-
ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
วันนี้ผมเพิ่งไปติด tap มาพี่เค้าบอกว่าเอากล่องด้วยมั้ยเพราะจะเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน แต่ต้องใส่กล่องอีกใบ ผมเลยให้จัดมา พอจูนเสร็จโอ้โห้ แม่งยังกับขับรถคนละคันเลย รถผมเดิมๆไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นนะครับพี่เค้าบอกถ้าจะให้ดีเอาไปอุด egr ก็จะได้ดีกว่านี้อีก เค้าบอกว่าเป็นกล่องของ data tac แต่เป็นกล่องพาสติกเลยราคาถูกกว่า บอกได้คำเดียวว่า รู้งี้ติดไปตั้งนานแล้ว
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
ติดสองอย่างเลยเหรอครับน้า ค่าเสียหายเท่าไร ครับ แล้วติดที่ไหนครับน้า
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
สนใจอยูี้่่่ครับน้า ที่ไหน ค่าใช้จ่ายยังงั้ยครับ
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
ที่หนองจอกครับ ที่น้าๆเค้าๆปติดเยอะนั้นล่ะ แต่เพิ่มอีกสี่พันเอากล่อง e85 ด้วยมันสามารถจูนการจ่ายแก๊สได้อีก แจ่มครับ
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
มันมีข้อมูลเวปเค้าอยู่ตอนขึ้นไดโนอะครับ ว่ามันได้ม้าเพิ่มประมาณ20ตัว ผมว่ามันคุ้มมากครับ และที่สำคัญถ้าอยากเติมe85 ก็วามารถจูนได้เลยแถมยังกะฉูดกว่าเดิมอีก แต่ผมแค่นี้ก็เหลือใช้แล้วครับ พี่เค้าบอกว่าต้นๆแซงพวกดีเซลเดิมๆได้สบาย แต่ที่ผมลองมันน่าจะใกล้ๆกันแต่ปลายคงต้องปล่อยเค้าไปแต่140-150 นี้สบายๆครับ
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
กล่องที่เพิ่ม คือกล่อง e85ใช่ป่าวคับ
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
atisak
กล่องที่เพิ่ม คือกล่อง e85ใช่ป่าวคับ
ใช่ครับ
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
คือเขาจะมีกล่อง tab ที่มีตัวพ่วงกล่องอีกใบทำให้ใช้ E85 ได้ด้วย
แต่ไม่แน่ใจว่า ต้องใช้ E85 อย่างเดียวหรือเปล่า
เพราะปกติกล่อง E85 ทั่วไปที่ติดประมาณ 7-8 พัน นั้นจะมีปุ่มจูนเลือกน้ำมันละเอียด ทำให้ใช้น้ำมันได้หลากหลาย....ครับ
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
สรุปต้องติดกล่อง tap + e85 ใช่ไหมครับน้า หรือว่า e85 อย่างเดียวก็ได้ครับ ส่วนรถน้า lpg หรือ ngv ครับ
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
กล่อง data tac คืออะไรครับมีน้าท่านไหนรู้บ้างครับ
-หลักการทำงานมันเป็นยังไง ?
-มีผลเสียกับรถไหม อายุการใช้งานของรถสั้นลงหรือเปล่า ?
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
กล่อง data tac มันเป็นกล่องแต่งแรงพวกปลดล็อกต่างๆอะครับราคาอยู่ที่ 25000 ครับส่วนของอู่ที่อยู่หนองจอกเค้าบอกว่ามันตัวเดียวกันกับของเค้านั้นล่ะ แต่ทำงานแยกส่วนกัน ที่เค้าไปทำลงสนามก็นจะเป็นเล่นแบบแรงๆราคาก็จะแพง แต่ของที่ร้านเป็นสายพลังงานเน้นประหยัดก็เลยขายถูก ส่วนประกันดค้าบอกตลอดอายุครับ (อันนี้ชอบมากๆ)พอใส่กล่อง e85 ก็มาใช่ฟังชั่นการจ่ายน้ำมันที่เพิ่มขึ้นแต่จะตั้งในส่วนของ map แก๊ส น้ำมันไม่ยุ่ง แต่ถ้าจะเอาน้ำมันแรงก็สามารถจูนได้เลยก็แค่เปลี่ยนไปจูน map น้ำมันให้สามารถใช้ e85 ได้แรงกว่าเดิมอีกแต่ตัวอ่านเข็มน้ำมันในถังอาจจะไปเร็วครับเพราะโดนe85 แต่ผมไม่แน่ใจว่ามันมีปุ่มจูนแบบว่าจะเติมน้ำมันได้หลายๆแบบหรือเปล่าครับ พี่เค้าก็บอกนะครับว่ารถที่สามารถเติม e20 พวกสายน้ำมันสามารถทน e85 ได้ แต่อันนี้ผมไม่ค่อยเชื่ออะครับเลยไม่เอาดีกว่า เอาแบบเดิมๆสรุปก็คือติดกล่อง tap+e85 มันจะติดแยกใครแยกมันครับเพราะมันทำงานคนล่ะอย่างกันครับ รถผม triton 4d lpg ครับที่สำคัญผมว่าพ่อเค้าน่าจะเก่งอะครับเพราะเห็นใน pajero club เค้าบอกว่า เค้าผลิตเอง พ่อเค้าเขียนโปรแกรมเอง ทำเองทุกอย่างอยากเอาแบบไหนให้บอก ติดอะไรตรงไหน จัดได้หมดครับ ส่วนข้อเสียเรื่องความทนทานของเครื่องยนต์ต้องรอดูไปเรื่อยๆครับ
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
ปลายเป็นไงบ้างครับน้า
มีน้าท่านใดจะไปติดอีกไหม ผมจะได้ไปด้วย(ไปไม่ถูกครับ)
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
ส่วนผมไปติดแค่ tap มา ช่างเค้าแนะนำให้ติดกล่องอีกหนึ่งตัว น่าจะเป็นกล่องที่ปรับจูนหัวฉีด เค้าบอกว่าแรงพอๆกับติดเทอร์โบราคา 4500 บาท แต่ผมไม่มั่นใจเลยติดแค่ tap ก่อน ตอนนี้มั่นใจแล้วว่าของเค้าดีจริงๆ อยากจะแรงขึ้นไปอีก ปีใหม่ว่าจะไปติดอีกตัวครับ
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
title_triton
ส่วนผมไปติดแค่ tap มา ช่างเค้าแนะนำให้ติดกล่องอีกหนึ่งตัว น่าจะเป็นกล่องที่ปรับจูนหัวฉีด เค้าบอกว่าแรงพอๆกับติดเทอร์โบราคา 4500 บาท แต่ผมไม่มั่นใจเลยติดแค่ tap ก่อน ตอนนี้มั่นใจแล้วว่าของเค้าดีจริงๆ อยากจะแรงขึ้นไปอีก ปีใหม่ว่าจะไปติดอีกตัวครับ
ติดใจอ่ะดิ น้าตั้ง :3: ติดอีกใบแล้วบอกมั่งน่ะครับ(แอบสนใจ)อิอิ
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
ดูที่Pajero ไปติดมาเค้ายังว่าแรงแล้วขนาดตัวถังใหญ่ แล้ว triton ของเราบอกคำเดียวว่าวิ่งครับ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=18004.0
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Nutbaba
ปลายเป็นไงบ้างครับน้า
มีน้าท่านใดจะไปติดอีกไหม ผมจะได้ไปด้วย(ไปไม่ถูกครับ)
ปลายผมยังไม่ได้ลองครับ แต่ 140 เนี้ยมาง่ายๆเลยครับ
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
pcoc
ติดใจอ่ะดิ น้าตั้ง :3: ติดอีกใบแล้วบอกมั่งน่ะครับ(แอบสนใจ)อิอิ
เน้นความแรงครับน้าเอก :2 3:แต่สภาพรถภายนอกเดิมๆครับ
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
แล้วมันจะกินแก้สกับน้ำมันเพิ่มขึ้นมั้ยครับ
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
น้าที่ติดมาแล้วครับ ถ้าให้เปลียบเทียบกันกับ 2.4 ติดกล่อง 2ใบนี้ กับ ดีเซลเดิมๆ น้าว่าวิ่งพอๆกันหรือป่าวครับ
พอดีเพื่อนๆออกรถมามีแต่ ดีเซล ไอเรา 2.4 คนเดียวโดนท้าทุกวันเลย ถ้าพอสู้ได้ผมจะไปติดมาสู้มั่งครับ จะแอบซุ้มมั่ง ^^
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
exnamebank
น้าที่ติดมาแล้วครับ ถ้าให้เปลียบเทียบกันกับ 2.4 ติดกล่อง 2ใบนี้ กับ ดีเซลเดิมๆ น้าว่าวิ่งพอๆกันหรือป่าวครับ
พอดีเพื่อนๆออกรถมามีแต่ ดีเซล ไอเรา 2.4 คนเดียวโดนท้าทุกวันเลย ถ้าพอสู้ได้ผมจะไปติดมาสู้มั่งครับ จะแอบซุ้มมั่ง ^^
คงสู้ไม่ได้หรอกครับ ปค่มันแรงกว่าเดิมครับ เพราะดีเซลมันมีโบช่วย นอกจากน้าจะไปถ้ามันว่าให้ใส่กล่องได้เหมือนกันแต่ต้องเอาโบออกมั้ยล่ะ
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
จุดคายแมทมันอยู่ที่น้องโบนี้เอง 555
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
title_triton
ส่วนผมไปติดแค่ tap มา ช่างเค้าแนะนำให้ติดกล่องอีกหนึ่งตัว น่าจะเป็นกล่องที่ปรับจูนหัวฉีด เค้าบอกว่าแรงพอๆกับติดเทอร์โบราคา 4500 บาท แต่ผมไม่มั่นใจเลยติดแค่ tap ก่อน ตอนนี้มั่นใจแล้วว่าของเค้าดีจริงๆ อยากจะแรงขึ้นไปอีก ปีใหม่ว่าจะไปติดอีกตัวครับ
น้า ตั้ง ครับ รอผมด้วยครับ. ผมจำทางไม่ได้แล้ว
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
title_triton
ส่วนผมไปติดแค่ tap มา ช่างเค้าแนะนำให้ติดกล่องอีกหนึ่งตัว น่าจะเป็นกล่องที่ปรับจูนหัวฉีด เค้าบอกว่าแรงพอๆกับติดเทอร์โบราคา 4500 บาท แต่ผมไม่มั่นใจเลยติดแค่ tap ก่อน ตอนนี้มั่นใจแล้วว่าของเค้าดีจริงๆ อยากจะแรงขึ้นไปอีก ปีใหม่ว่าจะไปติดอีกตัวครับ
ช่างขี้คุยเกินไปรึเปล่าครับ ถ้าดีขนาดนั้นผมคงไม่ต้องลงเงินเป็นแสนเพื่อเซตโบ เครื่องหายใจเองกับมีเทอร์โบช่วยป้อนอากาศให้ความแรงก็ผิดกันแล้ว ให้ช่างจูนขั้นเทพไม่มีเทอร์โบมาวัดกับเครื่องเชตโบ บูชแค่ 0.1 บาร์ก็เกินพอ ถ้าเอาซุปเปอร์ชาจร์ มาวัดกับเทอร์โบ แล้วติดเครื่องเดิมยังพอมีลุ้นกว่า
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
exnamebank
น้าที่ติดมาแล้วครับ ถ้าให้เปลียบเทียบกันกับ 2.4 ติดกล่อง 2ใบนี้ กับ ดีเซลเดิมๆ น้าว่าวิ่งพอๆกันหรือป่าวครับ
พอดีเพื่อนๆออกรถมามีแต่ ดีเซล ไอเรา 2.4 คนเดียวโดนท้าทุกวันเลย ถ้าพอสู้ได้ผมจะไปติดมาสู้มั่งครับ จะแอบซุ้มมั่ง ^^
ไม่ต้องคิดเลยว่าจะไปตามดีเซล ถ้าเครื่องเดิมไม่มีเทอร์โบ ถ้าเซตโบบูช 0.5-0.8 บาร์ ดีเซลพ่วงกล่องก็คิดหนักแล้ว เกิน 1 กิโล ดีเซลไม่ต้องตามแล้ว
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Sinplug
ช่างขี้คุยเกินไปรึเปล่าครับ ถ้าดีขนาดนั้นผมคงไม่ต้องลงเงินเป็นแสนเพื่อเซตโบ เครื่องหายใจเองกับมีเทอร์โบช่วยป้อนอากาศให้ความแรงก็ผิดกันแล้ว ให้ช่างจูนขั้นเทพไม่มีเทอร์โบมาวัดกับเครื่องเชตโบ บูชแค่ 0.1 บาร์ก็เกินพอ ถ้าเอาซุปเปอร์ชาจร์ มาวัดกับเทอร์โบ แล้วติดเครื่องเดิมยังพอมีลุ้นกว่า
ว่าแต่โปรเจ็ค ซุปเปอร์ชาจ หายไปเลยเนอะ
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
เมื่อวานไปติดกล่อง e85 มาเห็นคุณพ่อช่าง หานายแบบเซ็ตโบอยู่นะ ใครสนลองดู
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
เท่าที่ดูราคากล่องพ่วง 2xxxx ดูจะแรงไปนิด ไม่รู้ว่าจะคุ้มค่ากับการลงทุนกับเครื่อง 4G แคมเดียวอย่างเราๆกันหรือเปล่า
ความคิดส่วนตัวนะครับ กล่องหลักเบนซินเราจูนได้ ลองหาคนจูนดูครับ ราคาถูกกว่าพ่วงกล่องหลายเท่าอยู่ครับ
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
lar1
ของขึ้น
555+ ในความคิดส่วนตัวผมคิดว่าการเป็นช่าง ควรพูดในหลักเป็นเหตุเป็นผลและความเป็นไปได้ คนที่ไม่รู้เขาจะเข้าใจผิดกันไปใหญ่ การเป็นออกทะเลไปไกลเพราะคำพูดมั่วๆ
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
atisak
ว่าแต่โปรเจ็ค ซุปเปอร์ชาจ หายไปเลยเนอะ
ในความคิดผม ซุปเปอร์ชาจร์เหมาะสมมากกับเครื่อง v8 เครื่อง v6 ยังไม่ค่อยได้ผลเท่าไร ถ้าเซตกับเครื่อง v8 เห็นผลชัดเจนถึงกับหน้าหงาย
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
นานาจิตตัง ใครว่าไงไม่รู้แต่ผมติดแล้วรู้สึกดีขึ้นลื่นขึ้นเบาขึ้น จะเท่าโบหรือไม่ ไม่รู้ไม่เคยขับเบนซิลติดโบ
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
งั้นเรามาเปลียนเรื่องคุยกันดีกว่า เรามารอดู เทอร์โบ ของหน่องจอกดีกว่า เห็นว่าจะหาต้นแบบ น้าๆท่านไหนสนใจมั่งครับ ^^
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Sinplug
555+ ในความคิดส่วนตัวผมคิดว่าการเป็นช่าง ควรพูดในหลักเป็นเหตุเป็นผลและความเป็นไปได้ คนที่ไม่รู้เขาจะเข้าใจผิดกันไปใหญ่ การเป็นออกทะเลไปไกลเพราะคำพูดมั่วๆ
ผมก็คิดเหมือนน้าละครับ
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
exnamebank
งั้นเรามาเปลียนเรื่องคุยกันดีกว่า เรามารอดู เทอร์โบ ของหน่องจอกดีกว่า เห็นว่าจะหาต้นแบบ น้าๆท่านไหนสนใจมั่งครับ ^^
รอติดตามต่อไป
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
exnamebank
งั้นเรามาเปลียนเรื่องคุยกันดีกว่า เรามารอดู เทอร์โบ ของหน่องจอกดีกว่า เห็นว่าจะหาต้นแบบ น้าๆท่านไหนสนใจมั่งครับ ^^
เป็นนายแบบนี้ฟรีป่ะครับ ถ้าฟรีจะรีบวิ่งไปหาเลย 2.4 lpg ครับ
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
มันก็วิ่งดีขึ้นเหมือนเขาว่าจริงๆด้วย วิ่งดีขึ้นครับรอบมาไวขึ้นไม่ต้องโบก็พอใจแล้วครับ ส่วนชุดโบจะมาแล้วครับด้วยราคาราวๆหกหมื่น ตอนนี้แกจับลงvigo ไปเรียบร้อยแล้ว(ถ้าได้ราคานี้ก็แจ่มเลย)
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
exnamebank
น้าที่ติดมาแล้วครับ ถ้าให้เปลียบเทียบกันกับ 2.4 ติดกล่อง 2ใบนี้ กับ ดีเซลเดิมๆ น้าว่าวิ่งพอๆกันหรือป่าวครับ
พอดีเพื่อนๆออกรถมามีแต่ ดีเซล ไอเรา 2.4 คนเดียวโดนท้าทุกวันเลย ถ้าพอสู้ได้ผมจะไปติดมาสู้มั่งครับ จะแอบซุ้มมั่ง ^^
ถ้าดีเชลเดิมๆๆผมว่าไม่แน่นะ ถ้าแพ้คงไม่มาก. แตเราต้องจุนดีๆๆแก้สด้วย ท่อด้วย. มีลุ้นครับ. ต้องลอง. อิอิ
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Aikoh5646
ถ้าดีเชลเดิมๆๆผมว่าไม่แน่นะ ถ้าแพ้คงไม่มาก. แตเราต้องจุนดีๆๆแก้สด้วย ท่อด้วย. มีลุ้นครับ. ต้องลอง. อิอิ
น้าโก๋ไปใส่มา 2 ใบแล้วนี่ครับ ใช่ไหม
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
atisak
น้าโก๋ไปใส่มา 2 ใบแล้วนี่ครับ ใช่ไหม
ผมลองแล้วครับ. 2ใบ. ดีฝ่าเดิมมากครับ น้าอ้น ลากได้ยาวขึ้นเงียบขึ้น แต่ยังไม่ได้ลองกะดีเชลเดิมๆๆ แต่เมื่อคืนขากลับ เส้นบายพาสก็ลองนะ มันดึงดีขึ้นแต่ยังไม่เท่าโบ. 150 กดก็ขึ้นเลย ส่วนอัตตราการกินเท่าเดิมครับ เต็มถัง 58 l วิ่งได้ 310แล้วแก้สยังไม่ตัดครับ ผมเจอปั้มก่อนเลยแวะเติม. วิ่ง100-120 ชื้อสายจุนมาด้วย กะจะเอามาซนเอง. เอามาบอกเพื่อนๆๆเพื่อเปนข้อมุลในการตัดสินจัยครับ. อิอิ.
-
ตอบ: ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
แล้ว 2 ใบที่ว่านี่มันมีค่าใช้จ่าย้ท่าไหร่ครับผม