ไทรทัน 2.5 ตอนนี้ใส่ดันรางอยู่จะไปอัพโปรแกรมกล่องเป็นตัว 3.2 จะดีกว่าเดิมไหมคับถ้าอัพแล้วจะต้องพ่วงกล่องดันรางตัวที่ใส่อยู่อีกหรือป่าวคับ
Printable View
ไทรทัน 2.5 ตอนนี้ใส่ดันรางอยู่จะไปอัพโปรแกรมกล่องเป็นตัว 3.2 จะดีกว่าเดิมไหมคับถ้าอัพแล้วจะต้องพ่วงกล่องดันรางตัวที่ใส่อยู่อีกหรือป่าวคับ
อัฟ3.2+ดันรางยิ่งแจ่มขึ้นไปอีก
ก่อนอัพโปรแกรมต้องถอดกล่องดันรางออกก่อนนะครับ
เห็นบางคนบอกว่าดันรางใบเดียวดีกว่าผมกะจะไปอัพโปรแกรมที่อ.เต้ย ลพบุรีหน่อยคับ
ดันราง+3.2แจ่มกว่าคับ โปร3.2มีผลทำให้รถไม่สะดุดตอน3000รอบด้วยเน้อออ เวลาจูนดันรางหนักๆน่ะ
แล้วตกลงตัว2011พลัสลงได้ไหมคับ
แล้ว ขับ 4 ตัวอีโม ลงโปร 3.2 ของตัวไหนได้บ้างครับ พอดีพี่แถวบ้านใช้รถรุ่นนี้อยู่
แล้วพลัสตัวกระบะโค้งตัวสุดท้ายก่อนจะกระบะตรงเกียร์ออโต้ลงได้ไหมครับรถเพื่อนคับ
ติดอิมโมหรือป่าวล่ะ ถ้าติดต้องไปเอาของปามาลง
แต่ถ้ากล่องล๊อกหรือพัง ต้องรับผิดชอบเองนะคร๊าบ 0 กับช่างไม่รับผิดชอบนะ เพราะเค้ามีนโยบายประกาศมาตั้งนานแล้ว ส่วนที่ทำ ๆ กันก็แอบทำแลกกับสินน้ำใจซักชุด
ถ้าเป็นกล่องใหม่ ลองบ่ได้คราบ ลงปุ๊บ เปลี่ยนกล่องได้เลยครับ ถ้าเป็นกล่องตัวเก่า ลงทับได้ ยันลูกบวชเลย แต่ศูนย์ไม่ค่อยมีแล้วนะ 3.2 เนี้ย อิอิ
ลงตั้งแต่คลอดใหม่ๆ ครับ ตามใจเร็วขึ้น แต่รู้สึกว่ามันจะเขกหน่อยๆ
plus 140 HP ถ้าติดกล่องเสริม ลองหา โปร 2.5 V3 (ปัจจุบันไม่รู้ศูนย์จะยังมีหรือเปล่า) เครื่องเขกหน่อย ลงดูนะครับ (เครดิตช่างไผ่ ECU แนะนำมา) เผื่อเป็นอีกทางเลือก....วิ่งเนียนดีครับ
116 ลงโปร 3.2+อินเตอร์พลัส+ท่อไอดีพลัส ปีกผีเสื้อไฟฟ้า+รองแหวน ตัดแคต น้าคิดว่ามันหน้าจะได้ม้าเพิ่มกี่ตัวครับ (ตอนนี้วิ่ง 200+)
น้าครับ เดิมๆผมกระทืบได้195แล้วครับ เกียร์M/tครับ
จัดไปครับ ผม โปร3.2 + prospeed ครัชเอาไม่แล้วครับ
:3:ใครอยากลง มาๆๆๆ เดี่ยวพาไปลงครับ ศุนย์ไทธาดาอยุธยา วังน้อย เดี๋ยวผมพาไปลง ซี้กับหัวหน้าช่างเค้าอ่ะครับ อิๆๆๆ ต้องเป้นตัว 140 แรงม้านะครับ ลงแล้ว ลงทับได้ตามใจชอบเลย:3: แต่ถ้าเป้นเครื่องตัวใหม่ ลงปุ๊บ ถอดกล่องทิ้งได้เลยครับ มีปัญหาทุกตัวครับ หน.ช่างที่ศูนย์เค้าคอนเฟิร์มมาเองเลย เพราะตอนนี้ มีกล่องถอดเพราะพังกองอยู่ที่ศูนย์ตั้ง 4 ใบอ่ะครับ:98 2:
ด้วยความเคารพครับ..:125:
ถ้าเราอัพโปร 3.2 แล้วจะใส่กล่องดันรางของ ecu shop รถจะเดินดีกว่าอัพโปรอย่างเดียวไหมคับ
ดีกว่าแน่นอคับผม....มันจะรู้สึกดึงขึ้นมาอีกนิดนึงคับ...
ดันๆหน่อย เดี๋ยวหายาก เออน้าครับ โปร นี่มันเพิ่มอ่ะไรขึ้นมาบ้างหรอครับ มันจะคล้ายๆ ยกด้วยหรือป่าว หลักการทำงานมันยังไงหว่า แบบ พอใส่โปรเข้าไป การจ่ายน้ำมันก็จะมากขึ้น กว่าปกติใช่ไหมครับ ถ้าคิดเป็นเปอร์เซ็น กับกล่องยก จะได้สักเท่าไหร่หรอครับ งี้เราสามารถจูนดันรางหนักๆแบบไม่พังได้โดยไม่ต้องมีกล่องยก เพราะโปร มันช่วยยกมาแล้ว ไม่ทราบที่ผมเข้าใจนี่มันผิดถูกหรือป่าว ขอบคุณน้าๆครับ