-
เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
รถผมเป็น116ครับ ไปใส่อินเตอร์มาแล้วเป็นของนิวโคโรลาโด้ยาวพอดีกับรู2ข้างเป๊ะเลย ข้อสงสัยคือบูสท์เดิมๆมันเท่าไหร่อ่ะครับ ละผมต้องปรับขึ้นรึป่าว???รบกวนน้าๆหน่อยครับ
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
เดิมๆไม่น่าจะเกิน15ปอน นะ รอผู้รู้อีก
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
ขอดูรูปหน้ารถได้ป่าวครับ พอดีจะใส่อินเตอร์เหมือนกันครับ
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
เดิมๆจากโรงงานไม่เกิน15-17ปอนด์ครับท่าเดิมไม่มีอินเตอร์แล้วเราไปไส่เพิ่มเครื่องยนต์จะรอรอบครับเราจึงสมควรต้องเพิ่มบูสท์ครับหรือไม่ก้อใส่กล่องดันรางและทำท้ายรางเปลี่ยนท่อไอเสียใหม่เป็นขนาด2.5นิ้วบูสท์ที่ได้หน้าจะไม่เกิน20-25ปอนด์ครับ
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
ตอนนี้เดิมสนิทเลยครับ มีอินเตอร์ใบเดียวก็มีเพื่อนให้ดึงสายเวคกั่มที่เวสเกตออกเค้าบอกว่ายังไงๆบูสท์ก็ไม่ถึง20ปอนด์หรอก น้าๆว่าไงครับ
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
George Triton
ขอดูรูปหน้ารถได้ป่าวครับ พอดีจะใส่อินเตอร์เหมือนกันครับ
ได้ครับขอเวลาแป๊ปครับ!!!
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
เดิมๆแตนๆจากโรงงาน 14.7 Psi. หากต้องการเพิ่มBoost มี2วีธิ
1.ใส่ตัวปรับBootsมือ
2.Boost แบบผี รองแหวน4mm. หมุนโข่งหน้า 3mm.
-
1 ไฟล์แนบ
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
ไฟล์แนบ 169919
555มองแทบไม่เห็นเลย
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
ขอบคุณครับน้า
ว่าจะใส่เหมือนกันครับ รอเวลาอยู่ อิอิ
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
ใส่เลยครับน้าวิ่งดีขึ้นละก็ประหยัดขึ้นด้วย!!!
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
Boost Limit เครื่องเดิมๆไม่ควรเกิน 20 นะครับกล่องตัดไฟโชว์นะครับจะอับเกิน 20 ก็ต้องใส่กล่องปลดล็อคก่อน
แต่ถ้าสเตปบ้านๆก็
-รองแหวนเวสเกจไม่เกิน 4 มิล
-หรือขยับหน้าแปลนเทอรืโบนิดหน่อย
-ส่วนจะเล่นกับบูสมือก็ต้องปลดล็อคก่อนอยู่ดีครับ
แต่เรื่องของการใส่อินเตอร์จะชว่ยในเรื่องของอากาศเย็นทำให้มีความหนาแน่นของอากาศมากขึ้นครับ
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
MUNIC
Boost Limit เครื่องเดิมๆไม่ควรเกิน 20 นะครับกล่องตัดไฟโชว์นะครับจะอับเกิน 20 ก็ต้องใส่กล่องปลดล็อคก่อน
แต่ถ้าสเตปบ้านๆก็
-รองแหวนเวสเกจไม่เกิน 4 มิล
-หรือขยับหน้าแปลนเทอรืโบนิดหน่อย
-ส่วนจะเล่นกับบูสมือก็ต้องปลดล็อคก่อนอยู่ดีครับ
แต่เรื่องของการใส่อินเตอร์จะชว่ยในเรื่องของอากาศเย็นทำให้มีความหนาแน่นของอากาศมากขึ้นครับ
เกิน 18 ก็หัวทิ่มแล้วไม่ใช่หราบัง
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
โปรสามพันสองน้องเอก
ส่วนเจ้าสองพันห้ายี่สิบนิดๆ
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
ขอบคุณน้าๆนะครับสำหรับข้อมูล เคยดันบูสท์ขึ้นตามวิธีที่บอกก็โอเคนะ แต่สงสารเครื่อง!!!!
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
teyton8
ขอบคุณน้าๆนะครับสำหรับข้อมูล เคยดันบูสท์ขึ้นตามวิธีที่บอกก็โอเคนะ แต่สงสารเครื่อง!!!!
ถ้าสเตปบ้านๆก็โอเคครับบูสสูงๆมันไม่ได้ใช้งานตลอดจะเป็นก็ช่วงที่ไล่เกียร์เท่านั้นแหละครับพอความเร็วคงที่ก้ใช้เท่ากัน ไม่โหมอยู่แล้วครับ
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
teyton8
ใส่เลยครับน้าวิ่งดีขึ้นละก็ประหยัดขึ้นด้วย!!!
รอเวลาอยู่ครับ
วันก่อนไปใส่แตรมา เมียบ่นครึ่งวันเลยครับ 55+
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
อินเตอร์ๆ หน้าสนใจแหะ เห็นในหนังสือมีขายกันเยอะมากเลย แต่ผมว่าถ้าใส่แล้วควรเปลี่ยนตะแกรงหน้าด้วยนะ รูมันใหญ่เกิน โดนหินทียุบบู้บี้หมดเลย ผมก็ว่าจะใส่เหมือนกัน มาแอบดูข้อมูล อิอิ
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
nengkoong
อินเตอร์ๆ หน้าสนใจแหะ เห็นในหนังสือมีขายกันเยอะมากเลย แต่ผมว่าถ้าใส่แล้วควรเปลี่ยนตะแกรงหน้าด้วยนะ รูมันใหญ่เกิน โดนหินทียุบบู้บี้หมดเลย ผมก็ว่าจะใส่เหมือนกัน มาแอบดูข้อมูล อิอิ
เท่าทีอ่านมา ต้องให้อิเตอร์ได้รับลมมากๆอ่ะครับ ไม่งั้นเป็นดาบสองคมเลยอ่ะครับ
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
nengkoong
อินเตอร์ๆ หน้าสนใจแหะ เห็นในหนังสือมีขายกันเยอะมากเลย แต่ผมว่าถ้าใส่แล้วควรเปลี่ยนตะแกรงหน้าด้วยนะ รูมันใหญ่เกิน โดนหินทียุบบู้บี้หมดเลย ผมก็ว่าจะใส่เหมือนกัน มาแอบดูข้อมูล อิอิ
ก็ต้องเสี่ยงดูแหละครับ แต่มันก็มีวิธีนะ คือติดให้มันหลบอยู่หลังคานกันชนหน้าซักนิดนึง
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
แล้วมีข้อสงสัยอีกนิดครับ คือผมสมควรจะไปลงโปรฯใหม่ป่าว ละถ้าลงน่าจะลงของอะไรดีครับ????
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
แระติดอินเตอร์มันดียังไงครับ ช้วยขยายหน่อยได้ใหม .
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
ACE12345678
แระติดอินเตอร์มันดียังไงครับ ช้วยขยายหน่อยได้ใหม .
ก็เท่าที่อ่านๆของเค้ามาก่อนติดก็คือ มันจะทำหน้าที่ระบายความร้อนของไอดีก่อนเข้าห้องเผาไหม้เพราะอุณหภูมิของไอดีที่ถูกเทอร์โบอัดมาจะร้อนมาก แต่พอผ่านอินเตอร์ไอดีก็จะเย็นลงละพอเย็นลงมวลอากาศก็จะแน่นขึ้น ผลที่ได้ก็มันส์ขึ้นประหยัดขึ้น(แต่ของผมรอรอบนิดนึง).........
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
อย่าลืมเดินท่อเลส 2.5 นี้ว+พักรีดลงหน้าเพลา ฟ๊าดดดดดดดดดๆฟิววววววววววๆครับ
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
อ้อละก็ฝากไว้นิดนึงครับ มีเทอร์โบวีโก้2500จะขายทีแรกจะเอามาใส่รถแต่ตอนนี้เปลี่ยนใจรอเล่นของใหญ่เลยดีกว่า ซื้อมา5500 ขอขาย 5000ครับ............
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
George Triton
มันส์มากครับ ขอบคุณครับแต่ดูท่าจะทำอย่างน้าๆเค้างบเรามันน้อยครับ^^'
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
teyton8
มันส์มากครับ ขอบคุณครับแต่ดูท่าจะทำอย่างน้าๆเค้างบเรามันน้อยครับ^^'
เหอะๆๆๆ ยิ่ง คันส้มอะนะ อย่าไปตามมาก คนมันบร้าๆๆๆๆ 5555
เจ็มมาเยอะกันทั้งนั้น อ่านเป็นแนวก็ดี จะได้เจ็มน้อยๆ แต่จบ ครับ
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
เห่อๆคร้าบบบ วันนี้เพิ่งเจอมังกรทองเซ็ตโบสวนมา อายเลย...
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
เรื่องธรรมดามั่งครับ
ผมนี่ชอบตามวีโก้เครื่องสามพันตัวอีกับตัวจีตลอดเลยครับ(116+นิดหน่อย)
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
ใจถึงนะนั่นเล่นกะเครื่อง3000ผมแค่2500ก็ได้แค่ในโค้งแล้ว(ช่วงล่างเรามันสุดยอด)ทางตรง...ยาวออกๆ
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
จัดยกกับดันสะ2ใบผมว่าไม่ยากเลยนะเครื่อง3000
-
ตอบ: เรื่องบูสท์เทอร์โบคร้าบบ!!!
เหอะๆ 2ใบก็เกือบๆ200ม้าละม๊างงง......555