....คู่ต่อกรของ Plus มาแล้ว น่ากลัวไหม น้าๆทั้งหลาย 2500 Vn Turbo + แปลฝัน 144 ม้ามากก่วาเรา 4 ตัวเลย
.... ขอความเห็นน้าๆ ทั้งหลายด้วยน่าจะเป็นคู่มวยที่สูสีหรือเปล่า
Printable View
....คู่ต่อกรของ Plus มาแล้ว น่ากลัวไหม น้าๆทั้งหลาย 2500 Vn Turbo + แปลฝัน 144 ม้ามากก่วาเรา 4 ตัวเลย
.... ขอความเห็นน้าๆ ทั้งหลายด้วยน่าจะเป็นคู่มวยที่สูสีหรือเปล่า
ผมว่าเค้าก็มาดีครับ..แต่จะดีจริงดังว่า..ต้องทดลองบนสนามจริงๆ
ราคาละครับ
เพราะเราก็ราคาถูกกว่า Dmax HI 2.5 อยู่
บางคนเขาก็มองไปถึงเรื่องการเสียภาษีด้วย
ผมว่าโตโยต้่าชนะเราเรื่อง
เครื่องยนต์
เก็บเสียง
เรื่องจุกจิก เช่น ไรดังนักไม่รู้ เซง
...ไม่รู้ดิ ยี่ห้อเราไม่แรงมั้ง ซื้อมาใช้งานพาไปถึงที่หมายทำงานโดยปลอดภัย ไม่ได้ซื้อมาแข่งบนท้องถนน...
...ราคาครับ VIGO - Double-Cab 2.5E Pre-runner 755,000
VIGO - Smart-Cab 2.5E Pre-runner 673,000
แล้วถ้า ไทรตัน พลัส ใส่โบแปรผันมันจะโดดไปเท่าไรหรอ(ผมว่ามาแน่ๆ 30+ ตัว) แต่ต้องรอมุขนี้อืดก่อน แล้วค่อยๆๆออกมาดึงยอดอีกที
แปรผันทั้งที มากกว่าเราแค่ 4 ตัวเองเหรอ หุหุ
แต่เรื่องแรงเนี่ย ช่างเขาเถอะ เห็นวีโก้ บนถนนทีไร หลายหนต้องเซ็งกับนิสัยคนขับ
ดูเรื่องความหล่อดีกว่า ยังไงก็ต้องบอกว่า ยังตามเราอีกหลายขุม บางทีอีก 5 ปีข้างหน้าถึงจะกล้าเล่นกับดีไซน์ฉีกๆหน้าตากระบะยุคเก่า แบบเดียวกับเรา
หล่อ...ซิแน่นอน...คริคริ
ของเค้าเบนซินนะคับ
ผมว่ายังไง ช่วงล่างเราน่าจะดีกว่านะ ยังไงผมก็มั่นใจ
อ้างอิง:
ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ lek784 http://www.thaitritonclub.com/forum/...s/viewpost.gif
ผมว่ายังไง ช่วงล่างเราน่าจะดีกว่านะ ยังไงผมก็มั่นใจ
ถูกต้องแล้วคับ
ยังไงซะ ยอดขาย เราก็ไม่ต้องไปสู้กะเขาอยู่ดี
ความแรงเดิมๆ กับเดิมๆ ไม่ต้องสืบ โดนเขาอยู่ดี แต่สูสี มากขึ้น
สรุป ไม่ใช่คู่ต่อกรหรอกครับ แพ้ตั้งแต่ในมุ้งแล้วจ้ะ
โห
อยากเอาเครื่องมัน มาใส่ให้ไอ้ตี๋เล็กผมจังเลย:kapook-17201-6012:
แรงบิดเค้าดูดีมั่กๆเรย
343 นิวตัน/เมตร ที่ 1600 - 2800 รอบ
ไม่ต้องรอรอบบบบบบบบบบบบบบบบ
แต่เสียใจนะ ยังไงก็หล่อสู้เจ้าตั้นเราไม่ได้อยู่ดี หุหุ:i40:
ตอนนี้เจ้าตั้นผมวิ่งเท่านี้ ได้แค่นี้ผมก็พอใจแล้วครับ นานๆเหยียบสักที อิๆๆๆ
ไม่ต้องคิดไกลตัวแค่ 120 ก็ความเร็วถึงตายแล้วคับไม่ว่ารถยี่ห้ออารัย แต่ผมเลือกเหมียวเพราะความปลอดภัยที่ให้ใจได้ไม่ยาก หากถึงเวลาที่สำคัญ
สงสัยว่า ทำไมแรงบิด มันเท่ากับตัว 3000 เลยอ่ะ
343 เท่าๆกัน แต่ม้าต่างกัน เกือบ 20 ตัว
_บนถนนก็เห็นไม่เกิน 140 กันทั้งนั้นจะแรงไปทำไมกันเปลืองน้ำมัน
ของเราใช้ B5 ได้ประหยัดกว่าเยอะ
ไปขี่เกวียนกันดีกว่า
รถจะแรงหรือไม่แรงมันอยู่ที่ใจครับ
ลองดูสิให้เครื่อง3000ด้วยถ้าใจไม่กล้าก็เท่านั้นหละ
แต่ยังงัยเจ้าทันของผมแรงในใจผมตลอดกาลอะครับ
มันแรงเพราะว่าเป็น VN turbo ครับ
สงสัยมิตซูตรงเทอร์โบนี่แหละ ไม่ยอมเปลี่ยนซะที
ตัวนี้มีข่าววงในว่า ล็อตแรก 200 คัน ช๊าพ ไม่ผ่าน QC หลุดเข้าไปประกอบแล้วครับ
เดี๋ยววได้เรียกกลับแน่
ถ้าคลานแข่งกัน ขอท้า เจ้า VN Turto จั๊กหน่อย อิอิ
หล่อกว่าหลายขุมชอบคำนี้จัง
ม้าเยอะอย่างนี้อย่าวิ่งใกล้ผมนะกลัวโดนจับคร้าบบบบ.....:1182441806::1182441806::kapook-17194-2887::emo021vj6:
เห็นด้วยกับคุณ C0nman ความหล่อเราเป็นต่อหลายขุม
จะแรงไปไหนจ๊ะวีโก้ ไถนาได้ป่าวเอ่ย คริ คริ .. น้ำมันแพงขับพอดีไม่ต้องแรงก็ได้ขับเร็วไปใครจะดูทันอ่ะ
triton plus หล่อเกินห้ามใจ5555
บังคับทำ ประกันภัยชั้น 1 ในสัญญา จนกว่าจะจ่ายงวดหมดครับเพื่อนผมโดนมาแล้ว แสดงว่าความปลอดภัยต่ำ อิๆ
เท่กินขาด..อิอิ
:kapook-17201-6012:รักเดียวใจเดียว i love แมวเหมียว ทั้งหนึบ ทั้งเท่ห์
ผมมองว่า เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้บริโภค อย่าง เราๆ ท่านๆ ครับ.....ดี ออก
แต่.........................
ผมเลือก ไทรทัน ครับ...อิอิ
ช่างเขาเถอะ
VN Turbo ปรับองศาใบพัดเทอร์โบ ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ที่ควบคุมด้วยกล่อง ECU
ทำให้แรงบิดมาตั้งแต่รอบ 1400 - 2800 รอบเลยครับ ระบบนี้รีดแรงบิดมาทุกเม็ดครับ
ลองมาแล้วน่ากลัวเหมือนกัน แต่ว่าของอะไรใหม่ ๆ ต้องมีข้อเสียครับ ยังไงซะแล้วต้องรอดูก่อน
ถ้าดีแล้วทำไมมิตซูถึงไม่พัฒนามาใช้บ้าง ต้องมีอะไรซักอย่างแหละครับ
นอกจากแรงบิดที่มาเร็วปรู๊ดปร๊าดกว่าเจ้าตั้นแล้ว
อีกอย่างที่เราสู้ปีโป้ไม่ได้เลย คือ
ที่วางกระป๋องเบียร์ :smiley-eatdrink042:ตรงช่องแอร์ด้านซ้ายและขวาน่ะครับ
อิจฉาคนขับปีโป้ ได้ซดเบียร์เย็นๆ :smiley-eatdrink048:ตลอดทาง
เมาไม่ขับนะจ๊ะ:kapook-17195-8823:
มันก็มีใหม่มาเรื่อยๆ ล่ะ เราซื้อเพราะเราชอบ triton เครื่องยนต์เราก็พอดี ภาษีก็ok
ไว้ผ่อนหมดค่อยว่ากัน จะเอารถไรดี