เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
รถผมเป็น116ครับ ไปใส่อินเตอร์มาแล้วเป็นของนิวโคโรลาโด้ยาวพอดีกับรู2ข้างเป๊ะเลย ข้อสงสัยคือบูสท์เดิมๆมันเท่าไหร่อ่ะครับ ละผมต้องปรับขึ้นรึป่าว???รบกวนน้าๆหน่อยครับ
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
เดิมๆไม่น่าจะเกิน15ปอน นะ รอผู้รู้อีก
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
ขอดูรูปหน้ารถได้ป่าวครับ พอดีจะใส่อินเตอร์เหมือนกันครับ
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
เดิมๆจากโรงงานไม่เกิน15-17ปอนด์ครับท่าเดิมไม่มีอินเตอร์แล้วเราไปไส่เพิ่มเครื่องยนต์จะรอรอบครับเราจึงสมควรต้องเพิ่มบูสท์ครับหรือไม่ก้อใส่กล่องดันรางและทำท้ายรางเปลี่ยนท่อไอเสียใหม่เป็นขนาด2.5นิ้วบูสท์ที่ได้หน้าจะไม่เกิน20-25ปอนด์ครับ
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
ตอนนี้เดิมสนิทเลยครับ มีอินเตอร์ใบเดียวก็มีเพื่อนให้ดึงสายเวคกั่มที่เวสเกตออกเค้าบอกว่ายังไงๆบูสท์ก็ไม่ถึง20ปอนด์หรอก น้าๆว่าไงครับ
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
George Triton
ขอดูรูปหน้ารถได้ป่าวครับ พอดีจะใส่อินเตอร์เหมือนกันครับ
ได้ครับขอเวลาแป๊ปครับ!!!
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
เดิมๆแตนๆจากโรงงาน 14.7 Psi. หากต้องการเพิ่มBoost มี2วีธิ
1.ใส่ตัวปรับBootsมือ
2.Boost แบบผี รองแหวน4mm. หมุนโข่งหน้า 3mm.
1 ไฟล์แนบ
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
ไฟล์แนบ 169919
555มองแทบไม่เห็นเลย
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
ขอบคุณครับน้า
ว่าจะใส่เหมือนกันครับ รอเวลาอยู่ อิอิ
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
ใส่เลยครับน้าวิ่งดีขึ้นละก็ประหยัดขึ้นด้วย!!!
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
Boost Limit เครื่องเดิมๆไม่ควรเกิน 20 นะครับกล่องตัดไฟโชว์นะครับจะอับเกิน 20 ก็ต้องใส่กล่องปลดล็อคก่อน
แต่ถ้าสเตปบ้านๆก็
-รองแหวนเวสเกจไม่เกิน 4 มิล
-หรือขยับหน้าแปลนเทอรืโบนิดหน่อย
-ส่วนจะเล่นกับบูสมือก็ต้องปลดล็อคก่อนอยู่ดีครับ
แต่เรื่องของการใส่อินเตอร์จะชว่ยในเรื่องของอากาศเย็นทำให้มีความหนาแน่นของอากาศมากขึ้นครับ
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
MUNIC
Boost Limit เครื่องเดิมๆไม่ควรเกิน 20 นะครับกล่องตัดไฟโชว์นะครับจะอับเกิน 20 ก็ต้องใส่กล่องปลดล็อคก่อน
แต่ถ้าสเตปบ้านๆก็
-รองแหวนเวสเกจไม่เกิน 4 มิล
-หรือขยับหน้าแปลนเทอรืโบนิดหน่อย
-ส่วนจะเล่นกับบูสมือก็ต้องปลดล็อคก่อนอยู่ดีครับ
แต่เรื่องของการใส่อินเตอร์จะชว่ยในเรื่องของอากาศเย็นทำให้มีความหนาแน่นของอากาศมากขึ้นครับ
เกิน 18 ก็หัวทิ่มแล้วไม่ใช่หราบัง
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
โปรสามพันสองน้องเอก
ส่วนเจ้าสองพันห้ายี่สิบนิดๆ
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
ขอบคุณน้าๆนะครับสำหรับข้อมูล เคยดันบูสท์ขึ้นตามวิธีที่บอกก็โอเคนะ แต่สงสารเครื่อง!!!!
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
teyton8
ขอบคุณน้าๆนะครับสำหรับข้อมูล เคยดันบูสท์ขึ้นตามวิธีที่บอกก็โอเคนะ แต่สงสารเครื่อง!!!!
ถ้าสเตปบ้านๆก็โอเคครับบูสสูงๆมันไม่ได้ใช้งานตลอดจะเป็นก็ช่วงที่ไล่เกียร์เท่านั้นแหละครับพอความเร็วคงที่ก้ใช้เท่ากัน ไม่โหมอยู่แล้วครับ
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
teyton8
ใส่เลยครับน้าวิ่งดีขึ้นละก็ประหยัดขึ้นด้วย!!!
รอเวลาอยู่ครับ
วันก่อนไปใส่แตรมา เมียบ่นครึ่งวันเลยครับ 55+
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
อินเตอร์ๆ หน้าสนใจแหะ เห็นในหนังสือมีขายกันเยอะมากเลย แต่ผมว่าถ้าใส่แล้วควรเปลี่ยนตะแกรงหน้าด้วยนะ รูมันใหญ่เกิน โดนหินทียุบบู้บี้หมดเลย ผมก็ว่าจะใส่เหมือนกัน มาแอบดูข้อมูล อิอิ
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
nengkoong
อินเตอร์ๆ หน้าสนใจแหะ เห็นในหนังสือมีขายกันเยอะมากเลย แต่ผมว่าถ้าใส่แล้วควรเปลี่ยนตะแกรงหน้าด้วยนะ รูมันใหญ่เกิน โดนหินทียุบบู้บี้หมดเลย ผมก็ว่าจะใส่เหมือนกัน มาแอบดูข้อมูล อิอิ
เท่าทีอ่านมา ต้องให้อิเตอร์ได้รับลมมากๆอ่ะครับ ไม่งั้นเป็นดาบสองคมเลยอ่ะครับ
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
nengkoong
อินเตอร์ๆ หน้าสนใจแหะ เห็นในหนังสือมีขายกันเยอะมากเลย แต่ผมว่าถ้าใส่แล้วควรเปลี่ยนตะแกรงหน้าด้วยนะ รูมันใหญ่เกิน โดนหินทียุบบู้บี้หมดเลย ผมก็ว่าจะใส่เหมือนกัน มาแอบดูข้อมูล อิอิ
ก็ต้องเสี่ยงดูแหละครับ แต่มันก็มีวิธีนะ คือติดให้มันหลบอยู่หลังคานกันชนหน้าซักนิดนึง
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
แล้วมีข้อสงสัยอีกนิดครับ คือผมสมควรจะไปลงโปรฯใหม่ป่าว ละถ้าลงน่าจะลงของอะไรดีครับ????