-
โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
ผมโทรไปสอบถามศูนย์สองแห่งเรื่องเช็คระยะ 10,000 โล
ประเด็นที่ถามคือ เรื่องค่าใช้จ่าย
เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง+เปลี่ยนกรอง
แบบกึ่งสังเคราะห์ ราคา
ศูนย์ดังแห่งหนึ่งย่านศรีนครินทร์ ประมาณ 1500 +-
ศูนย์ย่านปทุมฯ2009 ที่ซื้อรถมา ประมาณ 1500-1800
ศูนย์ย่านสุขุมวิท71 ประมาณ 1200 +-
แบบสังเคราะห์ 100% ราคา
ศูนย์แห่งหนึ่งย่านศรีนครินทร์ ประมาณ 3000 +
ศูนย์ย่านปทุมฯ2009 ที่ซื้อรถมา ประมาณ 2000-3000
ศูนย์ย่านสุขุมวิท71 ประมาณ 2000 ไม่ถึง 3000
ผมสอบถามเพิ่มเติมไปอีกว่า
สามารถนำน้ำมันเครื่องไปเองได้มั้ย
ศูนย์แห่งหนึ่งย่านศรีนครินทร์ ตอบ "ไม่ได้"
ศูนย์ย่านปทุมฯ2009 ที่ซื้อรถมา ตอบ "แนะนำใช้ของศูนย์ดีกว่า เพราะจะมีการลงรายงาน ว่าได้เปลี่ยนจริง
จะได้ไม่มีปัญหาตอนทำเครมเครื่องยนต์"
ศูนย์ย่านสุขุมวิท71 ลืมถามครับ *-*
ไปที่ไหนดีครับ???
จะว่าไปแล้่วถ้าไม่แคร์ประกันอะไร
เรื่องเปลี่ยนน้ำมันเครื่องผมเปลี่ยนเองก็ได้
เพราะเคยเป็นเด็กร้านยาง เคยเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ฯลฯ มาบ้าง
แต่ไม่รู้เปลี่ยนน้ำมันเครื่องเองแล้วไปเช็คระยะที่ศูนย์
ตามปกติจะมีปัญหาเรื่องประกันหรือเปล่า
อยากโทรไปถามหลายๆ ศูนย์
แต่ผมอยู่แถวๆ คลองตัน
ก็เลยอยากหาที่ใกล้ๆ และดีๆ
เพราะยังไงๆ ต้องเข้าทุกระยะ
(เจอกันอีกนาน...)
หรือถ้าน้าๆ มีแนะนำจะขอบคุณมากครับ
อ่อลืมบอกไป รถผม
Plus4D 2.4 LPG ครับ
-
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
เขาตั้งกระทู้ใหม่กันยังไงครับ
-
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
จะถึงระยะแล้วเหมื่อนกัน รอฟังด้วยคน
-
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
ซื้อน้ำมันเครื่องเข้าไปเองครับ เสียค่าแหวนรองน็อตกับค่ากรองเครื่อง 400กว่าบาท ที่สำคัญเราเลือกน้ำมันเครื่องที่ดีกว่า 0 ได้ครับ ส่วนเรื่องประกันเข้าตามบุ๊ดเซอวิสดีก่าครับ เพราะรถจะหมดประกันเผื่อเสียอะไรจะได้เคลมได้ง่ายๆครับ
-
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
ผมเปลี่ยนกรองตัวแรกตอน 40000 โลอ่ะ เปลี่ยนออกมาหม้อต้มมีเสียงเลย -..- รอดูว่าจะขอเปิดเคลมได้หรือป่าว เพราะเป็นหลังออกจากเช็คระยะ
-
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
เอาน้ำมันเครื่องไปเอง ไม่เกี่ยวกับหมดประกันศุนย์ครับ ขอให้ได้เข้าตามระยะที่เขากำหนดทุกๆ หมื่นโล หรือ6 เดือน
ผมก็หิ้วน้ำมันเครื่องไปเอง หมดไม่ถึง 400 ที่รามอินทรา กม.8
กรณีที่เครื่องยนต์มีปัญหา ก็เคลมศูนย์ได้ เพราะเราไม่ได้ไปปรับเปลี่ยนเครื่องยนต์ และน้ำมันที่เราใช้ก็เป็นชนิดของเครื่องยนต์ที่เราใช้ ใช่ว่าทุกศูนย์จะใช้ยี่ห้อเดียวกันหมดครับ บางที่ก็ของเซลล์ บางที่ก็ของคลาสตอล ฯลฯ....
-
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
ทำไมศูนย์บวกกำไรราคาน้ำมันเครื่องเว่อร์กันจัง
นอกจากรามอินทรา กม.8 แล้วพอมีที่ไหนหิ้วน้ำมันเครื่องไปเองได้บ้างครับ
-
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
ผมใช้ที่นวมินทร์ครับ ของวิริยะ ตอนเช็ค 10,000 โล เอาน้ำมันเครื่องไปเองครับ จ่ายไป 300++ ครับ
พรุ่งนี้ก็จะเข้าเช็ค 20,000 ครับ แต่ไม่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องครับ เพราะตอน 10,000 โล ผมใช้ บางจาก D3-Gold ครับ เขาบอกว่าใช้ได้ 45,000 โลครับ โดยโทรสอบถามที่ศูนย์ใหญ่เขาบอกว่าไม่เสียประกันครับ
-
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
-
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
ของผมก็เหมือนกัน..จะครบ 10000 กม. แล้ว..โทรไปถามศูนย์ บอก หิ้วน้ำมันเครื่องไปไม่ได้... ผมคิดว่าผมจะ ถ่ายน้ำมันเครื่อง เองก่อนที่จำนำรถ เข้าศูนย์ฯ ได้หรือเปล่าครับ ...
-
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
kling_m
ของผมก็เหมือนกัน..จะครบ 10000 กม. แล้ว..โทรไปถามศูนย์ บอก หิ้วน้ำมันเครื่องไปไม่ได้... ผมคิดว่าผมจะ ถ่ายน้ำมันเครื่อง เองก่อนที่จำนำรถ เข้าศูนย์ฯ ได้หรือเปล่าครับ ...
น่าจะไม่ได้นะครับ อันนี้ก็ไม่ใจ แต่ทางศูนย์เขาจะเช็คตามBook เพราะมันมีรายการที่ต้องเปลี่ยนถ่ายตามคู่มือ ถ้าไม่ทำทางศูนย์เขาก็จะลงรายละเอียดว่าเราไม่ได้ถ่ายน้ำมันที่ศูนย์ เวลาเครื่องมีปัญหา เขาจะอ้างจุดนี้ได้ น้าไม่ลองหาศูนย์ที่เอาน้ำมันเครื่องไปเองได้ล่ะครับ ถ้าต่างจังหวัดคงหายากหน่อย
-
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
รอคำตอบดีๆ จากน้าท่านอื่นๆ ครับ
ขอบคุณทุกท่านที่ตอบครับ
-
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
อาจจะเป็นไปได้ว่า ศูนย์บางศูนย์ เคยเจอปัญหาเรื่องของ
น้ำมันเครื่องที่เจ้าของรถหิ้วไปเองเกรดไม่เหมาะสมกับรถคันนั้น
ลองคิดดูนะครับถ้าเราหิ้วไปแล้วเติมไม่ได้ รู้สึกยังไง หรือหิ้วไปไม่พอกับจะนวนที่ต้องเติม จะรู้สึกยังไง
หลายท่านยังไม่รู้เหมือนกันว่ารถเราต้องเติมน้ำมันเครื่องสูตรไหนเกรดอะไร
ศูนย์ก็เลยต้องมีนโยบายว่า"ไม่แนะนำให้ลูกค้าหิ้วน้ำมันเครื่องมาเอง"
แต่สำหรับผู้ที่อ่านคู่มืออย่างละเอียดรู้เกรดรู้ปริมาณของน้ำมันเครื่องที่จะต้องใช้ คิดว่าหิ้วไปเองก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร
กันพลาดก็เก็บข้อมูลไว้ทุกครั้งเอาไปยืนยันว่าเราใช้ยี่ห้อนี้เกรดนี้ ถ้ามีปัญหาเวลาเครมอ้างว่าใช้น้ำมันเครื่องไม่ได้สูตร จะได้เอามายันได้
แต่น้ำมันบางตัวก็ต้องใช้ของศูนย์ เช่นพวกน้ำมันเบรค ครัช ถ้าเราไม่แน่ใจว่าเกรดไหนตัดปัญหาใช้ของศูนย์ดีกว่า
น้ำมันเกียร์ cvt ผมยังต้องใช้ของศูนย์เลย เพราะเกรดทั่วไปของร้านข้างนอกมันไม่รองรับ
-
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
MUNIC
อาจจะเป็นไปได้ว่า ศูนย์บางศูนย์ เคยเจอปัญหาเรื่องของ
น้ำมันเครื่องที่เจ้าของรถหิ้วไปเองเกรดไม่เหมาะสมกับรถคันนั้น
ลองคิดดูนะครับถ้าเราหิ้วไปแล้วเติมไม่ได้ รู้สึกยังไง หรือหิ้วไปไม่พอกับจะนวนที่ต้องเติม จะรู้สึกยังไง
หลายท่านยังไม่รู้เหมือนกันว่ารถเราต้องเติมน้ำมันเครื่องสูตรไหนเกรดอะไร
ศูนย์ก็เลยต้องมีนโยบายว่า"ไม่แนะนำให้ลูกค้าหิ้วน้ำมันเครื่องมาเอง"
แต่สำหรับผู้ที่อ่านคู่มืออย่างละเอียดรู้เกรดรู้ปริมาณของน้ำมันเครื่องที่จะต้องใช้ คิดว่าหิ้วไปเองก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร
กันพลาดก็เก็บข้อมูลไว้ทุกครั้งเอาไปยืนยันว่าเราใช้ยี่ห้อนี้เกรดนี้ ถ้ามีปัญหาเวลาเครมอ้างว่าใช้น้ำมันเครื่องไม่ได้สูตร จะได้เอามายันได้
แต่น้ำมันบางตัวก็ต้องใช้ของศูนย์ เช่นพวกน้ำมันเบรค ครัช ถ้าเราไม่แน่ใจว่าเกรดไหนตัดปัญหาใช้ของศูนย์ดีกว่า
น้ำมันเกียร์ cvt ผมยังต้องใช้ของศูนย์เลย เพราะเกรดทั่วไปของร้านข้างนอกมันไม่รองรับ
คำตอบนี้ชัดเจน แจ่มแจ้ง
ได้แนวทางเลยครับ
ขอบคุณครับ
-
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
อ้างอิง:
ศูนย์ย่านปทุมฯ2009 ที่ซื้อรถมา ตอบ "แนะนำใช้ของศูนย์ดีกว่า เพราะจะมีการลงรายงาน ว่าได้เปลี่ยนจริง
จะได้ไม่มีปัญหาตอนทำเครมเครื่องยนต์"
มั่วจริงๆ ผมหิ้วไปเองตลอด เคลมเปลี่ยนอะไรไม่เคยมีปัญหา แต่เข้าตามระยะที่เขากำหนดทุกหมื่นพอก็พอ แต่น้ำมันเกียร์ใช้ของเขาเถอะครับ ดีกว่าแน่จากประสบการณ์จริง
-
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
รถเบนซิล 2.4 ติดแกส lpg ถ้าใช้สังเคราะห์ 100% น้าใช้แบรนไหนครับ และปริมาณเท่าไหร่ครับ แล้วราคาเท่าไหร่ครับ
ขอบคุณครับ
-
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
prayut
รถเบนซิล 2.4 ติดแกส lpg ถ้าใช้สังเคราะห์ 100% น้าใช้แบรนไหนครับ และปริมาณเท่าไหร่ครับ แล้วราคาเท่าไหร่ครับ
ขอบคุณครับ
สำหรับผม ใช้ zic ow30 สำหรับ 2.4 ราคา 1,850 บาท 4 ลิตร ส่วน zic rv สำหรับ 2.5 vg 1,650 บาท 7 ลิตร
-
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
ผมเปลี่ยนน้ำมันเครื่องเอง ไม่รู้จะมีผลเสียไรเปล่านะสิ
-
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Sinplug
สำหรับผม ใช้ zic ow30 สำหรับ 2.4 ราคา 1,850 บาท 4 ลิตร ส่วน zic rv สำหรับ 2.5 vg 1,650 บาท 7 ลิตร
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับน้า
-
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
ว่าจะวิ่งให้ครบระยะ แต่ไม่ได้ไปไหนเลย
แต่อาทิตย์ปลายเดือนต้องเดินทางไกล
เลยถือโอกาสเปลี่ยนน้ำมันเครื่องก่อนเดินทางเลยน่าจะดี
อีกอย่างจะได้ไปเป็นหนูทดลองตามกระทู้นี้
http://www.thaitritonclub.com/forum/...ad.php?t=37741
ได้ผลยังไงจะมาแจ้งให้ทราบกันครับ
-
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
เคยถาม แต่ก็น่าจะบาง 0 เอาไปเองได้ น้ำมันเครื่อง 0 ยี่ห้ออื่นก็ได้เช่นกัน
แต่เรื่องประกัน ขอให้ไป เช็คระยะ ตามที่แจ้งไว้ ยังไงก็ต้องเข้า ทุกครั้งตามที่กำหนด แต่จะทำอะไรบ้างนั้นก็แล้วแต่
ไม่งั้นหมดประกัน
-
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
EagleWings
ผมใช้ที่นวมินทร์ครับ ของวิริยะ ตอนเช็ค 10,000 โล เอาน้ำมันเครื่องไปเองครับ จ่ายไป 300++ ครับ
พรุ่งนี้ก็จะเข้าเช็ค 20,000 ครับ แต่ไม่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องครับ เพราะตอน 10,000 โล ผมใช้ บางจาก D3-Gold ครับ เขาบอกว่าใช้ได้ 45,000 โลครับ โดยโทรสอบถามที่ศูนย์ใหญ่เขาบอกว่าไม่เสียประกันครับ
บางจากทนจัง
-
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
พลัส 4ประตู 2.5 ออโต้ แต่ของป้าเป็นดีเซล
เข้าศูนย์ชัยนาท บอกมาเช็ค10,000โล ยื่นสมุดไป
แล้วนั่งรอ พอเสร็จ เรียกเข้าไปจ่ายเงิน
รายการที่เปลี่ยนมี
แหวนรอง 15บาท
กรองเครื่อง 220บาท
น้ำมันเครื่องดีเซล10w30 1ลิตร 175บาท
น้ำมันเครื่องดีเซล10w30 1แกลลอน 880บาท
ภาษี 7% 90.30
รวมจ่าย 1380.30บาท
จ่ายเสร็จออกมารับรถ พนักงานแนะนำว่า
20,000โล หรือ1ปี อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน
เข้ามาเช็คอีกครั้ง มีตรวจเช็คแล้วก็สลับยาง
-
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
3632กรุงเทพ
น่าจะไม่ได้นะครับ อันนี้ก็ไม่ใจ แต่ทางศูนย์เขาจะเช็คตามBook เพราะมันมีรายการที่ต้องเปลี่ยนถ่ายตามคู่มือ ถ้าไม่ทำทางศูนย์เขาก็จะลงรายละเอียดว่าเราไม่ได้ถ่ายน้ำมันที่ศูนย์ เวลาเครื่องมีปัญหา เขาจะอ้างจุดนี้ได้ น้าไม่ลองหาศูนย์ที่เอาน้ำมันเครื่องไปเองได้ล่ะครับ ถ้าต่างจังหวัดคงหายากหน่อย
ถามมาเมื่อวาน ถ้าศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องให้ ศูนย์จะรับผิดชอบ
แต่ถ้าเราถ่ายเอง แล้วมีอะไรเกิดขึ้นกับเครื่องยนต์ ศูนย์จะไม่รับผิดชอบ
เรื่องหิ้วน้ำมันเครื่องไปเอง เห็นด้วย เนื่องจากยี่ห้อและคุณภาพต่างกัน
แต่ทำไมต้องถ่ายเอง ในเมื่อค่าแรงฟรี
-
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
ย่าหนูกะปู่บิล
ถามมาเมื่อวาน ถ้าศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องให้ ศูนย์จะรับผิดชอบ
แต่ถ้าเราถ่ายเอง แล้วมีอะไรเกิดขึ้นกับเครื่องยนต์ ศูนย์จะไม่รับผิดชอบ
เรื่องหิ้วน้ำมันเครื่องไปเอง เห็นด้วย เนื่องจากยี่ห้อและคุณภาพต่างกัน
แต่ทำไมต้องถ่ายเอง ในเมื่อค่าแรงฟรี
ค่าแรงฟรีแต่ค่าน้ำมันเครื่องบวกเกินราคาท้องตลาดมากเกินไปนี่สิครับ *-*
-
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
iamday
ค่าแรงฟรีแต่ค่าน้ำมันเครื่องบวกเกินราคาท้องตลาดมากเกินไปนี่สิครับ *-*
หรอ...แพงมากเลยหรอ งั้นก็หิ้วไปเองดีกว่า
ป้าไม่รู้ราคาตลาด เดี๋ยวต้องไปสืบ เช็ค20000โลจะได้หิ้วไปเอง
ปล. ชอบรูปนี้จัง ปากมอมเหมือนที่บ้านเลย เสาร์หน้าจะเอาไปให้น้าแขก..
-
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
มันก็น่าคิดนะ เคยมีกระทู้นึงเก่ามากหาไม่เจอ ตั้งแต่ผมเข้าเล่นเว็บใหม่ๆๆ หิ้วน้ำมันเครื่องไปเอง เครื่องพัง(พังด้วยอะไรไม่รู้ละ) แต่ช่างเทคนิค สรุปว่า น้ำมันเครื่องปลอม ไม่รับผิดชอบ ถ้าจะหิ้วเข้าไปยังไงก็เก็บใบเสร็จของทีที่เราซื้อน้ำมันเครื่องไว้ด้วยครับ เผื่อเจอ เคสแบบนี้
-
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
ย่าหนูกะปู่บิล
พลัส 4ประตู 2.5 ออโต้ แต่ของป้าเป็นดีเซล
เข้าศูนย์ชัยนาท บอกมาเช็ค10,000โล ยื่นสมุดไป
แล้วนั่งรอ พอเสร็จ เรียกเข้าไปจ่ายเงิน
รายการที่เปลี่ยนมี
แหวนรอง 15บาท
กรองเครื่อง 220บาท
น้ำมันเครื่องดีเซล10w30 1ลิตร 175บาท
น้ำมันเครื่องดีเซล10w30 1แกลลอน 880บาท
ภาษี 7% 90.30
รวมจ่าย 1380.30บาท
จ่ายเสร็จออกมารับรถ พนักงานแนะนำว่า
20,000โล หรือ1ปี อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน
เข้ามาเช็คอีกครั้ง มีตรวจเช็คแล้วก็สลับยาง
10w30 มันน่าจะได้แค่ 5000-7000 โลนะครับ
-
10 ไฟล์แนบ
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
-
4 ไฟล์แนบ
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา
สรุปเอารถไปเช็ค 10000 โล ที่ มิตซูกาญจนา สุขุมวิท 71
และถามเรื่องอาการคลัชดัง แต๊กๆ ตอนปล่อยคลัช
ผจก.ศูนย์บอกว่า ต้องรื้อชุดคลัชออกมาใส่จารบี ตรงก้ามปูคลัช (ตามภาพ ในวงกลม)
ค่ารื้อไม่คิด ชิ้นส่วนไหนเสียหาย ศูนย์จะเครมให้
ไฟล์แนบ 156973
(ผมไม่แน่ใจว่าชุดคลัชนี้ของไทรทันหรือเปล่า เห็นวางอยู่ข้างๆ รถในศูนย์)
แต่ต้องไปวันธรรมดา เพราะวันเสาร์รถจะเยอะ ใช้เวลาทำประมาณ 5-6 ชม.
โดย ผจก.บอกว่า ใช้ไปอีกสักปี มันก็ดังอีกอยู่ดี
เพราะเหล็กกับเหล็กเสียดสีกันตลอด
ผมก็เลยสงสัยว่า ตรงที่รอง(ไม่รู้เรียกอะไร)ระหว่างก้ามปูคลัชนั้น
ทำไมไม่ใส่ลูกยางกัน เวลาอัดจารบีจะได้ติดทนๆ
แบบนี้
ไฟล์แนบ 156970ไฟล์แนบ 156971ไฟล์แนบ 156972
ภาพจากเวป http://www.vigoupdate.com/webboard_r...=2947&cat_id=1
พอจะมีจารบียีห้อไหนในโลกที่ ติดทนๆ
โดนความร้อนแล้วยังคงสภาพดีเหมือนเดิมบ้างครับ
ปล.ยังไม่ได้เอารถไปทำ เพราะผมหยุดแค่เสาร์-อาทิตย์ ครับ
-
1 ไฟล์แนบ
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
-
ตอบ: โทรไปสอบถามหลายศูนย์...เรื่อง เช็ค 10,000 โล ควรไปที่ไหนดีครับ
เอารถไปเช็คเมื่อเช้า เพิ่งรับมาตอนบ่าย
เปลี่ยนน้ำมันเครื่องแบบหมื่นโล ของ คาสตรอล 5w30 5 ลิตร (4+1) กรองน้ำมันเครื่อง แหวนรอง หมดไป 4015 บาท
แต่ถ้าเอาแบบธรรมดามาตรฐานของศูนย์ น้ำมันเครื่องแบบ ห้าพันโล กรองน้ำมันเครื่อง แหวนรอง ศูนย์บอก พันเจ็ดเอง
ศูนย์กฤษดา สะพานใหม่คับ