ห่วยแตกมาก ศูนย์มิตซูถนนรามอินทรา กม.8 บริการสุดห่วย ใครอยากรู้ลองเข้าไปใช้บริการ อาจเจอแจ๊คพ๊อตแบบผมบ้าง ลองดู
Printable View
ห่วยแตกมาก ศูนย์มิตซูถนนรามอินทรา กม.8 บริการสุดห่วย ใครอยากรู้ลองเข้าไปใช้บริการ อาจเจอแจ๊คพ๊อตแบบผมบ้าง ลองดู
...แล้วไปเจออะไรมาหล่ะครับ...
นั่นนะซี่....ไปเจออะไรมาหละครับ ช่วยขยายความหน่อยซิ ?????
อืม เล่าให้ฟังหน่อยก็ดีนะ
มาสนับสนุน ด้วยอีกคนคับ
ผมไปเข้ามา แหนบดัง แก้ให้ด้วยการถ่างเหล็กตัวu ที่รัดแหนบอยู่.แล้วเอาจารบีใส่....พอเข้ารอบ2เพราะไม่หายดัง ทางช่างบอกจะตัดเหล็กตัวuนี้ออก....ผมก็ถามว่าแล้วจะตัดจุดไหน 0 ตอบว่าตัดทีละตัวจนกว่าจะหายดัง ................จะบอกว่าแก้ไขแบบนี้ มีด้วยหรอ....มันก็บอกว่า พี่ต้องทำใจ ไม่งั้นก็ต้องยอมขับแบบดังๆๆไป .....ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่ารถวิ่งได้แค่5พันโล วารันตีก็มีทำไมไม่แก้หรือมีวิทีที่ทำให้หายดัง .....
ชี้แจงด้วยครับ
ผมก็เจอ plus ของผมพวงมาลัยจะรู้สึกสั่นเหมือนหลวมๆ เวลาผ่านทางขรุขระ เข้า 0 กม.8 มา 4 รอบแล้วยังไม่หายเลย รอบแรกเข้า บอกแกนมีปัญหา เคลมแกนพวกมาลัย รอบสองเปลี่ยนแกนแล้วยังเป็น รอบสามเข้า ช่างบอกน่าจะเป็นที่ยางเพราะรถ 2 ปีแล้ว ผมฟังแล้วตลก เอาออกมาวิ่งยังเป็นอีก ยาก 29 ตามสเปคที่ติดข้างประตูครับ รอบที่ 4 เข้าอีกหัวหน้าช่างบอกคงต้องเช็คช่วงล่าง เพราะแกนเปลี่ยนไปแล้ว ขับออกมาวิ่งกลับบ้านต่างจังหวัดกลับมาเป็นตลอดทาง จนผมคิดว่าจะกลับเอาไปให้ดูอีกหรือเปลี่ยน 0 ดีมีใครแนะนำได้บ้างครับ(ที่ยอมเข้า 0 ที่เดิมตลอดก็เพราะเห็นว่า 0 รู้ปัญหาของเราแล้วน่าจะแก้ได้ตรงจุด แต่กลับผิดหวังสุดๆ)นี่เองที่ว่า0 ไม่เก่ง แฮ่ๆขอระบายนิดนะครับ
ลองให้ 0 บริการข้างนอกดูบ้างดีกว่าครับ 0 บริการ มิตซู(มาตรฐาน) ใช่ว่าจะดีนะครับบางทีเอาเด็กนักเรียนช่างฝึกงานมาลองฝึกหัดทำ (แต่ก็ควรมีมืออาชีพคอยดูแล) ผมก็เคยเจอครับที่ 0 ลาดพร้าว (ผมว่าพี่ลองไปปรึกษาที่ร้านช่วงล่างข้างนอกดูอะครับเผื่อได้คำตอบแบบตรงจุด จะได้แก้ไขที่ตรงจุดครับ)
ผมเข้า 0 นี้ตลอดระยะเวลา 2 ปี ไม่เคยเข้า 0 ไหนเลย
ครั้งแรก : รถมีอาการเครื่องยนต์สะดุด เหมือนน้ำมันเดินไม่เต็มสาย(คิดเองนะ) จึงสอบ
ถามหัวหน้าช่าง คำตอบ"อ้อไอ้ตันรุ่นนี้เครื่องมันก็เป็นอย่างนี้นั่นแหละ" งงครับ
ครั้งสอง : รถขึ้นสะพานข้าม กม.8 ผมรูปเครื่องโชว์ ตอนนั้นกลัวไม่รู้เป็นอะไรเปิดคู่มือ ใน
นั้นแนะนำว่าให้ดับเครื่องดึงกุญแจออกสักพักแล้วค่อยติดเครื่องใหม่ หายครับแต่
วี่งอีกคราวนี้ไม่ได้ขึ้นสะพานเลย มีรูปเครื่องโชว์อีก จึงเข้า 0 พนักงานรับรถแจ้ง
โอ้ย เรื่องปกติครับ ดับเครื่องดึงกุญแจเสียบใหม่ติดเครื่องก็ใช้ได้แล้วครับ ไม่
เป็นไร ไม่มีปัญหาเดิ๋ยวให้ช่างดูให้ ครับดูจริงๆ วันรุ่งขึ้นขึ้นสะพานหน้าห้าง
แฟชั่นเป็นเลยครับ
ครั้งที่สาม : 60,000 โล เข้า 0 ตั้งแต่ 7 โมงเช้า กะว่าเดี๋ยวบ่ายจะไปชลบุรี เชื่อไหมเห็นมี
ป้ายติดคันที่ 1 เลยเข้าซองแล้วยกขึ้นถ่ายน้ำมัน ตรวจสภาพรถพนักงานมาแจ้ง
ต้องเปลี่ยนเบรค ได้เปลี่ยนเลย แล้วผมก็นั่งดูรถผมมันก็ยังอยู่อย่างนั้น แต่รถ
คันที่ 2 คันที่ 3 คันที่ 4 ประมาณ คันที่ 7 ออกไปหมดแล้วแต่คันที่ 1 ยังไม่ออก
จนกระทั่งบ่าย 2 โมงจึงถามพนักงานว่าทำไมรถผมไม่มีช่างทำงาน คำตอบคือ
ช่างไปรับเงินช่วยชาติกันไม่มีใครบอกเหรอครับ เห็นเค้าบอกกำลังมาแล้ว อืม...
รอจน 4 โมงจึงเห็นช่างมาทำเสร็จ 5 โมงเย็นพอดีเลย หัวหน้าศูนย์ไม่มีการ
ดูแลลูกค้า ช่างเงินเดือนเกิน 15,000 มาทำงานถ่ายน้ำมันเครื่องให้ผมไม่ได้
เหรอ ถ้าช่างไปกันหมดจะไม่ว่าสักคำหรือมาบอกกับเราสักหน่อยเราจะได้ไป
ไหนมาไหนได้ เงียบไม่มีใครบอกเลย พอรับรถพนักงานบอกรอนานหน่อยนะค่ะ
(อยากด่าเหมือนกันแต่ด่าไปคงเท่านั้น)
แค่เล่าประสบการณ์ให้ฟังนะครับ ถึงบริการสุดห่วยของหัวหน้าศูนย์ ที่ไม่มีการจัดตารางการทำงานของพนักงานช่างให้มีการปรับเปลี่ยนหมุนเวียนการทำงาน หรือตรวจสอบและแจ้งให้ลูกค้าทราบถึงปัญหา ปัญหาเด็กมากแต่ไม่แจ้งและแก้ไขก็เป็นปัญหาผู้ใหญ่ได้เหมือนกัน
สุดห่วย จริงๆ ฟังแล้วเซ็งแทนเลยครับ
ผมเองก็ออกรถที่ศูนย์นี้ ยอมรับว่าการบริการและช่างไม่ค่อยมีความรู้(ไม่เป็นงาน)เลย ห่วยมาก
ผมเลยหนีไปใช้บริการของศูนย์ก่วงไถ่ เรียบทางด่วนรามอินทรา ดีครับ ถามอะไรช่างตอบได้โอเคดี
แหนบดังเหมือนกันทุกคันเลย ของผมก็ดัง
ทำใจครับ ผมเคยเข้าไปตอนจะออกรถใหม่ กะเข้าไปเช็ค 1000 โลแลก หลังจากนั้นไม่กล้าไปยำกล้ำกลายเลยครับ บริการดีจัด เริ่มแรกที่เดินเข้าไปเลยครับ สงสัยเพราะ แต่งตัวดูไม่ดีเดินเข้าไปมั้ง มีพนักงานนั่งอยู่หลายคน มีลูกค้าคือผมกะแฟน ปล่อยให้มาเดินเปิดๆปิดๆนั่งๆดู อยู่นานสองนาน วันนั้นเลยถอยไปตั้งหลักก่อน มาอีกรอบดีหน่อยมีคนมาต้อนรับ แต่โปรไม่ถูกใจแต่พนักงานคนนี้ให้ข้อมูลดีมาก แต่ยังไม่โดนเลยตัดใจเพราะแพงไป เหอะๆ พอเอารถมาเข้าเช็ค 1000 โล ฉีดน้ำอย่างเดียวเลยครับไม่มีขัดไม่มีเช็ด แฟนเอากลับมาบ้านพักผมโวยซะเยอะเลย เค้าเลยบอกว่า ที่ให้เอารถไปเข้าศูนย์มา พอดีไม่ได้ดู เห็นมันเสร็จเร็ว เลยไม่ได้สังเกดและรายการก็มีแต่ล้างรถอย่างเดียวไม่เห็นเค้าทำอะไรให้เลย งง ล้างจากเงาให้เปื้อน เพราะพึ่งทำความสะอาดตอนเช้าเอง แฟนก็ดีใจจะได้ไม่ต้องทำความสะอาดตอนเย็น เลยปล่อยซะ จนผมมาเจอตอนเลิกงาน เหอะๆ กรรม
ผมออกรถที่กวงไถ่เลียบทางด่วนรามอินทรา แต่เอารถเข้าตรวจเช็คที่ 0 กม.8 เพราะใกล้บ้าน รู้สึกไม่ประทับใจเท่าไร ทุกอาการที่ผมเจอ เข้า 0 นี้บอกปกติทุกอย่าง ทั้งที่ความรู้สึกส่วนตัวแล้วมันไม่น่าจะปกติ เลยกลับไปเข้าที่กวงไถ่เลียบทางด่วนรามอินทรารู้สึกประทับใจกว่า ทุกปัญหาแก้ไขให้ผมหมดหัวหน้าช่างเก่งจริงๆนับถือทำให้ผมมั่นใจทุกครั้งที่ขับ ผิดกับ 0 กม. 8 เลยห่วยเสียแต่เงินแต่รถไม่ดีขึ้น
ใช่แล้วครับช่างที่นี่ไม่ค่อยชำนาญครับ ถ้าไม่จำเป็นผมก็จะไม่เข้า
ผมก็โดนมาเหมือนกันครับ ผมเอารถเข้าไปเคลมมาทั้งหมด6จุด แต่พอผมไปรับรถปรากฎว่าเหลืออีก2จุดที่ไม้ได้ทำ ผมถามว่าทำไมไม่ทำ พนักงานตอบลืม ผมเสียเวลาเก็บสองสัปดาห์ แต่กลับทำไม่จบซะงั้น สุดยอดจริงๆครับ
triton ขายได้เพราะชื่อเสียงรถ :kapook-17194-2887:
triton ขายได้น้อยเพราัะชื่อเสียงศูนย์บริการ :emo021vj6:
ศูนย์มิตซู น่าเบื่อมากครับ
เมื่อวานนี้ เพิ่งโทรมาจาก สนญ
ผมด่าไปกระจายเลย
ผมก็ว่างั้น
โครตหวยเป็นศูนย์ต้องห้าม พวงมาลัยเจ็งฝืดมันขอลองเปลี่ยนน้ำมันแต่ไม่รับประกันจะหายมั้ยและเสียเงินคุณยอมมั้ย สุดหวยบอกหมดปัญญาที่จะแก้โง่สุดๆ เลยเอาไปที่เรียบทางด่วนยังไม่ต้องพูดอะไรมากเลยเค้าดูแลให้อย่างดีหายจบคุณแม่ปรื้ม ....นี้คือความจริง 083-1777101 คุยมาได้
เห็นด้วยครับ สุดห่วยมากใครอยากลองหรืเจอช่วยโพลส์หน่อย สมาชิกท่านอื่นจะได้ไม่ต้องไปใช้บริการ เค้าจะได้ปรับปรุงให้มันดีกว่านี้
ห่วยสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ผมชื่อ นายพิสิทธิ์ สังข็น้อย เป็นเจ้าของรถ New Lancer 2008 ตัว E20 หมายเลขทะเบียน ฌง 2387
ผมมีประสบการณ์กับศูนย์ กฤษฏา กม. 8 ดังนี้ครับ
เมื่อวันที่ 12 พ.ค. 2552 ผมได้นำรถเข้าไปเคลมสีเนื่องจากผมจะต่อประกันย์ภัยครับ โดยมีนาย ธีระพงศ์ พันธ์ถนอม เป็นคนมาทำเรื่องรับรถ โดยมีรายการเคลมดังนี้
1 แก้มหน้าขวา
2 แก้มหน้าซ้าย
3 กระโรงหน้า
4 หลังคา
5 แก้มหลังซ้าย
6 กันชนหน้า
7 กันชนหลัง
8 ล้อแมกซ์ ด้านขวาทั้งสองล้อ
ซึ่งวันเวลาที่ทางศูนย์นัดให้ผมมารับรถของผมก็คือวันที่ 23 พ.ค. 2552 เป็นเวลาประมาณบ่ายโมง เมื่อถึงวันเวลาที่นัดกันไว้ผมก็มารับรถประมาณบ่าย 2 โมงผมนั่งรอรถจน 5 โมงเย็นรถ ก็มีช่างเข้ามาแจ้งผมว่ารถเสร็จแล้ว เมื่อผมเดินมาถึงรถ ลมแทบจับเมื่อสีของรถผมมันลายยังกะตุ๊กแก สีที่ทำมามันเพี้ยนทั้งหมดเลย
1 แก้มหน้าขวาสีไม่เหมือกับประตูหน้าขวาอย่างเห็นได้ชัด
2 แก้มหน้าซ้ายสีไม่เหมือกับประตูหน้าซ้ายอย่างเห็นได้ชัด
3 กระโรงหน้าในเนื้อสีเป็นลอยขีดข่วน เหมือลอยกระดาษทราย
4 หลังคา ในเนื้อสีเป็นลอยขีดข่วน เหมือลอยกระดาษทราย
5 แก้มหลังซ้ายสีไม่เหมือกับประตูหลังซ้ายอย่างเห็นได้ชัด
6 กันชนหลังสีเพี้ยน
7 ล้อแมกซ์ ด้านขวาทั้งสองล้อ ตรงรูยึดน็อตสีหลุดหลุ่ย และเมื่อใช่เล็บกดแรงๆ ก้านล้อแมกซ์ก็จะเป็นลอยเล็บที่เนื้อสี
ซึ่งช่างที่ส่งรถบอกกับผมว่าให้ผมเอารถกลับไปก่อนแล้วค่อยมาแก้สีวันหลัง ผมขับรถกลับบ้านแบบมึนๆ งงๆ เหมือนคนโดนสะกดจิต
วันที่ 25 พ.ค. 2552 เวลาประมาณ 10 โมงชั่วเศษๆ ผมก็ได้นำรถเข้ามาแก้สี ซึ่งมี นาย ธีระพงศ์ พันธ์ถนอม เป็นคนมารับรถอีก แล้วเขาก็นัดผมให้มารับรถ วันที่ 26 พ.ค. 2552 (แก้ตั้งหลายรายการ ใช้เวลาแค่วันเดี่ยวเก่งจัง) ผมเลยบอกกลับไปว่า แก้ไขของผมให้ดี ผมจะมารับรถวันที่ 29 พ.ค. 2552 เวลา 8.30 น. และให้จำเอาไว้ว่าโอกาส มันไม่ได้มีกันบ่อยน่ะ
วันที่ 29 พ.ค. 2552 เวลา 8.30 น. ผมก็มารับรถตามที่ได้พูดคุยกันไว้ ก็เหมือเดิมอีกครับ คนที่ส่งรถให้ผมไม่ใช่ ธีระพงศ์ พันธ์ถนอม แต่กลับเป็นช่างคนเดิม และลูกน้องที่หน้าตาดุ ท่าทางเป็นนักเลง ตัวดำสูงใหญ่(ช่างคนนี้ชื่อ สืบพงษ์)
ผมก็ตรวจรถไปเลื่อยๆ จนไม่มีอะไรน่าข้องใจแล้ว ก็เดินมาหยุดที่ด้านหลังของรถ แล้วมองที่กันชนหลังก็เห็นสีผิดสังเกตเลยนั่งยองดู ปรากฏว่าสีเพี้ยนอีกแล้ว ผมก็บอกให้ช่างเข้ามาดู แต่ช่างอีกคนที่หน้าตาดุๆ รีบเดินเขามาดูแทน ซึ่งผมไม่ได้เรียกเขา แล้วเขาก็พูดขึ้นว่า มันเป็นแสงสะท้อนจากดวงอาทิตย์ ผมก็ดูอีกครั้งแล้วผมก็ยืนยันว่าสีเพี้ยนจริงๆ ช่างคนเดิมก็ตะคอกผมด้วยเสียงแข็งและดังขึ้นกว่าเดิมว่า มันเป็นแสงสะท้อนจากดวงอาทิตย์ ผมก็ไม่ว่าอะไร ผมก็เรียกช่างอีกคนมาดูเขาก็บอกว่าสีเพียนจริงๆ และยังมีพี่ผู้ชายอีกคนหนึ่งที่บังเอิญผ่านได้ยินช่างตะคอกผมเขาก็เดินเข้ามาดู แล้วบอกว่าสีเพี้ยนจริงๆ แถมยังเป็นลอนเหมือนสีมันเยิ้ม เมื่อได้รับคำยืนยันเท่านั้น ผมก็จัดการ ด่ามันเลยทั้งหัวหน้าช่าง และไอ้ช่างนักเลง สิ่งที่สำคัญที่ผมบอกมันก็คือ รถกู กูซื้อด้วยเงินของกู ประกันย์ก็เงินกู และที่สำคัญ กฤษฏา ไม่ได้ซ่อมให้กูฟรีๆ ไอ้ห่ ,,,,,,, ไอ้เห ,,,,,,,,,,, ไอ้สั,,,,,,,,,,,, ไอส้,,,,,,,,,,, รถกูประกันย์ชั้น 1 หนึ่งไม่ใช่ชั้น 3 ที่พวกมึงคิดจะทำสีแบบไหนให้กูก็ได้เหรอ แล้วถัดมาที่ผมทำก็คือเข้าไปโวยวายในห้องโถงเพื่อให้ลูกค้ารู้ถึงการกระทำของพนักงานของ กฤษฏา แล้วผมก็โทรไปแจ้งกับบริษัทประกันย์
แล้วก็ให้แก้ไขสีให้ใหม่ผมก็คิดว่าน่าจะจบที่ไหนได้ เมื่ออาทิตย์แล้ว ผมล้างรถแล้วปรากฏว่า บนหลังคาครับพี่น้อง ในเนื้อสียังมีลายของกระดาษอยู่บนหลังคาอีกสองจุดกะว่า วันที่ 29 มิ.ย. 2552 จะเอารถเข้าไปแก้สีใหม่อีกรอบ
หมายาเหตุ- ผมรับรองว่าเรื่องที่ผมเล่ามาเป็นความจริง และผมขอรับผิดชอบด้วยหากว่าข้อความข้างบนไม่เป็นความจริง หากใครอยากได้ข้อมูล เมลย์ มาทิ้งเบอร์โทรได้เลยคับแล้วผมจะโทรกลับd_compat@yahoo.com
- หากเป็นนักข่าวก็ยิ่งดีใหญ่เลยครับ
- วันที่ 29 มิ.ยิ. 2552 จะเป็นการแก้ไขสีครั้งที่ 3 ครับ ไม่รวมการเคลมครั้งแรกน่ะครับ
เจ็บมาเยอะคับ 0 นี้
ผมว่าเป็นความสะเพร่าของ ช่างที่ทํา แต่ศูนย์ยังปล่อยให้ช่างที่นี่ไม่ค่อยชำนาญ และ สะเพร่าทํางานต่อ ไม่มีการจัดการที่ดี
เกือบไปแล้วตรู ดีแค่เข้าไปเคลมกันแทงค์ ไม่ได้เคลมสี
ขอบคุณครับสำหรับข้อมูลดีดี พวกเราจะได้ไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับศูนย์นี้:emo085if7:
อ่านแล้วน่ากลัวจิงๆๆคับ ถ้าหลงเข้าไปละซวยแน่เลย
พรุ่งนี้กะจะไปเข้า เพราะอยู่ใกล้ ๆ บ้านญาติ
ถอยดีกว่า ไม่เอาดีกว่า:kapook-17340-6327:
เคยไปมาแล้วครับศูนย์นี้ห่วยมากครับ คอนเฟิร์ม
ห่วยแตกจิง ๆๆบริการไม่ดูแลลูกค้า
ห่วยมากอยากให้ 0 ใหญ่มารับรู้บ้าง ทำไงดี
เคยเข้ามาแล้ว แย่เข้าขั้น ตอนนั้นรถประกันห้างเอาเข้าไปทำสี
แย่ขนาดนั้นเลยหรอครับ
ผมเข้าไปเครมประกันมาเที่ยวหนึ่งละไม่เห็นมีปัญหาไรนะ
แค่พนักงานไม่ค่อยดูแลเครมเหมือนไม่อยากเครมให้และก็คิวนานโตคร
ผมว่าแค่นี้ก็แย่แล้ว
บริการแย่แต่คิวนานโคตรอะคับผมจะเข้าไปเครมกันชนผมชนมาเขาบอกว่าคิวอยู่ที่เดือนเมษาเลยแค่สั่งของเข้ามาแล้วเปลี่ยนมันจะนานอะไรขนาดนั้น
ออกรถที่ 0 นี้ ตั้งแต่ปี 50
และเข้าไปใช้บริการครั้งเดียว คือ 1,000 โล หลังจากนั้นไม่เคยเข้าเลย