ช่วยเปลียบเทียบ Plus 4D ยกสูง กับ toyo 4D Peruner ครับ ไม่ใช่กระทู้ก่อก่วนครับ แต่ขอความเห็นน้า ๆ ทุกท่าน
ตอนนี้กำลังตัดสินใจระหว่าง Plus 4D ยกสูง กับ toyo 4D Peruner ครับ
แนะนำด้วยครับ
ขอบคุณครับ
เด็กอยากมีรถครับ
Printable View
ช่วยเปลียบเทียบ Plus 4D ยกสูง กับ toyo 4D Peruner ครับ ไม่ใช่กระทู้ก่อก่วนครับ แต่ขอความเห็นน้า ๆ ทุกท่าน
ตอนนี้กำลังตัดสินใจระหว่าง Plus 4D ยกสูง กับ toyo 4D Peruner ครับ
แนะนำด้วยครับ
ขอบคุณครับ
เด็กอยากมีรถครับ
....ชอบแรงๆ ตัวถังบางๆประยัดนิดๆ ก็ Preruner
....ชอบแรงๆแต่ตามPrerunerไม่ทัน ตัวถังหนาๆ ช่วงล่าง4*4แท้ๆ ไม่ร่อนไม่ส่าย ก็ Plus
ไปขับเองเลยครับทั้งสองคัน เหยียบแรง ๆ ๆ สาดโค้งแรง ๆ กระทืบเบรค แรง ๆ แล้วจะไม่เสียใจภายหลังครับ Plus อาจเป็นรองเรื่องความแรง แต่เรื่องอื่นไม่แน่นอนครับ
Prerunner3.0 , Triton Plus2.5
- ขนาดของรถ (ยาวกว้างสูง) 5130x1835x1820, 5070x1800x1780
น้ำหนักรถ (กก.) 1730, 1790 ถังน้ำมัน (ลิตร) 76, 75 เครื่องยนต์ ปริมาตรกระบอกสูบ(ซีซี) 2982, 2470 กำลัง (แรงม้า/รอบเครื่อง) 163/3400, 140/4000 แรงบิด (Nm/รอบเครื่อง) 343/1400-3200, 321/2000 ยาง 265/65 R17, 245/70 R16 ราคา (บาท) 772,000, 718000พูดง่ายคือ plus สู้ prerunner ตามสเปคไม่ได้เลยซักอย่างครับ
Prerunner ขนาดใหญ่กว่า แต่เบากว่า เพราะความหนาของเหล็กที่ใช้ไม่เท่ากัน Prerunner บางกว่า แต่ผ่านมาตรฐานนะครับ เพราะใช้เหล็กความแข็งแรงสูงทำให้ยากในการปั๊มขึ้นรูปตัวถัง และชิ้นส่วนอื่น ๆ ความเบาแต่ใหญ่ทำให้ไม่เกาะถนนเมื่อความเร็วสูง โคลงเคลงเมื่อเข้าโค้ง ความเร็วธรรมดาทั่วไปไม่เป็นไร
คอมมอนเรล รุ่นแรก 135 Mpa เช่น Tiger D4D
รุ่นที่สอง 160 Mpa เช่น Dmax รุ่นกลางๆ
รุ่นที่สาม 180 Mpa รถกระบะทั่วไปในปัจจุบัน BT50, Navara,Hirender, Prerunner,Triton, TATA แต่ Navara กับ BT จะแปรผันได้อีกถึง 220 Mpa
รุ่นที่สี่ 200 MPa ในรถยุโรป เช่น Volvo
ระบบจ่ายน้ำมันเป็นคอมมอนเรลรุ่นที่ 3 แรงดันน้ำมัน 180 Mpa เหมือนกัน Prerunner ดีกว่า เพราะเป็นเทอร์โบแปรผัน ให้แรงบิดสูงสุดที่รอบ 1400 เอง แต่ระยะยาวไม่รู้จะมีปัญหาไหม
Plus ชนะที่รูปลักษณ์ ไม่มีเหลี่ยมมุม เดี๋ยวจะมีท่านต่อไปตอบให้
สั้น ๆ แค่นี้ก่อน
รอความเห็นท่านต่อไป
ผมว่าใจคุณ อยู่วีโก้ 60% อยู่ไทรทัน 40% ไปแล้ว อันนี้ก็คงต้องแล้วแต่คุณแล้วครับว่าชอบตัวไหนมากกว่ากัน แต่วีโก้คงจะใช้โมเดลนี้ ไปอีกแค่ 2 ปีนะ คิดว่า....แต่งบเจ็ดแสนกว่านี่...ไม่ลองมามองปาเจโร่สปอร์ตบ้างเหรอครับ เพิ่มอีกนิดเดียว ใจกล้าหน่อย อิอิ
ต้องไปลองขับดูจริงๆ ... ถึงจะรู้ครับ ป๋าผมจะออกรถใหม่ มาดูมาถามผม ผมเลย..บอกข้อดีข้อเสียไปแกบอกว่า triton ดีกว่าหยังโน้นอย่างนี้ แต่จะไปออก Vigo เฉยเลย ทั้งๆแกที่ไม่เคยลองขับเลย ยังงงอยู่นะเนี่ยป๋า...
ถามคนใช้ไทรทัน ก็ต้องตอบให้เลือก ไทรทัน ถ้าไปถามคนใช้ พรีรันเนอร์ เขาก็ต้องตอบให้เลือก พรีรันเนอร์ ต้องถามตัวเองแล้วครับ ว่าชอบแบบใหน
รูปทรงที่อีก 5-6 ปีก็ยังไม่ตกยุค(หรืออาจจะถึง 10 ปี) เกาะถนนดีๆช่วงล่างไว้ใจได้
กับยี่ห้อตลาดที่ราคาขายต่อไม่ค่อยตก(แต่ตอนนี้จอดขายตามเต๊นท์กันบาน) และแรงกว่า ส่วนช่วงล่างถ้าเป็นตัวใหม่ล่าสุดนี้ไม่มีคอมเม้นท์ครับ(ไม่แน่ใจว่าจะดีกว่าตัวเดิมแค่ใหน)
ต้องถามใจตัวเองแล้วครับว่าชอบแบบใหน
** เงินอยู่กับเรา อำนาจตัดสินใจก็อยู่กับเรา** ครับผม
สวยน่าใช้ทั้ง 2 รุ่นครับ ผมขับพลัสอยู่ก็พอใจครับสำหรับวีโก้ตัวใหม่เห็นบอกว่าพัฒนาช่วงล่างมาไม่รู้ว่าดีขึ้นมากน้อยแค่ไหน ต้องลองขับดูครับ ต้อง 140-150 up นะครับถึงจะเห็นความแตกต่าง เพราะถ้าขับแบบธรรมดาคุณภาพพอๆกันล่ะครับ ขอให้ได้รถที่ถูกใจเร็วๆนะครับ:kapook-17194-2887:
วีโก้ครับ ดีมาก แต่ไทรทันดีเยี่ยมกว่า เลือกเอา
ล่ำแต่ไม่หล่อ วีโก้
หล่อแต่ไม่ล่ำ ไตรต้น
ต้องลอง ทั้ง2คันที่ความเร้ว150+ จะได้รู้ถึงช่วงล่างตัวไหนดีกว่ากัน
ราคาภาษี 2.5ลิตร ไม่เกิน5000บาทซึ่งถูกกว่า เครื่อง3.0ลิตร
ภายใน ต้องพลัส 4ประตูนั่งสบายสุด ก็พลัส
สรุปพลัสดีกว่า ช่วงล่างพีใหม่นั้น ก็ยังเหมือนเดิม พอดี ได้ไปลองมาเเล้วคับ ร่อนกว่าเดิม เกิน100ไม่ได้คับ
แล้วแต่ชอบครับ สวยทั้งคู่ เลือกยากครับ
แต่ผมมีภาพให้ชมเล่นๆครับ รถที่บ้านผมทั้ง2คัน (ป้ายแดง5วันผ่านไป)ไม่เข้าข้างใคร
ฝีมือการชนของ honda wave 100 มอไซค์เสียหายเล็กน้อย คนเจ็บข้อมือเล็กน้อย
ตามใจตัวเอง เลือก triton
ตามใจคนรอบข้าง(แม่ยาย)เลือก Peruner
Peruner วิ่งทางไกล ประหยัดครับ
triton (ออโต้) วิ่งทางไกลประหยัดกว่า ครับ
ความเห็นอื่นๆก็ตามที่ท่านสมาชิกกล่าวมาครับ
ลองเปรียบเทียบดูนะครับ แต่ถ้าพูดถึงความสูงทำกันได้ทั้ง 2 รุ่นที่กล่าวมาครับ แต่ตอนนี้คันนี้ 2เมตร10 ครับ
ขอบคุณน้า ๆ ทุกท่านมากครับ
เดียววันนี้จะไปลองดูทั้ง 2 ตัวครับ ได้ผลยังไงจะรายงานอีกทีครับ
:kapook-17195-8823:
เมื่อก่อน ผมใช้ Vigo 4X4 อยู่ 3 ปี ข้อบกพร่องมันก็หลายประการละครับ (ไม่แน่ใจรุ่นใหม่เขาแก้ยังนะ) ถามว่าดีใหม อันนี้ก็ดีครับพอใช้ แต่ข้อเสียส่วนใหญ่ของมัน ค่อนข้างเสี่ยงต่ออันตรายครับ ยกตัวอย่างนะครับ
1.ระยะเบรคไกลครับต้องกะดีๆหน่อย
2.ขับไวสัก 120 UP พวงมาลัยจะเบา ควบคุมยากครับ เรียกได้ว่าต้องเกรงกันเลยทีเดียว
3.ตกหลุม มันเซ จนน่ากลัว(เซมากกว่า Triton พอสมควร)
4.การเข้าโค้งด้วยความเร็วสูง ต้องอาศัยประสบการณ์ สูงพอสมควร (ถ้าใครเพิ่งซื้อคันแรก ค่อนข้างจะขาดประสบการณ์อาจเกิดอันตรยได้ง่าย โดยเฉพาะถนนเปียกรื่น)
5. ครัชท์ ค่อนข้างเจอปัญหาจุกจิก ไม่ทน
(รุ่นใหม่เขาอาจจะแก้ไขหรือยังก็ไม่แน่ใจ ลองไปศึกษาเพิ่มเติมดูนะครับ)
แต่ข้อดีของเขาก็มี เช่น
1. เครื่องแรง เสถียร ต่อเนื่องดี
2. บอดีใหญ่โต บรรทุกได้เยอะ
3. สวยไปอีกแนว(แล้วแต่ตาใครตามัน)
4. กระบะลึกกว่า triton
นี่ก็เป็นเพียงข้อมูลคร่าวๆ ลองเปรียบเทียบดูครับตามประสบการณ์ที่เคยใช้มา
แต่ตอนนี้ขับ Triton บอกได้คำเดียว แทบจะไม่มีที่ติกันเลยทีเดียว ติอยู่เรื่องเดียว ครัช ดัง นิดหน่อย แต่ก็ไม่มีผลกับการขับขี่ แต่ตอนนี้ก็มีครัชที่ดี ที่ 0 เปลี่ยนมาให้แล้ว ดีกว่าเก่าเยอะครับ ขับไปไกลๆ พอมาจอดเช็คเสียง อ่า.. เงียบ แสดงว่า ครัชใหม่นี้ ร้อนระดับหนึ่ง เสียงก็จะไม่ดังครับ
(แล้วแต่ชอบนะไม่ได้เข้าข้างค่ายไหน ข้อดีข้อเสีย มีทุกค่ายละครับ แต่คุณจะรับได้ไหม กับข้อเสียของแต่ละค่าย )
ผมขับ PLUS เข้าโค้ง "u-turn เกือกม้า" ด้วยความเร็ว 45-55 กม./ชม. ได้อย่างมั่นใจ เข้าได้คมกริบ โดยไม่ต้องแตะเบรกแต่อย่างใด ได้ยินเสียงยางของล้อหลังดังเอี๊ยดๆๆ มาเบาๆพอได้อารมณ์ขับสนุก แต่ไม่อยากแนะนำให้ใช้ prerun ไปลองทำแบบนั้น เพราะมันคงจะเสียวน่าดู
:kapook-17195-8823:ลองดูเปรียบเทียบหลายๆข้อมูลดูครับ:kapook-17195-8823:
:kapook-17342-8336::kapook-17342-8336::kapook-17342-8336:
เลือกตามใจตัวเองแล้ว ที่สำคัญอย่าลืมถามแฟนด้วยนะครับ
ขึ้นอยู่กับการใช้งานของท่านด้วยอะครับ ข้อมูลที่ทุกท่านให้มาก็ถือว่าครบถ้วนแล้ว อีกนิดครับ ถ้าชอบสะดวกสบายหน่อย ก็ พลัส เพราะมี เกียร์ออโต้ ออปชั่นครบกว่า ในราคาที่ถูกกว่าและคิดว่าส่วนลดของแถมก็น่าจะมากกว่าในตอนซื้อ ส่วน วีโก้ พรีรันเนอร์ ไม่มีออโต้ จะได้ก็แค่เป็นรถตลาดราคาขายต่อดีกว่า แต่อย่าลืมว่า ตอนซื้อ พลัส เขาได้ถูกว่าทั้งส่วนลด ทั้งราคา รวมแล้วมากกว่าวีโก้ 5 - 8 หมื่นหรือมากกว่านั้น จะขายได้ถูกกว่าก็คงไม่น่าเกลียดครับ เลือกความคุ้มค่า เลือกพลัสครับ
เลือกอะไรอยูที่เราครับ ก่อนผมขับพลัส ผมก็ใช้พรีรันเนอร์ (4ประตู) เหมือนกัน ความต่างที่ได้รับดังนี้ครับ..
1.ความแรง วีโก้เอาไปกินตั้งแต่ต้นยันปลาย ไม่ต้องตามครับ (นอกจากปลายยาวๆตามจนเหนื่อยครับ)
2.ความประหยัด ผมให้สูสีครับ (ผมขับพลัสออโต้ กินใกล้เคียงกัน)
3.เสถียรภาพในการขับขี่ ไทรทัน กินขาด ทุกท่วงท่าครับ
4.ห้องโดยสาร วีโก้กว้างกว่าครับ แต่ไทรทัน กลับนั่งสบายกว่า (แปลกแฮะ) ยืนยันจากคุณแม่ผมเอง
5.เบรค ไม่ต้องสืบครับ ไทรทัน เอาอยู่ทุกครั้ง เหยียบแรง หรือเบา ถนนเปียกหรือแห้ง ไม่ใช่ปัญหาครับ
6.ความสะดวกสบาย ไทรทัน มีมากกว่า ด้วยชุดเครื่องเสียง และเกียร์ออโต้ครับ
7.วีโก้สูงกว่าไทรทัน ประมาณ 2 นิ้ว ไทรทัน ดูคันเล็กกว่าหน่อยนึง
8.อุปกรณ์ตกแต่ง ไทรทัน ใช้งานได้จริง เช่นบันไดข้าง (ลองไปเหยียบของวีโก้ กะดีแมกซ์ดูสิ แล้วจะรู้)
9.การบำรุงรักษา วีโก้ ถูกกว่านิดนึง แต่ไทรทัน ถ้าดูแลเป็น ก็ถูกไม่แพ้กัน (มิตซูซื้อของเข้าไปเองได้)
ที่เหลือ อยากให้ลองขับเองครับ ของดี ไม่ลองไม่รุ้ครับ พูดแบบไม่ได้ก่อกวน ก่อนผมซื้อไทรทัน
ญาติผม ถามว่า แน่ใจนะว่าจะเอาไทรทัน ถ้าเอาวีโก้ จะออกเงินให้ ผมยังไม่เอาเลย
เพราะจากประสบการณ์ที่เคยขับมา ผมยังชอบวีออสมากกว่าวีโก้เลยครับ (ความมั้นใจในการขับขี่)
แรงแต่เอาอยู่ยาก กะแรงพอประมาณ แต่รู้สึกได้ถึงความปลอดภัย คุณจะเลือกอะไร ถามใจดู
อ่อ ... บ้านผมแฟนพันธุ์แท้โตโยต้าครับ
ใช้มาทุกรุ่นแล้วครับ ที่เป็นรถตลาด
แต่พอลองคิดนอกกรอบ มาลองใช้ยี่ห้ออื่นดูมั่ง หูตาสว่างขึ้นเยอะเลยครับ
ผมคนหนึงที่ ลองมาแล้วทุกรุ่น ก่อนจะซื้อ TT 4D ครับ
จากการเปรียบเทียบกันระหว่าง เพื่อน ที่ร่วมใช้งาน วีโก้ แรงมากจริงแต่พอถึงระดับ 120 >>>> 160 ก็จะต้องปล่อยแล้วครับ เพราะด้วยความสูงและช่วงล่าง มันทำให้ร่างกายเหมือนจะปลิวไปเลย :yenyo-104:
แต่ขณะที่ TT ของเรา 180 กว่า จากด่าน บางนา - บางปะกง ช่วงเวลา 21.00 ผมขับไปเกาะช้าง มันเหมือนกับเราขับชิวๆ ครับ กอบกับตอนนั้นรถยังใหม่ เมื่อ 19/09/07 เลยยังมีความรู้สึกว่าใหม่หมด แต่ทุกวันนี้ก็ยังวิ่งได้ครับ เพียงแต่ ใจมันไม่เอาแล้ว แต่ถ้า เมียเผลอ แล้วเจอกัน คริคริ:i39:
TRITON PLUS 4D ครับ ผมเปลี่ยนมา 2 คันแล้วครับแต่ไม่เคยขับ prerunner ครับ
ก่อนอื่นเลยคุณต้องถามตัวเองก่อนครับว่า เหตุผลในการตัดสินใจซื้อมีกี่ข้อ อะไรบ้าง
จดเป็นข้อๆเลยก็ได้ครับเพื่อความสะดวก สมมุติว่ามี 5 ข้อเช่น
1.ความสวยงามของรูปทรง
2.สมรรถนะ
3.ภายในโดนใจ
4.อุปกรณ์ติดรถมากกว่า
5.อัตตราการสิ้นเปลือง
เป็นต้น แต่ละคนอาจจะมีเหตุผลต่างกันไปนะครับ
แล้วคุณก็ลองให้คะแนน ด้วยตัวคุณเอง เอามาเปรียบเทียบกันคันไหนคะแนนมากสุด
ก็คือรถที่คุณตัดสินใจเลือกครับ
ตัวผมเองไม่ยึดติดกับยี่ห้อ ว่าต้องเป็นรถตลาด ซื้อง่ายขายคล่อง
เพราะข้อที่ผมให้คะแนนมากที่สุดในการตัดสินใจซื้อ TRITON PLUS ก็คือ
ความสุขที่ได้ขับ TRITON แล้วก็แปลก คนไทยส่วนใหญ่ไม่ให้ความสำคัญ
หรือไม่เห็นค่าของความสุขของตัวเอง คำนึงแต่ขี้ปากคนอื่นเป็นหลัก
ผมเคยย้อนถามคนที่ถามผมว่า "ทำไมผมถึงจ่ายเงิน 639,000 บาท เพื่อซื้อ TRITON PLUS ทั้งๆที่ ปีโป้ หรือ ดีแม๊กซ์ ก็ราคาพอๆกัน"
ผมบอกไปว่า ถ้าคุณสามารถซื้อความสุขในการขับรถคันนึง เอาไม่ต้องแพงคิดแค่
100 บาท/วัน คุณเอามั๊ย
เค้าก็บอกว่าก็เอา
เพราะฉนั้น คุณคิดเป็นตัวเงินดูสิ 100 x 365 x 5 เป็นเงินเท่าไร
เท่ากับ 182,500 บาท ในเวลา 5 ปี คุณว่ารถผมคุ้มกว่า ปีโป้ กับ ดีแม๊กซ์ มั้ยครับ
คำถามยอดฮิต
แค่เข้ามาในนี้ก็มีใจให้เจ้าเหมียวแล้วแต่ที่บ้านไม่เห็นด้วยสิท่า
เป็นเหมือนกันที่บ้านผมก็เป็น
ลองถามตัวเองไม่ต้องถามคนในบ้านดูแล้วจะรู้เพราะเราเป็นคนขับเอง
ออกมาแรกๆก็บ่นเดี๋ยวก็เลิกบ่นไปเอง
ปล.ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ครับ
ขอบคุณน้า ๆ ทุกท่านมากครับ
จากการลองกด ทั้งสองตัวแล้ว ก็เลยได้เจ้านี้มาครับ
http://www.fortuner-club.com/webboar...st/A478350.jpg
:kapook-17195-8823:
จากประสบการจริง ก่อนออกเจ้าตั้นตั้น (หลานผมเรียกว่างั้น)
ผมเข้ามาสิงในเวปนี้เพื่อหาข้อมูลประมาณ 3 เดือนแล้วก็เวป BT-50 ด้วย
เพราะว่า เจ้าปีโป้ แล้วก็ดีแม็ค พี่กะน้า ผมใช้อยู่
พอเสนอเจ้าคุณแม่ว่าจะเอาเจ้าตั้นนะ แม่ผมค้านหัวชนฝาเลย จะเอาเจ้าปีโป้อย่างเดียวเลย ผมก็เลยบอกว่า ให้ไปดูก่อน จะเอาหรือไม่เอาค่อยว่ากัน
พอไปถึงโชว์รูม (แต่ผมไม่ได้ไปด้วยนะให้แม่กะพ่อไปกันสองคน)
พ่อโทรมาบอกว่า แม่เค้าจะเอาเจ้าตั้นพลัสนะ ตัวอื่นไม่เอาแล้วจะเอาตัวนี้
ผมคิดในใจว่าเป็นไงหล่ะบอกแล้วว่าของเค้าดีจริงๆ สรุปก็ได้เจ้าตั้นพลัสหล่ะครับ
ส่วนเรื่องความแรง ผมว่าในชีวิตประจำวันเราคงไม่ได้ขับ 160 ตลอดหรอกครับ
ผมเลือกเอาความปลอดภัย ความคุ้มค่า ดีกว่าครับ อย่าไปสนคำคนพูดอย่างงั้นอย่างงี้เลย เพราะว่ารถเราเราขับเอง ผ่อนเอง ชีวิตเรา เราเลือกเองครับ:kapook-17194-2887:
Triton Plus สิครับ ผมก็เข้าสิงเวปนี้มาประมาณเกือบปีกว่าจะตัดสินใจซื้อครับ ตอนนี้ได้มาใช้ 6 เดือนต้องบอกว่าดีจริงๆ พี่ชายใช้ Prerunner ลองขับมาแล้วก็โอเคนะครับแต่ขับเกินร้อยเข้าโค้งแต่ละทีผมตัวเกร็ง คิดถึง Plus ทันทีว่าตอนขับ Plus ไม่ต้องเหงื่อแตกขนาดนี้นี่หว่า เมื่อวานไปขับ Altis ของเพื่อนสนิท(ว่าที่ ผบ.ทบ) รู้สึกว่า Plus มั่นใจกว่านะหรือเพราะผมเคยชินกับรถยกสูงก็ไม่รู้ รถเก๋งดีเวลาเข้าโค้งมั่นใจอยู่แล้ว แต่ทัศนะวิสัยในการมองค่อนข้างแคบทีเดียว ขับไปโดนมะเหงกไปซะงั้น สรุป ผมรักรถกระบะมากๆ คิดถูกแล้วที่เลือก Triton Plus หลังจากเกือบได้ Prerunner
ทำงานอยู่ โตต้า มา 7 ปี จนถึงปัจจุบัน คนที่บ้านก็เป็นช่างศูนย์ อีซูซุ นิสสัน โตต้า เดิมที่บ้านใช้นิสสัน ยกตระกูล แต่ถึงเวลาปรับเปลี่ยน ครั้งสำคัญ
สุดท้ายที่เลือกใช้ ก็ :yenta4-emoticon-002 ไทรทัน พลัส 4D เพราะพิจารณาแล้วคุ้มที่สุด ดีที่สุด จริงๆนะ (ถึงแม้ศูนย์ Mitsuจะบริการไม่ปลื้ม เท่าไร ):yenta4-emoticon-001
ผมใช้ Triton
อ่านความเห็นของเพื่อน ๆ หลาย ๆ คน เป็นเหมือนผมเลยครับ
ที่บ้าน เมื่อก่อน ใช้แต่ Isuzu พอผมจะซื้อใหม่บ้าง มาหล่ะ Isuzu เท่านั้น ดูคันโน้นซิ คันนี้ซิ แต่งสวยนะ สีด้วยด้วย
หึ ๆๆ พาไป show room เหมือนคุณ momo_mo
พอได้ลองเข้าไปนั่งข้างใน plus เท่านั้นแหละครับ อ่ะ คันนี้ก็ได้
ของอย่างนี้ ต้องลองครับ ลองสัมผัส ลองจับดู
เหมือน ๆ สาว ๆ อ่ะครับ ได้จับ ได้สัมผัส ยิ่งผูกพันธ์ 555
เข้ามายืนยันด้วยอีกคนครับ
ว่า ช่วงล่าง และระบบเบรคเนี่ย อยู่ในระดับ ดีเยี่ยมเลยครับ
ขอบคุณครับ น้า ๆ พี่ ๆ ทุกท่านมากครับ
เหมือนกันเลยครับ ตอนที่ตัดสินใจว่าจะซื้อเจ้าเหมียว แม่บอกว่าทำไมไม่ออก Isuzu หรือ Toyota (แม่เห็นเขาขับกันเยอะ คนในหมู่บ้านไม่มีใครใช้เจ้าเหมียว มีแต่ยี่ห้อตลาด) ก็เลยขับรถเพื่อนพาแม่นั่ง แม่ก็บอกคล้ายๆ กับคุณ punTritonMan เลย ว่าอยากได้รถอะไรก็ซื้อไป ทุกวันนี้ก็ขับ Plus 4D ออกมาได้ 3 เดือนแล้ว หลังจากตัดสินใจเป็นปี แต่ก็ลองขับมาหมดแล้วทุกยี่ห้อ ถูกใจมากก็ Triton Plus 4D ไม่มีผิดหวังครับ
ขอโทษครับพี่ Prerunner ดมควันผมมาแล้ว ไม่ว่าทางตรงหรือทางโค้ง สำหรับความคิดเห็นก็ลองไปขับดู โดยให้ทดสอบสมรรถนะของรถจริง ๆ ว่าเข้าโค้งที่ความเร็วสูง หรือลองระบบเบรคว่าเมื่อแตะเบรคแล้วรู้สึกว่าความเร็วลดลงอย่างเห็นได้ชัดหรือเปล่า สำหรับกำลังของเครื่องยนต์แรงต้นอาจจะสู้ไม่ได้ แต่แรงปลายแล้วแต่ใจคนขับว่าใจถึงขนาดไหน:kapook-17342-8336:
เอาที่เราชอบที่สุดครับ คนเรารักชอบไม่เหมือนกัน
[quote=k007;76026]ขอบคุณน้า ๆ ทุกท่านมากครับ
จากการลองกด ทั้งสองตัวแล้ว ก็เลยได้เจ้านี้มาครับ
http://www.fortuner-club.com/webboar...st/A478350.jpg
:kapook-17195-8823:[/quot
น้า k007 ทำอย่างงี้ได้งัยครับ โห้อิจฉาตาร้อนนะเนี้ย:kapook-17195-8823:
ยินดีด้วยครับ ใหนๆ ก็ไหนๆ แล้วสมัครสมาชิกเลยครับ เผื่อเจอกันต่างถิ่นครับ
เอาพนักงานในบริษัทผมพวก Engineer บอก triton เด็กในไลน์ผลิตบอก vigo d-max