-
ขอแชร์ประสบการของน้าๆแต่ระท่านที่ติดกล่องดันรางจูน มือครับ
คือพอดีเป็นอีกคนที่อยากให้รถที่ตัวเองรักวิ่งดีขึ้นแต่งบน้อยเลยมองหากล่องดันรางจูนมือเพื่อมาตอบโจทร์ แต่ความรู้ก็ไม่มากเลยอยากตั้งกระทู้ขึ้นมาเพื่อขอความรู้และประสบการจากน้าๆที่ใช้ดันรางจูนมือไม่ว่าจะยี่ฮ้อใหนก็แล้วแต่ เพื่อประกอบการตัดสินใจของน้าๆท่านอื่นที่กำลังมองหาดันรางจูนมือซักใบ โดยสิ่งที่ผมอยากให้แชร์คือ
1.กล่องของอะไร
2.ทำท้ายรางกี่มิล
3.ผลที่ได้รับเป็นอย่างไร
4.อุปกรณ์อย่างอื่นที่ใช้ร่วมเช่น อินเตอร์ กล่องยกหัวฉีด เป็นต้น
ขอเริ่มจากผมก่อนเลยครับ
1.ดันราง little giant II
2.ทำท้ายราง 4 มิล
3.ผลที่ได้รับ ได้เสียงท่อที่แน่นขึ้น ต้นและกลางมาดี ปลายยังไม่ได้ลองครับ ถือว่ากดมาตามเท้าครับ เรื่องกินน้ำมันไม่ต่างจากเดิมครับ โดยร่วมถือว่าพอใจครับ
4.ยังไม่มีอุปกรณ์เสริมอะไรครับ แต่อนาคตคิดว่าจะเพิ่มอินเตอร์กับกล่องยกครับ
อันนี้เป็นส่วนของผมครับ สำหรับน้าๆท่านอื่นมีอะไรเพิ่มเติมสามารถเพิ่มเติมได้เลยครับ
-
ตอบ: ขอแชร์ประสบการของน้าๆแต่ระท่านที่ติดกล่องดันรางจูน มือครับ
-
ตอบ: ขอแชร์ประสบการของน้าๆแต่ระท่านที่ติดกล่องดันรางจูน มือครับ
-
ตอบ: ขอแชร์ประสบการของน้าๆแต่ระท่านที่ติดกล่องดันรางจูน มือครับ
-
ตอบ: ขอแชร์ประสบการของน้าๆแต่ระท่านที่ติดกล่องดันรางจูน มือครับ
กล่องดันรางจูนคอม มือ 2 ไม่แพงนะครับ ที่สำคัญส่วนใหญ่ประกันเหลืออีกต่างหาก ถ้ามีที่มาที่ไป น่าใช้ ในความคิดของผมนะ
ecu คิว 3000-4500 บาท
โปรสปีด 4000-5500 บาท
อัลฟ่าเทค 4000-5000 บาท
ในส่วนตัวกล่องที่น้าใส่ก็โอเคครับ แต่ถ้าสามารถหาอะไรไกล้เคียงมานี้ได้ก็จะดีครับ การที่จูนแล้วเห็นอะไร กำหนดอะไร ได้ง่ายมันก็ได้ทั้ง ความแรงและประหยัด กลับมาด้วยครับ
-
ตอบ: ขอแชร์ประสบการของน้าๆแต่ระท่านที่ติดกล่องดันรางจูน มือครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
yuwa_nan
คือพอดีเป็นอีกคนที่อยากให้รถที่ตัวเองรักวิ่งดีขึ้นแต่งบน้อยเลยมองหากล่องดันรางจูนมือเพื่อมาตอบโจทร์ แต่ความรู้ก็ไม่มากเลยอยากตั้งกระทู้ขึ้นมาเพื่อขอความรู้และประสบการจากน้าๆที่ใช้ดันรางจูนมือไม่ว่าจะยี่ฮ้อใหนก็แล้วแต่ เพื่อประกอบการตัดสินใจของน้าๆท่านอื่นที่กำลังมองหาดันรางจูนมือซักใบ โดยสิ่งที่ผมอยากให้แชร์คือ
เปรียบเทียบ จูนคอมมือ 2 ราวๆ6000 บาท มือหมุนใหม่ 3500-5500
1.กล่องของอะไร โปรสปีด รวมติดตั้งประมาน 6000 บาท อีซียู คิ้ว(กล่องเปล่าๆ300-4500 บาท)
2.ทำท้ายรางกี่มิล 4 มิล ขึ้นไป
3.ผลที่ได้รับเป็นอย่างไร แรง เนียน เห็นค่าการจูนแบบเรียลทาม
4.อุปกรณ์อย่างอื่นที่ใช้ร่วมเช่น อินเตอร์ กล่องยกหัวฉีด เป็นต้น กล่องจูนคอมสามารถ กำหนดค่าแอดวานส์แรงดันปลายได้ เชฟหัว ฉีดและปั้ม คอมมอลเรล
ขอเริ่มจากผมก่อนเลยครับ
1.ดันราง little giant II
2.ทำท้ายราง 4 มิล
3.ผลที่ได้รับ ได้เสียงท่อที่แน่นขึ้น ต้นและกลางมาดี ปลายยังไม่ได้ลองครับ ถือว่ากดมาตามเท้าครับ เรื่องกินน้ำมันไม่ต่างจากเดิมครับ โดยร่วมถือว่าพอใจครับ
4.ยังไม่มีอุปกรณ์เสริมอะไรครับ แต่อนาคตคิดว่าจะเพิ่มอินเตอร์กับกล่องยกครับ
อันนี้เป็นส่วนของผมครับ สำหรับน้าๆท่านอื่นมีอะไรเพิ่มเติมสามารถเพิ่มเติมได้เลยครับ
ลองดูนะครับเพื่ออนาคต
-
ตอบ: ขอแชร์ประสบการของน้าๆแต่ระท่านที่ติดกล่องดันรางจูน มือครับ
-
ตอบ: ขอแชร์ประสบการของน้าๆแต่ระท่านที่ติดกล่องดันรางจูน มือครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
yuwa_nan
ขอบคุณครับน้าวุธ
้น้าหม้อพักยังอยู่ไหม
-
ตอบ: ขอแชร์ประสบการของน้าๆแต่ระท่านที่ติดกล่องดันรางจูน มือครับ
กล่อง little แล้วลองแหวนเวสเกตอีก 4 มิลแจ่มครับ
-
1 ไฟล์แนบ
ตอบ: ขอแชร์ประสบการของน้าๆแต่ระท่านที่ติดกล่องดันรางจูน มือครับ
ผมมีลิตเติ้ล2 อยู่1 ตัว ใครอยากเอาไปลองว่าดีแค่ไหน โทรหาผมเลย(ออกค่าส่งเอาเองนะ) ให้เอาไปลองกันฟรีๆ
มีเงื่อนไขข้อเดียวคือ เอาไปแล้วต้องใช้ประโยชน์ ถ้าไม่ใช้ ห้ามดอง ห้ามขาย ช่วยแจกให้คนอื่นเอาไปลองกันต่อไป
ไฟล์แนบ 209995
-
ตอบ: ขอแชร์ประสบการของน้าๆแต่ระท่านที่ติดกล่องดันรางจูน มือครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
badbhoom
ผมมีลิตเติ้ล2 อยู่1 ตัว ใครอยากเอาไปลองว่าดีแค่ไหน โทรหาผมเลย(ออกค่าส่งเอาเองนะ) ให้เอาไปลองกันฟรีๆ
มีเงื่อนไขข้อเดียวคือ เอาไปแล้วต้องใช้ประโยชน์ ถ้าไม่ใช้ ห้ามดอง ห้ามขาย ช่วยแจกให้คนอื่นเอาไปลองกันต่อไป
ไฟล์แนบ 209995
555555น้าลองแล้วเป็นไงพูดให้ฟังบ้างจิ
-
ตอบ: ขอแชร์ประสบการของน้าๆแต่ระท่านที่ติดกล่องดันรางจูน มือครับ
จุ๊ๆๆๆ อย่าเอ็ดไป เดี๋ยวไก่ตื่น 55555555
-
ตอบ: ขอแชร์ประสบการของน้าๆแต่ระท่านที่ติดกล่องดันรางจูน มือครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
kong22
555555น้าลองแล้วเป็นไงพูดให้ฟังบ้างจิ
ถ้าเป็นตัว 4 หมุน ต้องใช้ทุกเส้นนะครับสายไฟ จะดีมาก จูนกันดีๆแรงไม่น้อยหน้าจูนคอมนะลองดูครับ
-
ตอบ: ขอแชร์ประสบการของน้าๆแต่ระท่านที่ติดกล่องดันรางจูน มือครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
W-ut
ถ้าเป็นตัว 4 หมุน ต้องใช้ทุกเส้นนะครับสายไฟ จะดีมาก จูนกันดีๆแรงไม่น้อยหน้าจูนคอมนะลองดูครับ
น้าวุฒิพอมีวงจรการต่อใช้งานใหมครับ ส่วนมากที่น้าๆเราเจอกันมีแต่ต่อไม่ครบกัน เพราะวงจรกล่องตัวนี้ผมก็เห็นผ่านตามาพอสมควร อยากลองเหมือนกันครับพอเป็นกรณีศึกษาอิอิอิ
-
ตอบ: ขอแชร์ประสบการของน้าๆแต่ระท่านที่ติดกล่องดันรางจูน มือครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
badbhoom
จุ๊ๆๆๆ อย่าเอ็ดไป เดี๋ยวไก่ตื่น 55555555
อึ๊บๆๆๆๆๆเงียบแล้วครับ
-
ตอบ: ขอแชร์ประสบการของน้าๆแต่ระท่านที่ติดกล่องดันรางจูน มือครับ
น้าวุฒินี้ใจดีเหมือนเดิมเลยนะคับ เดี๋ยวจะเรียกของให้ส่งกลับคืนอีกรอบซะดีไหมน๊า
-
ตอบ: ขอแชร์ประสบการของน้าๆแต่ระท่านที่ติดกล่องดันรางจูน มือครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
kong22
น้าวุฒิพอมีวงจรการต่อใช้งานใหมครับ ส่วนมากที่น้าๆเราเจอกันมีแต่ต่อไม่ครบกัน เพราะวงจรกล่องตัวนี้ผมก็เห็นผ่านตามาพอสมควร อยากลองเหมือนกันครับพอเป็นกรณีศึกษาอิอิอิ
ไม่มีครับน้า เคยถอดออก บ่อยๆ แต่ที่สำคัญเท่าที่รู้ เวลาจูนแล้วห้ามจูนบ่อย(หมุนๆ) มันจะเพี้ยน พอกลับมาที่เดิมแล้วไม่เหมือนเดิมครับ เคยมีข่าวหมุนกันหลุด ออกมามีเหมือนกัน
ที่สำคัญไทรทัน ตัวเก่า v 3-v 5 โปรแกรมกล่อง หรือพลัส ตัวเก่า ถ้าจูนมากๆ(หนัก) กล่องหลักจะ "งง-เอ๋อ" เป็นกันหลายคันเลย ติดโคดท์ค้าง สมาทร์เกจเคลียร์ไม่ออก ระวังนิดนึงนะครับ
-
ตอบ: ขอแชร์ประสบการของน้าๆแต่ระท่านที่ติดกล่องดันรางจูน มือครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
W-ut
ไม่มีครับน้า เคยถอดออก บ่อยๆ แต่ที่สำคัญเท่าที่รู้ เวลาจูนแล้วห้ามจูนบ่อย(หมุนๆ) มันจะเพี้ยน พอกลับมาที่เดิมแล้วไม่เหมือนเดิมครับ เคยมีข่าวหมุนกันหลุด ออกมามีเหมือนกัน
ที่สำคัญไทรทัน ตัวเก่า v 3-v 5 โปรแกรมกล่อง หรือพลัส ตัวเก่า ถ้าจูนมากๆ(หนัก) กล่องหลักจะ "งง-เอ๋อ" เป็นกันหลายคันเลย ติดโคดท์ค้าง สมาทร์เกจเคลียร์ไม่ออก ระวังนิดนึงนะครับ
+1 ติดปุ๊บไปไม่เป็น เคลียร์ลำบากสุดๆๆ รถเพื่อนไทรทันเป็นมาแล้วครับ
-
ตอบ: ขอแชร์ประสบการของน้าๆแต่ระท่านที่ติดกล่องดันรางจูน มือครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
W-ut
ไม่มีครับน้า เคยถอดออก บ่อยๆ แต่ที่สำคัญเท่าที่รู้ เวลาจูนแล้วห้ามจูนบ่อย(หมุนๆ) มันจะเพี้ยน พอกลับมาที่เดิมแล้วไม่เหมือนเดิมครับ เคยมีข่าวหมุนกันหลุด ออกมามีเหมือนกัน
ที่สำคัญไทรทัน ตัวเก่า v 3-v 5 โปรแกรมกล่อง หรือพลัส ตัวเก่า ถ้าจูนมากๆ(หนัก) กล่องหลักจะ "งง-เอ๋อ" เป็นกันหลายคันเลย ติดโคดท์ค้าง สมาทร์เกจเคลียร์ไม่ออก ระวังนิดนึงนะครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
chanchung
+1 ติดปุ๊บไปไม่เป็น เคลียร์ลำบากสุดๆๆ รถเพื่อนไทรทันเป็นมาแล้วครับ
ผมคิดว่ากล่องประเภทนี้มันจูนบ่อยไม่หน้าจะได้ เพราะยิ่งหมุนบ่อย ปุ่มมันสึกหลวม เจอถนนไม่เรียบกล่องสะเทือนค่าก็อาจจะเพี้ยนไปเหมือนกัน
-
ตอบ: ขอแชร์ประสบการของน้าๆแต่ระท่านที่ติดกล่องดันรางจูน มือครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
ชัยชนะ
้น้าหม้อพักยังอยู่ไหม
ยังอยู่ครับสนใจโทรมาได้เลยครับต่อลองได้ 0874931404
-
ตอบ: ขอแชร์ประสบการของน้าๆแต่ระท่านที่ติดกล่องดันรางจูน มือครับ
-
ตอบ: ขอแชร์ประสบการของน้าๆแต่ระท่านที่ติดกล่องดันรางจูน มือครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
W-ut
ถ้าเป็นตัว 4 หมุน ต้องใช้ทุกเส้นนะครับสายไฟ จะดีมาก จูนกันดีๆแรงไม่น้อยหน้าจูนคอมนะลองดูครับ
ของผมก็ตัวหมุน 4 ปุ่มครับต่อสายครบทุกเส้นตั้งแต่ติดมาจูนครั้งเดียวบูชตอนนี้ 17 บอน ตอนนี้ไม่มีอินเตอร์ถ้าเพื่อบูชแล้วจูนเพิ่มจะได้อีกเปล่าครับ
-
ตอบ: ขอแชร์ประสบการของน้าๆแต่ระท่านที่ติดกล่องดันรางจูน มือครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
yuwa_nan
ของผมก็ตัวหมุน 4 ปุ่มครับต่อสายครบทุกเส้นตั้งแต่ติดมาจูนครั้งเดียวบูชตอนนี้ 17 บอน ตอนนี้ไม่มีอินเตอร์ถ้าเพื่อบูชแล้วจูนเพิ่มจะได้อีกเปล่าครับ
ได้ครับน้า แต่อย่าเพิ่มที่แรงดันนะ ให้ไปหมุนที่ยกแทน ที่ละนิด
-
ตอบ: ขอแชร์ประสบการของน้าๆแต่ระท่านที่ติดกล่องดันรางจูน มือครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
W-ut
ได้ครับน้า แต่อย่าเพิ่มที่แรงดันนะ ให้ไปหมุนที่ยกแทน ที่ละนิด
น้าวุธรบกวนอีกนิดครับ ยก คือ ปุ่มใหนครับ