อยากรู้ว่าตต้องเปลี่ยนตอนไหน:kapook-17351-2909:
รถวิ่งม่ 120000 กว่าโล แล้ว
Printable View
อยากรู้ว่าตต้องเปลี่ยนตอนไหน:kapook-17351-2909:
รถวิ่งม่ 120000 กว่าโล แล้ว
100,000 โล ครับ รีบเปลี่ยนเถอะครับ ถ้าขาดขึ้นมาเรื่องใหญ่ครับ
ต้องเปลี่ยนยกชุดหรือเปล่าเนี่ย.......
ราคาคงโหดน่าดู
รีบเปลี่ยนเลยครับ ขาดมาเรื่องใหญ่ครับ
124300แล้วยังไม่เปลี่ยนเลย
ผมเปลี่ยนตอนสองแสนโลคับ แต่อย่าบ้าแบบผมเลย ไม่ดีต่อสุขภาพกระเป๋าตังเท่าไหร่ ถ้ามันขาดขึ้นมา อิอิอิ
ต้องเปลี่ยนครับ อย่าประหยัด หรือ ขี้เกียจ
มันอาจไม่ขาด แต่ถ้าขาดละครับ
เปลี่ยนเถอครับ สบายใจ ปลอดภัย
เปลี่ยนเถอะครับถ้าขาดขึ้นมาละก็ งานเข้าเลยนะครับ:yociexpress09:
ผมเปลี่ยนที่ประมาณ 101000 km. พร้อมเปลี่ยนชุด Pump ด้วยที่เดียว (จริงแล้วเขาบอกว่า Pump เปลี่ยนที่ประมาณ 150000 km.แต่ขี้เกียจเสียค่าแรงใหม่อีกครั้ง )
ค่าเสียหายรวมประมาณ 18K.
เบลี่ยนเถอะครับ ผมเคยมีประสบการณ์ตรงครับ แถบต้องยกเครื่องใหม่เลยครับ ตอนนั้นใช้ LENCER E CAR ครับ โดนค่า VALVE ไป 12 ตัวก็เกือบหมื่นแล้วครับ ของมือสองด้วย
ยังไม่รวมค่าสายพาน ลูกลอกสายพาน น้ำมันเครื่อง ค่าแรง และค่าลากจูง นี่แค่ E CAR นะน้า ถ้าหากเป็นพี่ตั้นหละก็ ผมว่าเหยีบแสนแน่ๆ:yociexpress09:
เปลี่ยนโลดๆๆ..................
:i38::i38:
ขอบคุณทุกคำตอบครับ
เพิ่มรูปยังไงเนี่ย
ถามต่อแล้วตัวเพื่อนๆสมาชิก 3.2 เปลี่ยนโซ่ไทม์มิ่งกันที่กี่กิโล
ขออภัยพิมพ์มั่วไปหน่อย
จะถามว่าแล้วตัวเครื่อง 3.2 เพื่อนๆสมาชิก เปลี่ยนโซ่ไทม์มิ่งกันที่กี่กิโล
ผมเคยเจอคันนึง200000กิโลขาด งานเข้าเลย ตรวจเช็คบ้างก็ดีนะครับ
รูปเพิ่มเติมครับ
เพิ่มอีกค้าบ
สามพันสอง มันเป็นโซ่ครับ ใช้ได้นานจนลืม
แต่ก็ต้องเปลี่ยนเมื่อตัวตั้งโซ่มันไม่สามารถตั้งได้อีกต่อไป
เพราะโซ่มันยืด แค่นั้นเองครับ
ส่วนสายพานเปลี่ยนตอนแสนโลครับ
ของที่ต้องเปลี่ยนตามไปด้วยคือ ปั๊มน้ำ สายพานหน้าเครื่อง
น้ำยาหล่อเย็น ลูกรอกตัวนำตัวตาม
ผมกะว่าจะไปเปลี่ยนที่ B-quick น่าจะดี ถูกกว่าด้วย
ยังไม่ได้เปลี่ยนเลย