- 
	
	
	
		ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		พอดีผมมีโครงการจะเปลี่ยนโช้คยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะยกดีหรือไม่ดีกลัวว่าเวลายกแล้วฟิวลิ้งในการขับมันจะแย่ลงเลยอยากรู้อ่ะคร้าบรบกวนด้วยนะคร้าบ 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		เหมือนกันเลยน้าอ๊อฟ ผมก็ลังเลๆ เดินหน้าก้าวนึง ถอยหลังก้าวนึงอยู่เนี่ยะ ไม่รู้เอาไงดี
 เรื่องของเรื่องคือแฟนไม่เห็นด้วย ถ้าผมดื้อทำ แล้วออกมาแย่ลงละก็...สงสัยจะงานงอกหละผม...555
 รอฟังด้วยคนครับ
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		ท่านไหนจะยกแนะนำให้ใส่ กันโคลงด้วยครับ
 ไม่งั้นจะเกิดอาการเหวอตอนแซงที่ความเร็วสูง  รถผมยกหน้า 2" หลัง 2"   +  กันโคลง spac arm  หนุ่มหนึบครับ แซงที่ 160ยังชิวๆ
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		ผมเคยเอา plus ไปใส่โช๊คยก 2 " โดยที่ไม่ได้ใส่อุปกรณ์ใด ๆ เลยทำให้ปีกนกหุบลงมากไปขับไม่ค่อยมั่นใจครับเหมือนคนเดินเขย่งๆเท้า แต่ถ้าใส่อุปกรณ์อื่นๆช่วยคงไม่เป็นไรครับ 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		แนะนำนะครับ หาโช๊คดีๆหนึบๆดูก่อน ก่อนจะใส่กันโคลงหลัง
 ส่วนตัวแล้วของผมยก2" โช๊คหนึบ มุดซ้าย มุดขวา สาดโค้งแรงๆไม่เบรค ไม่มีอาการโคลง
 *** ปล. เปลี่ยนโช๊คดูก่อนครับ หากยังมีโคลงค่อยใส่ ถ้าไม่โคลงก้อไม่ต้องใส่ จะได้saveตังไว้เเต่งอย่างอื่นต่อครับ
 (ในความคิดเห็นส่วนตัวครับ)
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  bait  
แนะนำนะครับ หาโช๊คดีๆหนึบๆดูก่อน ก่อนจะใส่กันโคลงหลัง
 ส่วนตัวแล้วของผมยก2" โช๊คหนึบ มุดซ้าย มุดขวา สาดโค้งแรงๆไม่เบรค ไม่มีอาการโคลง
 *** ปล. เปลี่ยนโช๊คดูก่อนครับ หากยังมีโคลงค่อยใส่ ถ้าไม่โคลงก้อไม่ต้องใส่ จะได้saveตังไว้เเต่งอย่างอื่นต่อครับ
 (ในความคิดเห็นส่วนตัวครับ)
 
 
 
 คือ ผมว่าราคาโช๊คมันแพงกว่ากันโคลงนะครับ
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  Ttriton  
ผมเคยเอา plus ไปใส่โช๊คยก 2 " โดยที่ไม่ได้ใส่อุปกรณ์ใด ๆ เลยทำให้ปีกนกหุบลงมากไปขับไม่ค่อยมั่นใจครับเหมือนคนเดินเขย่งๆเท้า แต่ถ้าใส่อุปกรณ์อื่นๆช่วยคงไม่เป็นไรครับ 
 
 
 ก็ตามนี้ละครับ แปลงแก้ไขผิดไปจากระยะที่โรงงานสร้างมามันผิดปรกติหมดละ ยังไงก็ขับได้ไม่เหมือนเดิม ล้อหน้าล้อไดล้อหนึ่งเจอเนิน.หลุม.ก้อนหินพวงมาลัยไวกว่าชัดเจน ที่ทนขับกันได้ก็เพราะเราปรับตัวเข้าหามัน ครับ
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  bait  
แนะนำนะครับ หาโช๊คดีๆหนึบๆดูก่อน ก่อนจะใส่กันโคลงหลัง
 ส่วนตัวแล้วของผมยก2" โช๊คหนึบ มุดซ้าย มุดขวา สาดโค้งแรงๆไม่เบรค ไม่มีอาการโคลง
 *** ปล. เปลี่ยนโช๊คดูก่อนครับ หากยังมีโคลงค่อยใส่ ถ้าไม่โคลงก้อไม่ต้องใส่ จะได้saveตังไว้เเต่งอย่างอื่นต่อครับ
 (ในความคิดเห็นส่วนตัวครับ)
 
 
 
 ผมเห็นด้วยคร๊าบบบบบบบ
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		ตัดสินใจลำบากจริงๆๆเฮ่อๆจัยหนึ่งก็อยากเท่ใจหนึ่งก็อยากไห้คนนั้งไปด้วยสบายตัวเหมือนกำลังเป็นช่วงวัยรุ่นเลยนะนี้สับสนๆๆ 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		ยก 2 นิ้ว กำลังดีครับ....ผมก็เคยลังเล สองจิต สองใจ ว่าจะยกไตรตั้นน้อยขึ้นมาที่ความสูงเท่าไหร่ดี ในงบประมาณจำกัด..เห็นคนอื่นเค๊าโตแล้วโตอีก ก็อยากจะตามไปบ้าง แต่ไม่ดีกว่า...
 เอาแค่พอดีๆ ยกขึ้นมารวมแล้วเบ็ดเสร็จสามนิ้ว..รวมระยะโช้ค และขนาดล้อ ...
 ขับขี่ด้วยทัศนวิสัยที่ดีกว่าเดิมเยอะ...ลืมเรื่องการขับแบบเตี้ยๆไปเลยครับ...สภาพรถไม่ได้ดัดแปลงหรือใส่ชุดยกอะไรมากมายครับ...
 ปรับปรุงช่วงล่างด้วย....ทำจนครบแบบเบาๆ....
 1.เปลี่ยนโช้ค รวม 4 ต้น แบบยกสูงไม่มาก
 2.ใส่กันโคลงหลัง
 3.เสริมแหนบแอด
 4.เสริมโตงเตง 8"
 5.เปลี่ยนสปริงยกสองนิ้ว /รองสเปเซอร์
 6.ใส่กันโคลงหน้า
 7.เปลี่ยนลูกหมากปีกนกเป็นแบบยาว...
 
 แค่เนี้ยยยย..
 ใส่ยาง 265/70 ขอบ15 ได้สบายๆ ไม่ติดซุ้มล้อครับ ^_^
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		อยู่ที่ปัจจัย (กะตังค์) เลยหละครับ
 ประหยัดสุดก็ประมาณ 2 พัน , ยก 2" แต่สมรรถนะก็ห่วยสุดๆ หน้ากระด้าง ตั้ง 0 ยาก ช่วงล่างพังเร็ว , หลังโยนไปโยนมา
 - หน้า รองก้อนที่หัวโช็ค (โช็คเดิม)
 - หลัง เปลี่ยนโตงเตงให้ยาวขึ้น (โช็คเดิม ใช้ตัวต่อให้ยาวขึ้น 2.5 นิ้ว)
 
 แต่ถ้าเพิ่มงบเข้าไป ประมาณหมื่นกลางๆ - ปลาย
 - หน้า ใช้โช็คยก รองสเปเซอร์ปีกนกแก้เรื่ององศาล้อหน้า
 - หลัง ใส่ก้อนรองใต้แหนบปรับองศา ต่อสเปเซอร์เพลากลาง ใช้โช็คยาวขึ้น 24"
 Step นี้ขับได้ดีเหมือนเดิม หรือดีกว่าเดิมครับ ตัวแปลอยู่ที่โช็คแหละ ผมก็ใช้วิธีนี้อยู่
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		ฟิลลิ่งอยู่ที่โช็ค เห็นพูดมาหลายท่าน แล้ว อยากสูงบ้าง จัง 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		ผมพึ่งยก 2" ครับ ซื้อของจากเวฟ ถ้าแน่ะนำน่ะครับ สำหรับผมไปหาร้าน ยกที่เค้าขายชุดยกทำเลยดีกว่า เพราะเด่วมีปัญหาตามมาเยอะครับ ไม่จบ ผมเจอมาแล้ว ปัญหาจุกจิก ตามมา
 ของผม รองสเปนเซอร์ปีกนกด้านหน้า  หลังรองก้อน 2" โช๊ค โรบัส rx-1000 ตอนนี้ ก็นุ่มดีน่ะครับ แต่ลองดูอาการ ไปสักพักก่อน :16 3:
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		ถ้ามีผู้สูงอายุภายในครอบครัวไม่แนะนำให้ยกเพิ่มเลยครับ สงสารคนแก่ ขึ้นลงลำบาก 
 เหล็กกันโคลงดีแต่ตอนเข้าโค้ง กระโดดคอดสะพานแทบจุก ตกหลุมอาการท้ายสะบัดหายไปเยอะ แต่โช้คหน้าจะทำงานหนักกว่าเดิม เหมือนขับฟอร์ดหรือมาสด้ารุ่นเก่าที่ติดกันโคลงมาอะ หลังทื่อๆ หน้าย้วยๆ
 กันเซไม่เคยใช้ไม่รู้ว่าดียังไง คงต้องถามน้าวุฒิprospeed ดู
 เปลี่ยนโช้คแนะนำเป็นอย่างยิ่ง ให้ดีต้องเอาแหนบเดิมให้อยู่
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		ตอนนี้ผมดูไว้หน้าโรบัสหลังmx6ไม่รู้จะได้ความนุ่มหรือป่าวกับเจ้ายก2นิ้วนี้ 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		สำหรับผม ด้านหน้า ไม่ได้ใส่ลองสเปเซอร์ครับ ใส่สปริงโดของ 3.2 มันก็ดีดขึ้นเลย 555 เค้าบอกว่าเป็นเบอร์ standard ของ 3.2 โช๊คได้ใส่ bilstein กระบอกเหลือง จัดให้โดยพี่ป๊อด ฟิลลิ่งดีครับ ใช้ได้เลย ที่นี้ด้านหน้ามันสูงเสมอด้านหลัง พอบรรทุกของ หน้าลอยครับ แต่ก็ยังขับได้ดี เมื่อวานเพิ่งใส่แหนบเสริม Add2UP ของพี่ป๊อดเหมือนกันทีนี้ล่ะ หลังดีดขึ้นอีก 4 ซม.เลยครับ 
 
 ฟิลลิ่งที่ได้ คือ ตึงขึ้น ไม่กระด้างบนถนนลาดยางและคอนกรีต แต่พอเจอลูกระนาด จะมีอาการดีดและถีบ ถ้ารูดผ่านโดยความเร็วพอประมาณ แต่ถ้าค่อย ๆ ก็ไม่เป็นอะไรครับ
 
 ตอนนี้พอใจครับ รถผมพลัสแค๊ปครับ
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		อยากจัง แต่ตังน้อย คอยดูน้าๆ สูงแล้วกัน 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  chairat_k  
ฟิลลิ่งอยู่ที่โช็ค เห็นพูดมาหลายท่าน แล้ว อยากสูงบ้าง จัง 
 
 
 จริงเลยครับน้าโช๊คคือตัวแปรสำคัญเลย  ผมก็อยากสูงบ้างเหมือนกันครับ
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  PanYaChon  
อยู่ที่ปัจจัย (กะตังค์) เลยหละครับ
 ประหยัดสุดก็ประมาณ 2 พัน , ยก 2" แต่สมรรถนะก็ห่วยสุดๆ หน้ากระด้าง ตั้ง 0 ยาก ช่วงล่างพังเร็ว , หลังโยนไปโยนมา
 - หน้า รองก้อนที่หัวโช็ค (โช็คเดิม)
 - หลัง เปลี่ยนโตงเตงให้ยาวขึ้น (โช็คเดิม ใช้ตัวต่อให้ยาวขึ้น 2.5 นิ้ว)
 
 แต่ถ้าเพิ่มงบเข้าไป ประมาณหมื่นกลางๆ - ปลาย
 - หน้า ใช้โช็คยก รองสเปเซอร์ปีกนกแก้เรื่ององศาล้อหน้า
 - หลัง ใส่ก้อนรองใต้แหนบปรับองศา ต่อสเปเซอร์เพลากลาง ใช้โช็คยาวขึ้น 24"
 Step นี้ขับได้ดีเหมือนเดิม หรือดีกว่าเดิมครับ ตัวแปลอยู่ที่โช็คแหละ ผมก็ใช้วิธีนี้อยู่
 
 
 
 Step นี้ใช้งบประมาณเท่าไหร่ครับและทำที่ไหน รบกวนครับน้า
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  prayut  
Step นี้ใช้งบประมาณเท่าไหร่ครับและทำที่ไหน รบกวนครับน้า 
 
 
 ชุดยกไม่เท่าไรครับ ปัจจัยสำคัญที่จะถูกหรือแพง อยู่ที่โช๊คครับ ถ้าโช๊คไทยไม่ถึงหมื่น ถ้าของนอกก้อมีเห็นหมื่นปลายครับ
 ผมเข้าใจถูกหรือเปล่าครับ
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  Sinplug  
จริงเลยครับน้าโช๊คคือตัวแปรสำคัญเลย  ผมก็อยากสูงบ้างเหมือนกันครับ 
 
 
 น้ายก3นิ้วแล้วมะไช่หราถ้าลมยังเย็นไม่พอจับ8นิ้วไปเลยอิอิ
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  bait  
ชุดยกไม่เท่าไรครับ ปัจจัยสำคัญที่จะถูกหรือแพง อยู่ที่โช๊คครับ ถ้าโช๊คไทยไม่ถึงหมื่น ถ้าของนอกก้อมีเห็นหมื่นปลายครับ
 ผมเข้าใจถูกหรือเปล่าครับ
 
 
 
 ของนอกหมื่นปลายๆ นั้นแนวนุ่มๆไม่เหมาะกับยกครับ
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  aof .  
น้ายก3นิ้วแล้วมะไช่หราถ้าลมยังเย็นไม่พอจับ8นิ้วไปเลยอิอิ 
 
 
 555+ถ้าผมไปสเต็ปนั้น เวลาไปห้างคงได้วิวนอกห้างเป็นที่จอดแน่เลยครับ เวลาขับคงใช้ความเร็วสูงสุดได้แค่ 100-120 km เร็วกว่านั้นเร่งไม่ขึ้นครับ
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  AKNet  
ของนอกหมื่นปลายๆ นั้นแนวนุ่มๆไม่เหมาะกับยกครับ 
 
 
 ผมเคยเล่นของนอกอยู่พักนึงไม่ไหวรถโคลงเป็นเรือเวลาขับช้าหรือเร็ว แต่ได้ตรงขับแล้วไม่สะเทือนไม่เหนื่อยแต่เสียวตอนมันนุ่มนี่ละครับ
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		พูดถึงไทรทันพลัส
 ทำไมมันไม่ให้มือจับด้านคนขับมา  ทั้งผู้โดยสารตอนหน้า และแถวหลังต่างมีมีมาให้โหนขึ้นกัน    หรือว่ามันจะให้เราโหนพวงมาลัยขึ้นกันนะ
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  prayut  
Step นี้ใช้งบประมาณเท่าไหร่ครับและทำที่ไหน รบกวนครับน้า 
 
 
 งบของ Step 2" ที่ใช้อยู่ครับ
 โช็ค Robust RX-1000 Build-in Subtank หน้าปรับเกลียวยกได้ 2" หลังยาว 24" = 12,xxx - 14,xxx
 สเปเซอร์ปีกนก ประมาณ 400-500
 ก้อนรองใต้แหนบหลัง 2" พร้อมสาแหรกยาว 8" ประมาณ 800-1,000
 สเปเซอร์เพลากลาง ประมาณ 400-500
 
 ลองบวกดูครับ
 สมรรถนะขับขี่ดีขึ้น หนึบกว่าเดิม ไม่กระด้าง รูดได้ระดับนึง ตั้ง 0 ล้อได้ตามปกติ
 
 แต่ถ้าให้สวย ต้องเปลี่ยนล้อประมาณ 12,xxx + ยาง AT อีกประมาณหลักหมื่น (อยู่ที่ยี้ห้อ สภาพ ของใหม่หรือมือสอง ตามสะดวก)
 อื่นๆ เสริมหล่อ ก็พวกบังโคลนใหญ่ ต่อสายเบรค เป็นต้น (งบก็หลักร้อย-พันกลางๆ)
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		แค่ความสูงเดิมๆ นี่ผมก็หมดไปหลายบาทแล้วครับ 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		เก็บข้อมูลครับ 
 ขอบคุณครับผม
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		ผมว่าจะไปใส่ชุดยก auto 4wd  ยก2นิ้ว  ครับ  คันเก่าใช้อีซูซูดีแมค ไปใส่ชุดยกของ auto 4 WD มา ใช้ได้เลยครับ เปลี่ยนโชค 4 ตัวด้วย 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		เคยโทรถาม ชุดยก 2 นิ้ว 13000 ไม่รวมโชคนะครับ 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  AKNet  
แค่ความสูงเดิมๆ นี่ผมก็หมดไปหลายบาทแล้วครับ 
 
 
 อันนี้ผมชอบเลย T_T  ยังไงก็รัก triton จ้ะ
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  nang795  
เคยโทรถาม ชุดยก 2 นิ้ว 13000 ไม่รวมโชคนะครับ 
 
 
 ใช่ครับน้า ผมก็ถามมาแล้ว
 
 
- 
	
	
		1 ไฟล์แนบ ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  nang795  
ผมว่าจะไปใส่ชุดยก auto 4wd  ยก2นิ้ว  ครับ  คันเก่าใช้อีซูซูดีแมค ไปใส่ชุดยกของ auto 4 WD มา ใช้ได้เลยครับ เปลี่ยนโชค 4 ตัวด้วย 
 
 
 
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  nang795  
เคยโทรถาม ชุดยก 2 นิ้ว 13000 ไม่รวมโชคนะครับ 
 
 
 ได้เหรอครับน้า มีให้ด้วยป่าวปีกนกบนลองเช็คดูดีๆครับ แค่ปีกนกบนก็12000แล้วนี่ครับ
 
 
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  Sinplug  
จริงเลยครับน้าโช๊คคือตัวแปรสำคัญเลย  ผมก็อยากสูงบ้างเหมือนกันครับ 
 
 
 ยังสูงไม่พอเหรอครับน้าศิลป์  ผมก็ยังสองจิตสองใจอยู่เหมือนกัน  ยกหรือไม่ยกดี
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		ลองหาข้อมูลดูเยอะๆค่ะ ถ้าอยาก อะไรๆก็เป็นไปได้ค่ะ....ยก2"แล้วกลัวปัญหา______ "ทำครบ จบลง ขับมันส์กว่าเดิมแน่ๆค่ะ"
 ....ยก2"แล้วศูนย์ถ่วงเปลี่ยน ______"เปลี่ยนแน่ค่ะ แตเราสามารถควบคุมได้ การที่เรารวบปีกความตัวรถสูงขึ้นได้ตามต้องการ แต่ จังหว่ะต่างๆก็เปลี่ยนแปลง ยุบ ยุบเยอะ-ยืด ยืดน้อย ถ้าเราสามารถาควบคุมจังหว่ะดังกล่าวได้ ขับสบายๆ ฟิลลิงที่ได้เหมือนหยินหยางค่ะ
 ....ยก2"แล้วร่อน______ "ถ้ายกหน้า2"หลัง2" สปริงเดิมแหนบเดิม ปัญหาน้อยกว่ายกหน้า2"หลัง1"ค่ะ การถ่ายเทน้ำหนักถ้าควบคุมได้ ทุกอย่างก็ไม่ไกลเกินความต้องการหรอกค่ะ"
 ....ยก2"แล้วพวงมาลัยสะท้าน ______"ถ้าทำไม่ครบและทำเกินลิมิต ปัญหาดังกล่าวเลี่ยงไม่ได้ค่ะ ท้ายอ่อนช๊อคหน้าทำงานเกินหรือค่อมจังหว่ะ ปีกล่างใช้เวลาและมุมขยับมากกว่าปกติ ฐานล้อแคบ มุมล้อเพี้ยน ปัญหาที่ว่าก็เกิด เลี่ยงลำบาก" อุปกรณ์ครบทำเต็ม ขับสบาย
 ....ยก2"แล้วหน้าไวท้ายร่อน______"รวบปีกฐานหน้าแคบท้ายอ่อน เข้าโค้งไม่คมออกโค้งไม่ขาด แต่แก้ได้ค่ะ"
 ....ยก2"แล้วไม่จบ_______"ไม่จบแบบไหน ทำครบ เข้าใจและยอมรับการเปลี่ยนแปลงได้แค่ไหนและสุดท้าย ดื้อหรือเชื่อมั่นค่ะ"
 โดยส่วนตัว สถิติ(ของพขร.)ใช้รถมา330000 เดิมๆ20000โล ยก2"มา280000โล ยก3"มา3000โล และสุดท้ายยก8"มาเกือบ30000โล ช๊อคอัพโมโน2ชุด ทวิน2ชุด ใช้ความเร็วทั้งทางโค้งขึ้น-ลงเขาหรือทางตรงได้แบบไม่เครียด ทำความเร็วได้ตามต้องการ เข้าโค้งคม เกาะโค้งนิ่ง ออกโค้งได้แบบมั่นใจ รวมทั้งรถในกลุ่ม ทุกคันก็แค่รถธรรมดาที่เซ๊ตรถพอเหมาะ ทำแค่พอดี คันนึงเท่านั้น ช๊อคอัพแบบไหนจะเอายาวหรือหาสแตนดาร์ทคุณภาพสูงมาต่อเพิ่มความยาว ของนอกของใน ทวินหรือโมโน สปริงแต่ง แหนบแต่ง หรือ สปริงเดิมแหนบเดิม ก็สุดแท้แต่ ค ่ะ. ...........ที่ร่ายมายาวๆไม่ใช่อะไรหรอกนะ เกาะกระแส2"นิดนึงช่วงนี้กำลังแรง หลุดไปกลัวจะออกทะเลลึกค่ะ
 
 
- 
	
	
		1 ไฟล์แนบ ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  god-army  
ยังสูงไม่พอเหรอครับน้าศิลป์  ผมก็ยังสองจิตสองใจอยู่เหมือนกัน  ยกหรือไม่ยกดี 
 
 
 
 น้าก๊อดลองศึกษาเยอะๆก่อนเลยครับ ทำครั้งเดียวลงทุนเยอะหน่อยให้จบในครั้งแรกยิ่งดี อย่าให้เกินครั้งที่ 3-4 แต่ศิลป์รับรองถ้ารถของน้าก๊อดยกสวยขึ้นเป็นทุ่งเลยครับยิ่งสีรถของน้าก๊อดแล้วเด่นมาแต่ไกลเลยครับ ดูใหญ่โต บึกๆ ไปจอดข้างๆฟอร์ด หรือ All new ทั้งหลายแบบภูมิใจสุดๆเหมือนของศิลป์ไปจอดใกล้ๆพวก All new สะดุดตาและเด่นกว่า All new อีกนะครับ โชคดีที่รถศิลป์ทำแล้วจบขับได้นิ่งทุกย่านความเร็ว กระโดนคอสะพานหรือรูดหลุม หรือสาดโค้งทางไปน่านจนถึงงนครสวรรค์ก็เอาอยู่
 
 
 
 
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		:34 3:น้าสิน ยกมา 3 นิ้วหรอครับ  
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  the lord  
:34 3:น้าสิน ยกมา 3 นิ้วหรอครับ  
 
 
 
 ครับผม:8 5:
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		
	อ้างอิง: 
		
 
				โพสต้นฉบับโดยคุณ  rmd  
ลองหาข้อมูลดูเยอะๆค่ะ ถ้าอยาก อะไรๆก็เป็นไปได้ค่ะ....ยก2"แล้วกลัวปัญหา______ "ทำครบ จบลง ขับมันส์กว่าเดิมแน่ๆค่ะ"
 ....ยก2"แล้วศูนย์ถ่วงเปลี่ยน ______"เปลี่ยนแน่ค่ะ แตเราสามารถควบคุมได้ การที่เรารวบปีกความตัวรถสูงขึ้นได้ตามต้องการ แต่ จังหว่ะต่างๆก็เปลี่ยนแปลง ยุบ ยุบเยอะ-ยืด ยืดน้อย ถ้าเราสามารถาควบคุมจังหว่ะดังกล่าวได้ ขับสบายๆ ฟิลลิงที่ได้เหมือนหยินหยางค่ะ
 ....ยก2"แล้วร่อน______ "ถ้ายกหน้า2"หลัง2" สปริงเดิมแหนบเดิม ปัญหาน้อยกว่ายกหน้า2"หลัง1"ค่ะ การถ่ายเทน้ำหนักถ้าควบคุมได้ ทุกอย่างก็ไม่ไกลเกินความต้องการหรอกค่ะ"
 ....ยก2"แล้วพวงมาลัยสะท้าน ______"ถ้าทำไม่ครบและทำเกินลิมิต ปัญหาดังกล่าวเลี่ยงไม่ได้ค่ะ ท้ายอ่อนช๊อคหน้าทำงานเกินหรือค่อมจังหว่ะ ปีกล่างใช้เวลาและมุมขยับมากกว่าปกติ ฐานล้อแคบ มุมล้อเพี้ยน ปัญหาที่ว่าก็เกิด เลี่ยงลำบาก" อุปกรณ์ครบทำเต็ม ขับสบาย
 ....ยก2"แล้วหน้าไวท้ายร่อน______"รวบปีกฐานหน้าแคบท้ายอ่อน เข้าโค้งไม่คมออกโค้งไม่ขาด แต่แก้ได้ค่ะ"
 ....ยก2"แล้วไม่จบ_______"ไม่จบแบบไหน ทำครบ เข้าใจและยอมรับการเปลี่ยนแปลงได้แค่ไหนและสุดท้าย ดื้อหรือเชื่อมั่นค่ะ"
 โดยส่วนตัว สถิติ(ของพขร.)ใช้รถมา330000 เดิมๆ20000โล ยก2"มา280000โล ยก3"มา3000โล และสุดท้ายยก8"มาเกือบ30000โล ช๊อคอัพโมโน2ชุด ทวิน2ชุด ใช้ความเร็วทั้งทางโค้งขึ้น-ลงเขาหรือทางตรงได้แบบไม่เครียด ทำความเร็วได้ตามต้องการ เข้าโค้งคม เกาะโค้งนิ่ง ออกโค้งได้แบบมั่นใจ รวมทั้งรถในกลุ่ม ทุกคันก็แค่รถธรรมดาที่เซ๊ตรถพอเหมาะ ทำแค่พอดี คันนึงเท่านั้น ช๊อคอัพแบบไหนจะเอายาวหรือหาสแตนดาร์ทคุณภาพสูงมาต่อเพิ่มความยาว ของนอกของใน ทวินหรือโมโน สปริงแต่ง แหนบแต่ง หรือ สปริงเดิมแหนบเดิม ก็สุดแท้แต่ ค ่ะ. ...........ที่ร่ายมายาวๆไม่ใช่อะไรหรอกนะ เกาะกระแส2"นิดนึงช่วงนี้กำลังแรง หลุดไปกลัวจะออกทะเลลึกค่ะ
 
 
 
 แล้ว พลัส 4 ประตู 265/65/17 ยก 2" แบบ นุ่ม+หนึบ เอาแบบจบเลยครับต้องใช้งบเท่าไรครับ ราคาโช๊คไทยครับ
 
 
- 
	
	
	
		ตอบ: ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม 
		ปรึกษาน้าเค้า นั้นเลยครับจะได้จบและราคาเบาๆ