-
ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
เมื่อวานไปจองไทรทันพลัสสี่ประตูสีขาวมุกปี 2013 มาแล้ว วันนี้ได้รับโทรศัพท์จากผู้จัดการว่า ถ้าเป็น 4x4 ไทรทันพลัสสี่ประตูรุ่นปี 2012 จะไดรับส่วนลดเงินดาวน์ 50000 บาท (ห้าหมื่นบาทถ้วน) พร้อมของแถมครบเหมือนเดิม ยกเว้นจ่ายค่าจดทะเบียนเอง พร้อมกับจะได้คืนภาษีรถคันแรกอีกประมาณ 80,000 บาท คุ้มหรือไม่ครับถ้าเทียบกับรุ่นปี 2013 ที่จองไปแล้ว ตอนนี้ผู้จัดการมิตซูให้ตัดสินใจเอง
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
ถ้าเป็นผม...ผมเอาครับ ..ได้ ขับ 4 ด้วย..
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
kovsky
เมื่อวานไปจองไทรทันพลัสสี่ประตูสีขาวมุกปี 2013 มาแล้ว วันนี้ได้รับโทรศัพท์จากผู้จัดการว่า ถ้าเป็น 4x4 ไทรทันพลัสสี่ประตูรุ่นปี 2012 จะไดรับส่วนลดเงินดาวน์ 50000 บาท (ห้าหมื่นบาทถ้วน) พร้อมของแถมครบเหมือนเดิม ยกเว้นจ่ายค่าจดทะเบียนเอง พร้อมกับจะได้คืนภาษีรถคันแรกอีกประมาณ 80,000 บาท คุ้มหรือไม่ครับถ้าเทียบกับรุ่นปี 2013 ที่จองไปแล้ว ตอนนี้ผู้จัดการมิตซูให้ตัดสินใจเอง
ขอบคุณ คุณพี่มากๆครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้โทรหาครับ
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
เลือกขับสี่ แต่น้าดูรายละเอียดให้ดีก่อนตัดสินใจนะ:kapook-17199-4683:
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
ถ้าย้อนไปได้ ผมก็อยากขับ4ครับ...
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
kovsky
เมื่อวานไปจองไทรทันพลัสสี่ประตูสีขาวมุกปี 2013 มาแล้ว วันนี้ได้รับโทรศัพท์จากผู้จัดการว่า ถ้าเป็น 4x4 ไทรทันพลัสสี่ประตูรุ่นปี 2012 จะไดรับส่วนลดเงินดาวน์ 50000 บาท (ห้าหมื่นบาทถ้วน) พร้อมของแถมครบเหมือนเดิม ยกเว้นจ่ายค่าจดทะเบียนเอง พร้อมกับจะได้คืนภาษีรถคันแรกอีกประมาณ 80,000 บาท คุ้มหรือไม่ครับถ้าเทียบกับรุ่นปี 2013 ที่จองไปแล้ว ตอนนี้ผู้จัดการมิตซูให้ตัดสินใจเอง
ตกลงเป็น 4x4 หรือ พลัส กันแน่ครับ
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
ปอง สองเจ(น้องขาวมุก)
ตกลงเป็น 4x4 หรือ พลัส กันแน่ครับ
ก็คงคล้ายๆ รถลุงปองหละมั่ง พลัส 4*4 อ่ะ
ดูรายระเอียดต่างๆให้ดีๆครับ..4*4อ่ะแจ๋ว
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
เอาขับ 4 แต่ขอค่าจดทะเบียนเพิ่มอีกหน่อย 555
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
แต่ว่าก็ไม่ได้พวงมาลัยตัว 2013 ปะครับ t_t มันชั่งยั่วจริงๆ
-
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
CrazyKat
แต่ว่าก็ไม่ได้พวงมาลัยตัว 2013 ปะครับ t_t มันชั่งยั่วจริงๆ
เอาส่วนลดมาแต่งตามใจชอบเรา ผมว่าบางศูนย์อาจให้ส่วนลดได้มากกว่านี้นะครับ เผลอๆ 80,000
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
ผมว่าขึ้นอยู่กับการใช้งานนะครับขับในเมืองไม่รู้จะขับ4ทำไมถ้าลุยๆนอกเมืองบ่อยก้อคุ้มคับ ( ลดเงินดาวส์แต่ไฟแนนได้ดอกเพิ่มผ่อนแพงขึ้นอีก) น่าเป็นส่วนลดไปเลย555
-
ตัว 2013 เปลี่ยนแค่ภายในบางส่วน
เอาส่วนลดมาเปลี่ยนพวงปา เปลี่ยนหน้าปา จบ
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
CrazyKat
แต่ว่าก็ไม่ได้พวงมาลัยตัว 2013 ปะครับ t_t มันชั่งยั่วจริงๆ
ใช่ครับ ได้พวงมาลัย 2012
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
โปรโมชั่นนี้มีเฉพาะ 4 ประตู ยกสูงและต้องเป็น 4x4 ปี 2012 เท่านั้นครับ รุ่นอื่นไม่ได้ครับ
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
ดูความเหมาะสมของการใช้งานครับ ถ้ามาใช้วิ่งบนถนนธรรมดาเป็นหลัก ขับ 2 ก็เหลือๆ ขับ 4 ค่าดูแลจะสูงกว่า การใช้งานบนถนนดำถ้าจะขับทั้ง 4 ล้อ มันไม่สมูทเท่าไหร่ ถ้าจะใช้ขับ 4 ล้อ ต้องเรียนรู้ระบนี้ให้ดี ตอนยูเทิร์นมันจะฝืนๆขับยาก มันไม่เหมือนรถที่ออกแบบมาให้ใช้งานแบบ 4 ล้อโดยตรง
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
ซื้อตัวเบนซิน ไม่เห็นมีส่วนลดอะไรเลย มีแต่ของแถม แล้วรุ่นที่ว่านี่ เป็นผม ก็อาจจะเปลี่ยนใจเอาก็ได้ เพราะลดรวมๆ แล้วก็เป็นแสน ได้ของแถมอีก คุ้มๆ นะ:i40:
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
- หนูจอง 2012 4ประตูยกสูง a/t ไป
ได้ส่วนลด 60,000บาท+พรบ.+ประกันชั้น1+ผ้ายาง+กันสาด+กรอบทะเบียน
- ส่วนป้าที่รู้จักกัน(แนะนำแก) 2012 4ประตู ตัวเตี้ย+lpg
ได้ส่วนลด 50,000+ของแถม
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
webmaster
เอาส่วนลดมาแต่งตามใจชอบเรา ผมว่าบางศูนย์อาจให้ส่วนลดได้มากกว่านี้นะครับ เผลอๆ 80,000
ตัว 2013 เปลี่ยนแค่ภายในบางส่วน
เอาส่วนลดมาเปลี่ยนพวงปา เปลี่ยนหน้าปา จบ[/quote]
น้าคิดเหมือนหนูเลย....หนูเลยตัดสินใจเอาส่วนลดดีกว่า เพราะ แต่งเองราคาถูก แถมได้ทุกอย่างตามเราชอบด้วยคะ
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
ckj
ดูความเหมาะสมของการใช้งานครับ ถ้ามาใช้วิ่งบนถนนธรรมดาเป็นหลัก ขับ 2 ก็เหลือๆ ขับ 4 ค่าดูแลจะสูงกว่า การใช้งานบนถนนดำถ้าจะขับทั้ง 4 ล้อ มันไม่สมูทเท่าไหร่ ถ้าจะใช้ขับ 4 ล้อ ต้องเรียนรู้ระบนี้ให้ดี ตอนยูเทิร์นมันจะฝืนๆขับยาก มันไม่เหมือนรถที่ออกแบบมาให้ใช้งานแบบ 4 ล้อโดยตรง
ไม่ได้มากวนนะครับ
ขับ4เดี๋ยวนี้ทันสมัยแล้วครับ เขามีปลดเป็นขับ2ครับ ถ้าไม่ได้เข้าเกียร์ขับ4ไว้ เลี้ยวยังงัยก็ไม่ฝืนหรอกครับ ถ้ารถไม่ได้มีปัญหาอะไร
วลีฮิตครับ " มีแล้วไม่ได้ใช้ ดีกว่าจะใช้แล้วไม่มี "
ผมไม่มีมาจากโรงงาน ยังขวนขวายทำให้มันมีเลยครับ :emo012eu7:
แค่ร่วมแสดงความคิดเห็นครับ สุดท้ายจะเลือกตัวไหน ก็แล้วแต่ จขกท.ครับ
' เงินอยู่ในมือเรา อำนาจการตัดสินใจเป็นของเรา' ครับ
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
ปอง สองเจ(น้องขาวมุก)
ไม่ได้มากวนนะครับ
ขับ4เดี๋ยวนี้ทันสมัยแล้วครับ เขามีปลดเป็นขับ2ครับ ถ้าไม่ได้เข้าเกียร์ขับ4ไว้ เลี้ยวยังงัยก็ไม่ฝืนหรอกครับ ถ้ารถไม่ได้มีปัญหาอะไร
วลีฮิตครับ " มีแล้วไม่ได้ใช้ ดีกว่าจะใช้แล้วไม่มี "
ผมไม่มีมาจากโรงงาน ยังขวนขวายทำให้มันมีเลยครับ :emo012eu7:
แค่ร่วมแสดงความคิดเห็นครับ สุดท้ายจะเลือกตัวไหน ก็แล้วแต่ จขกท.ครับ
' เงินอยู่ในมือเรา อำนาจการตัดสินใจเป็นของเรา' ครับ
likeค่ะ....................ต้องลอง
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
ปอง สองเจ(น้องขาวมุก)
ไม่ได้มากวนนะครับ
ขับ4เดี๋ยวนี้ทันสมัยแล้วครับ เขามีปลดเป็นขับ2ครับ ถ้าไม่ได้เข้าเกียร์ขับ4ไว้ เลี้ยวยังงัยก็ไม่ฝืนหรอกครับ ถ้ารถไม่ได้มีปัญหาอะไร
วลีฮิตครับ " มีแล้วไม่ได้ใช้ ดีกว่าจะใช้แล้วไม่มี "
ผมไม่มีมาจากโรงงาน ยังขวนขวายทำให้มันมีเลยครับ :emo012eu7:
แค่ร่วมแสดงความคิดเห็นครับ สุดท้ายจะเลือกตัวไหน ก็แล้วแต่ จขกท.ครับ
' เงินอยู่ในมือเรา อำนาจการตัดสินใจเป็นของเรา' ครับ
ของผม ติดมาจากโรงงาน ครับ แต่ไม่ค่อยได้ใช้ หาที่ลองให้หน่อยได้ ป่ะ กร๊ากกกกกกกกกกก ชอบครับชอบ
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
มันก็อยู่ที่การใช้งานครับ ถ้าเป็นผม เอาไทรทัน 4*4 ตอนเดียว ห้าแสนกว่า + มีราจ อีก 1 คัน ได้เท่าๆกับไทรทัน 4*4 1 คันตัวท็อป เอ ทำไมผมพึ่งคิดได้หว่า
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
ถ้าคิดว่า ไม่ได้ใช้งานขับ 4 ผมว่าเอาแค่ ขับ 2 ก็เหลือๆครับ ข้อเสียของขับ 4 คือ ซดน้ำมันมากๆ รถผม ขับยังไง ก็ยังทำได้ไม่เกิน 12 โล/ลิตร เลย ขับที่ 90-100km/h ก็ยังไม่สามารถทำได้มากกว่า 12 โล/ลิตร แต่ Plus ของเพื่อนผม ขับดีๆ มีให้เห็นถึง 15 โล/ลิตร
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
ปอง สองเจ(น้องขาวมุก)
ไม่ได้มากวนนะครับ
ขับ4เดี๋ยวนี้ทันสมัยแล้วครับ เขามีปลดเป็นขับ2ครับ ถ้าไม่ได้เข้าเกียร์ขับ4ไว้ เลี้ยวยังงัยก็ไม่ฝืนหรอกครับ ถ้ารถไม่ได้มีปัญหาอะไร
วลีฮิตครับ " มีแล้วไม่ได้ใช้ ดีกว่าจะใช้แล้วไม่มี "
ผมไม่มีมาจากโรงงาน ยังขวนขวายทำให้มันมีเลยครับ :emo012eu7:
แค่ร่วมแสดงความคิดเห็นครับ สุดท้ายจะเลือกตัวไหน ก็แล้วแต่ จขกท.ครับ
' เงินอยู่ในมือเรา อำนาจการตัดสินใจเป็นของเรา' ครับ
:93 2::93 2::93 2:
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
MEAW_SAN
มันก็อยู่ที่การใช้งานครับ ถ้าเป็นผม เอาไทรทัน 4*4 ตอนเดียว ห้าแสนกว่า + มีราจ อีก 1 คัน ได้เท่าๆกับไทรทัน 4*4 1 คันตัวท็อป เอ ทำไมผมพึ่งคิดได้หว่า
ที่จอดหละพ่อ ไม่ต้องหาบ้านอีกลัง หรือ..5555+++
ค่อยๆผ่อนไป เพลอแป๊บ อาจจะมี อีโก้คาร์จอดข้าง 4*4 4ประตูก็ได้..
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
ต้องถามตัวเองก่อนครับน้าว่ารถที่ออกมาน้าใช้ในเมืองเหลือชนบทแต่ถ้าชอบแนวลุยๆๆก็คุ้มครับแบบว่าออกทริปนิดนึง แต่น้าก็ต้องนึกถึงค่าบำรุงรักษาด้วยน่ะครับ
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับตัวเราครับ
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
เอาที่ชอบเลยครับ แต่ผมชอบ4×4
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
คนทำฝุ่น
เอาที่ชอบเลยครับ แต่ผมชอบ4×4
ขอแชร์คับ ผม double cab 2500 cc 140hp. 4x4 2012 ตั้งแต่ออกรถมา จับน้ำมันมาตลอด กรุงเทพ ขับออกนอกเมืองบ้าง ตจว เข้าไร่ เข้าสวน สลับกันไปใช้ทุกเกียร์ที่มีอยู่ครับ คุ้มมาก นิยามของชาว 4x4 เราครับ (มีแล้วไม่ได้ใช้ ดีกว่า ถึงเวลาจะใช้แล้วไม่มี) สรุปมาคร่าวๆนะครับ
ถ้าเหยียบทั่วๆไป ไม่ได้เลี้้ยงคันเร่งอะไร และก็ไม่ได้กระชากอะไร ถ้าขับ 80 ก็ได้ประมาณ 14 กม/ล
และถ้าขับประมาณ 100-120 กินน้ำมันประมาณ 12.5-13 กม/ล
แต่ถ้า 120 ขึ้นไป-140 ประมาณ 10 กม/ล
และถ้า 140 ขึ้นไปก็...........ตัวใครตัวมันละจร้า.........><
***กินน้ำมันกว่าไม่มากครับ แต่ผมลองจับกะเพื่อนผมที่ขับพลัสปีเดียวกันเครื่องเดียวกัน 140 hp กินน้ำมันพอๆกันเลยครับ***
สำหรับค่าส่วนลดเงินดาวน์ 50,000 ถ้าเป็นผมนะ ผมจะเอาไปโปะเพิ่มเงินดาวน์เข้าไปอีกเลยครับ...^ <
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
ปอง สองเจ(น้องขาวมุก)
ไม่ได้มากวนนะครับ
ขับ4เดี๋ยวนี้ทันสมัยแล้วครับ เขามีปลดเป็นขับ2ครับ ถ้าไม่ได้เข้าเกียร์ขับ4ไว้ เลี้ยวยังงัยก็ไม่ฝืนหรอกครับ ถ้ารถไม่ได้มีปัญหาอะไร
วลีฮิตครับ " มีแล้วไม่ได้ใช้ ดีกว่าจะใช้แล้วไม่มี "
ผมไม่มีมาจากโรงงาน ยังขวนขวายทำให้มันมีเลยครับ :emo012eu7:
แค่ร่วมแสดงความคิดเห็นครับ สุดท้ายจะเลือกตัวไหน ก็แล้วแต่ จขกท.ครับ
' เงินอยู่ในมือเรา อำนาจการตัดสินใจเป็นของเรา' ครับ
ตามน้าปองอีกเสียงครับ ผมยังเสียดายที่ไม่ได้ขับ 4 เหอๆๆ
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
4x4 โมเดล 2012 มีแต่สีดำ ลด 60000
แต่ผมจอง 4x4 สีขาว โมเดล 2013 ลด 30000
สะใจคนจน
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
ตอนนี้ผมใช้ตัวเตี้ยแค็ป 116 ปี 2011 ผมก็กำลังมองและคิดอยู่ว่าคันต่อไปจะเล่น พลัส หรือ 4*4 ดี ในใจผมอยากเล่น 4*4 ครับ เพราะไปเจอกะตัวเองมาตอนไปเที่ยวงานลอยกระทงที่ผ่านมา พอดีรถเพื่อนผมมันเป็นรถยกสูง ขับวนในพื้นที่จอดรถเพื่อหาที่จอด แล้วพื้นที่จอดแถวนั้นเขาพึ่งปรับหน้าดินใหม่ด้วยแล้วตอนกลางวันฝนตกลงมาทำให้ดินแถวนั้นมันชุ่มแฉะ รถเพื่อนผมไปไม่เป็นเลยครับ ติดแหง็กเลยครับ ต้องเอารถไถมาลากออก จากที่ในเส้นเลือดมีแอลกอฮอล์เต็มเปี่ยม ระเหยไปหมดเลยครับ อิอิ พอลากมาได้หาที่จอดดีๆ เสร็จต้องไปเติมแอลกอฮอล์ในงานใหม่ จากประสบการณ์ที่เจอมา ถ้าเป็น4*4 คงไปไหนถึงไหนละครับ ผมเลยสนใจอยากเล่น 4*4มากกว่า เพราะไปแถวบ้านนอกยังไงมันต้องได้ใช้แน่ ทางไปไร่ไปสวนบ้านมันน่าใช้ 4*4 ด้วยครับ อิอิ ประสบการณ์แค่ครั้งเดียวที่ทำให้อยากใช้ 4*4 ครับ อิอิ
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
หากย้อนเวลาได้ผมขอเลือกขับ 4 " มีแล้วไม่ได้ใช้ ดีกว่าจะใช้แล้วไม่มี" ค่าดูแลบำรุงรักษาไม่ได้มากเกินกว่ารถขับสองแบบเป็นเท่าตัวหรอกครับ แต่หากคนซื้อไม่มีใจรักในการลุยเที่ยวทางออฟโรด หรืออยากลุยแต่เสียดายรถให้เลือกขับ 2
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
อยากได้เหมือนกัน ครับ 4x4
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
ปอง สองเจ(น้องขาวมุก)
ไม่ได้มากวนนะครับ
ขับ4เดี๋ยวนี้ทันสมัยแล้วครับ เขามีปลดเป็นขับ2ครับ ถ้าไม่ได้เข้าเกียร์ขับ4ไว้ เลี้ยวยังงัยก็ไม่ฝืนหรอกครับ ถ้ารถไม่ได้มีปัญหาอะไร
วลีฮิตครับ " มีแล้วไม่ได้ใช้ ดีกว่าจะใช้แล้วไม่มี "
ผมไม่มีมาจากโรงงาน ยังขวนขวายทำให้มันมีเลยครับ :emo012eu7:
แค่ร่วมแสดงความคิดเห็นครับ สุดท้ายจะเลือกตัวไหน ก็แล้วแต่ จขกท.ครับ
' เงินอยู่ในมือเรา อำนาจการตัดสินใจเป็นของเรา' ครับ
เตรียมข้อมูลไว้ให้ด้วย เพื่อนปอง ใกล้ได้เวลาแล้ว ทั้งเครื่อง ทั้งเกียร์:smiley-transport022:smiley-transport022
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
chairat_k
อยากได้เหมือนกัน ครับ 4x4
คันใหม่หรือครับ พี่ท็อป:emo012eu7:
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
mOO hiNkonG
คันใหม่หรือครับ พี่ท็อป:emo012eu7:
ครับน้าหมู ค่ายเดิมสู้ราคาไม่ไหว อาจย้ายค่าย นะครับ ไม่เกาหลีก็ญี่ปุ่น เอามาติดแก็ส ครับ น่าจะ 5 ประตู ดีกว่า
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
chairat_k
ครับน้าหมู ค่ายเดิมสู้ราคาไม่ไหว อาจย้ายค่าย นะครับ ไม่เกาหลีก็ญี่ปุ่น เอามาติดแก็ส ครับ น่าจะ 5 ประตู ดีกว่า
Kia Sportage ป่ะครับ น้าท๊อป
-
ตอบ: ได้ข่าวมาวันนี้เอง คุ้มค่ากับการเปลี่ยนใจหรือไม่ครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
mOO hiNkonG
เตรียมข้อมูลไว้ให้ด้วย เพื่อนปอง ใกล้ได้เวลาแล้ว ทั้งเครื่อง ทั้งเกียร์:smiley-transport022:smiley-transport022
จะบ้าตามผมเหรอเพื่อนหมู 555+