ถามเรื่องโช้คที่ร้านโช้คเขาประกอบเองครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
CONMAN
รับทราบครับ ข้าน้อยขอคาระวะ แต่เอ พวกรถเก๋งแต่งๆไมเขาเล่นแกนตั้ง 24-30 มิลหว่า อิอิ ตอบหน่อยฮะ ผมไม่ค่อยรู้ ทั้งๆที่น้ำหนักมันก็นิดหน่อย หรือว่ารับแรงกระแทกมากว่ารถบัสหว่า :70 2::70 2::70 2::70 2::70 2::70 2:
...อันนี้ผมไม่รู้ครับโง่ครับ ต้องถามคนใส่ครับอิอิ...
ตอบ: ถามเรื่องโช้คที่ร้านโช้คเขาประกอบเองครับ
โช็คทั่วไปก็ถอดประกอบได้ครับ ช่างไทยซ่อม ประกอบ มาหลาย รุ่นแล้ว ครับ
โช็คประเภทนี้เราเลือก ระยะระดับ ปั๊มพ์ และรีบาวด์ ที่ต้องการได้ครับ
ตอบ: ถามเรื่องโช้คที่ร้านโช้คเขาประกอบเองครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
tum_047
คือไปถามร้านโช้คมาเขามีแบบที่ทางร้านทำขึ้นมาเอง เขาบอกสเปคเดียวกับ Rancho9000 เพียงแต่ไม่มีตัวปรับระดับ แต่สามารถถอดอัดน้ำมันปรับนุ่ม-แข็งได้ตลอด (รับประกัน 6 เดือน)แกน 22 มล.
น้าๆว่าคุณภาพจะเท่าของโรงงานหรือเปล่าครับ ราคาประมาณ 4XXX ต่อคู่
หรือมีท่านใดเคยใช้รบกวนแนะนำด้วยครับ:55 2:
ความเห็นส่วนตัวนะครับ!!!
คุณภาพอาจเท่าโรงงานหรือดีกว่าก็ได้ครับ
แต่ความทนทานคงด้อยลงไป
อันเนื่องมาจากการถอดเข้าถอดออกอัดน้ำมันเนี่ยหละครับ
เหมาะกับการทดสอบอ่ะครับพวกลุย ๆ
ไม่พอดีก็มาอัดใหม่ไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะพอใจครับ
ตอบ: ถามเรื่องโช้คที่ร้านโช้คเขาประกอบเองครับ
ไปใส่มาแล้วครับ ผมจัดตัวแกน 22 มล.ครับ หลังแน่นดีมากครับไม่มีร่อน กะโดดสะพานได้สบายใจแหละ แต่มันกะด้างขึ้นนิดนึงครับ
ตอนสั่งเน้นช่างไปว่าเอาไม่แข็งเท่าไหร่ครับพี่ (พอดีเจอช่างคนบ้านเดียวกันครับ) คุยถูกคอเลยสั่งได้ทุกอย่าง ทำยาวกว่าของเดิม 2 นิ้วเอาไว้รองก้อนสักนิ้วครึ่ง
แต่ช่างบอกถ้าจะยกค่อยมาอัดน้ำมันเพิ่มอีก ระยะอะไรสักอย่างจะได้ยาวขึ้น อยู่ในระยะทดลอง วันอังคารว่าจะไปนครสวรรค์จะได้ลองยาวๆๆสักที
********ถามเพิ่มครับ****
แค่เปลี่ยนโช๊คหลังต้องตั้งศูนย์ใหม่หรือป่าวครับ รู้สึกจะเอียงขวานิด แต่ยังไม่ได้เชคลมยาง