มีร้านไหนแนะนำบ้างคับ ราคาไม่แรงมาก ปั๊มแตกรอบสองแล้ว
Printable View
มีร้านไหนแนะนำบ้างคับ ราคาไม่แรงมาก ปั๊มแตกรอบสองแล้ว
มีครับ ซิ้อฝาพร้อมลูกปั๊ม ต่อ 1 ชุด ที่สุวรรณ ดีเซล ขาย 2500 ครับ
ส่วนการถอดประกอบ ให้อู่ที่คุ้นเคยทำให้ก็ได้ครับ ถอดแค่น๊อต 6 เหลี่ยมง่ายมากๆครับ ค่าแรงไม่น่าเกิน 300-700 บาท....
ดันรางใช้กล่องอะไรครับ
เล้งนี่โบ๊ทเอง กล่องดันราง pro speed ขับธรรมดา ไม่ได้กด แตกเฉย ทำที่ไหนบอกที รอบที่แล้วโดนไป 7500
พวกกันปั๊มพังซะล่ะ
เอาใจช่วยคับสำหรับขาแรง.......
เช๊คราคามา 2 ร้าน รวมค่าเปลี่ยน สุวรรณ 6000 ดาวลอย 5000 คงต้องไปดาวลอย
ถูกหรือแพงคับ ไม่รู้จะมีค่าอะไรอีกรึเปล่า
ไปดาวลอยมาแล้ว ไปถึงเค้าบอก 7000 เลยยังไม่ได้ทำ พอดีตังไม่พอ
มีที่ไหนแนะนำอีกบ้างคับ รบกวนหน่อย
รับตรวจเช็คหัวฉีดคอมมอนเรลทุกรุ่น
081-797-9728 , 083-757-9797 ปอนด์ ifrit
ลองโทรสอบถามดูนะคับ
ของ พี่ปอนด์ ifrit 3500 ( เฉพาะอะไหล่ครับ)
พี่โบ๊ท เชื่อผมดิ ซื้อเฉพาะฝาที่สุวรรณครับ 2500บาท ให้น้าโย่งปั๊มออกมาก็ยังได้เลย สบายมาก.... ยกทั้งลูกออกมา
จากนั้นคลายน๊อตหัว 6 เหลี่ยมออก แล้วพลิกดูก็จะเห็นเลยครับว่าแตกอย่างไง เพราะมันจะเป็นรอยร้าววิ่งเส้นยาวๆเลยครับ
( เปิดทั้งตัวบน ตัวล่างเลยพี่ รับรองเจอแน่นอน)
ดาวลอยอย่าเลยครับ แพงไป....
อาการปั้มแตก จะมีอาการแบบไหนครับน้า
[QUOTE=ball-TriTon;557003]อาการปั้มแตก จะมีอาการแบบไหนครับน้า[/QUOTE
มารอฟังด้วยคนครับ
ร้าน ifrit ไม่กล้าแนะนำแล้วอ่ะ เพิ่งโดนค่าเลินนิ่งและเปลี่ยน scv ไป 2000 ขนาด scv เอาไปเองนะ เค้าบอกว่าเป็นค่าอุปกรณ์เครื่องมือและเครื่องเปลี่ยน
ก่อนหน้านั้นแนะนำให้พี่โย่งวิ่งไปทำปั๊มรถตายุทธแตกก็โดน 7500 เหมือนกัน เปลี่ยนลูก 2 ลูกอ่ะ
ขอถามเพี้ยนหน่อยครับ "ดันรางแล้วขับสูงสุดได้ สองร้อยกว่านึป่าวครับ"
เพราะของผมรุ่น116 สูงสุด 175 km/hr ก็เลยอยากรู้ครับ จะได้แนะนำได้ครับ
สุวรรณดีเซลคับผมทำที่นั่นทั้งเซ็ท ปั้ม หัวฉีด scv จบคับ ...งิงิ
ต้องแบบว่ารู้ๆจักหน่อยอ่ะพี่ ที่จริงเปลี่ยนตัวเดียวก็ได้ ของมันไม่ได้เสีย
งั้นก็ สุวรรณแหละพี่โบ๊ท จัดมาเลย บอกน้ารุท ซื้อฝาปั๊มตัวล่างอันนึง แต่ถ้าแกอ้่างว่าถ้าให้เค้าทำให้จะชัวร์กว่า พี่ไม่ต้องอะไรนะ บอกไปเลยว่า ผมเคยซื้อไปให้ช่างเค้าทำแล้วทีนึง
อาการปั๊มแตกนี่ แรงดันมันจะร่วงเยอะ เวอร์ๆเลยครับ รอบเครื่องไม่กวาด มีน้ำมันไหลออกมาที่ตัวปั๊ม แล้วก็อีกเรื่องที่มันจะเสีย ก็ตรงวาล์วคอนโทรลอ่ะครับ หมุดย้ำมันชอบหลุด ทำให้รถสตาร์ทแบบปกติไม่ติด.....
ในปั๊ม แม่งไม่มีอะไรซับซ้อนแบบปั๊มสายเลยนะครับ ผมว่าไม่เกินมือช่างที่ซ่อมเครื่องได้ ทั่วๆไปครับ
เอาอีกแหระ...สงสัยต้อง...หัวฉีดหรือยกสักใบแล้วละ
จูนไม่หนักเท่าไหร่เลยน้าโบท์
สายสี่กับบางบอน ไปสายสี่ดีกว่า ใกล้กว่า
ไม่พรุ่งนี้ก็วันจันทร์จะไปทำล่ะ โดนเท่าไหร่จะมาแจ้งให้ทราบ
ขอบคุณทุกคำแนะนำคับ
ถามเล้งดู พี่ไม่แน่ใจพิกัดอ่ะ
น่ากลัวจัง ทั้งน้ำดัน ทั้งปั๊มแตก ต่อไปเราจะเป็นเหมือยเค้ามั้ย
สาขาบางบอนอยู่เรยปากทางสามแยกบางบอน3ไปหน่อยประมาณ600เมตรซ้ายมือคับมุ่งหน้าไปทางเอกชัย สาขาสายสี่ถ้ามาจากอ้อมน้อยร้านอยู่ก่อนปากทางสายสี่ขวามือคับ อีกสาขาเปิดใหม่อยู่ก่อนปั้มน้ำมันปิโตนาสหมู่บ้านdk 400 เมตรโดยประมาณคับ ใกล้ไหนไปนั่นเรยคับ....งิงิ กลับมาแรงเหมือนเดิมไวๆนะคับน้า
ไปมาแล้วคับ ไปที่บางบอนมา แตกยาวๆๆๆๆ รอยใหญ่มาก เดี๋ยวไว้ถ่ายรูปมาให้ดู
ไม่รู้จะเปลี่ยนที่ไหน เลยทำที่เค้าเลย 6000 บาทคับ
ทำท้ายรางใหม่ด้วย ของเก่า 5 มิล ตอนนี้เหลือ 4 มิล
สาเหตุมาจากไอ้ 5 มิลนี่ล่ะ
ขอโทษครับน้ามันอยู่ตรงไหนครับจะได้ล้วงดูมังครับน้า