-
ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
เนื่องจาก "มิราจ ดำป้ายแดง" ที่ทำผมและแม่บ้านนอนไม่หลับ เป็นอาทิตย์ ขอบคุณที่"เฮีย"เจ้าของศูนย์ และผจ.คุณมล ที่ทำตามสัญญา โดยการแก้เรื่อง รถเจ้าปัญหานี้ จนเป็นที่น่าพอใจครับ เหตุการครั้งนี้ถือว่าเป็น บทเรียนสำคัญ ในการสร้างความเชื่อมั่น ของลูกค้าครับ
ทราบมาว่า รถคันนี้เป็นรถที่ทางศูนย์ไปแลกมาจาก อีกที่หนึ่ง ย่านวัดเทียนดัด ทางดีเลอร์ส่ง รถมาให้ ตามนั้น
ซึ่งครั้งแรก ทางศูนย์ จะดูแลเรื่องขัดสี และเปลี่ยนอะไหล่ให้ แต่มันมี ตำหนิที่ตัวรถ มากมายเกินที่จะเอาอะไหล่มาเปลี่ยน รวมถึงการเสื่อมสภาพของ ยางตามจุดต่างๆ
ผลการประชุม อ้อมน้อยได้ คืนรถให้ดีเลอร์ที่รับมาไป และออกค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานมั้ง หมดในการเปลี่ยนรถคันใหม่ ให้
ขอขอบคุณ มิตซูอ้อมน้อย ผจ.ศูนย์ เเละเฮีย ที่ดำเนินการ ปัญหานี้ จบลงด้วยดีครับ
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
ขอแสดงความดีใจด้วยครับ น้าวุฒิ
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
เรื่องจบเร็วมาก ยินดีด้วยครับ
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
โล่งใจแทนเลยคับน้าวุฒิ เช็คระยะทุกครั้ง ผมก็ใช้บริการศูนย์นี้ตลอด เพราะใกล้บ้าน ให้คะแนนโดยรวมผมก็ว่าokนะคับ
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
ยินดีด้วยครับ น้อยนักที่ศูนย์จะรับผิดชอบแบบนี้
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
ยอมรับว่า ศูนย์อ้อมน้อย ดีมากเลยครับ
ช่างก็ใช้ได้เลย แต่บางครั้งเราต้องติดตาม
งานซ่อมและแจ้งปัญหา 2-3 ครั้งจะได้เคลม
นัดเคลมชุดพวงมาลัยได้แล้วครับ
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
anupong
ยินดีด้วยครับ น้อยนักที่ศูนย์จะรับผิดชอบแบบนี้
ใช่ครับ ยินดีด้วยครับ
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
โขคดีกว่าถูกหวยยย แต่ถือว่าสุดยอดครับบ รับผิดชอบดีมากกก
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
ยินดีด้วยนะครับน้า ได้รถคราวนี้น้า คงตรวจเข้มแน่ๆเลย จัดหนักจัดเต็มก่อนเซ็นนะครับ กันพลาด
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
ขอบคุณน้าๆทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ครับ เพราะปวดหัวอยู่ไม่ใช่น้อยครับ
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
ดีใจด้วยครับ หายากครับศูนย์แบบนี้
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
น้าวุฒิโชคดีมากเลยครับ ได้รถคันใหม่
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
ยินดีด้วยครับ จบแบบสวยงามเลย
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
ยินดีที่ได้รถใหม่ ชื่นชมศูนย์มิตซูอ้อมน้อยที่ใส่ใจลูกค้า
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
ดีใจกับน้าวุฒิด้วยนะครับ
ศูนย์รถมันต้องอย่างนี้... ถึงจะคุยกับใครเค้าได้ว่า ภูมิใจที่ขับมิตซูบิชิ....
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
ดีใจด้วยครับ :Banane01::Banane01:
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
ยินดีด้วยครับ ได้เปลี่ยนรถใหม่ เป็นความรับผิดชอบที่สุดยอดเลยครับ
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
ทำไมเราไม่ได้การดูแลแบบนี้บ้างอ่ะ
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
ยินดีด้วยครับน้าวุฒิ ทุกอย่างจบลงด้วยดี:29 2:
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
ยินดีด้วยครับน้า ผมอยู่ ม.บ้านพุทธชาดติดกะศูนย์อ้อมน้อย ซื้อรถที่นี่5ปีกว่าแล้ว ยอมรับเรื่องบริการครับ อะไหล่ไม่แพงค่าบริการไม่มีบวกไม่มียัดเยียดให้ลูกค้า
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
ดีใจด้วยครับน้า ถ้าศูนย์บริการทุกที่เป็นแบบนี้ ก็คงไม่มีใครบ่นเรื่องศูนย์บริการแน่นอนครับ ใจเขา ใจเรา
-
ตอบ: ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้
เริ่มดีขึ้นแล้วนะครับ มิตซูบีชิมอเตอร์ รักษาความเป็นมาตรฐานแบบนี้ไว้ให้ดีขึ้นไปเลื่อยๆ นะครับ แล้วคุณจะเป็นยอดขาย อันดับ 1 ในประเทศไทยครับ