-
ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
ทดสอบแบบนี้ยังไงไทรทันก็เสียเปรียบวีโก้ ตัว 3000 ซีซี เกียร์ออโต้ มาชนกับ ไทรทัน เครื่อง 2.5 vg เกียร์ธรรมดา เฮ้อๆๆๆๆๆๆๆๆ
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
ไม่ต้องเปลี่ยนหรอกครับของเดิมเราดีอยู่แล้ว ในคลิป ไม่มีมาตรฐานเลย ซีซีรถก็ต่างกัน เอามาเทียบกันได้ไง ไม่จัยเลอะ....
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
อย่าคิดมากครับ สไตล์ความชอบของแต่ละคนต่างกัน
การเซ็ตรถของแต่ละยี่ห้อก็แตกต่างกัน จะเอามาตราฐานของคนเทสมาเป็นบรรทัดฐานคงไม่ได้ครับ
สิ่งที่ผู้เทสต้องการจะสื่อคือเรื่องของความรู้สึกในรถแต่ละคันว่าเป็นอย่างไร
ไม่ใช่เรื่องของผลแพ้ชนะ ไม่ใช่เรื่องของผลประโยชน์การเชียร์สินค้า
บางครั้งเราดูเองก็เป็นข้อมูลได้ส่วนนึง แต่ถ้าจะให้ทั้งหมดต้องสัมผัสด้วยตัวเอง แล้วเปรียบเทียบ
เอาเป็นว่าเราเปลี่ยนแนวคิดเรื่องพวกนี้ดีกว่า ดูไว้เป็นข้อมูลความรู้สึกของคนๆนึงหรือกลุ่มนึง
แต่ถ้าจะให้ตัดสินใจเราต้องสัมผัสด้วยตัวเอง แต่บางครั้งความรู้สึกที่มันฝังหัวอยู่ก็อยู่เหนือเหตุผลทั้งมวล ก็ใจมันรักยังไงก็เลือก
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
กระบะก็คือกระบะ แถมยังยกสูง ไม่ได้ไว้ซิ่ง การออกแบบแตกต่างกัน แต่ถ้าพูดถึงความเกาะ เขาน่าจะเปลี่ยบเทียบเรื่องยางดูด้วย เพราะยางไทรทันมันเล็กกว่าจริงๆ ถ้าเปลี่ยนให้เท่ากัน คิดว่าน่าจะโอเคกว่านี้ แต่ที่สำคัญมันก็ยังควบคมรถได้ดี ไม่เป๋ไปเป๋มา หรือคว่ำหมุนง่ายๆ สุดท้ายอยู่ที่ตัวเราจะขับแล้วปลอดภัยแค่ไหน เพราะออก ตจว.บ่อย ส่วนใหญ่ฝนตกก็เห็น วีโก้ อยู่ข้างทางประจำ สงสัยมั่นใจในรถมากไป ไม่คำนึงว่ามันคือกระบะ :smiley-transport020
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
..ช่วงที่ผมออกรถใหม่ๆพลัสแค็ป 2500 cc.ยังไม่ถึงพันโล..มีเพื่อนขับวีโก้ 4x4 2500 cc. มาท้าแข่งกับผมครับ เพื่อนผมก้อออกมาใหม่เหมือนกันอยู่ในช่วง 3-4 พันโล..ก้อนัดวัน จุดสตาร์ท 4 แยกวรเชษ-ศูนย์เกาะเกิด ระยะทางประมาณ 10 กว่ากิโลได้ครับ..รอสัญญาณไฟเขียวก้อออกตัวได้เลย..ตื้นเต้น มันส์ สะใจครับ
..สรุปผมชนะครับ ก้อทิ้งกันไม่ห่างมากครับ แต่ช่วงจังหวะที่เพื่อนผมจะแซงอาจยากนิส1 เพราะรถเยอะ..ลงมาเพื่อนผมบอกว่า กะลังขึ้นถึง 180 ครับ..ของผมก้อสุดๆ 170 เอง..เพื่อผมถามอีกว่า ออกตัวเกียร์ไร..ผมบอกว่าออกเกียร์2..เพื่อนผมก้อออกเกียร์2เหมือนกัน
..เป็นประสบการณ์ที่แบบว่า..นัดแข่งกันบนทางหลวงครับ นึกทีไรก้อมันส์ ตื้นเต้น ใจเต้นตุ๊บๆกลัวว่าเขาจะแซง สะใจครับ..รถผมอีกไม่ถึง 3 เดือนก้อครบ 6 ปีแระ
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
ระหว่าง VIGO3.0 กับ triton VG เรา ตอนแรกก็คิดเหมือนน้าๆครับ ว่าทำไมไม่เอาพิกัดเดียวกันมาวัดกัน แต่พอผลเข้าเส้นออกมาเบียดเข้าเส้นผมว่าVIGO 3.0มีใจเสียครับ ถึงแม้เราเป็นเกียร์mt เหมือนได้เปรียบ แต่ผมกลับคิดว่าเสียเปรียบครับ เพราะผู้ขับ mt ถ้าไล่เกียร์ไม่ชินก็ออกตัวแล้วห้อยแทนครับ ประเด็นหลักเลยกับรายการ maxtv สปอนเซอร์หลักก็เป็นวีโก้จิ๊บๆ +ทั้งแมคคาวก็เป็นนักแข่งโตต้านี้แหละครับเอนเอียงเห็นๆ
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
golf7111
ระหว่าง VIGO3.0 กับ triton VG เรา ตอนแรกก็คิดเหมือนน้าๆครับ ว่าทำไมไม่เอาพิกัดเดียวกันมาวัดกัน แต่พอผลเข้าเส้นออกมาเบียดเข้าเส้นผมว่าVIGO 3.0มีใจเสียครับ ถึงแม้เราเป็นเกียร์mt เหมือนได้เปรียบ แต่ผมกลับคิดว่าเสียเปรียบครับ เพราะผู้ขับ mt ถ้าไล่เกียร์ไม่ชินก็ออกตัวแล้วห้อยแทนครับ ประเด็นหลักเลยกับรายการ maxtv สปอนเซอร์หลักก็เป็นวีโก้จิ๊บๆ +ทั้งแมคคาวก็เป็นนักแข่งโตต้านี้แหละครับเอนเอียงเห็นๆ
ผมก้อยากพูดแบบน้านี่ละแต่ไม่อยากอะ อิอิ
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
รถทุกคันก็มีข้อดี(ดีคนล่ะแบบ)ข้อเสีย(เสียคนล่ะแบบ)แตกต่างกันไปล่ะครับ อยู่ที่ความชอบและความเหมาะสมในการใช้งาน
ของเราต้นไม่จัดเท่าไหร่ แต่3เนี่ย178ม้ามาและครับ อิอิ
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
ถ้าเป็นออโต้เหมือนกัน พี่โก้มีสิทธิจ๋อย
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
ผมซื้อtritonป้ายแดงคันนี้มากะว่าจะใช้สัก8-10ปี แล้วค่อยเปลี่ยน อะไรจะออกใหม่ จะall new ผมไม่สน รถคันนี้กว่าจะออกได้เก็บตังตั้งนาน
ปล.ตอนนี้ผมรักมันมากๆๆๆๆๆ
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
งั้นผมว่ามาตราฐานที่ทาง headlightmag นำมาทดสอบน่าจะเป็นกลางมากกว่านะครับ ของคุณ จิมมี่
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
kamyu
ผมซื้อtritonป้ายแดงคันนี้มากะว่าจะใช้สัก8-10ปี แล้วค่อยเปลี่ยน อะไรจะออกใหม่ จะall new ผมไม่สน รถคันนี้กว่าจะออกได้เก็บตังตั้งนาน
ปล.ตอนนี้ผมรักมันมากๆๆๆๆๆ
เหมือนกันครับ กะใช้อย่างถนอม ยาวๆ กันไปเลย จะเปลี่ยนรุ่นอะไร ก็ไม่สน ปกติก็เล่นแต่เก๋งโตโยต้ามาตลอด พอมากระบะ กลับมาใช้ไทรทัน เพราะที่บ้านก็มีวีโก้แล้ว ไทรทันขับสบาย นุ่มนวลกว่าครับ
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
กระบะ2500 ต้นแรงสุดผมว่าน่าจะเป็น bt50 เข้าประกวดกินขาด
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
แข่งความประหยัดกับ 2.4 ดีกว่าผมว่า
แข่งคลัชใครดังกว่าด้วยอิอิ
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
ผมใจรัก tritron แต่ ดันใช้เครื่อง V8 tota 555+ แรงไม่แรงเกาะไม่เกาะ อยู่ที่เงินในกระเป๋า ครับพี่น้อง อย่าคิดมาก
ปล มวยเปรียบกันที่ น้ำหนัก จะเอา สมรัก ไปต่อย กะ ไมค์ไทสัน คนละเรื่อง 555 จิงเลยๆ
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
ผมขับ80ตลอดครับ ความเร็วไม่ใช่ปัญหา อิอิ:purplebananna:
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
แต่ละยี่ห้อมีดีต่างกัน ถ้าจะวัดจริง ตัวแปรในการทดสอบต้องควบคุมใกล้เคียงกันที่สุด
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
วีโก้ 3.0 ออโต้อีกต่างหาก เจ้าตั้นของเราแค่ 2.5 ไม่มีมาตรฐานการทดสอบเอาเสียเลย ทั้งๆที่วีโก้2.5เกียรธรรมดาก็มี
อย่าคิดมากครับ ยังไงก็เชียรมิตซูบิชิไทรทันสุดใจครับหลังชนฝา อันไหนไม่ดีก็แก้ๆกันไป อยู่ที่ใจเราตัวเราที่เลือกครับ ^^
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
ไม่ใช่รายการของ Headlightmag นะครับ เป็นรายการ MaxTV แล้วก็มี rerun ทาง youtube ครับ ไม่แน่ใจว่าฉายที่ช่องทรูหรือเปล่า
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
ถ้า 500เมตร ผมว่าได้กิน วีโก้แน่ๆ แค่250เมตร ก้อฉิวเฉียด...
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
warranan
ไม่ใช่รายการของ Headlightmag นะครับ เป็นรายการ MaxTV แล้วก็มี rerun ทาง youtube ครับ ไม่แน่ใจว่าฉายที่ช่องทรูหรือเปล่า
เป็นรายการของ MawTV ครับ
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
มีซัก 402 เมตรชนะแล้วครับน้าๆ ดูๆก็รู้
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
อีกอย่างนะผมว่าที่เค้าเอา 2.5vg มาแข่งกะ 3.0 ของโตต้าผมว่ามันโอเคแล้วหละครับ ดูม้าเรากับม้าเค้าสิครับ ถ้าเอา 2.5 มาแข่งกันก็แพ้เราแบบไม่เห็นฝุ่นแน่นอนครับ
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
มันก็แหงสิครับ ซีซี ก็ต่างกันแล้ว เกียร์ก็ต่างกัน แน่จริงเอาเกียร์โอโต้กะเกียร์โอโต้สิครับ
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
เหตุผลที่เค้าไม่เอา วีโว้ 2.5 มา และไม่เอา ไททัน เกียร์ออโต้มาเพราะ มันจะทำให้ทิ้งกันเยอะเกินครับ เลยต้องวางมวยกันแบบนี้ครับ จะได้ลุ้นกันมันๆ
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Pholnoy
เหตุผลที่เค้าไม่เอา วีโว้ 2.5 มา และไม่เอา ไททัน เกียร์ออโต้มาเพราะ มันจะทำให้ทิ้งกันเยอะเกินครับ เลยต้องวางมวยกันแบบนี้ครับ จะได้ลุ้นกันมันๆ
เห็นด้วยกับน้าครับ.....แต่ผมดีใจครับที่ ไททัน 2.5 สู้กับโก้ 3.0 ได้สบาย (มันดูตลกยิ่งกว่าแก๊งสามช่าฮาๆๆๆอีกครับ)
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
ดูจากวีดีโอแล้ว คนขับกั๊กๆครับ ลากไม่จัด หรือลากไม่เป็นไม่ตรงรอบเครื่องยนต์ หรือ สัณนิฐานสุดท้าย เกรงใจเจ้าของรถไม่กล้าลากจัดๆๆ รถใครๆก็รัก
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
แบบนี้มันต้องเอารถของใครของมันมาทดสอบกันจะจะไปเลย แต่ต้องรถเดิมๆแล้วก็รุ่นเดียวกันด้วยนะดูซิใครจะเหนือกว่าใคร จะว่าไปแล้วถ้ามิตซูไม่ดีจริงคงไม่ได้แชมป์โลกหรอกน่าจริงไหม๊555
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
เกียร์ mt มันไม่เหมือน at ตรงที mt มันต้องขับให้ชินจนรู้จังหวะด้วย จึงจะได้อัดตราเร่งสูงสุด
-
ตอบ: ทดสอบจริงกับถนนจริงไทรทัน กับ วีโก้ ผมว่าไทรทันต้องเปลี่ยนโฉมแล้วล่ะครับ
ให้ผมไปขับแทนซิ 555555 ล้อเล่นครับ
เอาปลอดภัยดีกว่าครับลูกยังเล็กครับผม