4 ประตู ไทรทัน รถลูกค้า Believe Audio ระยองครับ
ตอบ: 4 ประตู ไทรทัน รถลูกค้า Believe Audio ระยองครับ
ตอบ: 4 ประตู ไทรทัน รถลูกค้า Believe Audio ระยองครับ
ตอบ: 4 ประตู ไทรทัน รถลูกค้า Believe Audio ระยองครับ
1 ไฟล์แนบ
ตอบ: 4 ประตู ไทรทัน รถลูกค้า Believe Audio ระยองครับ
ไฟล์แนบ 156988
ตัวนี้เสียงเป็นงัยครับ ใส่แม่เหล็กสองชั้นได้ไหม๊ครับ
ตอบ: 4 ประตู ไทรทัน รถลูกค้า Believe Audio ระยองครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Chaphat
ได้ลูกลอยครับ ยังไม่ค่อยกระแทกเท่าไร ดอกหน้าอ่อนไปนิด แอมป์วัตต์น้อยไปนิด แต่ฟังน่มๆโอเคมากครับ
ตอบ: 4 ประตู ไทรทัน รถลูกค้า Believe Audio ระยองครับ
น้าครับถ้าเอาซับบางมาทำแบนพาสเสียงจะออกลูกลอยไหม๊ครับเพราะซับบางใช้เนื้อที่น้อยมาก
ผมอยากลองจังเลย
ตอบ: 4 ประตู ไทรทัน รถลูกค้า Believe Audio ระยองครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Chaphat
น้าครับถ้าเอาซับบางมาทำแบนพาสเสียงจะออกลูกลอยไหม๊ครับเพราะซับบางใช้เนื้อที่น้อยมาก
ผมอยากลองจังเลย
โดยปกติแล้ว จะลอยแล้วก็ลึกกว่าตู้ปิด และเปิดนะครับ ขึ้นอยู่กับสเปคของดอก และปริมาตรตู้ด้วยครับผม
แต่ความแรงสู้แบบธรรมดาไม่ได้แน่นอนครับ โปรแกรมเบสบ๊อกซ์ ออกแบบตู้ก็ช่วยได้นะครับ
แต่แค่เบื้องต้น หรือแนวทางเท่านั้น ถ้าหากใช้ก็อย่าเชื่อคอมฯมากครับ ใช้เป็นแนวทางพอ
ทีเหลือก็หาประสบการณ์เอาครับ เหมือนปรุงอาหารครับ คอมฯคำนวนได้แค่ใส่น้ำปลา น้ำตาลเท่าไร
ก็มาจากคนนี่แหละเซ็ตโปรแกรมไว้ ถ้าใส่กะทิเข้าไปคอมฯมันจะรู้ไหมว่ารสชาตินัวร์มันเป็นยังไง อิอิ
ลองดูครับ
ตอบ: 4 ประตู ไทรทัน รถลูกค้า Believe Audio ระยองครับ
ขอบคุณครับน้า แล้วตู้แบบของน้าเปิดแล้วไม่ขายน้ำปล่าวแน่นอนไหม๊ 55 เปิดแล้วไม่อายใครอิอิ
ตอบ: 4 ประตู ไทรทัน รถลูกค้า Believe Audio ระยองครับ
บุคคลิกเสียงของตู้แต่ละแบบจะประมาณนี้นะครับ
:45 4:ตู้ปิด ให้เสียงเบสที่ คม ชัด ขึ้นเร็ว หยุดเร็ว ฟังเอสคิวเพราะๆ จะนิยมใช้กันครับ แต่ต้องคำนึงถึงความแข็งหน้าดอก หรือความไวดีบี เป็นสำคัญ
หากหน้าดอกแข็งมาก ความไวดีบีต่ำ เสียงจะแข็งครับ
:18 3:ตู้เปิด ให้เสียงที่ลอยไกล เบสโตๆ ยาวต่อเนื่อง สไตล์ดูหนังจะเหมาะกันมาก จินตนาการถึงเสียงเครื่องบินบินผ่าน คอปเตอร์ลง
หรือฉากรบกัน ในหนัง แบล๊คฮอร์คดาวน์สิครับ ยาวๆ เป็นชุดๆ จะได้ลูกต่อเนื่องที่ได้อารมณ์มาก ยิ่งอยู่ในห้องโถง หรือห้องโดยสาร
เสียงจะยิ่งสะท้อนก้อง และขยายจุดตกกระทบเสียงออกไปอีกครับ
:5 4:ตู้แบนพาส ให้เสียงที่แทบจะรวมทั้งสองตู้เข้าด้วยกันเลยทีเดียว แต่จะหนักไปในแนวกระแทกกระทั้นมากกว่า กำหนดทิศทางของเสียง
ได้สะดวก แต่ข้อเสียคือต้องใช้พท.มาก เหมาะกับการฟังเพลงโหดๆ ร๊อค ประมาณนั้น จริงๆแล้วไม่ค่อยเหมาะกับระบบเธียเตอร์สักเท่าไร
เพราะจังหวะครางของดอกในช่วงให้เสียงต่ำมากๆเราจะได้ยินเบาๆ(ต่ำกว่าเสียงที่คนปกติจะได้ยิน) คือลำโพงทำงานแล้วในความถี่ต่ำๆ
แต่เราอาจจะได้ยินเบาๆ แต่พอหนังเปลี่ยนจังหวะ ตึมๆ ขึ้นมา มันจะฟังเป็นว่า มันดังเกินไปจนทำให้เราต้องหรี่เสียงลง
แต่พอหรี่ลง จังหวะความถี่ต่ำมาก็กลายเป็นไม่ได้ยินซะงั้น ถ้าฟังเพลงอัดยาวๆนี่ จัดไปครับ วัยรุ่นจึงชอบแนวเสียงของตู้ประเภทนี้มากครับ
:37 4:
:doraemon8:
ตอบ: 4 ประตู ไทรทัน รถลูกค้า Believe Audio ระยองครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Chaphat
ขอบคุณครับน้า แล้วตู้แบบของน้าเปิดแล้วไม่ขายน้ำปล่าวแน่นอนไหม๊ 55 เปิดแล้วไม่อายใครอิอิ
5555ก็ต้องลองดูครับ ผมก็พัฒนาแบบ ขึ้นมาเรื่อยๆครับ จากตู้แยกปิด เป็นตู้รวมปิด ตู้แยกเปิด ตู้รวมเปิด ไล่ปริมาตร ไล่พอร์ท
ก็ลองไปหลายแบบอยู่เหมือนกัน บอกได้ว่าแบบล่าสุดนี่ดีสุด ณ.ปัจจุบันครับ ส่วนจะอายใครหรือไม่นั้น โอย ตอบยากครับ
ถ้าจะเอากันหนักๆจริงๆก็สไลด์เบาะเลยครับ หรือแทนพนักพิง หรือ แทนเบาะดีกว่าถึงใจแน่ครับ
ตอบ: 4 ประตู ไทรทัน รถลูกค้า Believe Audio ระยองครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
eak.krid
5555ก็ต้องลองดูครับ ผมก็พัฒนาแบบ ขึ้นมาเรื่อยๆครับ จากตู้แยกปิด เป็นตู้รวมปิด ตู้แยกเปิด ตู้รวมเปิด ไล่ปริมาตร ไล่พอร์ท
ก็ลองไปหลายแบบอยู่เหมือนกัน บอกได้ว่าแบบล่าสุดนี่ดีสุด ณ.ปัจจุบันครับ ส่วนจะอายใครหรือไม่นั้น โอย ตอบยากครับ
ถ้าจะเอากันหนักๆจริงๆก็สไลด์เบาะเลยครับ หรือแทนพนักพิง หรือ แทนเบาะดีกว่าถึงใจแน่ครับ
สไลด์เบาะหมายความว่างัย ผมว่าผมจะทำชุดคิดอยู่ให้เบาะมันเลื่อนเข้าเลื่อนออกได้เสียงจะดีกว่าไหม๊ครับ
ตอบ: 4 ประตู ไทรทัน รถลูกค้า Believe Audio ระยองครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Chaphat
สไลด์เบาะหมายความว่างัย ผมว่าผมจะทำชุดคิดอยู่ให้เบาะมันเลื่อนเข้าเลื่อนออกได้เสียงจะดีกว่าไหม๊ครับ
สไลด์เบาะให้เดินหน้าไปสัก1-3 นิ้วน่ะครับ โดย ใช้หินเจียรปาดรูน๊อตที่ขาหลัง ให้รูเป็นแนวยาวครับ
แล้วน๊อตขาหน้าก็ต้องหาบูชมาต่อให้ยาวขึ้นและเปลี่ยนน๊อตให้ยาวขึ้น หรือ ไม่ใส่น๊อตขาหน้าก็ได้ครับ
ลูกค้าบางคนของผมก็บอกว่าช่างมัน น๊อตขาหลัง 2 ตัว เบาะก็ไม่ไปไหนแล้ว จะได้ พท.เพิ่มมาอีกโขเลยทีเดียว
ใส่ 12 ยังได้เลยครับ แต่ต้องทำหูยึดเบาะด้านบน ที่เป็นตัวกดล๊อคใหม่ครับ
ตอบ: 4 ประตู ไทรทัน รถลูกค้า Believe Audio ระยองครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
eak.krid
สไลด์เบาะให้เดินหน้าไปสัก1-3 นิ้วน่ะครับ โดย ใช้หินเจียรปาดรูน๊อตที่ขาหลัง ให้รูเป็นแนวยาวครับ
แล้วน๊อตขาหน้าก็ต้องหาบูชมาต่อให้ยาวขึ้นและเปลี่ยนน๊อตให้ยาวขึ้น หรือ ไม่ใส่น๊อตขาหน้าก็ได้ครับ
ลูกค้าบางคนของผมก็บอกว่าช่างมัน น๊อตขาหลัง 2 ตัว เบาะก็ไม่ไปไหนแล้ว จะได้ พท.เพิ่มมาอีกโขเลยทีเดียว
ใส่ 12 ยังได้เลยครับ แต่ต้องทำหูยึดเบาะด้านบน ที่เป็นตัวกดล๊อคใหม่ครับ
แล้วแบบนี้เราจะได้ตู้แบบไหนครับ พื้นที่เหลือเยอะ
ตอบ: 4 ประตู ไทรทัน รถลูกค้า Believe Audio ระยองครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
eak.krid
ตันนี้เสียงเป็นไปครับน้า ออกแนวไหนครับ
และถ้าจะทำ12นิ้วหลังเบาะเนี่ยได้ป่าวครับต้องทำอะไรกับเบาะเดิมมากไหมครับ
ร้านอยู่แถวไหนครับน้าว่างๆผ่านไประยองเดี๋ยวเข้าไปปรึกษา พูดคุยด้วยครับ
ตอบ: 4 ประตู ไทรทัน รถลูกค้า Believe Audio ระยองครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
kechachi
ตันนี้เสียงเป็นไปครับน้า ออกแนวไหนครับ
และถ้าจะทำ12นิ้วหลังเบาะเนี่ยได้ป่าวครับต้องทำอะไรกับเบาะเดิมมากไหมครับ
ร้านอยู่แถวไหนครับน้าว่างๆผ่านไประยองเดี๋ยวเข้าไปปรึกษา พูดคุยด้วยครับ
ตู้ใบนี้เป็นใบแรกๆที่เริ่มทำไทรทันหลังเบาะครับ เสียงสู้รุ่นปัจจุบันไม่ได้เลยครับ(รูปปัจจุบันคือรูปด้านบนที่ใช้ดอก ma น่ะครับ)
เริ่มกลับมารับงานแล้วนะครับ แต่คงต้องตามคิวนิสสนุงงงงงงงงง
ตอบ: 4 ประตู ไทรทัน รถลูกค้า Believe Audio ระยองครับ
น้าครับ ต้องการแนวกระแทกหนักๆ นอกรถ(เท่าที่ทำได้ เบาะอยู่เหมือนเดิม)
แดมป์4ประตู + แดมป์หลัง + แอมป์ + ปรีย์ + ตู้ + เปลี่ยน 4 ดอก + ซับ 10"x2ตัวหลังเบาะ
+ ชุดอุปกรณ์ทั้งหมด + ฟร้อนท์เดิม(alpline) เท่าไหรครับ
(line+appได้ครับ 08157หก0หก75)
ตอบ: 4 ประตู ไทรทัน รถลูกค้า Believe Audio ระยองครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
eak.krid
ตู้ใบนี้เป็นใบแรกๆที่เริ่มทำไทรทันหลังเบาะครับ เสียงสู้รุ่นปัจจุบันไม่ได้เลยครับ(รูปปัจจุบันคือรูปด้านบนที่ใช้ดอก ma น่ะครับ)
เริ่มกลับมารับงานแล้วนะครับ แต่คงต้องตามคิวนิสสนุงงงงงงงงง
น่าสนใจครับ มีตังส์เมื่อไหร่จะโทรไปสอบถามนะครับ
ตอบ: 4 ประตู ไทรทัน รถลูกค้า Believe Audio ระยองครับ
ตอบ: 4 ประตู ไทรทัน รถลูกค้า Believe Audio ระยองครับ
ตอบ: 4 ประตู ไทรทัน รถลูกค้า Believe Audio ระยองครับ
น้าเอกน่าจะทำแผงซาวด์ประตูสวยๆส่งมาให้ผมซักคู่นะครับ อยากได้ซักคู่55
ตอบ: 4 ประตู ไทรทัน รถลูกค้า Believe Audio ระยองครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Chaphat
น้าเอกน่าจะทำแผงซาวด์ประตูสวยๆส่งมาให้ผมซักคู่นะครับ อยากได้ซักคู่55
งานแบบส่งไม่ค่อยถนัดอ่ะครับ ชอบแบบที่มีแบบตายตัวแล้วยึดไปเลยมากกว่าอ่ะครับ
ตอบ: 4 ประตู ไทรทัน รถลูกค้า Believe Audio ระยองครับ
ร้านอยู่ที่ ระยองครับ ในซอยคุมอง สามแยกขนส่งใหม่
ชื่อ Believe Audio Shop รับติดตั้งเครื่องเสียง และอุปกรณ์ตกแต่งทั่วไป
เป็นตู้รวม หุ้มพรม พอร์ทเหลี่่ยม ไม้ผสมเรซิ่น
เพื่อที่จะได้ปริมาตรที่มากที่สุด เท่าที่จะทำได้ โดยไม่ต้องทำอะไรกับเบาะและแท่นแม่แรงเลย
ใช้สูตรคำนวณผสมกับประสพการณ์เพื่อไทรทันโดยเฉพาะ(ผมก็ใช้ไทรทันครับ)
แต่ถ้าจะใช้กับเหล็กหล่อ แม่เหล็ก 2 ก้อน คงต้องสไลด์เบาะประมาณ 1 นิ้วครับ
ขอเปิดราคาที่ใบละ 2000 บาทครับ ไม่ส่งแล้วนะครับ เนื่องจาก ส่งไปแล้ว
มีลูกค้าบางท่าน จูนไม่เป็น เสียงเลยบวมๆ ต้องวิ่งมาให้ผมจูน จากโคราชแน่ะ
สนใจก็โทรมา หรือเข้ามาคุยรายละเอียดกันนะครับ
หากท่านใดสนใจ โทร 085-0842170 เอกนะครับ
เลขที่บัญชี 6442415304 ธ.ไทยพาณิชย์ กฤษฏ์ เพชรคอน
ไทรทันพี่ชายอยู่ IRPC เคยทำตู้ไปตั้งแต่สมัยเริ่มทำไทรทัน เลยเรียกมาเปลี่ยนตู้สักกะหน่อยครับ
http://upic.me/i/0i/20121117_185220.jpg
http://upic.me/i/x1/20121117_185206.jpg
http://upic.me/i/3c/20121118_192733.jpg
http://upic.me/i/hs/20121119_233100.jpg
http://upic.me/i/nv/20121119_233116.jpg
http://upic.me/i/gt/20121119_233206.jpg
http://upic.me/i/bc/20121119_233219.jpg
http://upic.me/i/d4/20121119_233230.jpg
http://upic.me/i/m5/20121119_233239.jpg
http://upic.me/i/wc/20121119_233248.jpg
ตอบ: 4 ประตู ไทรทัน รถลูกค้า Believe Audio ระยองครับ
น้าเอก.... ผมโพสต์ถามหาวิธีจูน...ไม่อยากรบกวนน้าเอก..อีกอย่างช่วงนี้ไม่ได้ไประยองแน่ๆ
ถ้าน้าเอกสะดวกอธิบายวิธีการปรับแต่ละตัว ช่วยแนะนำด้วยครับ...
ปล. พาวเวอร์แอมป์คลาสดี กับ คาปาฯ ที่ว่าจะรับมือสองของน้าเอก ตอนนี้ขออภัยครับ..
เมียจำกัดงบฯ แล้ว...ของที่ได้เพิ่มมาทีหลัง ก็ได้มาจากพรรคพวกกันอ้ะครับ...
http://www.thaitritonclub.com/forum/...ad.php?t=48015
วันนี้ลองเข้าไปหาอ่านวิธีการจูน...ก็ยังงง แล้วมาเจอ เลเวลแมทชิ่ง เข้าไปอีก...งง สองเท่า
ปล.2 อุปกรณ์ที่เพิ่มเข้ามาทีหลัง มันทำงานได้เวิร์คกับตัวที่น้าเอกใส่ให้ผมหรือเปล่า?...
ปล.3 ยังอยากติดลำโพงข้างแค็บอยู่นะ...เดี๋ยวเมียเผลอจะรีบดิ่งไป แต่ตอนนี้ขอวิธีการจูนแบบผมเข้าใจได้ง่ายๆให้เสียงแจ่มกว่านี้อ้ะครับ...
ขอบคุณครับ
ตอบ: 4 ประตู ไทรทัน รถลูกค้า Believe Audio ระยองครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
IckQ
น้าเอก.... ผมโพสต์ถามหาวิธีจูน...ไม่อยากรบกวนน้าเอก..อีกอย่างช่วงนี้ไม่ได้ไประยองแน่ๆ
ถ้าน้าเอกสะดวกอธิบายวิธีการปรับแต่ละตัว ช่วยแนะนำด้วยครับ...
ปล. พาวเวอร์แอมป์คลาสดี กับ คาปาฯ ที่ว่าจะรับมือสองของน้าเอก ตอนนี้ขออภัยครับ..
เมียจำกัดงบฯ แล้ว...ของที่ได้เพิ่มมาทีหลัง ก็ได้มาจากพรรคพวกกันอ้ะครับ...
http://www.thaitritonclub.com/forum/...ad.php?t=48015
วันนี้ลองเข้าไปหาอ่านวิธีการจูน...ก็ยังงง แล้วมาเจอ เลเวลแมทชิ่ง เข้าไปอีก...งง สองเท่า
ปล.2 อุปกรณ์ที่เพิ่มเข้ามาทีหลัง มันทำงานได้เวิร์คกับตัวที่น้าเอกใส่ให้ผมหรือเปล่า?...
ปล.3 ยังอยากติดลำโพงข้างแค็บอยู่นะ...เดี๋ยวเมียเผลอจะรีบดิ่งไป แต่ตอนนี้ขอวิธีการจูนแบบผมเข้าใจได้ง่ายๆให้เสียงแจ่มกว่านี้อ้ะครับ...
ขอบคุณครับ
มันเอาตายตัวไม่ได้ครับน้าโชค ต้องจูนไปฟังไปด้วยครับผม ผ่านมาเมื่อไรเดี๋ยวจัดให้ครับ ทนหน่อยนะจ๊ะ
ตอบ: 4 ประตู ไทรทัน รถลูกค้า Believe Audio ระยองครับ
ปีหน้าจะทำ 12 นิ้วหลังเบาะให้ชมกันนะครับ เสียงเรียกร้องมาเยอะเหลือเกิน
อุตส่าชี้แจงไปแล้วว่าลูกลอยไม่หนี 10 นิ้วหรอก จะเยอะกว่า 10 ก็ตรงลูกกระแทกนี่แหละ
พื้นที่มันน้อย ทำอคิลิคแทนเบาะนั่งดีกว่า แบนพาสลอยและเพราะกว่าแน่ ก็บอกผมว่าอยากได้อ่ะ
เรื่องงบกับความคุ้มค่าไม่ใช่ปัญหา ประมาณนั้น ก็จัดไปครับ หากจะยัดน่ะทำได้อยู่แล้ว
แต่ผมไปอิงความคุ้มค่าในการใช้งาน กับความคุ้มราคามากไปหน่อย
ไว้รอชมกันนะครับ
ตอบ: 4 ประตู ไทรทัน รถลูกค้า Believe Audio ระยองครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
eak.krid
มันเอาตายตัวไม่ได้ครับน้าโชค ต้องจูนไปฟังไปด้วยครับผม ผ่านมาเมื่อไรเดี๋ยวจัดให้ครับ ทนหน่อยนะจ๊ะ
ยังไม่มีโอกาสไประยอง....เลยหาข้อมูลในเวปมากมายถึงอุปกรณ์แต่ละตัวที่มีอยู่ ดูคุณสมบัติ ความสามารถรายตัวของแต่ละอุปกรณ์ไปเลย...
เดี๋ยวลงมือลองจูนเอง ลองผิดลองถูกไปเรื่อยๆ....เสร็จแล้ว จะเอามาแปะให้วิจารณ์นะครับ...^_^
ปล. คิดเป็นสเต็ป เริ่มจากไม่รู้อะไรเลยอ้ะ....55555
ตอบ: 4 ประตู ไทรทัน รถลูกค้า Believe Audio ระยองครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
IckQ
ยังไม่มีโอกาสไประยอง....เลยหาข้อมูลในเวปมากมายถึงอุปกรณ์แต่ละตัวที่มีอยู่ ดูคุณสมบัติ ความสามารถรายตัวของแต่ละอุปกรณ์ไปเลย...
เดี๋ยวลงมือลองจูนเอง ลองผิดลองถูกไปเรื่อยๆ....เสร็จแล้ว จะเอามาแปะให้วิจารณ์นะครับ...^_^
ปล. คิดเป็นสเต็ป เริ่มจากไม่รู้อะไรเลยอ้ะ....55555
เอาที่ 4 แชลแนลก่อนนะครับ จะมีสวิทช์ปรับ ไฮ ฟูล โลว์พาส ปรับไปที่ ไฮพาส ทั้ง 2 ข้าง(มันจะมี2ข้าง ข้างนึง แชลแนล 1,2 อีกข้าง แชลแนล 3,4)
แล้วใกล้ๆกัน จะมีปุ่มหมุน ไฮพาส(เมื่อเราปรับสวิทช์ไปที่ไฮพาส ปุ่มหมุนไฮพาสจะใช้ได้ตัวเดียว โลวพาสจะไม่มีผล) ให้หมุนไปที่ ประมาณ 90 hz ขึ้นไป หรือประมาณ1- 2 นาฬิกา ยิ่งหมุนไปทางขวามาก เสียงต่ำหรือเบสจะยิ่งน้อยลง ตรงนี้ปรับตามชอบครับ แต่อย่าให้เบสมาที่เสียงกลางมากนะครับ เพราะจะทำให้เสียงกลางเพี้ยนเยอะและแตกเร็วครับ
ส่วนคลาสดีเดี๋ยวมาต่อให้
ตอบ: 4 ประตู ไทรทัน รถลูกค้า Believe Audio ระยองครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
eak.krid
เอาที่ 4 แชลแนลก่อนนะครับ จะมีสวิทช์ปรับ ไฮ ฟูล โลว์พาส ปรับไปที่ ไฮพาส ทั้ง 2 ข้าง(มันจะมี2ข้าง ข้างนึง แชลแนล 1,2 อีกข้าง แชลแนล 3,4)
แล้วใกล้ๆกัน จะมีปุ่มหมุน ไฮพาส(เมื่อเราปรับสวิทช์ไปที่ไฮพาส ปุ่มหมุนไฮพาสจะใช้ได้ตัวเดียว โลวพาสจะไม่มีผล) ให้หมุนไปที่ ประมาณ 90 hz ขึ้นไป หรือประมาณ1- 2 นาฬิกา ยิ่งหมุนไปทางขวามาก เสียงต่ำหรือเบสจะยิ่งน้อยลง ตรงนี้ปรับตามชอบครับ แต่อย่าให้เบสมาที่เสียงกลางมากนะครับ เพราะจะทำให้เสียงกลางเพี้ยนเยอะและแตกเร็วครับ
ส่วนคลาสดีเดี๋ยวมาต่อให้
แหะๆ...ขอบคุณครับ...จัดมาทีละนิดละหน่อย ก็ดีใจแว๊ววววววว
ตอบ: 4 ประตู ไทรทัน รถลูกค้า Believe Audio ระยองครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
IckQ
แหะๆ...ขอบคุณครับ...จัดมาทีละนิดละหน่อย ก็ดีใจแว๊ววววววว
ยินดีครับน้าโชค