-
ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้เกีย MTแล้วเกิดอาการคลัชดัง
ซึ่งคุยกับศูนย์หลายรอบแล้วตั้งแต่ยังอยู่ในระยะ 100000 โล
(ศูนย์เค้าบอกว่าปรกติคลัชมันใหญ่มันก็ดังยังงี้แหละ)ตอบอย่างงี้ทุกครั้ง
จนทุกวันนนี้เกิน แสนไปแล้วครับ เข้าไปคุยเค้าก็บอกว่าถ้าอยากเปลี่ยนก็เสียเงิน(ที่ตอนไม่เกินบอกไม่เป้นไรปกติ)
เท่าที่สังเกตุ คือว่าเล่นเกี่ยร์มือทุกคันจะดังหมด ขึ้นอยู่ว่าจะดังที่ระยะเวลาเท่าไร กิโลเท่าไร
ซึ่งผมอยากฝากร้องเรียนไปยัง สคบ ด้วยอ่ะครับพี่จตุจักร
ว่ารถทุกคัน(MT)ตั้งแต่ซื้อไป ควรได้รับการเปลี่ยนคลัช ที่แก้ไขแล้ว ไม่ว่ารถคันนั้นจะใช้ไปเกินประกันแล้วก็ตาม (ตามกระทู้scv)แบบว่า มิตซู เรียกทุกคันไปเชค
ขอบคุณครับ:i42:
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
เคลมมาแล้วเหมือนกันตอน40000โลที่ศูนย์ระยองครับ
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
ของผมเค้าไม่ได้เครมอ่ะสิ มันบอกว่าเป็นเรื่องปกติ ตอนนี้เกิน 100000 ไปแล้วด้วยครับ
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
ถ้าเคลมไม่ได้ค่าเสียหายก็ประมาณ7000-8000บาทเท่าที่ถามช่างมา ของผมเปลี่ยนแผ่นคลัชใหม่เลยครับ ตอนผมเข้าไปเคลมมันก็ยังไม่ดังเท่าไรแต่กันไว้ดีกว่าครับ บอกหัวหน้าช่างไม่เถียงซักคำเลยครับว่าเป็นกันเกือบทุกคัน เค้ารู้อยู่แล้วครับว่าปัญหานี้เกิดขึ้น แต่จะเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยนก็ต้องอยู่ที่เค้าอีกนั่นแหละ
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
ของผมก็ดังเพิ่งจะ 20000 กว่าๆๆเอง แล้วยิ่งเวลาเข้าเกียรถอยนะ เข้าอยากมากบางครั้งก็เข้าง่ายเป็นๆหายๆแจ้งทาง 0 ก็ใด้แต่รับเรื่องใว้แล้วก็เงียบเลย
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
ดังทุกคันแล้วแต่ว่าจะช้าเร็วแค่ไหนเท่านั้น ไม่มีผลเสียอะไรนอกจากรำคาญ
ถ้ายังอยู่ในประกันก็เคลมเลย ไม่งั้นก็เคลมก่อนหมดประกันก็ได้ จะได้ของใหม่ใช้
คลัตช์ดังเป็นกันหลายยี่ห้อครับ ไม่ใช่แค่ Triton
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
ขับสี่ ของผมดังตั้งแต่วันแรกเลย
ถามศูนย์บอกว่าไม่เปลี่ยนให้ แต่จะแก้ไขที่สปริงคลัชให้
ผมเลยปล่อยตามเลย เวลาจอดในที่เงียบๆ เสียงคลัชดังกว่าเสียงเครื่องอีก..
ตอนนี้สามหมื่นโลแล้ว ศูนย์ก้อถูกปิดไปเรียบร้อยไปแล้วครับ.(ศูนย์ปทุมธานี)
ไม่รู้ว่าวิธีแก้ไขอย่างถูกต้องคืออะไร
1 เปลี่ยนครัชชุดใหม่ (รุ่นแก้ไขให้)
2 เปลื่ยนครัชชุดใหม่ (รุ่นเดิมติดรถ)
3 ถอดครัชออกมาแก้ไข
ได้ยินบางท่านบอกว่าไปแก้ไขมาแล้ว ได้วิธีไหนกันบ้าง..
อายเจ้า โก้.. ข้างบ้าน ของเค้าเครื่องดังกว่าเยอะ แต่ครัช ม่ายดัง...
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
ครั้งแรกเข้าไปศูนย์บอกว่าขาคลัชดังทำการหล่อลื่นให้ ใช้ได้ประมาณ 200 โลดังอีกเข้าศูนย์บอกว่าต้องเปลี่ยน ผมเลยยกใหม่ทั้งชุดไปรอบหนึ่งแล้วตอนประมาณ 50,000 ศูนย์บอกว่าไม่อยู่ในประกัน(เข้าที่ออโต้ซิตตี้ศรีนครินทร์)โดนไป 9 พันกว่า เอาอะไหล่เก่ามาดูน่าจะเกิดจากจารบีในลูกปืนกดคลัชแห้ง เอามือหมุนดูฝืดมากๆ ตอนนี้ก็กลัวว่าจะกลับมาอีกเคยได้ยินเสียงอยู่ครั้งหนึ่ง พอเอาเข้าศูนย์เสียงมันก็หายไป ไม่รู้ต้องทำไงต่อ ฝากด้วยคนครับ
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
ของผมตอนนี้ 46,000 กว่าๆกิโล เสียงที่ดังจะเป็นตอนที่เราเข้าเกียร์แล้วจะค่อยปล่อยคลัทช์เพื่อจะออกตัว เสียงจะดังเหมือนกับสปริงที่ฝืดไม่มีอะไรหล่อลื่นประมาณนั้นครับ...ผมไม่ ค่อยทีความรู้เรื่องรถเท่าไหร่ท่านใดมีความรู้ขอความอนุเคราะห์หน่อยนะครับ แล้วก็ระยะทางที่ใช้อยู่ตอนนี้ยังเคลมได้ใช่มั๊ยครับ
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
ตัวผมเองคิดว่าจะไปเล่นคลัชแต่ง แบบพวกกิ่งทองแดง
แล้วมนจะดังหรือเงียบกว่าเดิมรึป่าวครับ เปลี่ยนคลัชเดิมไปก็คงดังเหมือนเดิม
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
ระยองฮิ
ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้เกีย MTแล้วเกิดอาการคลัชดัง
ซึ่งคุยกับศูนย์หลายรอบแล้วตั้งแต่ยังอยู่ในระยะ 100000 โล
(ศูนย์เค้าบอกว่าปรกติคลัชมันใหญ่มันก็ดังยังงี้แหละ)ตอบอย่างงี้ทุกครั้ง
จนทุกวันนนี้เกิน แสนไปแล้วครับ เข้าไปคุยเค้าก็บอกว่าถ้าอยากเปลี่ยนก็เสียเงิน(ที่ตอนไม่เกินบอกไม่เป้นไรปกติ)
เท่าที่สังเกตุ คือว่าเล่นเกี่ยร์มือทุกคันจะดังหมด ขึ้นอยู่ว่าจะดังที่ระยะเวลาเท่าไร กิโลเท่าไร
ซึ่งผมอยากฝากร้องเรียนไปยัง สคบ ด้วยอ่ะครับพี่จตุจักร
ว่ารถทุกคัน(MT)ตั้งแต่ซื้อไป ควรได้รับการเปลี่ยนคลัช ที่แก้ไขแล้ว ไม่ว่ารถคันนั้นจะใช้ไปเกินประกันแล้วก็ตาม (ตามกระทู้scv)แบบว่า มิตซู เรียกทุกคันไปเชค
ขอบคุณครับ:i42:
เรียน คุณระยองฮิ
ต้องขอขอบคุณที่ให้เกียรติผมในการไปร้องเรียนกับ สคบ.ในเรื่องปัญหาของคลัช Triton ครับ
ใจจริงแล้วผมก็อยากจะช่วยอยู่นะครับ แต่ติดปัญหาที่
1. ผมใช้รถเกียร์ออโต้ครับ
2. เมื่อใช้เกียร์ออโต แล้วผมจะทราบปัญหาที่เกิดจากการขับเกียร์ Manual ได้อย่างไร
3. ในเมื่อผมไม่ได้เป็ผู้เสียหายโดยตรง ร้องเรียนไปที่ สคบ. ผมไม่ทราบว่าเขาจะรับเรื่องหรือเปล่า แต่หากรับเรื่องขึ้นมาแล้วเขาถามข้อปัญหาที่เกิด ผมคงหาคำตอบให้เขาไม่ได้
แต่อย่างไรก็ตาม เพื่อไม่ให้ขัดศรัทธา ในไม่กี่วันนี้ผมจะลองโทร.ไปปรึกษาผู้บริหารที่ผมติดต่อพูดคุยและเจรจาเมื่อครั้งร้องเรียนเรื่อง SCV Vale ให้นะครับ แต่ทั้งนี้ในรายละเอียดที่เขาจะถามกลับมา ผมคงต้องให้เพื่อนสมาชิกที่มีปัญหาเป็นผู้ตอบแทน
เอาอย่างนี้นะครับ ท่านใดจะเป็นผู้ชี้แจงปัญหาต่อผู้บริหารของบริษัท โปรดแจ้งชื่อและเบอร์โทร.ติดต่อมาที่ Email ผมนะครับ ที่ preechawong@hotmail.com
แล้วมาดูกันว่าทางมิตซูเขาจะว่ายังไงครับ
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
ขอบคุณครับพี่จตุจักร
ผมอยากอธิบายปัญหาคร่าวๆนะครับ
คือว่าเวลาเหยียบคลัชจะเงียบ เวลาปล่อยคลัชจะดัง ซึ่งเป้นกันทุกคัน
และจะดังชัดเจนมากเวลาเครือ่งร้อน(เดินทางไกล)จอดโดยไม่ดับเครื่องจะดังมากเลยครับ
ดังจนไม่ได้ยินเสียงเครื่องเป้นเสียงคลัชแทนครับ
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
ผมขอชี้แจงให้ได้ครับ..รถผมครัช์ดังมาก(ดังกว่าเสียงเครื่องอีก)
แล้วจะส่งเมล์ไปให้ครับ
หากไม่ได้รับก็ตามนี้ได้เลยครับ
081 6177819 โต..
ผมว่าครัชดังทาง MMth น่าจะรู้อยู่แล้วนะครับว่าดังยังไง
แต่ที่ผมทนได้ทั้งที่มีเสียดังคือ
1. เวลาขับขี่ไม่มีเสียดังให้ได้ยิน(เสียอื่นอาจจะกลบไป)
2. ไม่มีผลกับการขับขี่
3. ทางศูนย์บริการชี้แจงวิธีแก้ไขและสาเหตุของเสียง
ข้อนี้ผมเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง
4. หากรื้อแล้วมีการซ่อมแซมใหม่เสียงจะหายไปได้นานแค่ไหน
5. กลัวของแถมเช่นอาการแปลกๆที่จะเกิดหลังจากออกจากศูนย์
ข้อนี้เป็นเพราะว่ารถคันนี้ขับได้ดีมากอยู่แล้วหากได้ของแถมที่ไม่อยากได้มา
ก็อย่าไปยุ่งมันดีกว่า ทนใช้จนกว่าจะเสียหายจริงๆเลย
6 .เจ้าไทรทั้นคันนี้ไม่ใช่รถคันแรกของผม ทุกๆคันที่เป็นรถป้ายแดงที่ผ่ามมา
ล้วนมีจุดบกพร่อง เล็กๆน้อยๆ ให้แก้ไข และผลที่ได้ก็ย้อนไปที่ข้อ 4-5
แต่ที่ผมอยากให้ข้อมูลเพราะผมอยากให้ทาง MMth นำไปแก้ไข
ผมว่าหากทาง MMth สามารถแก้ไข ข้อบกพร่องต่างๆที่เกิดขึ้นได้
และนำไปแก้ไขให้กับรถของลูกค้าที่มีปัญหาอยู่ตอนนี้
จะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากๆอย่างหนึ่ง อาจจะเท่ากับการโฆษณาเลยก็ได้
(จริงๆแล้วก็มีเจ้าตลาดรถกระบะเคยทำวิธีนี้มาแล้วก็ได้ผล)
ไม่ต้องเรียกรถกลับมาทุกคันก็ได้ครับ
คันไหนมีปัญหาค่อยแก้ไข
ผมว่าซื้อใจลูกค้า มิตซูบิชิ ได้ไม่น้อย.....
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
ขอบคุณมากครับพี่ๆๆ ช่วยกันดันเรือ่งนี้ เอาให้ได้เลยครับ
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
ของผมก็เป็นครับ ออกรถ ธันวาคม 2005 รุ่นแรกๆ ปัญหาเยอะมากๆๆๆๆๆๆ แต่ถ้าแก้ไขให้ก็จะดีครับ โครตจะเคลมแล้ว
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
ผมครัชไม่ด้ังเลยซักกะิติ๊ด วิ่งมาแสนสี่แล้ว
อยากบอกเพื่อนๆ ถ้าไม่ดังมากก็อย่างไปเครมเลย เดี๋ยวจะหนักกว่าเดิม
ของผมครัชไม่ดัง แต่ไม่นิ่ม (ปรกติ) อยากนิ่มไปบอกศูนย์
ศูนย์เปลี่ยนครัชให้เลย ผลคือออกตัวสั่นครับ ครั้งแรกสั้นมากๆ ต้องกดคันเร่งช่วยเลย
ทำไปสามครั้ง เปลี่ยนไปสองศูนย์ เสียเงิน (ค่าโง่่) ให้ศูนย์ ไปหลาย
จานฟายวิล ก็เจียรแล้ว
ก็ยังสั่น แต่ดีขึ้นประมาณ 90% แล้วหละครับ คือสั่นเฉพาะตอนถอยเข้าซองเท่านั้น
เพราะล้อต้องหักมุมเยอะั พอปล่อยครัชเบาๆ มันเลยสั่น แต่ถ้าถอยทางตรงยกครัชเยอะนิด ไม่สั่นเลย สบายมาก
:kapook-17202-3451:
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
วันนี้ทาง MMth ติดต่อมาให้ผมนำรถไปตรวจสอบ
ในวันพรุ่งนี้ ได้ผลเป็นอย่างไรจะมาแจ้งให้อีกครั้ง....
-
1 ไฟล์แนบ
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
สวัสดีครับ. แวะมาแชร์ประสบการณ์หน่อยแล้วกันนะครับ.
ออกตัวสั่นหลังจากเคลมแล้ว ผมเคยเป็นครับ. ก็เคลมอีก... หายเลยทีนี้...
http://www.thaitritonclub.com/forum/...ad.php?t=10498
จากกระทู้ที่ผมเคยโพสต์ไว้. ปัญหานี้น่าจะแก้ได้นะครับ. แต่อาจจะวัดดวงหน่อยเท่านั้นเอง!
โชคดีทุกท่านครับ.
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
ช่วยดันเเรง ๆ อีกคน เป็นเหมือนกัน plus 4d m/t ปี 07 เครมแล้วไม่หาย ออกตัวสั่นกว่าเดิมอีก
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
ศูนย์ไหนไม่ดูแลให้ แจ้ง MMTh. หากไม่ได้เรื่องโทรมาหาผมจะช่วยประสานงานให้ครับ
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
ขออภัยคุณโตที่ไม่ได้โทร.ไปบอกว่าทาง Mitsu ที่โทร.มาขอเบอร์ของท่านไปนะครับ คือผมส่งเรื่องที่ Post ในกระทู้นี้ไปที่ boss ของ Call Center ตั้งแต่ปลายสัปดาห์ที่แล้ว
หากมีความคิบหน้ายังไงก็ขอให้ช่วยแจ้งให้เพื่อนสมาชิกในนี้ทราบด้วย และหากผลการวิเคราะห็ออกมาว่าคลัชท์นั้นเป็นปัญหากับเครื่องในรุ่นนี้ ก็ขอให้ทางมิตซูช่วยแก้ปัญหาเช่นเดียวกับที่เกิดกับเรื่อง SCV Vale นะครับ
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
ขอบคุณมากครับพี่จตุจักร เราผู้บริโภค ควรได้รับความยุติธรรม
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
รายงานผลการนำรถเข้าตรวจสอบครัชดัง..
เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคตรวจสอบแล้วว่าครัชดังจริง และดังแบบนี้เกือบทุกคัน
สาเหตุของเสียเกิดจากสปริงค์ (ตัวเล็ก)ที่อยู่ภายในสปลาย ของแผ่นครัช
เจ้าตัวนี้ทำหน้าที่ซับแรงบิดในรอบเดินเบา ถ้ารถมีการเคลื่อนที่แล้วก็จะไม่มีเสียง
ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคแจ้งว่าเป็นเกือบทุกคัน
สามารถนำรถเข้าไปแก้ไขได้ โดยการเปลี่ยนแผ่นครัช์ให้ใหม่
แต่เสียงก็จะไม่เงียบสนิท แต่จะเบาลง
จนถึงระยะเวลา 100,000 กม. หรือ สามปี แล้วแต่ระยะใดจะถึงก่อน
ส่วนผมเองคงยังไม่แก้ไขอะไรตอนนี้ ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเอาไว้ให้ดังมากกว่านี้
แล้วค่อยเข้าไปแก้ไข ช่วงนี้งานเข้ามามาก อาจต้องเดินทางไกลเลยยังไม่ทำ
ต้องขอขอบคุณทาง Mmth ที่ดูแลลูกค้า(เล็กๆ)เป็นอย่างดี
ผมเลยมีโอกาศถามปํญหาต่างๆที่เกิดขึ้นในรถคันของผมอีกหลายรายการ
ก็ได้ความกระจ่างจนเกือบครบถ้วนแล้ว หากมีเวลาคงจะนำรถเข้าไปตรวจสอบอีกครั้ง
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
แล้วกรณีผมหละครับ ตอนก่อนแสนโลเค้าบอกเป็นเรือ่งปรกติเพราะคลัชมันใหญ่(รุ่นนี้เป็นอย่างงี้)
พอเกินแสนบอกว่าต้องเสียเงิน
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
เท่าที่อ่านมา ผมว่าเรื่องนี้เป็นปัญหาจากการผลิตแล้วนะครับ เพราะหากเป็นกันเกือบทุกคัน ก็คงต้องให้ทางบริษัทออกมาทำอะไรมากกว่ารอให้ลูกค้ารำคาญ ไม่สบายใจ แล้วมาเข้าศูนย์ จึงจะเปลี่ยนให้ แล้วลูกค้าที่ไม่ได้เป็นสมาชิกในนี้ล่ะ เขาจะรู้มั้ย แล้วอย่างคุณระยองฮิ ที่เลย 100,000 กม.ไปแล้ว
ใครใช้แล้วมีปัญหาและพอมีเวลาก็ช่วยเดินเรื่องหน่อยเถอะ ไม่ยุ่งยากนัก แต่จะเสียเวลาเล็กน้อยครับ
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
ผมใช้plus 4X2 เหมือนกัน แต่คลัชยังไม่ดัง วูบเมื่อ 1000 กว่าโล 1 ครั้ง เข้าเกียรถอยหลังจะมีเสียงดังกึกกักบ้าง เติม บี 5 ตลอด ตอนนี้ 10000 กว่าโลวิ่งฉิวอยู่ครับ. ลำปาง กฉ 7247
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
สปริงตัวหนอน หัวหน้าช่างบอกว่า ดังทุกคัน แน่นอน แล้วแต่คันไหนจะมากหรือน้อย
ดังมาก คือ คลัชดัง ดังน้อย ปกติ
แล้วก็เปลี่ยน ก็ไม่แน่ว่าจะหาย เพราะ ค่าของสปริง ไม่เท่ากันทุกตัว
คือ โชคดี เคลมได้ตัวค่าเหมาะสม เสียงจะปกติ
ได้ตัว ไม่เหมาะสม เดี๋ยวก็ดังเหมือนเดิม !!~??
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
ถ้าเเบบนี้หละครับ (ข้อความนี้ ส่งไปทางMMth แล้ว ยังนิ่งกันอยู่)
ผมซื้อรถป้ายแดงคันนี้ เป็น MITSU TRITON PLUSคันเเรกในบ้าน ครับ ชอบในการออกแบบ ภายใน และการทรงตัวของรถ ครับ รถผมน่าจะเป็น LOT เเรก เพราะ ออกรถรุ่น ปี09 แต่ออกเมื่อ 29 ธค. 2551
เพราะต้องการออกใฝห้ได้ตาม ฤกษ์ ชอบรถคันนี้มาก ครับ
เเต่ ครั้งแรกที่เอารถเข้า Check UP ระยะ 5000 Km. จอโทรทัศน์ เสีย เลยได้เครม จอใหม่
และเมื่อ Check ทีระยะ ~14,xxx km. ช่างที่ศูนย์ บอกว่า ครัช มีอาการหอน ผมได้ยินตั้งแต่วันที่ ซื้อรถมาเลยหละ เเต่คิดว่าเป็น เพราะ ระบบHydroLic ของ ปั๊มครัช (ไม่เคยมีรถ ครัช น้ำมัน) ทางศูนย์ ยืนยันว่าควร ถอดเอา ชุดครัชออกมา ดัดให้ หวีครัชทำงานเต็ม ที่ เพราะสงสัยว่า หวีครัช อาจไม่เข้าที่ เเละสปริงไม่ดันไม่ถ่าง เต็มที่
แต่พอรื้อออกมา ช่าง บอกว่ามี สนิมใน ห้องเกียร แล้ว ได้ทำการเอา ผ้าเช็ดให้เเล้ว (อ๋อซ่อมกันแบบนี้เหรอ)
เเต่พอ ทำไปทำ มาผมอยากไปดู รถของผม เลยเข้า ไปที่ศูนย์ กลับไปเจอ รถที่ซื้อมาใหม่โดน เอาระบบ ส่งกำลังออก มาหมด เเละยัง มีการถอดหัวหมู เกียรออกมาเเล้ว ด้วย ยังจะถามว่าผมขับรถไปลุย น้ำที่ไหน มา
Triton Plus มัน ยกสูงนิ อีกอย่าง มันยังไม่หน้าฝนเลย แล้วมาถาม เเบนี้ทำไม
พอได้เข้าไปดู ใต้ท้องรถ ตามข้อต่อ ดุม ล้อ ยอยเพลาหลัง เเละตัวเพลา หลัง มีคราบน้ำมันออก มาตาม ซีนยาง และปะเก็น เลยถามช่างที่ทราบ จาก Sale ว่า มาจาก ทางMitsu MOTOR น่จะเป็น อาจาร์ย กลับ ได้คำถาม ย้อน กลับ มา ว่า เปลียน น้ำ มันเฟืองท้าย มาเหรอ ครับ รถผมเพื่อได้ป้าย เขียว วันนั้น แล้ว ที่ถาม นี้ ระยะ 15,000 Km. ทาง MITSU เปลี่ยนให้ลูกค้าด้วยไหม ครับ
รบกวน หาผู้ รับผิดชอบให้ผมด้วยครับ รถคันแรกใน ชีวิตที่ซื้อด้วย กำลังตน เองไม่อยากได้รถที่เสีย ตั้งเเต่ วันเเรก เเต่เราไม่รู้มาขับเดี๋ยว ขับได้ 3 ปีพังก็ ต้องผ่อน ลมสิครับ
ถ้าผมซวยคนเดีนวน่าจะดีกว่าแต่นี่ ทั้ง นั้นเลยนิ
เสียใจ จังครับ รถคันแรกของผม
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
เค้าน่าจะออกมารับผิดชอบนะครับ
-
1 ไฟล์แนบ
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
เคลมตอน 20,000 ตอนนี้ 75,000 ดังอีกแล้วครับ เซ็ง ช่างบอก เคลมไปเด่วไม่นานก็กลับมาดังเหมือนเดิม ( เผลอๆหนักกว่าเดิม )
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Bugidoi
ถ้าเเบบนี้หละครับ (ข้อความนี้ ส่งไปทางMMth แล้ว ยังนิ่งกันอยู่)
ผมซื้อรถป้ายแดงคันนี้ เป็น MITSU TRITON PLUSคันเเรกในบ้าน ครับ ชอบในการออกแบบ ภายใน และการทรงตัวของรถ ครับ รถผมน่าจะเป็น LOT เเรก เพราะ ออกรถรุ่น ปี09 แต่ออกเมื่อ 29 ธค. 2551
เพราะต้องการออกใฝห้ได้ตาม ฤกษ์ ชอบรถคันนี้มาก ครับ
เเต่ ครั้งแรกที่เอารถเข้า Check UP ระยะ 5000 Km. จอโทรทัศน์ เสีย เลยได้เครม จอใหม่
และเมื่อ Check ทีระยะ ~14,xxx km. ช่างที่ศูนย์ บอกว่า ครัช มีอาการหอน ผมได้ยินตั้งแต่วันที่ ซื้อรถมาเลยหละ เเต่คิดว่าเป็น เพราะ ระบบHydroLic ของ ปั๊มครัช (ไม่เคยมีรถ ครัช น้ำมัน) ทางศูนย์ ยืนยันว่าควร ถอดเอา ชุดครัชออกมา ดัดให้ หวีครัชทำงานเต็ม ที่ เพราะสงสัยว่า หวีครัช อาจไม่เข้าที่ เเละสปริงไม่ดันไม่ถ่าง เต็มที่
แต่พอรื้อออกมา ช่าง บอกว่ามี สนิมใน ห้องเกียร แล้ว ได้ทำการเอา ผ้าเช็ดให้เเล้ว (อ๋อซ่อมกันแบบนี้เหรอ)
เเต่พอ ทำไปทำ มาผมอยากไปดู รถของผม เลยเข้า ไปที่ศูนย์ กลับไปเจอ รถที่ซื้อมาใหม่โดน เอาระบบ ส่งกำลังออก มาหมด เเละยัง มีการถอดหัวหมู เกียรออกมาเเล้ว ด้วย ยังจะถามว่าผมขับรถไปลุย น้ำที่ไหน มา
Triton Plus มัน ยกสูงนิ อีกอย่าง มันยังไม่หน้าฝนเลย แล้วมาถาม เเบนี้ทำไม
พอได้เข้าไปดู ใต้ท้องรถ ตามข้อต่อ ดุม ล้อ ยอยเพลาหลัง เเละตัวเพลา หลัง มีคราบน้ำมันออก มาตาม ซีนยาง และปะเก็น เลยถามช่างที่ทราบ จาก Sale ว่า มาจาก ทางMitsu MOTOR น่จะเป็น อาจาร์ย กลับ ได้คำถาม ย้อน กลับ มา ว่า เปลียน น้ำ มันเฟืองท้าย มาเหรอ ครับ รถผมเพื่อได้ป้าย เขียว วันนั้น แล้ว ที่ถาม นี้ ระยะ 15,000 Km. ทาง MITSU เปลี่ยนให้ลูกค้าด้วยไหม ครับ
รบกวน หาผู้ รับผิดชอบให้ผมด้วยครับ รถคันแรกใน ชีวิตที่ซื้อด้วย กำลังตน เองไม่อยากได้รถที่เสีย ตั้งเเต่ วันเเรก เเต่เราไม่รู้มาขับเดี๋ยว ขับได้ 3 ปีพังก็ ต้องผ่อน ลมสิครับ
ถ้าผมซวยคนเดีนวน่าจะดีกว่าแต่นี่ ทั้ง นั้นเลยนิ
เสียใจ จังครับ รถคันแรกของผม
คุณได้รถที่เขาจอดทิ้งไว้นานไปรึเปล่าครับ เคยเห็นมั๊ยครับเวลาเราเข้าศูนย์บริการ แล้วมีรถใหม่ๆจอดตากแดดเปลี้ยงๆ ผมยังคิดเลยว่าถ้าผมซื้อรถสักคัน แล้วโดนรถพวกนี้เข้าคงซวยแย่เลย เพราะพี่ที่ทำงานผมเจอกับ อีผุผุ ใช้มาได้ 6 เดือน Battery เสื่อมต้องเปลี่ยนใหม่เลย ช่างบอกว่าไม่ค่อยได้ขี่ Battery ก็เลยเสื่อม งง ผมก็เลยคิดว่าแกคงได้รถที่เขาดองไว้นานมากระมัง
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
ดังแล้วเคลมแล้วเงียบเหมือนรถไหม่
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
อีกไม่นานก็จะกลับมาดังอีกครับ ผมเจอแล้ว
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
oidtriton
อีกไม่นานก็จะกลับมาดังอีกครับ ผมเจอแล้ว
รถตาหลองดังทั้งคัน ยกเว้นเครื่องเสียงไม่ดัง:kapook-17198-9597:
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
หลากหลายความคิดเห็น มีประโยชน์มากๆครับ
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
ดันครับ ดังเหมือนกันเพิ่ง25000โล
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
จักร
รถตาหลองดังทั้งคัน ยกเว้นเครื่องเสียงไม่ดัง:kapook-17198-9597:
รถตาจักรดังกว่า ( โดนสิบล้อเสย ดังโครม!!!! ):emoticon-cartoon-01:emoticon-cartoon-01
-
Re: ฝากพี่จตุจักร ไปร้องเรียนปัญหาของคลัชที่เจอทุกคัน
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Cool Runner
ดังทุกคันแล้วแต่ว่าจะช้าเร็วแค่ไหนเท่านั้น ไม่มีผลเสียอะไรนอกจากรำคาญ
ถ้ายังอยู่ในประกันก็เคลมเลย ไม่งั้นก็เคลมก่อนหมดประกันก็ได้ จะได้ของใหม่ใช้
คลัตช์ดังเป็นกันหลายยี่ห้อครับ ไม่ใช่แค่ Triton
ISUZU ก็ดังครับ