ตัว116 ไม่รู้จะโหลด หรือยกสูงดี (ชอบทั้งสองอย่าง)
เลยใช้เดิมๆมาซะ 3 ปี ตอนนี้เบื่อแล้ว
รบกวนใครที่เคยทำแล้วมีผลยังไงบ้าง
เป็นข้อมูลตัดสินใจเสียที
Printable View
ตัว116 ไม่รู้จะโหลด หรือยกสูงดี (ชอบทั้งสองอย่าง)
เลยใช้เดิมๆมาซะ 3 ปี ตอนนี้เบื่อแล้ว
รบกวนใครที่เคยทำแล้วมีผลยังไงบ้าง
เป็นข้อมูลตัดสินใจเสียที
ข้อดี
ยกแล้วดูเหมือนโลกนี้เป็นของเราครับ คริๆๆๆ
โล่งเลยครับ รถติดก็ไม่เครียดครับ(อย่าจอดต่อท้ายรถเมล์)กร๊ากกกกก:doraemon_11:
ผมก็ 116 เหมือนกัน ความที่ไม่ชอบเดิม ๆ ก็ยกสูงขึ้นไป ข้างหลังแอดเอลีฟกับเปลี่ยนโตงเตงสูงขึ้นสัก 3 หรือ 4 นิ้ว ข้างหน้ารองสเปเซ่อร์ 1 นิ้ว เปลี่ยนโช้คหน้าลัง amanda extreame หมดงบไปหมื่นกว่า ๆ ไม่จบครับ เพราะงบน้อย เริ่มเบื่อเพราะมันกระด้างมากเลย กำลังหาเรื่องโหลดเตี้ยลงมาจากเดิมสัก 2 นิ้วหาข้อมูลอยู่ ก็ข้อมูลดี ๆ ในบอร์ดเรานี่แหละ ใครมีประสบการณ์เยอะก็ขอแบ่งปันบ้างครับ
ผมโหลดครับสวยได้ใจถ้าเอาแบบไม่กระด้างก็ หน้าตัดสปิง 2 นิ้วหลังลองกล่อง 3 นิ้วกำลังดีไม่กินยางและเอาโช๊คเดิมไปอัดน้ำมันใหม่รับลองนิ่มนึบแถมยังบรรทุกได้
แต่ถ้จะเอาลงเท่าของผมก็ไม่ว่ากัน หน้า 3 หลัง5 ครับ
ไฟล์แนบ 74609
ไฟล์แนบ 74610
ยกสูง เท่ สมาร์ท ดุดัน ได้ใจ
โหลดเตี้ย ซิ่ง สปอร์ต โฉบเฉี่ยว ดีจริงๆ
ขอเชียร์โหลดเตี้ยอีกคนครับ ใจมันรัก ถึงจะกระด้างไปหน่อยก็ไม่เป็นไร 225/45 R 18 โหลดหน้า 3" หลัง 5" ครับ เป็นแนวทางไฟล์แนบ 74639
ไฟล์แนบ 74640
ไฟล์แนบ 74641
เชียร์โหลดเตี้ยอีกเสียครับ โหลดไม่ต้องเยอะครับเอานิ่มๆกำลังขับสบายครับ
ผมเตี้ยมาแล้วครับ และก็กลับสู่สามัญแล้ว บอกได้คำเดียว สบายกว่ากันเยอะ
ยกสูงรับลมเย็นๆๆ โหลดเตี้ยก็ดีแต่อย่าลืมซื้อยาทาแก้ท้องลายด้วยนะ ฮิ ฮิ ๆๆ
สูงอย่ารองหน้าเกิน 1 นิ้ว หลัง 6 นิ้วขึ้น เล่นกับยางหนาได้ รูดได้นิ่ม
ขอเชียร์โหลดเตี้ยอีกคนครับ ใจมันรัก ถึงจะกระด้างไปหน่อยก็ไม่เป็นไร 225/45 R 17
ขอเชียร์โหลดเตี้ยอีกคนครับ ใจมันรัก ถึงจะกระด้างไปหน่อยก็ไม่เป็นไร 225/45 R 17 (กำลังจะไปเปลี่ยนรองเท้าให้น้องเค้าใหม่ครับ ใครสนใจคู่เก่าผมบอกได้นครับ)
โหลดเตี้ยด้วยคนครับ เท่ดี.. ฮิฮิ
สูง +1 ครับน่าจะเข้ากับสภาพถนนบ้านเรา เง้อออออออออออออ
สภาพถนนบ้านเรา เหมาะกับยางหนาๆ นิ่มๆ โหลดมันก็กระด้างหน่อยครับ อยู่ที่ใจรักอะครับ ของผมโหลดครับ...แต่ไม่เยอะ
ตังอ่ะ! ตังอ่ะ!...
ชอบทั้งสองแบบเลยครับ ยกสูงยางหนาๆวิ่งนิ่มๆ รูดได้สบาย ไม่ต้องกังวลเวลาเจอหลุม หรือจะโหลดเตี้ย สวยเนี๊ยบลงแม็กซ์ 18"-20" ใส่มาหมดแล้ว สวยอย่าบอกใครเชียว ตอนนี้ยกสูงอยู่ครับ แม็กซ์ 20" วิ่งนิ่มๆสบายๆ แต่ว่าเดียวจะไปเอาลงวิ่งโหลดใส่แม็กซ์ 18" Challange สักพัก ออิอิ
สูง 1 เสียง
ชอบยกสูงครับพี่....ยางใหญ่...ล้อโต เท่โคตร...รูดเต็มที่
แต่น้ำมันอ่ะ ....
แต่โหลดลงแน่ (รถผม) ยางธรรมดาเล็กนิดหน่อย...วิ่งเบา สบายกระเป๋า ผมลองมาแร้ว....คล่องตัวเยอะครับ
ตกลงจะโหลดแหละ แล้วแหนบ,โช๊คหน้าหลังทำไงมั่งครับ
ผมกำลังจะสูง............ขอหนับหนุนสูงดีกว่า
วิ่งหนีน้ำท่วมมมม (เข้าหน้าฝนแล้ว)
เอาล่ะหว่า คนชอบสูง ๆ ก้อบอกว่าให้ยก คนชอบเตี้ย ๆ ก็บอกให้โหลด
สำหรับผมชอบสูงครับ ทัศนวิสัยดีกว่ากันเยอะ วิ่งสบาย ๆ ไม่อึดอัด
ถ้างบพอได้ก้อยกครับ แต่ถ้างบไม่ไหวก้อโหลดครับ สวยทั้งสองแบบล่ะครับ
แต่ว่าเจ้าของจะจบแบบไหนเท่านั้นเอง เพราะทำไปก็ไม่เห็นจะจบกันซักกะที
ถ้ายกก็ชุดยกไปเลยครับ ของตาต้องอ่ะ ห้องซื้อขาย
ยิ่งหาข้อมูลยิ่งคิดหนักกว่าเดิมอีก
ไททั่น ทำอะไรก็สวย และดีไปหมด
(เดิมๆ ยังสวยเลย)
ต่อ อันนี้ยกหน้า 1 นิ้ว หลังยังเป็นโตงเตงติดรถเดิมๆ แต่ว่าจะเพิ่มหลังอีก 2 นิ้ว ยางเป็นขนาด 225-65-17
โหลดคับวิ่งหนึบไม่โคลง180 สบายๆๆยังไม่ทำไรเลย
โหลดอีกเสียงครับ เปลี่ยนโช้คหนึบๆ แจ่มแน่ครับ :i40:
ระหว่างยกสูง ของคุณพรต กับ ใส่ชุดยกโดยเฉพาะ แบบไหนดีกว่าและมีผลข้างเคียงน้อยกว่ากันครับ
ของผมโหลด ตัดสปริง รองกล่อง ดัดแหนบ ทั้งหมดมัน 1,300 บาท
อัดน้ำมันโช้ค 1,200 บาท
ถ้าร้านที่ผมรู้จัก ตัดสปริง ดัดแหนบ พร้อมตั้งศูนย์ ทั้งหมด 1,700 บาทคับ
รถผมหน้า 2 กว่า ๆ หลัง 5 ทั้งรองกล่องทั้งดัดแหนบเลยคับ
แต่โหลดมากก็ลำบากหน่อยนะคับ เรื่องท้องลาย แต่เกาะถนนดีเยี่ยมคับ ฟันธง
ใจผมอยากยกสูง แต่ไม่มีงบละคับ