-
4 ไฟล์แนบ
4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
จากการที่อยากได้รอบต้น ที่มีทอล์คแบบมาเร็วกว่าเดิม โดยที่จะต้องไม่มีกล่องพ่วง ใช้แค่โปร 3.2 อย่างเดียว นี่คือConceptก่อนทำ จริงๆแล้วรูปด้านล่างนี้ค่าเสียหายของที่เซ็ทลงไปรับรองว่าเสต็ปนี้แพงกว่ายัดโบอีซุ 3พันเป็นแน่ แต่น้าที่เค้าเซ็ทให้เค้าเข้าใจ ใจผมมากกว่าเรื่องของที่ให้ ก็เลยออกมาอย่างที่เห็นอ่ะครับ 4*2 116 hp.+VGturbo
(ถาม = ยัดโบ3พันมันง่ายกว่าใหม่ งบน้อยกว่าด้วย 555) ขอบคุณน้าตี๋เล็กที่ทำให้ concept ที่ตั้งไว้เป็นจริงอ่ะครับ
ไฟล์แนบ 217456ไฟล์แนบ 217459ไฟล์แนบ 217458ไฟล์แนบ 217457
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
รู้สึกเราจะคุยกันนาน อ่ะนะ เสร็จจนได้
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
อ้าวน้าแรงป่ะครับ วันก่อนที่เราคุยกันเรื่อง td04 ครับ อิอิ
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
W-ut
รู้สึกเราจะคุยกันนาน อ่ะนะ เสร็จจนได้
อ่ะครับน้าวุฒิ ต้องไล่จูนอีกรอบไหมครับ
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
George Triton
อ้าวน้าแรงป่ะครับ วันก่อนที่เราคุยกันเรื่อง td04 ครับ อิอิ
เอาแค่ใช้งานอ่ะครับ ให้แตะคันเร่งเบาขึ้นครับน้า
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
สรุปแล้วได้อย่างทีน้าต้องการป่าวครับ
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
เปิดตัวจนได้นะคร๊าบน้าชัน น่าสนใจดีคร๊าบ ใช้ของได้คุ้มค่ากะเงินที่เสียไปคร๊าบ
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
nopgoon
สรุปแล้วได้อย่างทีน้าต้องการป่าวครับ
ได้ตามที่ต้องการ รอบต้นครีบปิด เรียกทอล์ค ส่วนรอบปลายคายไอเสียทิ่งคุมบูส อ่ะครับ
ว่าแต่เดียวนี้ไม่ค่อยเจอน้านพปากทางไร่ขิงเย็นๆ เลยอ่ะครับ
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
TATIKJA
เปิดตัวจนได้นะคร๊าบน้าชัน น่าสนใจดีคร๊าบ ใช้ของได้คุ้มค่ากะเงินที่เสียไปคร๊าบ
ขอบคุณครับน้าติ๊ก กว่าบูสท์จะนิ่งเหนื่อยเหมือนกันครับ
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
ขอถามนอกเรื่องหน่อยครับ..สังเกตุว่าสายไอน้ำมันเครื่องมันไม่เข้าที่ turbo น้าเอาไปไหนครับ..แล้วการที่ไม่นำไอน้ำมันเข้า turbo มีผลดีหรือผลเสียอย่างไรครับ..อยากทราบจริงๆครับ..ขอบคุณครับ..
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
รณรงค์
ขอถามนอกเรื่องหน่อยครับ..สังเกตุว่าสายไอน้ำมันเครื่องมันไม่เข้าที่ turbo น้าเอาไปไหนครับ..แล้วการที่ไม่นำไอน้ำมันเข้า turbo มีผลดีหรือผลเสียอย่างไรครับ..อยากทราบจริงๆครับ..ขอบคุณครับ..
ตอนแรกก่อนทำก็ใส่ถังดักไอ แต่พอทำเสตปนี้ต้องปล่อยลงข้างเครื่องอีกฝั่ง เพราะเมื่อเกาะใบการทำลมก็จะด้อยลงเรื่อย ส่วนเรื่องมาตรฐาน uro4 ส่วนตัวคิดว่า เราแคตออก+กล่อง ไอเสียมาก ก็เหมือนกัน คืนธรรมชาติโดยปลูกต้นโกงกางที่เพชรบุรี ต้นไม้ที่กาญจนบุรี เถอะครับ
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
น้าครับแล้วเขาไอเสียทำไงครับ สร้างใหม่หรือของเดิมแปลงเอา..........ผมก็ว่าจะใส่อยู่เหมือนกันหาของอยู่ยังไม่ครบครับเลยได้แต่รอ
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
แจ่มจรัส งบหมดไปเท่าไรอะน้า
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
chumraksa22
น้าครับแล้วเขาไอเสียทำไงครับ สร้างใหม่หรือของเดิมแปลงเอา..........ผมก็ว่าจะใส่อยู่เหมือนกันหาของอยู่ยังไม่ครบครับเลยได้แต่รอ
เขาเดิมทางเดินรูไอเสียมันเล็ก ส่วนผมใช้เขาบางมด สร้างหน้าแปลนมาประกบอีกตัว แต่ที่แพงสุดในโปรเจคนี้คือค่าตัวเจ้าวาวล์ presssure อ่ะครับ
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
kong22
แจ่มจรัส งบหมดไปเท่าไรอะน้า
ไม่รวมโบ ประมาณ 7000 อ่ะครับ
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
มีรูปวาวล์มั้ยครับหน้าตามันเป็นยังไง แล้วมันมีหน้าที่อะไรครับ........ไม่รู้จริงๆครับจะไปทำมั่งครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
chanchung
เขาเดิมทางเดินรูไอเสียมันเล็ก ส่วนผมใช้เขาบางมด สร้างหน้าแปลนมาประกบอีกตัว แต่ที่แพงสุดในโปรเจคนี้คือค่าตัวเจ้าวาวล์ presssure อ่ะครับ
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
แรงขึ้นเยอะไหมครับน้า.....สงสัยเจอแถวสาย 4 พุ่งปรี๊ดแน่เลย ตามไม่ทัน
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
chumraksa22
มีรูปวาวล์มั้ยครับหน้าตามันเป็นยังไง แล้วมันมีหน้าที่อะไรครับ........ไม่รู้จริงๆครับจะไปทำมั่งครับ
เจ้าวาวล์ตัวนี้จะรับแรงดันลม แล้วแปลงสัญญาณ เป็น แอมป์ ไปคุมคีบอีกทีหนึ่งครับ ส่วน 0890073937 เป็นเบอร์น้าตี๋ที่เค้าเซ็ทให้ น้าลองโทรคุย เค้าน่าจะให้ข้อมูลได้เห็นภาพกว่าผมอ่ะครับ ตัว 116 อย่างเรามันเซ็ทยาก แต่ถ้าเป็นพลัสง่ายกว่าเยอะครับ
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Sinplug
แรงขึ้นเยอะไหมครับน้า.....สงสัยเจอแถวสาย 4 พุ่งปรี๊ดแน่เลย ตามไม่ทัน
คงไม่น้าหลอกครับ555
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
ผม/ม่มีความรู้เรื่องเทอร์โบเลยๆอยากจะถามหน่อยคับ
ซื้อเทอร์โบ vg 178 มาใส่ไทรทันตัว116 ได้ไหมคับโดยไม่ต้องดัดแปลงอะไรแค่ถอนเปลี่ยน จะได้ไหมอ่าคับ ผมสนใจมานานและ ขอคำแนะนำหน่อยคับ หรือใส่ เทอร์โบ ของ D-Mxa3000 ดีกว่าคับ อันไหนใช่งบมากน้อยมากกว่ากัน ขอบคุณคับ
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
loma0000
ผม/ม่มีความรู้เรื่องเทอร์โบเลยๆอยากจะถามหน่อยคับ
ซื้อเทอร์โบ vg 178 มาใส่ไทรทันตัว116 ได้ไหมคับโดยไม่ต้องดัดแปลงอะไรแค่ถอนเปลี่ยน จะได้ไหมอ่าคับ ผมสนใจมานานและ ขอคำแนะนำหน่อยคับ หรือใส่ เทอร์โบ ของ D-Mxa3000 ดีกว่าคับ อันไหนใช่งบมากน้อยมากกว่ากัน ขอบคุณคับ
โบทั้ง 2 ต้องแปลงเหมือนกัน สามพันแปลงน้อยกว่าราคาไม่สูง แต่วีจีแปลงมากกว่าราคาสูงกว่ามาก ต้องมีด้านกระแสโวลว์มาคุมคีบหลังอีก แต่ถ้าเน้นใช้งานแตะคันเร่งเบาเท้ากว่าแรงดึงได้ย่านรอบที่ยาวกว่า อ่ะครับ
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
อย่างนี้ยกคันเร่งดังปู้..วมากมั้ยครับ
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
tik1_mtx
อย่างนี้ยกคันเร่งดังปู้..วมากมั้ยครับ
ผมเดินท่อหลังโข่ง หนี้ไม่ให้งอ90 องศา ของผมงอประมาณ 160 องศามีดังเหมือนกัน แต่ไม่มากอาศัยให้อากาศ flow ดีหน่อยอ่ะครับ กลัวอายุโบจะสั้นเหมือนกัน ยังเน้นเสตปใช้งานอ่ครับน้า
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
เท่ห์ครับ 116 vg คันแรกของโลก555
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
แจ๋วเลยคับน้า ทำแบบนี้แล้วม้าจะไปเท่าตัว VG ที่มาจากโรงงานมั้ยคับ 178hp
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
ModsatI
แจ๋วเลยคับน้า ทำแบบนี้แล้วม้าจะไปเท่าตัว VG ที่มาจากโรงงานมั้ยคับ 178hp
ถ้าคันนี้ ไกล้เคียง หรืออาจจะมากกว่าครับ ผมรับประกัน
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
ชัยชนะ
เท่ห์ครับ 116 vg คันแรกของโลก555
อาจเป็นไปได้ครับน้า
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
ครับน้าวุฒิ ย่านรอบ ช่วงหนึ่งต้องเติมน้พมันอีกนิ๊ดน่าจะมาออกโหดหน่อย แต่ดันใบเดียวเหมือนยังโดนตอนอยู่อ่ะครับ
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
ModsatI
แจ๋วเลยคับน้า ทำแบบนี้แล้วม้าจะไปเท่าตัว VG ที่มาจากโรงงานมั้ยคับ 178hp
ต้องบวกกล่องถึงจะเนียนแล้วม้าจะมาเนียน ประมาณนี้ ตามผมเข้าใจน่ะ
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
น้าชันว่างๆนัดเจอบ้านน้าตี้เลยน้าจะเปลี่ยนสานพานบ้านน้าตี้ด้วยครับ
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
ชัยชนะ
น้าชันว่างๆนัดเจอบ้านน้าตี้เลยน้าจะเปลี่ยนสานพานบ้านน้าตี้ด้วยครับ
เอาเลยนะน้าชัยชนะ ได้ที่นัดมิตติ้งอีกละ ไปวันไหนบอกกันด้วยละ เผื่อจะไปช่วยรื้อ
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
ผมว่านัดรวมมิตติ้งโซนระแวกใกล้เคียงหรือน้าที่สนใจเสตปการยัดวีจี 116 เลยไหมครับ เผื่อจะจะได้ช่วยใกล้รือ้ๆถอดๆ อ่ะครับ 55555
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
ขออณุญาตแนะนำน้าที่ส่ง ข้อความถามรายละเอียดอ่ะครับ ยังไงผมรบกวนโทรถามดีกว่าครับเพราะพิมพ์ไม่ยาวรายละเอียดการทำในด้าน ระบบไฟไปคุมแวคคั่ม
แต่เบื้องต้นผมแจ้งดังนี้ คือถ้าน้าที่สนใจจะทำจริงๆ สิ่งที่ต้องแปลงคร่าวๆ คว้านเฮดเดิม คว้านเยอะเพราะรูต่างกันมาก วาวล์ที่คุมคีบหลังราคามือสองต้องมี สามพันปลายๆ เพราะวาวล์ตัวนี้รับแรงดันลมแปล่เป็นกระแสแอมป ไม่ใช้โวลว์ ไปคุมระบบอีกทีตัวนี้ถ้าไม่มีการคำณวนค่าการไหล่ของท่อลมวาวล์ก็ไม่ทำงาน แล้วถ้าวาวล์ ไม่ทำงานก็กลายเป็นปิดบูทสวิ่ง แล้วบูสท์ก็จะเกินไปเรื่อยๆ คุมไม่อยู่ ผมยังยืนยันอ่ะครับว่า โบสามพันงบน้อยกว่าเป็นแน่ อันี้เป็นข้อมูลเบื้องต้นก่อน พิมพ์ไม่ไหว
ด้วยความเคารพครับ
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
W-ut
ถ้าคันนี้ ไกล้เคียง หรืออาจจะมากกว่าครับ ผมรับประกัน
ผมขอเป็นอีก 1 เสียงครับ รับประกันครับ
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
TeeLek_N
ผมขอเป็นอีก 1 เสียงครับ รับประกันครับ
น้าต้องรับประกันให้ผมอยู่แล้วครับ เพราะน้าเป็นคนทำโปรเจคให้รถผมอ่ะครับ
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
เอากันเข้าไป จะหลงใหลอะไรกันจิงเลยนะกับvgเนี้ย เดียวก็เอาด้วยคันหนึ่งเลยดีไหมเนี้ย กลัวแรงแล้วใจเอาไม่อยู่จิงเลยคร๊าบ อิอิ
-
ตอบ: 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
อิจฉารถแรงจังเลย แถมมี vg ด้วย