- 
	
	
	
		ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		ตามหัวข้อเลยครับพอดีไม่ได้เข้ามาซะนานไม่ทราบว่า 2 ตัวนี้วิ่งต่างกันเยอะมั๊ย อัตราเร่งและความเร็วปลาย ถ้าซ้ำช่วยส่งลิงค์ให้ด้วยน่ะครับ ขอบคุณครับ 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		อยากรู้เหมือนกันครับ รอชม 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		รอเจ้าพ่อโชว์รูม น้าต้น20
 at ต้นจัดกว่า mt ทอร์คเยอะกว่า ถ้าคนเปลี่ยนเกียร์เป็น ก็น่าจะไล่ออโต้ทัน รอบสูง mt ดีกว่า ปลายได้ไม่ต่างกันครับ mt ปลายมาเร็วกว่า
 รอคนที่เคยเทส มาโพสต่อ ครับ
 จากคนเคยลอง
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		ผมขับ VG PLUS AT 5 SPeed M12 ถ้าขับเล่นโหมด Manual + หรือ - ก็ขับมันดีนะครับ เพราะลองลากรอบไปถึงเกือบ 4000 รอบ (ลองของครับถ้าพังจะได้รีบเคลม) เกียร1 ฟรีทิ้ง แต่ยังไม่ลองสุดว่าได้เท่าไรครับ รอข้อมูลน้าๆท่านอื่นนะครับ 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		Vg mt ตีนปลายได้แค่ 179 (gps)   เปลี่ยนล้อและยาง ขอบ 17 ของปาเจโร่ 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  thun2111  
Vg mt ตีนปลายได้แค่ 179 (gps)   เปลี่ยนล้อและยาง ขอบ 17 ของปาเจโร่ 
 
 
 ถูกครับ ถ้ายางเดิมติดรถไม่ถึง ครับ รอบเท่าเดิมเพราะกำลังม้าไปได้ แต่ที่เพิ่ม คือเส้นรอบวงยาง ครับ ถ้ายาง 265/75r16 ปลายตามgps ได้มากกว่านี้ ครับ
 แต่ต้นอาจอืด ปลายหมด 183-185 กม. ตามgps ไมล์แข็งกว่าเดิม
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		แอบอิจฉาท่านที่ได้ at 5 speed งืมๆ 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		ผม vg_mt ปลายผมเคยลองกดดูได้185ยังไม่หมด รถไม่ได้ทำอะไรเลยครัับ 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  nay_khaoyai  
ผม vg_mt ปลายผมเคยลองกดดูได้185ยังไม่หมด รถไม่ได้ทำอะไรเลยครัับ 
 
 
 เช่นกันครับ ลองกด 180 คันเร่งเหลือๆ
 
 เคยเจอดีแม็กซ์ใหม่ลองของ แช่ขวา ไม่ยอมให้แซง ผมเห็นควันดำๆออกจากท่อดีแม็กซ์ พยายามเร่งหนีผม
 
 ผมวิ่งมา 100 - 110 ลงเกียร์ 4 ลากยาวไปแถวๆ 160 หักเข้าซ้ายขึ้นไปตีคู่ แล้วหัวล้ำไปเกือบๆ ช่วงรถ
 
 แล้วผมแตะเบรกรอ(หยามนิดๆ 555+) แล้วกดใหม่ หัวก็ล้ำขึ้นอีก
 
 ทีนี้ข้างหน้าผมมีรถอยู่ในเลน  เลยยกคันเร่ง ปล่อยให้ดีแม็กซ์ขึ้นก่อน แล้วเข้าขวาตาม
 
 ลากเกียร์ 4 ต่อ ไปยันแถวๆ 160 สับเข้า 5 พุ่งขึ้นไป 170 ดีแม็กซ์ตีไฟหลบเลย แล้วก็ห่างมาเรื่อยๆ
 
 จนถึง 180 เห็นเขาตามค่อนข้างห่างเลยเลิกเล่น ยกคันเร่ง ขับตามปกติ
 
 (ไม่แน่ใจว่า ดีแม็กซ์คันนั้นเครื่องเท่าไหร่ เป็น แค็ป ยกสูง มีกล้องหลัง)
 
 ยาง 265/65 r17 นะครับ
 
 ป.ล. ยอมรับว่า ตั้นน้อยทรงตัวดีจริงๆ ความเร็วสูงๆยังไม่เครียดเลย
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  dokkoon  
เช่นกันครับ ลองกด 180 คันเร่งเหลือๆ 
 
 เคยเจอดีแม็กซ์ใหม่ลองของ แช่ขวา ไม่ยอมให้แซง ผมเห็นควันดำๆออกจากท่อดีแม็กซ์ พยายามเร่งหนีผม
 
 ผมวิ่งมา 100 - 110 ลงเกียร์ 4 ลากยาวไปแถวๆ 160 หักเข้าซ้ายขึ้นไปตีคู่ แล้วหัวล้ำไปเกือบๆ ช่วงรถ
 
 แล้วผมแตะเบรกรอ(หยามนิดๆ 555+) แล้วกดใหม่ หัวก็ล้ำขึ้นอีก
 
 ทีนี้ข้างหน้าผมมีรถอยู่ในเลน  เลยยกคันเร่ง ปล่อยให้ดีแม็กซ์ขึ้นก่อน แล้วเข้าขวาตาม
 
 ลากเกียร์ 4 ต่อ ไปยันแถวๆ 160 สับเข้า 5 พุ่งขึ้นไป 170 ดีแม็กซ์ตีไฟหลบเลย แล้วก็ห่างมาเรื่อยๆ
 
 จนถึง 180 เห็นเขาตามค่อนข้างห่างเลยเลิกเล่น ยกคันเร่ง ขับตามปกติ
 
 (ไม่แน่ใจว่า ดีแม็กซ์คันนั้นเครื่องเท่าไหร่ เป็น แค็ป ยกสูง มีกล้องหลัง)
 
 ยาง 265/65 r17 นะครับ
 
 ป.ล. ยอมรับว่า ตั้นน้อยทรงตัวดีจริงๆ ความเร็วสูงๆยังไม่เครียดเลย
 
 
 
 สะใจดีครับ
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  dokkoon  
เช่นกันครับ ลองกด 180 คันเร่งเหลือๆ 
 
 เคยเจอดีแม็กซ์ใหม่ลองของ แช่ขวา ไม่ยอมให้แซง ผมเห็นควันดำๆออกจากท่อดีแม็กซ์ พยายามเร่งหนีผม
 
 ผมวิ่งมา 100 - 110 ลงเกียร์ 4 ลากยาวไปแถวๆ 160 หักเข้าซ้ายขึ้นไปตีคู่ แล้วหัวล้ำไปเกือบๆ ช่วงรถ
 
 แล้วผมแตะเบรกรอ(หยามนิดๆ 555+) แล้วกดใหม่ หัวก็ล้ำขึ้นอีก
 
 ทีนี้ข้างหน้าผมมีรถอยู่ในเลน  เลยยกคันเร่ง ปล่อยให้ดีแม็กซ์ขึ้นก่อน แล้วเข้าขวาตาม
 
 ลากเกียร์ 4 ต่อ ไปยันแถวๆ 160 สับเข้า 5 พุ่งขึ้นไป 170 ดีแม็กซ์ตีไฟหลบเลย แล้วก็ห่างมาเรื่อยๆ
 
 จนถึง 180 เห็นเขาตามค่อนข้างห่างเลยเลิกเล่น ยกคันเร่ง ขับตามปกติ
 
 (ไม่แน่ใจว่า ดีแม็กซ์คันนั้นเครื่องเท่าไหร่ เป็น แค็ป ยกสูง มีกล้องหลัง)
 
 ยาง 265/65 r17 นะครับ
 
 ป.ล. ยอมรับว่า ตั้นน้อยทรงตัวดีจริงๆ ความเร็วสูงๆยังไม่เครียดเลย
 
 
 
 
 
 ผมลองเส้นสุพรรณ อัดมากับDmax 3000 4d แรงเหลือๆเลยคับ
 ผมปล่อยให้Dmax เข้าใกล้ แล้วก็เหยียบหนี ยังไงก็ไม่ทัน ขนาดรอ นะเนี่ย
 5555 สะใจ
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  p_siri  
ผมลองเส้นสุพรรณ อัดมากับDmax 3000 4d แรงเหลือๆเลยคับ
 ผมปล่อยให้Dmax เข้าใกล้ แล้วก็เหยียบหนี ยังไงก็ไม่ทัน ขนาดรอ นะเนี่ย
 5555 สะใจ
 
 
 
 ทำร้ายจิตใจ รถตลาดกันจริงๆเลย
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		ขับขี่ปลอดภัยกันนะครับพี่น้อง ด้วยความเป็นห่วงครับ 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		ผม vg 178 m/t ไม่เคยเกิน170ครับ เน้นแต่ตีนต้น หลังจากกระดูกคอหักมาเพราะใจถึงนี้แหละครับ ไม่กล้าใช้ความเร็วสูงอีกเลย ตั้งแต่ออกตัวนี้หลังติดเบาะเลยครับ สับเกียร์2 ยางเอี๊ยดๆให้ได้ยินครับ ของผมล้อ265/75/16 ท่อ 2.5 ยิงสดหน้าเพลา เสียงหวาน โหด ถึงใจครับ แรงกว่าเดิมอีกนิส แต่ถ้าได้ขับทีไร ก็ขับช้าๆนิ่มไม่เป็นเลยละครับ กับความมันส์ที่ได้มา 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  yutthasin  
ผม vg 178 m/t ไม่เคยเกิน170ครับ เน้นแต่ตีนต้น หลังจากกระดูกคอหักมาเพราะใจถึงนี้แหละครับ ไม่กล้าใช้ความเร็วสูงอีกเลย ตั้งแต่ออกตัวนี้หลังติดเบาะเลยครับ สับเกียร์2 ยางเอี๊ยดๆให้ได้ยินครับ ของผมล้อ265/75/16 ท่อ 2.5 ยิงสดหน้าเพลา เสียงหวาน โหด ถึงใจครับ แรงกว่าเดิมอีกนิส แต่ถ้าได้ขับทีไร ก็ขับช้าๆนิ่มไม่เป็นเลยละครับ กับความมันส์ที่ได้มา 
 
 
 นี่ขนาดกระดูกคอหักน่ะครับเนี๊ย ถ้าไม่หักคงจัดเต็มกว่านี้  เหอะๆ
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		ก็ใจมันรักแนวนี้อะครับน้า 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		เข้ามาอิจฉา vg  ของผมมีแค่ 140 ม้า แต่ยังไงก็ไม่กล้าเกินม้าของตัวค้าบ เสี้ยวเสียวๆๆๆๆๆ 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		140ม้าขอแจมด้วยคนคับ วิ่งสุดได้ประมาณ 185 คับ 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  banan053  
140ม้าขอแจมด้วยคนคับ วิ่งสุดได้ประมาณ 185 คับ 
 
 
 เจ้าตั้นผมก็ตามนั้นครับ เส้นกาญจนา วงแหวนรอบนอก เส้นทางกลับบ้าน ตอนค่ำๆ ครับ แบบนี้บ่อยๆ ครับ
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  yutthasin  
ผม vg 178 m/t ไม่เคยเกิน170ครับ เน้นแต่ตีนต้น หลังจากกระดูกคอหักมาเพราะใจถึงนี้แหละครับ ไม่กล้าใช้ความเร็วสูงอีกเลย ตั้งแต่ออกตัวนี้หลังติดเบาะเลยครับ สับเกียร์2 ยางเอี๊ยดๆให้ได้ยินครับ ของผมล้อ265/75/16 ท่อ 2.5 ยิงสดหน้าเพลา เสียงหวาน โหด ถึงใจครับ แรงกว่าเดิมอีกนิส แต่ถ้าได้ขับทีไร ก็ขับช้าๆนิ่มไม่เป็นเลยละครับ กับความมันส์ที่ได้มา 
 
 
 
 ขอบคุณครับ สำหรับความเป็นห่วงกันเรื่องขับรถเร็วๆ
 
 จริงๆผมก็ไม่ได้โหนขึ้นความเร็วสูงๆบ่อยหรอกครับ
 
 ปกติก็ 100 - 120
 
 แต่วันนั้นอารมณ์พาไปจริงๆ เห็นดีแม็กซ์ตัวใหม่ เค้าเหยียบหนี
 
 เลยกลัวว่าเดี๋ยวเค้าจะเข้าใจผิดว่าเค้าแรงมากมายจนคนอื่นตามไม่ทัน
 
 เลยกดสั้นๆ พอให้รู้สมรรถนะ แต่ เกิน 180+ไป ไม่กล้าจริงๆครับ
 
 ยังไงก็จะระวังให้มากขึ้นนะครับ
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  dokkoon  
ขอบคุณครับ สำหรับความเป็นห่วงกันเรื่องขับรถเร็วๆ
 
 จริงๆผมก็ไม่ได้โหนขึ้นความเร็วสูงๆบ่อยหรอกครับ
 
 ปกติก็ 100 - 120
 
 แต่วันนั้นอารมณ์พาไปจริงๆ เห็นดีแม็กซ์ตัวใหม่ เค้าเหยียบหนี
 
 เลยกลัวว่าเดี๋ยวเค้าจะเข้าใจผิดว่าเค้าแรงมากมายจนคนอื่นตามไม่ทัน
 
 เลยกดสั้นๆ พอให้รู้สมรรถนะ แต่ เกิน 180+ไป ไม่กล้าจริงๆครับ
 
 ยังไงก็จะระวังให้มากขึ้นนะครับ
 
 
 
 ขนาดไม่กล้านะเนี่ย ถ้ากล้าไม่200 เลยเหรอคับ คริๆ
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  banan053  
ขนาดไม่กล้านะเนี่ย ถ้ากล้าไม่200 เลยเหรอคับ คริๆ 
 
 
 
 บ้า..า.า..า..า..  (ทำท่าทางเขินๆนิสนุง)
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		178 vg m/t cab plus ยังไม่เคยลองหนักๆครับ แค่ได้ฟังพี่ๆก้อมันแล้วครับอิอิ 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		ของผม 140 เดิม ๆ วิ่ง180 คันเร่งยังเหยียบไม่หมดเลยครับ วิ่งสายเอเซียครับ 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		ของผมตอนเดิมๆยังไม่ได้ดันราง เหยียบแล้วกระทืบด้วยได้สุดแค่ 160 เองแต่ก๊ไหลนิดๆอยู่แต่คิดว่าไม่น่าเกิน 165 หรอก คันไหนบอกว่าวิ่งได้ 180 ผมอะ
 งเลยว่าสงสัยขับลงเนินแน่ๆเลย
 ปล.ยางเดิมกะทะเดิม
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		โอ้โหแรงๆๆกันทั้งนั้นเลยยังไม่ใด้รถกับเขาเลยถ้าใด้ต้องทดลองเจ้าvgกับสักหน่อยแล้วครับ 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		แรงๆ กันทั้งนั้นเลยครับ ผมเพิ่งหัดขับ 2 เดือนเหยียบไป 150 ยังเหลืออกีเยอะครับแรงดีมากๆยังไม่กล้ากลัวเอาไม่อยู่ครับ ออ mt ครับ 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		ขับขี่ปลอดภัยครับพี่น้อง ใจเย็นๆๆๆ 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		สภาพเดิมห้างฯ ผ่าน 7 พันโล   วิ่งทางตรง 6 เลน 3-4 ทุ่ม  เต็มไมล์ที่โชว์หน้าปัทม์นั่นล่ะครับ แต่คันเร่งยังเหลือให้เหยียบอีกครับ (ครั้งแรกและครั้งเดียวเท่านั้นแหล่ะครับ ส่วนหลังจากนั้นเวลาวิ่งทางไกล ก็อยู่แถวๆ 140 - 160 กม./ชม. (เป็นมาตรฐาน) 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		
	อ้างอิง: 
		 
 ของผมตอนเดิมๆยังไม่ได้ดันราง เหยียบแล้วกระทืบด้วยได้สุดแค่ 160 เองแต่ก๊ไหลนิดๆอยู่แต่คิดว่าไม่น่าเกิน 165 หรอก คันไหนบอกว่าวิ่งได้ 180 ผมอะ
 งเลยว่าสงสัยขับลงเนินแน่ๆเลย
 ปล.ยางเดิมกะทะเดิม
 
 จริงครับน้า รถผม 4D 140hp เดิมๆ(ตอนนั้นวิ่งยังไม่ถึงหมื่นโล)จากโรงงานเลย วิ่งเส้นวงแหวนตะวันออก ขาออกวังน้อย ตามไมล์ 180 รู้สึกเหมือนยังไม่หมดด้วยวซ้ำแต่ไม่กล้ากดต่อ
 160 นี่เคยแช่ยาวตั้งแต่เข้าวงแหวนแถวรามคำแหง จนลงวังน้อย รถยังเหลือๆ ครับ
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		ของผม 140 hp หมดแค่160 (รถยังไม่หมด แต่ใจคนหมดแล้ว55555) 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  triton_tierak  
จริงครับน้า รถผม 4D 140hp เดิมๆ(ตอนนั้นวิ่งยังไม่ถึงหมื่นโล)จากโรงงานเลย วิ่งเส้นวงแหวนตะวันออก ขาออกวังน้อย ตามไมล์ 180 รู้สึกเหมือนยังไม่หมดด้วยวซ้ำแต่ไม่กล้ากดต่อ 
 160 นี่เคยแช่ยาวตั้งแต่เข้าวงแหวนแถวรามคำแหง จนลงวังน้อย รถยังเหลือๆ ครับ
 
 
 
 สงสัยของผมน่าจะเป็นรุ่นล็อตความเร็ว
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		ของผมก็เหมือนว่าจะล็อคที่ 185 ครับ ความเร็วรอบแค่ สี่พันกว่าๆ เกียร์4ก็ได้แค่สี่พันกว่าๆ
 พอครบระยะ 10000 โล ก็เลยบอกทาง 0 เขาว่าเขาทำไรให้ไม่รู้ เขาบอกให้ช่างไปทดลองแล้ว ว่าหมดปัญหา
 ตอนไปน้ำมันมีกว่าครึ่งถัง สงสัยลองเยอะไปน้ำมันยุบไปเยอะเลย
 แต่ผมก็ยังไม่ได้ลองเลย เห็นแฟนผมเขาบอกว่ารถขับพุ่งกว่าเก่า กดก็มาเลย(ผมอยู่ชายแดนใต้ 2 เดือนขับรถครั้ง)
 อยากให้เดิมทะลุ 200 ครับ ๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ ของผมวีจี เกียร์ธรรมดาครับบบบบบบบบบบบบบ
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		ถ้าเจอกับ 3000 vgs ของเรายังเล่นกันไหวมั้ย 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  MiNi_XXL  
ถ้าเจอกับ 3000 vgs ของเรายังเล่นกันไหวมั้ย 
 
 
 ไหวครับน้า ถ้าเกียรธรรมดาเหมือนกัน เพราะถ้ายาวๆเสดพวกออโต้แน่นอน
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		ถ้าเอาเเรง m/t คับ  เเรงบิตเยอะกว่าออโต้คับ      มันกว่า  
 เอาสบาย เรื่อยๆ  a/t  มี188/3750rpm.
 อัตราเร่ง ติดก้น vgs ห่างเเค่ 1วิ
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ไทรทั้น2.5 vg at vs mt 
		:96:Vg ออโต้ 5speed ตอนเดิมๆ 1000กว่าโล ผมลองกดบนทางด่วน ได้มิดไมล์ครับ แต่นานกว่าจะมา พับกระจกข้างด้วยนะ เพื่อนขำกร๊ากกก