-
ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
ตามหัวข้อเลยครับพอดีไม่ได้เข้ามาซะนานไม่ทราบว่า 2 ตัวนี้วิ่งต่างกันเยอะมั๊ย อัตราเร่งและความเร็วปลาย ถ้าซ้ำช่วยส่งลิงค์ให้ด้วยน่ะครับ ขอบคุณครับ
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
อยากรู้เหมือนกันครับ รอชม
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
รอเจ้าพ่อโชว์รูม น้าต้น20
at ต้นจัดกว่า mt ทอร์คเยอะกว่า ถ้าคนเปลี่ยนเกียร์เป็น ก็น่าจะไล่ออโต้ทัน รอบสูง mt ดีกว่า ปลายได้ไม่ต่างกันครับ mt ปลายมาเร็วกว่า
รอคนที่เคยเทส มาโพสต่อ ครับ
จากคนเคยลอง
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
ผมขับ VG PLUS AT 5 SPeed M12 ถ้าขับเล่นโหมด Manual + หรือ - ก็ขับมันดีนะครับ เพราะลองลากรอบไปถึงเกือบ 4000 รอบ (ลองของครับถ้าพังจะได้รีบเคลม) เกียร1 ฟรีทิ้ง แต่ยังไม่ลองสุดว่าได้เท่าไรครับ รอข้อมูลน้าๆท่านอื่นนะครับ
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
Vg mt ตีนปลายได้แค่ 179 (gps) เปลี่ยนล้อและยาง ขอบ 17 ของปาเจโร่
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
thun2111
Vg mt ตีนปลายได้แค่ 179 (gps) เปลี่ยนล้อและยาง ขอบ 17 ของปาเจโร่
ถูกครับ ถ้ายางเดิมติดรถไม่ถึง ครับ รอบเท่าเดิมเพราะกำลังม้าไปได้ แต่ที่เพิ่ม คือเส้นรอบวงยาง ครับ ถ้ายาง 265/75r16 ปลายตามgps ได้มากกว่านี้ ครับ
แต่ต้นอาจอืด ปลายหมด 183-185 กม. ตามgps ไมล์แข็งกว่าเดิม
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
แอบอิจฉาท่านที่ได้ at 5 speed งืมๆ
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
ผม vg_mt ปลายผมเคยลองกดดูได้185ยังไม่หมด รถไม่ได้ทำอะไรเลยครัับ
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
nay_khaoyai
ผม vg_mt ปลายผมเคยลองกดดูได้185ยังไม่หมด รถไม่ได้ทำอะไรเลยครัับ
เช่นกันครับ ลองกด 180 คันเร่งเหลือๆ
เคยเจอดีแม็กซ์ใหม่ลองของ แช่ขวา ไม่ยอมให้แซง ผมเห็นควันดำๆออกจากท่อดีแม็กซ์ พยายามเร่งหนีผม
ผมวิ่งมา 100 - 110 ลงเกียร์ 4 ลากยาวไปแถวๆ 160 หักเข้าซ้ายขึ้นไปตีคู่ แล้วหัวล้ำไปเกือบๆ ช่วงรถ
แล้วผมแตะเบรกรอ(หยามนิดๆ 555+) แล้วกดใหม่ หัวก็ล้ำขึ้นอีก
ทีนี้ข้างหน้าผมมีรถอยู่ในเลน เลยยกคันเร่ง ปล่อยให้ดีแม็กซ์ขึ้นก่อน แล้วเข้าขวาตาม
ลากเกียร์ 4 ต่อ ไปยันแถวๆ 160 สับเข้า 5 พุ่งขึ้นไป 170 ดีแม็กซ์ตีไฟหลบเลย แล้วก็ห่างมาเรื่อยๆ
จนถึง 180 เห็นเขาตามค่อนข้างห่างเลยเลิกเล่น ยกคันเร่ง ขับตามปกติ
(ไม่แน่ใจว่า ดีแม็กซ์คันนั้นเครื่องเท่าไหร่ เป็น แค็ป ยกสูง มีกล้องหลัง)
ยาง 265/65 r17 นะครับ
ป.ล. ยอมรับว่า ตั้นน้อยทรงตัวดีจริงๆ ความเร็วสูงๆยังไม่เครียดเลย
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
dokkoon
เช่นกันครับ ลองกด 180 คันเร่งเหลือๆ
เคยเจอดีแม็กซ์ใหม่ลองของ แช่ขวา ไม่ยอมให้แซง ผมเห็นควันดำๆออกจากท่อดีแม็กซ์ พยายามเร่งหนีผม
ผมวิ่งมา 100 - 110 ลงเกียร์ 4 ลากยาวไปแถวๆ 160 หักเข้าซ้ายขึ้นไปตีคู่ แล้วหัวล้ำไปเกือบๆ ช่วงรถ
แล้วผมแตะเบรกรอ(หยามนิดๆ 555+) แล้วกดใหม่ หัวก็ล้ำขึ้นอีก
ทีนี้ข้างหน้าผมมีรถอยู่ในเลน เลยยกคันเร่ง ปล่อยให้ดีแม็กซ์ขึ้นก่อน แล้วเข้าขวาตาม
ลากเกียร์ 4 ต่อ ไปยันแถวๆ 160 สับเข้า 5 พุ่งขึ้นไป 170 ดีแม็กซ์ตีไฟหลบเลย แล้วก็ห่างมาเรื่อยๆ
จนถึง 180 เห็นเขาตามค่อนข้างห่างเลยเลิกเล่น ยกคันเร่ง ขับตามปกติ
(ไม่แน่ใจว่า ดีแม็กซ์คันนั้นเครื่องเท่าไหร่ เป็น แค็ป ยกสูง มีกล้องหลัง)
ยาง 265/65 r17 นะครับ
ป.ล. ยอมรับว่า ตั้นน้อยทรงตัวดีจริงๆ ความเร็วสูงๆยังไม่เครียดเลย
สะใจดีครับ
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
dokkoon
เช่นกันครับ ลองกด 180 คันเร่งเหลือๆ
เคยเจอดีแม็กซ์ใหม่ลองของ แช่ขวา ไม่ยอมให้แซง ผมเห็นควันดำๆออกจากท่อดีแม็กซ์ พยายามเร่งหนีผม
ผมวิ่งมา 100 - 110 ลงเกียร์ 4 ลากยาวไปแถวๆ 160 หักเข้าซ้ายขึ้นไปตีคู่ แล้วหัวล้ำไปเกือบๆ ช่วงรถ
แล้วผมแตะเบรกรอ(หยามนิดๆ 555+) แล้วกดใหม่ หัวก็ล้ำขึ้นอีก
ทีนี้ข้างหน้าผมมีรถอยู่ในเลน เลยยกคันเร่ง ปล่อยให้ดีแม็กซ์ขึ้นก่อน แล้วเข้าขวาตาม
ลากเกียร์ 4 ต่อ ไปยันแถวๆ 160 สับเข้า 5 พุ่งขึ้นไป 170 ดีแม็กซ์ตีไฟหลบเลย แล้วก็ห่างมาเรื่อยๆ
จนถึง 180 เห็นเขาตามค่อนข้างห่างเลยเลิกเล่น ยกคันเร่ง ขับตามปกติ
(ไม่แน่ใจว่า ดีแม็กซ์คันนั้นเครื่องเท่าไหร่ เป็น แค็ป ยกสูง มีกล้องหลัง)
ยาง 265/65 r17 นะครับ
ป.ล. ยอมรับว่า ตั้นน้อยทรงตัวดีจริงๆ ความเร็วสูงๆยังไม่เครียดเลย
ผมลองเส้นสุพรรณ อัดมากับDmax 3000 4d แรงเหลือๆเลยคับ
ผมปล่อยให้Dmax เข้าใกล้ แล้วก็เหยียบหนี ยังไงก็ไม่ทัน ขนาดรอ นะเนี่ย
5555 สะใจ
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
p_siri
ผมลองเส้นสุพรรณ อัดมากับDmax 3000 4d แรงเหลือๆเลยคับ
ผมปล่อยให้Dmax เข้าใกล้ แล้วก็เหยียบหนี ยังไงก็ไม่ทัน ขนาดรอ นะเนี่ย
5555 สะใจ
ทำร้ายจิตใจ รถตลาดกันจริงๆเลย
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
ขับขี่ปลอดภัยกันนะครับพี่น้อง ด้วยความเป็นห่วงครับ
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
ผม vg 178 m/t ไม่เคยเกิน170ครับ เน้นแต่ตีนต้น หลังจากกระดูกคอหักมาเพราะใจถึงนี้แหละครับ ไม่กล้าใช้ความเร็วสูงอีกเลย ตั้งแต่ออกตัวนี้หลังติดเบาะเลยครับ สับเกียร์2 ยางเอี๊ยดๆให้ได้ยินครับ ของผมล้อ265/75/16 ท่อ 2.5 ยิงสดหน้าเพลา เสียงหวาน โหด ถึงใจครับ แรงกว่าเดิมอีกนิส แต่ถ้าได้ขับทีไร ก็ขับช้าๆนิ่มไม่เป็นเลยละครับ กับความมันส์ที่ได้มา
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
yutthasin
ผม vg 178 m/t ไม่เคยเกิน170ครับ เน้นแต่ตีนต้น หลังจากกระดูกคอหักมาเพราะใจถึงนี้แหละครับ ไม่กล้าใช้ความเร็วสูงอีกเลย ตั้งแต่ออกตัวนี้หลังติดเบาะเลยครับ สับเกียร์2 ยางเอี๊ยดๆให้ได้ยินครับ ของผมล้อ265/75/16 ท่อ 2.5 ยิงสดหน้าเพลา เสียงหวาน โหด ถึงใจครับ แรงกว่าเดิมอีกนิส แต่ถ้าได้ขับทีไร ก็ขับช้าๆนิ่มไม่เป็นเลยละครับ กับความมันส์ที่ได้มา
นี่ขนาดกระดูกคอหักน่ะครับเนี๊ย ถ้าไม่หักคงจัดเต็มกว่านี้ เหอะๆ
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
ก็ใจมันรักแนวนี้อะครับน้า
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
เข้ามาอิจฉา vg ของผมมีแค่ 140 ม้า แต่ยังไงก็ไม่กล้าเกินม้าของตัวค้าบ เสี้ยวเสียวๆๆๆๆๆ
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
140ม้าขอแจมด้วยคนคับ วิ่งสุดได้ประมาณ 185 คับ
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
banan053
140ม้าขอแจมด้วยคนคับ วิ่งสุดได้ประมาณ 185 คับ
เจ้าตั้นผมก็ตามนั้นครับ เส้นกาญจนา วงแหวนรอบนอก เส้นทางกลับบ้าน ตอนค่ำๆ ครับ แบบนี้บ่อยๆ ครับ
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
yutthasin
ผม vg 178 m/t ไม่เคยเกิน170ครับ เน้นแต่ตีนต้น หลังจากกระดูกคอหักมาเพราะใจถึงนี้แหละครับ ไม่กล้าใช้ความเร็วสูงอีกเลย ตั้งแต่ออกตัวนี้หลังติดเบาะเลยครับ สับเกียร์2 ยางเอี๊ยดๆให้ได้ยินครับ ของผมล้อ265/75/16 ท่อ 2.5 ยิงสดหน้าเพลา เสียงหวาน โหด ถึงใจครับ แรงกว่าเดิมอีกนิส แต่ถ้าได้ขับทีไร ก็ขับช้าๆนิ่มไม่เป็นเลยละครับ กับความมันส์ที่ได้มา
ขอบคุณครับ สำหรับความเป็นห่วงกันเรื่องขับรถเร็วๆ
จริงๆผมก็ไม่ได้โหนขึ้นความเร็วสูงๆบ่อยหรอกครับ
ปกติก็ 100 - 120
แต่วันนั้นอารมณ์พาไปจริงๆ เห็นดีแม็กซ์ตัวใหม่ เค้าเหยียบหนี
เลยกลัวว่าเดี๋ยวเค้าจะเข้าใจผิดว่าเค้าแรงมากมายจนคนอื่นตามไม่ทัน
เลยกดสั้นๆ พอให้รู้สมรรถนะ แต่ เกิน 180+ไป ไม่กล้าจริงๆครับ
ยังไงก็จะระวังให้มากขึ้นนะครับ
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
dokkoon
ขอบคุณครับ สำหรับความเป็นห่วงกันเรื่องขับรถเร็วๆ
จริงๆผมก็ไม่ได้โหนขึ้นความเร็วสูงๆบ่อยหรอกครับ
ปกติก็ 100 - 120
แต่วันนั้นอารมณ์พาไปจริงๆ เห็นดีแม็กซ์ตัวใหม่ เค้าเหยียบหนี
เลยกลัวว่าเดี๋ยวเค้าจะเข้าใจผิดว่าเค้าแรงมากมายจนคนอื่นตามไม่ทัน
เลยกดสั้นๆ พอให้รู้สมรรถนะ แต่ เกิน 180+ไป ไม่กล้าจริงๆครับ
ยังไงก็จะระวังให้มากขึ้นนะครับ
ขนาดไม่กล้านะเนี่ย ถ้ากล้าไม่200 เลยเหรอคับ คริๆ
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
banan053
ขนาดไม่กล้านะเนี่ย ถ้ากล้าไม่200 เลยเหรอคับ คริๆ
บ้า..า.า..า..า.. (ทำท่าทางเขินๆนิสนุง)
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
178 vg m/t cab plus ยังไม่เคยลองหนักๆครับ แค่ได้ฟังพี่ๆก้อมันแล้วครับอิอิ
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
ของผม 140 เดิม ๆ วิ่ง180 คันเร่งยังเหยียบไม่หมดเลยครับ วิ่งสายเอเซียครับ
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
ของผมตอนเดิมๆยังไม่ได้ดันราง เหยียบแล้วกระทืบด้วยได้สุดแค่ 160 เองแต่ก๊ไหลนิดๆอยู่แต่คิดว่าไม่น่าเกิน 165 หรอก คันไหนบอกว่าวิ่งได้ 180 ผมอะ
งเลยว่าสงสัยขับลงเนินแน่ๆเลย
ปล.ยางเดิมกะทะเดิม
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
โอ้โหแรงๆๆกันทั้งนั้นเลยยังไม่ใด้รถกับเขาเลยถ้าใด้ต้องทดลองเจ้าvgกับสักหน่อยแล้วครับ
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
แรงๆ กันทั้งนั้นเลยครับ ผมเพิ่งหัดขับ 2 เดือนเหยียบไป 150 ยังเหลืออกีเยอะครับแรงดีมากๆยังไม่กล้ากลัวเอาไม่อยู่ครับ ออ mt ครับ
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
ขับขี่ปลอดภัยครับพี่น้อง ใจเย็นๆๆๆ
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
สภาพเดิมห้างฯ ผ่าน 7 พันโล วิ่งทางตรง 6 เลน 3-4 ทุ่ม เต็มไมล์ที่โชว์หน้าปัทม์นั่นล่ะครับ แต่คันเร่งยังเหลือให้เหยียบอีกครับ (ครั้งแรกและครั้งเดียวเท่านั้นแหล่ะครับ ส่วนหลังจากนั้นเวลาวิ่งทางไกล ก็อยู่แถวๆ 140 - 160 กม./ชม. (เป็นมาตรฐาน)
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
อ้างอิง:
ของผมตอนเดิมๆยังไม่ได้ดันราง เหยียบแล้วกระทืบด้วยได้สุดแค่ 160 เองแต่ก๊ไหลนิดๆอยู่แต่คิดว่าไม่น่าเกิน 165 หรอก คันไหนบอกว่าวิ่งได้ 180 ผมอะ
งเลยว่าสงสัยขับลงเนินแน่ๆเลย
ปล.ยางเดิมกะทะเดิม
จริงครับน้า รถผม 4D 140hp เดิมๆ(ตอนนั้นวิ่งยังไม่ถึงหมื่นโล)จากโรงงานเลย วิ่งเส้นวงแหวนตะวันออก ขาออกวังน้อย ตามไมล์ 180 รู้สึกเหมือนยังไม่หมดด้วยวซ้ำแต่ไม่กล้ากดต่อ
160 นี่เคยแช่ยาวตั้งแต่เข้าวงแหวนแถวรามคำแหง จนลงวังน้อย รถยังเหลือๆ ครับ
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
ของผม 140 hp หมดแค่160 (รถยังไม่หมด แต่ใจคนหมดแล้ว55555)
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
triton_tierak
จริงครับน้า รถผม 4D 140hp เดิมๆ(ตอนนั้นวิ่งยังไม่ถึงหมื่นโล)จากโรงงานเลย วิ่งเส้นวงแหวนตะวันออก ขาออกวังน้อย ตามไมล์ 180 รู้สึกเหมือนยังไม่หมดด้วยวซ้ำแต่ไม่กล้ากดต่อ
160 นี่เคยแช่ยาวตั้งแต่เข้าวงแหวนแถวรามคำแหง จนลงวังน้อย รถยังเหลือๆ ครับ
สงสัยของผมน่าจะเป็นรุ่นล็อตความเร็ว
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
ของผมก็เหมือนว่าจะล็อคที่ 185 ครับ ความเร็วรอบแค่ สี่พันกว่าๆ เกียร์4ก็ได้แค่สี่พันกว่าๆ
พอครบระยะ 10000 โล ก็เลยบอกทาง 0 เขาว่าเขาทำไรให้ไม่รู้ เขาบอกให้ช่างไปทดลองแล้ว ว่าหมดปัญหา
ตอนไปน้ำมันมีกว่าครึ่งถัง สงสัยลองเยอะไปน้ำมันยุบไปเยอะเลย
แต่ผมก็ยังไม่ได้ลองเลย เห็นแฟนผมเขาบอกว่ารถขับพุ่งกว่าเก่า กดก็มาเลย(ผมอยู่ชายแดนใต้ 2 เดือนขับรถครั้ง)
อยากให้เดิมทะลุ 200 ครับ ๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ ของผมวีจี เกียร์ธรรมดาครับบบบบบบบบบบบบบ
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
ถ้าเจอกับ 3000 vgs ของเรายังเล่นกันไหวมั้ย
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
MiNi_XXL
ถ้าเจอกับ 3000 vgs ของเรายังเล่นกันไหวมั้ย
ไหวครับน้า ถ้าเกียรธรรมดาเหมือนกัน เพราะถ้ายาวๆเสดพวกออโต้แน่นอน
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
ถ้าเอาเเรง m/t คับ เเรงบิตเยอะกว่าออโต้คับ มันกว่า
เอาสบาย เรื่อยๆ a/t มี188/3750rpm.
อัตราเร่ง ติดก้น vgs ห่างเเค่ 1วิ
-
ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt
:96:Vg ออโต้ 5speed ตอนเดิมๆ 1000กว่าโล ผมลองกดบนทางด่วน ได้มิดไมล์ครับ แต่นานกว่าจะมา พับกระจกข้างด้วยนะ เพื่อนขำกร๊ากกก