-
5 ไฟล์แนบ
วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
:93 2::93 2::93 2:มากดไลค์
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
เข้าใจวิธีการถอด+ติดตั้ง แจ๋วมากๆคร๊าบๆๆๆๆ +1
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
รายละเอียดและภาพประกอบชัดเจน ขอบคุณมาครับน้า
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
ชัดเจนคับ ยอดเยี่ยม เยี่ยมยอด
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
สุดยอดระเอียดมาก,,,,ขอบคุณครับ,,:93 2::93 2::93 2:
แค็บฟ้า,,,,เนินกระปรอก,,,
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
แล้วประเก็นเดิมต้องใส่ประกบกับแผ่นอุดด้วยไหมครับ หรือว่าใส่เฉพาะแผ่นอุดอย่างเดียว
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
ขอบคุณครับ ดูแล้วเข้าใจง่ายดีครับ สำหรับมือใหม่อยากถอดอย่างผม
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
ตอนขันเข้าระวังปีนเกลียวนะครับ ผมให้ช่างทำให้ขันของผมซะปีนเกลียวรั่วอีกต่างหาก ต้องมารื้อทำเอง ต้องต๊าปเกลียวใหม่ด้วย ดีนะยังเอาคืนได้ครับ
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
mai_love
ชัดเจน เลยตาป้อม 2 ป๋อง
เพราะความรู้ดีดีจากท่านพี่นี่แหละครับ
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
kruthum
แล้วประเก็นเดิมต้องใส่ประกบกับแผ่นอุดด้วยไหมครับ หรือว่าใส่เฉพาะแผ่นอุดอย่างเดียว
ผมไม่ใส่ประเก็นเดิมครับ ใส่เฉพาะแผ่นอุดอย่างเดียว ปัจจุบัน 30,200 กว่าโลแล้ว จากตอนนั้นอุดตอน 1,500 โล ทุกอย่างปกติ ไม่มีรั่วเลยครับ
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
ขอบคุณครับน้า เด๋วผมต้องจัดบ้าง ซื้อแผ่นอุดมารอตั้ง 2 ปีแระ
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
kruthum
ขอบคุณครับน้า เด๋วผมต้องจัดบ้าง ซื้อแผ่นอุดมารอตั้ง 2 ปีแระ
2 ปี ปาไปกี่โลแล้วเนี่ย เขม่าเยิ้มแน่เลย ทำความสะอาดให้ดีก่อนอุดนะครับ ห้องเครื่องคงสกปรกพอสมควรแล้วนะน้า
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
คนไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้แบบผม ยังดูเข้าใจและได้ประโยชน์จากกระทู้ของน้ามากเลยครับ
ขอบคุณครับ:53 2::53 2::53 2:
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
AirJu
คนไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้แบบผม ยังดูเข้าใจและได้ประโยชน์จากกระทู้ของน้ามากเลยครับ
ขอบคุณครับ:53 2::53 2::53 2:
ร่วมด้วย ช่วยกันแชร์ครับ อย่างน้อยอะไรที่เราทำเองได้ เราก็ทำเองครับ มันเป็นความภาคภูมิใจด้วย ผมจัดรูปและเรียบเรียงการอธิบายที่คิดว่าน่าจะเข้าใจได้ง่ายเสร็จ ก็เลยจัดให้สมาชิกครับ
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
-
1 ไฟล์แนบ
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
น้าครับเวลาประกอบกลับต้องใส่แผ่นประเก็นเดิมกลับด้วยมั้ยแล้วถ้าใส่ต้องใส่แผ่นอุดegrที่เครื่องก่อนหรือใส่แผ่นประเก็นก่อนแล้วค่อยใส่แผ่นอุดegrตามครับ (ไม่รู้จริงๆครับ) ขออนุญาติยืมรูปประกอบครับตามลูกศรชี้ครับ
ไฟล์แนบ 224980
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Pom_Supalak
ผมไม่ใส่ประเก็นเดิมครับ ใส่เฉพาะแผ่นอุดอย่างเดียว ปัจจุบัน 30,200 กว่าโลแล้ว จากตอนนั้นอุดตอน 1,500 โล ทุกอย่างปกติ ไม่มีรั่วเลยครับ
นี่ไงครับ ผมถามให้แล้วครับ
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
ถ้าใส่ปะเก็นเดิม โอกาส รั่วสูงครับ แค่ใส่แผ่นอุดก็หนาพอแล้วฮะ อย่าลืมใช้กาวปะเก็นทารอบๆแผ่นอุดด้วยเน้อ
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
เเจ๋วเลยครับผมหาข้อมูลมานาน
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
mai_love
ถ้าใส่ปะเก็นเดิม โอกาส รั่วสูงครับ แค่ใส่แผ่นอุดก็หนาพอแล้วฮะ อย่าลืมใช้กาวปะเก็นทารอบๆแผ่นอุดด้วยเน้อ
ขอบเตียงงามๆครับ
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
mai_love
ถ้าใส่ปะเก็นเดิม โอกาส รั่วสูงครับ แค่ใส่แผ่นอุดก็หนาพอแล้วฮะ อย่าลืมใช้กาวปะเก็นทารอบๆแผ่นอุดด้วยเน้อ
ถั่วต้มเลยลวกเพี้ย ไม่ต้องใส่ประเก็นเดิม แต่ให้ทากาวประเก็นด้วย 1.ช่วยทำให้ประกบสนิทโดยไม่มีรอยรั่ว 2. เวลาแปะเข้าไปที่เดิม จะได้ไม่หลุดล่วงลงมา และทำให้ขันน็อตได้ง่ายขึ้น
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
kruthum
นี่ไงครับ ผมถามให้แล้วครับ
ขอบคุณมากครับ
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
ชัดเจนมากๆ สาระดีๆอีกแล้วครับท่าน
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
เอาไปลองถอด รื้อกันตามสะดวกนะครับ คุณก็ทำได้ ไม่ยากอย่างที่คิด
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
ทั้งเบนซินและดีเซลเหมือนกันเลยใช่รึเปล่าครับน้า (ไม่รู้เรื่องพวกนี้เลยครับ)
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Pom_Supalak
2 ปี ปาไปกี่โลแล้วเนี่ย เขม่าเยิ้มแน่เลย ทำความสะอาดให้ดีก่อนอุดนะครับ ห้องเครื่องคงสกปรกพอสมควรแล้วนะน้า
5555...เรียบร้อยแล้วครับใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ลงมือด้วยตัวเอง ง่ายๆครับ ถ้าเครื่องมือครบ(ขออภัยไม่ได้ถ่ายรูปมาให้ชม เพราะรีบ) และแล้วก็จริงๆ ด้วยครับกับระยะทาง 12x,xxx โล พอถอดชุดมอเตอร์ออกมา ลมแทบใส่ เขม่าอุดเกือบเต็มช่อง เสียเวลามานั่งแคะเขม่าอออกพักใหญ่ๆ โปรเจคหน้าถ้าว่างจะต้องล้างท่อร่วมไอดีซะแล้วเรา ตอนนี้ทนใช้ไปก่อนนะเจ้าเหมียว
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
kruthum
5555...เรียบร้อยแล้วครับใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ลงมือด้วยตัวเอง ง่ายๆครับ ถ้าเครื่องมือครบ(ขออภัยไม่ได้ถ่ายรูปมาให้ชม เพราะรีบ) และแล้วก็จริงๆ ด้วยครับกับระยะทาง 12x,xxx โล พอถอดชุดมอเตอร์ออกมา ลมแทบใส่ เขม่าอุดเกือบเต็มช่อง เสียเวลามานั่งแคะเขม่าอออกพักใหญ่ๆ โปรเจคหน้าถ้าว่างจะต้องล้างท่อร่วมไอดีซะแล้วเรา ตอนนี้ทนใช้ไปก่อนนะเจ้าเหมียว
ว่าแล้ว กดไป แสนสองกว่าๆ ขนาดนั้น จะไม่ให้เขม่าเต็มได้ไง 555 แต่ก็ยังดีกว่าไม่อุดเลยนะ ว่าแต่น้าเปลี่ยนท่อแทนแคตยัง แสนสองกว่าๆ นี่ น่าจะอืดแล้วนะ เปลี่ยนท่อแทนแคตจะได้วิ่งดีขึ้นครับน้า แต่กลิ่นก็จะฉุนหน่อย
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
ขอบคุณน้าป้อมมากครับสำหรับคำแนะนำที่ดีดี ในการดูแลสุขภาพเจ้าเหมียว เรื่องแคตมันก็ยังอยู่เหมือนเดิม(คิดว่าไกล้ตันแระ ถึงว่าละ อืดจัง) แต่ผมมีโครงการใส่ท่อแทนแคตพร้อมตัดปลายท่อลงหน้าเพลา(ช่วงออกจากหม้อพักเดิม) ติดตรงที่ยังไม่มีเบี้ย เท่านี้หละครับสเต็ปของผม ไม่ดันไม่ยก แอบแรงแบบเดิมๆ
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
-
ตอบ: วิธีการอุด egr ทำเองง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
kruthum
ขอบคุณน้าป้อมมากครับสำหรับคำแนะนำที่ดีดี ในการดูแลสุขภาพเจ้าเหมียว เรื่องแคตมันก็ยังอยู่เหมือนเดิม(คิดว่าไกล้ตันแระ ถึงว่าละ อืดจัง) แต่ผมมีโครงการใส่ท่อแทนแคตพร้อมตัดปลายท่อลงหน้าเพลา(ช่วงออกจากหม้อพักเดิม) ติดตรงที่ยังไม่มีเบี้ย เท่านี้หละครับสเต็ปของผม ไม่ดันไม่ยก แอบแรงแบบเดิมๆ
เจ้าตั้นเรา ไม่ต้องทำอะไรมาก มันก็แรงอยู่แล้ว แต่ต้องดูแล และเอาใจใส่หน่อย ไม่ใช่แค่เรื่อง แรง หรือ ไม่แรง แต่มันเกี่ยวกับความปลอดภัยของเราด้วย ไม่ว่าจะเชคระดับน้ำมันเครื่องเป็นประจำ ถึงแม้จะพึ่งเชคก็ตาม หรือเชคลมยาง นี่ก็สำคัญไม่แพ้กัน เราดูแลมันดี มันก็อยู่กับเราไปอีกนาน เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย เราดูแลมันทีละนิด ดีกว่าจ่ายทีเดียว เป่าแฟบเลย 555