-
พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
ผมใช้พลัส4ประตูเครื่อง2500เกียออโต้ ใส่ล้อขอบ20 ผมบอกเพื่อนว่าเวลาวิ่งกว่าจะถึง180มันช้าเพื่อนบอกว่าเปลี่ยนกล่องดันรางใบเดียวจี๊ดเลย ผมอยากทราบข้อดีข้อเสียอะครับรบกวนหน่อยนะครับ
ถามอีกนิดระหว่างกล่องดันรางกะกล่องคันเร่งไฟฟ้าแตกต่างกันมากไหมเพื่อนมันบอกว่ากล่องดันรางได้ม้าเพิ่ม60-70ตัวเลย:yenta4-emoticon-002
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
ถ้ามีดันราง+ยกหัวฉีด ความเร็ว 180 มาไวมากครับ
-ดันรางได้ม้าเพิ่มครับ
-คันเร่งไฟฟ้าได้แค่อัดตราเร่งตอบสนองมาไวกว่าเดิม
แต่ถ้าสองอย่างรวมกันก็โอเคน่ะครับ
หรืออีกแบบ ถ้าคิดถึงอนาคตว่าจะใส่กล่องยกหัวฉีด ก็ไม่ต้องใส่คันเร่งไฟฟ้าครับ
เพราะในตัวกล่องยกสามารถปรับ ค่าตอบสนองของคันเร่งไฟฟ้าได้ครับ
(ดันรางpower Up) (กล่องยกหัวฉีด Power Box)
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
bird3255
ถ้ามีดันราง+ยกหัวฉีด ความเร็ว 180 มาไวมากครับ
-ดันรางได้ม้าเพิ่มครับ
-คันเร่งไฟฟ้าได้แค่อัดตราเร่งตอบสนองมาไวกว่าเดิม
แต่ถ้าสองอย่างรวมกันก็โอเคน่ะครับ
หรืออีกแบบ ถ้าคิดถึงอนาคตว่าจะใส่กล่องยกหัวฉีด ก็ไม่ต้องใส่คันเร่งไฟฟ้าครับ
เพราะในตัวกล่องยกสามารถปรับ ค่าตอบสนองของคันเร่งไฟฟ้าได้ครับ
(ดันรางpower Up) (กล่องยกหัวฉีด Power Box)
ถ้าใส่แต่ดันรางอย่างเดียวจะเห็นผลเยอะมะครับคือว่างบไม่พอ อนาคตก็คิดว่าจะใส่กล่องยกหัวฉีดด้วย
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
bankza114
ถ้าใส่แต่ดันรางอย่างเดียวจะเห็นผลเยอะมะครับคือว่างบไม่พอ อนาคตก็คิดว่าจะใส่กล่องยกหัวฉีดด้วย
ก็เห็นผลน่ะครับ แรงม้าแรงบิดเพิ่มด้วยครับ ลองศึกษาหลายๆยี่ห้อครับ
ส่วนตัวผมใช่ POWER UP
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
อย่างที่ตาเบิร์ดบอกล่ะครับ ดันรางได้ม้าและแรงบิด แต่อย่าไปเค้นมาก เด๋วปั๊ม ราง หัวฉีด จะไปไวซะ ส่วนกล่องคันเร่ง 555 ไม่แนะนำครับ เปลืองตังค์โดยใช้เหตุอ่ะ จริง ๆ ใส่ดันรางอย่างเดียว แล้วขยับบูสท์ขึ้นอีกซักหน่อยก็ดีแล้วครับ ออกตัวได้ดีขึ้นครับ สบาย ๆ
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
ดันรางใบเดียวก็จี๊ดได้ครับ+ยกหัวฉีดด้วย180 แป๊ปเดียวครับฮ่าๆ จะใส่ก็ลองศึกษาดูแล้วกันครับ ส่วนผมใช้ดันราง Power Up จากปากน้ำดีเซล ยกหัวฉีด Ecu Shop จากปากน้ำดีเซลเช่นกัน ทั้งหมดช่างตี๋ ลงมือทำครับ
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
สำนักปากน้ำมายืนยันจากผู้ใช้ตัวจริง 2 คันแล้วนะคับ ยังมีอีกหลายคันเลยที่ติดตั้งกับที่นี่
แต่ก่อนตัดสินใจ ศึกษาข้อมูลก่อนนะครับว่าอะไรเป็นอะไร ส่วนผมก็งู ๆ ปลา ๆ มั่ว ๆ ไปครับ
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
แอบมาเก็บข้อมูลอันเป็นประโยชน์
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
ball-TriTon
ดันรางใบเดียวก็จี๊ดได้ครับ+ยกหัวฉีดด้วย180 แป๊ปเดียวครับฮ่าๆ จะใส่ก็ลองศึกษาดูแล้วกันครับ ส่วนผมใช้ดันราง Power Up จากปากน้ำดีเซล ยกหัวฉีด Ecu Shop จากปากน้ำดีเซลเช่นกัน ทั้งหมดช่างตี๋ ลงมือทำครับ
ขอราคาด้วยนะครับ
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
เรื่องราคาโทรคุยก่อนได้ครับ ติดต่อน้าบี้ได้เลยครับ เบอร์ผม 084-0179803 ครับ
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
ball-TriTon
ดันรางใบเดียวก็จี๊ดได้ครับ+ยกหัวฉีดด้วย180 แป๊ปเดียวครับฮ่าๆ จะใส่ก็ลองศึกษาดูแล้วกันครับ ส่วนผมใช้ดันราง Power Up จากปากน้ำดีเซล ยกหัวฉีด Ecu Shop จากปากน้ำดีเซลเช่นกัน ทั้งหมดช่างตี๋ ลงมือทำครับ
งบเท่าไหร่คับแล้วเกียร์atทำได้ป่าว
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
เพื่อนผมบอกว่าดันราง10000บาท ยกหัวฉีด19000บาท ของpro speed ราคานี้พอดีไหมหรือแรงไปมีที่ไหนแนะนำหรือป่าว ผม อยู่เชียงใหม่ ผมว่าจะใส่ทั้งสองตัวเลย
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
bankza114
เพื่อนผมบอกว่าดันราง10000บาท ยกหัวฉีด19000บาท ของpro speed ราคานี้พอดีไหมหรือแรงไปมีที่ไหนแนะนำหรือป่าว ผม อยู่เชียงใหม่ ผมว่าจะใส่ทั้งสองตัวเลย
ราคาพอรับได้ครับ
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
แล้วของpeak power ละครับ กล่องสเตป2 ราคา40000เลยอะแรงไปปะ ถ้าเทียบคุณภาพกะยี้ห้ออื่น เช่น ecu,pro speed,power up ราคาห่างกันหลักหมื่นเลยใครเคยใช้บอกหน่อยครับ
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
...แล้วอันนี้ไม่สนมั่งเหรอ แจ่มนะ... :kapook-17324-3522:
http://www.thaitritonclub.com/forum/...ad.php?t=21586
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
korntriton
งบเท่าไหร่คับแล้วเกียร์atทำได้ป่าว
เกียร์ออโต้ใส่ได้คับ ผมใส่มานานล่ะ ดันรางผมใส่มา 10,500 ยกหัวฉีด 1,9000 อ่ะครับ สนใจก็ถามน้าบี้ได้ครับ
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
ball-TriTon
เกียร์ออโต้ใส่ได้คับ ผมใส่มานานล่ะ ดันรางผมใส่มา 10,500 ยกหัวฉีด 1,9000 อ่ะครับ สนใจก็ถามน้าบี้ได้ครับ
ของผมเกียร์ M/T ครับ
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
bird3255
ถ้ามีดันราง+ยกหัวฉีด ความเร็ว 180 มาไวมากครับ
-ดันรางได้ม้าเพิ่มครับ
-คันเร่งไฟฟ้าได้แค่อัดตราเร่งตอบสนองมาไวกว่าเดิม
แต่ถ้าสองอย่างรวมกันก็โอเคน่ะครับ
หรืออีกแบบ ถ้าคิดถึงอนาคตว่าจะใส่กล่องยกหัวฉีด ก็ไม่ต้องใส่คันเร่งไฟฟ้าครับ
เพราะในตัวกล่องยกสามารถปรับ ค่าตอบสนองของคันเร่งไฟฟ้าได้ครับ
(ดันรางpower Up) (กล่องยกหัวฉีด Power Box)
ตามนั้นเลยคร้าบบบบ:emoticon-cartoon-00
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
MiNi_XXL
อย่างที่ตาเบิร์ดบอกล่ะครับ ดันรางได้ม้าและแรงบิด แต่อย่าไปเค้นมาก เด๋วปั๊ม ราง หัวฉีด จะไปไวซะ ส่วนกล่องคันเร่ง 555 ไม่แนะนำครับ เปลืองตังค์โดยใช้เหตุอ่ะ จริง ๆ ใส่ดันรางอย่างเดียว แล้วขยับบูสท์ขึ้นอีกซักหน่อยก็ดีแล้วครับ ออกตัวได้ดีขึ้นครับ สบาย ๆ
อย่างที่พี่เอกว่าครับ ดันรางหากดันแบบพอดีๆ เพิ่มบูสสักนิด เรื่องประหยัดก็ทำได้น่ะครับ:1182440014:
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
MiNi_XXL
สำนักปากน้ำมายืนยันจากผู้ใช้ตัวจริง 2 คันแล้วนะคับ ยังมีอีกหลายคันเลยที่ติดตั้งกับที่นี่
แต่ก่อนตัดสินใจ ศึกษาข้อมูลก่อนนะครับว่าอะไรเป็นอะไร ส่วนผมก็งู ๆ ปลา ๆ มั่ว ๆ ไปครับ
อิอิ ขอบคุณพี่เอกมากๆเลยคับว่าแต่รถเสร็จแล้วยังไม่ได้เจอกันบ้างเลยน่ะพี่
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
ball-TriTon
เกียร์ออโต้ใส่ได้คับ ผมใส่มานานล่ะ ดันรางผมใส่มา 10,500 ยกหัวฉีด 1,9000 อ่ะครับ สนใจก็ถามน้าบี้ได้ครับ
ตามนั้นครับ เราพร้อมทำท้ายรางใส่เสร็จวิ่งจูนจนคุณพอใจถึงจะส่งรถคับ ยืนยันด้วยผลงาน และบริการคับ:yenta4-emoticon-002
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
bankza114
เพื่อนผมบอกว่าดันราง10000บาท ยกหัวฉีด19000บาท ของpro speed ราคานี้พอดีไหมหรือแรงไปมีที่ไหนแนะนำหรือป่าว ผม อยู่เชียงใหม่ ผมว่าจะใส่ทั้งสองตัวเลย
เพื่อนผมก็ใช้pro speed ทั้งกล่องยกหัวฉีด ทั้งกล่องดันรางเลยครับ
ดันรางยี่ห้อ pro speed ใช้ได้เลยครับ ราคาสมกับคุณภาพ เพื่อนผมใช้อยู่จูนด้วยระบบไมโคร(ใช้โน๊คบุ๊ตจูนกล่องครับ) วิ่งเนียนๆจูนได้จนถึงเครื่องเดินพรึบๆๆ เลยครับ เบิ้ลแล้วคันเร่งไวมากๆ
ส่วนผมใช้ ยกหัวฉีด ecu shop จูเนียร์ ตัวนี้จะสามารถจูนค่าคันเร่งได้ด้วยครับ
ดันรางใช้ power up...ก็วิ่งดีคับ:emo024mc1::emo024mc1:
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
ผมแนะนำ ดัน Prospeed ยก ECU ไปลองมาแล้วอยู่ในตัว 116 สเต็ปบ้านๆ ไปดีโคตร ต้นจัดปลายไหล หุ หุ คันนี้ไม่ต้องตามครับ ถ้าอยากเห็นแนะนำมาร้านหมูกระทะ วันที่ี 31 นี้ครับ
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
เก็บตังๆๆ เด๋วเจอกัน!
...เมื่อวันก่อนโดนพี่น้องสายเลือดเดียวกัน(พลัสแคป)ท่าจะลงกล่องเห็นสติกเกอร์ ECU Shop ด้วย จี้ตูดมานาน ช่วงความเร็วปลาย แล้วก็แซงพรืดไปต่อหน้าต่อตาเลย
แหม ทำกันได้นะ พี่น้องกันแท้ๆ
รายงานตัวด้วย ใครน่ะที่จี้แล้วแซงปาดผมไปเมื่อวันอังคาร แถวเส้น เสลภูมิ-ยโสธรน่ะ จริงๆจะบอกว่า ที่น้องทำน่ะ มันอันตรายเกินไป ฝนก็ตก ถนนก็ลื่น รถก็ต่อกันยาวๆ ตรงนั้นมันก็ทางแคบ เส้นทึบคู่ยาวร่วมสาม-สี่กิโล คุญจะรู้มั้ยว่าทำให้คนอื่นเบรคตัวโก่ง แรงไม่ว่า แต่อย่าทำคนอื่นเดือดร้อนนะจ๊ะ
เห็นว่าเป็นสายพันธุ์เดียวกันน่ะ เลยเปรยๆให้ฟังว่าชีวิตมีค่า โปรดใช้ให้ถูกที่ถูกทางด้วย พี่ขอร้อง:yenta4-emoticon-002
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
โห้ แรงๆ ทั้งนั้นเลย ใส่แต่คันเร่งไฟฟ้า คงต้องดันรางเพิ่มแล้วล่ะมั้ง... ใช่ป่ะเพื่อนวุฒิ
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
ของผมจั้มเปอร์ฮอท 4500 บ. วิ่งสบาย 265/70/16 พลัส 4ดอ ยอ2 นิ้ว ลองดู ดันรางนะ
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
ดันรางล้วน เชียร์โปรสปีด ขาดใจครับ จูนได้หนัก สะใจ
จับคู่ กล่องยกหัวฉีด ECU SHOP Junior ครับ
ปรับบูสท์ 25 ปอนด์ โบเดิมๆ ใช้บูสคัท ของ Junior คลัตช์เน่าๆ
ออกตัวได้ดีมาก กดเมื่อไร ล้อ 18 นิ้ว ฟรีทิ้งทันที
สามารถต่อเกียร์ได้ถึง เกียร์ 3 ล้อฟรี ตูดสบัด ไม่หยุด ต่อเกียร์ 4 รอบ 4000 ความเร็ว 120
คลัตช์ก็ลื่น เหม็นหึ่ง ออกมาให้ชมกันได้ แน่นอน
แนะนำสเตปนี้ครับ ประมาณ สองหมื่นกลาง ไปดีแน่นอน
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
และถ้าเป็นเกียร์ออโต้ แนะนำให้ยกหัวฉีดด้วย
กล่องคันเร่งไม่ต้อง ไปได้ ตามใจฝันครับ
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
bomgrade
ผมแนะนำ ดัน Prospeed ยก ECU ไปลองมาแล้วอยู่ในตัว 116 สเต็ปบ้านๆ ไปดีโคตร ต้นจัดปลายไหล หุ หุ คันนี้ไม่ต้องตามครับ ถ้าอยากเห็นแนะนำมาร้านหมูกระทะ วันที่ี 31 นี้ครับ
แล้วจะตามทันมั๊ยเนี่ย :kapook-17327-8367:
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
kob1
ของผมจั้มเปอร์ฮอท 4500 บ. วิ่งสบาย 265/70/16 พลัส 4ดอ ยอ2 นิ้ว ลองดู ดันรางนะ
4 ดอ เลยหรา พ่อคู๊ณณ :kapook-17194-2887:
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Nuk_Black-Triton
ดันรางล้วน เชียร์โปรสปีด ขาดใจครับ จูนได้หนัก สะใจ
จับคู่ กล่องยกหัวฉีด ECU SHOP Junior ครับ
ปรับบูสท์ 25 ปอนด์ โบเดิมๆ ใช้บูสคัท ของ Junior คลัตช์เน่าๆ
ออกตัวได้ดีมาก กดเมื่อไร ล้อ 18 นิ้ว ฟรีทิ้งทันที
สามารถต่อเกียร์ได้ถึง เกียร์ 3 ล้อฟรี ตูดสบัด ไม่หยุด ต่อเกียร์ 4 รอบ 4000 ความเร็ว 120
คลัตช์ก็ลื่น เหม็นหึ่ง ออกมาให้ชมกันได้ แน่นอน
แนะนำสเตปนี้ครับ ประมาณ สองหมื่นกลาง ไปดีแน่นอน
ขอบคุณสำหรับข้อมูลคร้าบบบ :kapook-17195-8823:
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
aaa
แล้วจะตามทันมั๊ยเนี่ย :kapook-17327-8367:
4 ดอ เลยหรา พ่อคู๊ณณ :kapook-17194-2887:
ขอบคุณสำหรับข้อมูลคร้าบบบ :kapook-17195-8823:
เป็นกระบุงแล้วข้อมูลท่านน่ะ
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
ทำไมดันรางpro speed แล้วต้องยกหัวฉีด ecu ยกหัวฉีดโปรสปีดไม่ได้หรอครับหรือว่ามันแมทกันกว่าขอคำอธิบายหน่อยครับผม
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
bankza114
ทำไมดันรางpro speed แล้วต้องยกหัวฉีด ecu ยกหัวฉีดโปรสปีดไม่ได้หรอครับหรือว่ามันแมทกันกว่าขอคำอธิบายหน่อยครับผม
ส่วนตัวกระผมเอง ไม่มีเจตนาให้ร้าย หรือสินค้ายี่ห้อไหน ไม่ดี
แต่...ผมก็ขับมาหมดแล้วล่ะ สำหรับรถดันราง ยกหัวฉีด ในแต่ละสำนัก
แต่ที่จับคู่นี้ เพราะ มันสุดยอด จริงๆครับ ไม่ลองไม่รู้ เพราะส่วนมากไม่มีใครเขาทำกัน (รู้ๆกันอยู่)
ผมเลยเอาเสือ สองตัว มาอยู่ ถ้ำเดียวกันให้ได้ และมันก็แย่งกัน "แรง" ไปไหนก็ไม่รู้
ที่ว่า ไม่แมทช์ ก็ไม่เชิงครับ ส่วนตัวผมเองแล้ว
1.เชื่อมัน ในกล่อง Junior มาก แต่ส่วนตัวไม่ชอบกล่องทอง
2.ตารางจูน ของ Junior มันทำอะไรได้มากมาย ในราคาใกล้ๆกัน Junior ให้อะไรที่มากกว่า
3.ผมใช้ยกหัวฉีด Prospeed ครับ แต่ดูจากการเพิ่มลดอะไรต่างๆแล้ว ผมให้เครดิต Junior มากกว่า
4.ดันราง Prospeed จูนละเอียดมาก และจูนได้หนัก เล่นได้มาก เห็นผลดี
ผมเลยเอาความสุดยอด (ส่วนตัว) ทั้งสอง มารวมกันในรถรับส่งลูกเมีย ของสมาชิกท่านหนึ่ง
ผลที่ได้ มันก็ได้เกินคาดครับ กับรถคลัตช์เน่าๆ โบเดิมๆ ครับ
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
bomgrade
ผมแนะนำ ดัน Prospeed ยก ECU ไปลองมาแล้วอยู่ในตัว 116 สเต็ปบ้านๆ ไปดีโคตร ต้นจัดปลายไหล หุ หุ คันนี้ไม่ต้องตามครับ ถ้าอยากเห็นแนะนำมาร้านหมูกระทะ วันที่ี 31 นี้ครับ
นี่ก็อีกเสียง ที่ได้ลองครับ ผมก็ลองแล้วเช่นกัน
เป็นยังไงล่ะทั่น ถนนคอนกรีต ฟรีตูดสบัด
แท้จริงแล้ว คันนี้ ไม่ได้แรงเพราะกล่องหรอกครับ
แต่แรงเพราะว่า
1.ทำคันเร่งใหม่ ราคา 10 บาท
2.มีกระป๋องดักไอ ราคา 500 บาท
3.มีอินเตอร์เก็บได้ข้างบ้านใบนึง
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Nuk_Black-Triton
นี่ก็อีกเสียง ที่ได้ลองครับ ผมก็ลองแล้วเช่นกัน
เป็นยังไงล่ะทั่น ถนนคอนกรีต ฟรีตูดสบัด
แท้จริงแล้ว คันนี้ ไม่ได้แรงเพราะกล่องหรอกครับ
แต่แรงเพราะว่า
1.ทำคันเร่งใหม่ ราคา 10 บาท
2.มีกระป๋องดักไอ ราคา 500 บาท
3.มีอินเตอร์เก็บได้ข้างบ้านใบนึง
...รถน้าวุฒิแน่นอนเลย...:smiley-transport029:smiley-transport029:smiley-transport029
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
เอาเปงว่าถ้าใส่แล้วจะมาเล่าให้ฟังนะครับนะครับอิอิว่าแรงขนาดไหน
-
Re: พี่ๆน้องๆช่วยหน่อยครับ อยากรู้ว่าเปลี่ยนกล่องดันรางแล้วดียังไง
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
CONMAN
เป็นกระบุงแล้วข้อมูลท่านน่ะ
จุ๊ จุ๊ อีนี่...:yenta4-emoticon-001:kapook-17194-2887: