-
ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
ตอนนี้นำรถเข้า 100000โลแล้ว ใช้บริการที่ ศูนย์วิภาวดี ยังไม่ได้รับรถ มีค่าใช้จ่ายประเมิน รวมประมาณ 26,000.- เห็นยอดจ่ายแล้วอย่างเซ็ง
รายการที่ต้องทำเยอะมาก
ชุดสายพาน เบรค แอร์ และอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงเจ้าตัว SCV ด้วย
ทางศูนย์แจ้งว่าจะมีส่วนลดเงินสดให้ 15% ถ้าไปรับรถแล้วจะนำใบเสร็จมาโพสท์อีกครั้งนะครับ ว่าแพงไปไหม แต่ส่วนตัวผมว่า แพงมากๆ:kapook-17193-7653:
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
เมื่อเช้าอ่านเจอรถ ป๋า อรงกรณ์ท่านประธานชมรมเราไปซ่อมมาจากที่ไหนไม่รู้ 10,403บาทเท่านั้นเองครับ (เช็ค 100,000 โล) ตั้ง20สิบรายการ
(เจอแล้วครับลองเข้าไปอ่านดูที่หัวข้อ4x4 กระทู้18,000บาทกับ100,000กิโลแรก หน้า2 #39)
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
หนาวเลย เห็นราคาเพราะผมอีก 4500 โลก็ครบแสนแล้ว แต่ผมเคยถามทางศูนย์เค้าบอกไม่น่าเกิน 18,000 -. :i41:
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
เกลือหวาน
ตอนนี้นำรถเข้า 100000โลแล้ว ใช้บริการที่ ศูนย์วิภาวดี ยังไม่ได้รับรถ มีค่าใช้จ่ายประเมิน รวมประมาณ 26,000.- เห็นยอดจ่ายแล้วอย่างเซ็ง
รายการที่ต้องทำเยอะมาก
ชุดสายพาน เบรค แอร์ และอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงเจ้าตัว SCV ด้วย
ทางศูนย์แจ้งว่าจะมีส่วนลดเงินสดให้ 15% ถ้าไปรับรถแล้วจะนำใบเสร็จมาโพสท์อีกครั้งนะครับ ว่าแพงไปไหม แต่ส่วนตัวผมว่า แพงมากๆ:kapook-17193-7653:
เบรค แอร์ scv มาได้งัย ยังงัยลองเช็คดู ว่างๆก็เอาคู่มือมาอ่านมั่งก็ดีนะครับไว้เอามาดูจะวิจราณ์ให้ว่าโดนอะไรบ้างที่ไม่ต้องเปลี่ยน
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
อะไหล่บางตัว อุปกรณ์บางชิ้น ยังไม่มีความจำเป็นต้องเปลี่ยนครับ
บางครั้งศูนย์บริการตัดปัญหาเรื่องของการรื้อบ่อยๆ ด้วยกันให้เปลี่ยนรวดเดียวจบ
ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเราครับ
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
โอ้ว รุ่นใหนเนี้ย น้องๆเบนซ์เลย
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
weerasin.08
โอ้ว รุ่นใหนเนี้ย น้องๆเบนซ์เลย
4 door 2500 กระปุก ออกปลายปี2006 สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 9003 ครับ
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
ความรู้สึกผมนะ....โ ค ** ร แพงผมเองก็เป็นแฟนพันธุ์แท้ซ่อมศูนย์นะครับแต่ถ้าราคาขนาดนี้ ผมจะหนีศูนย์ออกมาทำกับเพื่อนข้างนอกดีกว่า
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
coppy42
เมื่อเช้าอ่านเจอรถ ป๋า อรงกรณ์ท่านประธานชมรมเราไปซ่อมมาจากที่ไหนไม่รู้ 10,403บาทเท่านั้นเองครับ (เช็ค 100,000 โล) ตั้ง20สิบรายการ
(เจอแล้วครับลองเข้าไปอ่านดูที่หัวข้อ4x4 กระทู้18,000บาทกับ100,000กิโลแรก หน้า2 #39)
เจอแล้วๆ......อ่านดูเลยครับ..แล้วซ่อมหรือยังเนี่ย...มึนๆๆๆ.....
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
ผมเหลืออีกตั้ง 70000โล คริๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
ในความรู้สึกของผม คิดว่าสมเหตุสมผลนะ เพราะอะหลั่ยที่เปลี่ยนออกมันก็จะหมดสภาพแล้ว และอีกอย่างหนึ่งถ้าผมเป็น0 ก็คงจะแจ้งรายการก่อนเปลี่ยนให้ลูกค้าทราบก่อนว่าจะเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยนดี เมื่อเข้ารับบริการทาง0ก็อยากจะให้ท่านขับรถออกจาก0ด้วยความสมบูรณ์98%up ซึ่งท่านเองก็จะเพิ่งพอใจ มิใช่ออกไป2วันกลับเข้ามาอีกแล้ว อย่าลืมนะครับอุปกรณ์ชื้นส่วนทั้งเครื่องยนต์และตัวรถยนต์ย่อมมีวันหมดอายุการใช้งาน เปลื่ยนเถอะครับเพื่อจะได้ไม่ทะเลาะกันในภายหน้า ว่าบริการไม่ดี (ผมไม่ใช่เจ้าของ0บริการนะ แต่ฟังความคิดเห็นของเพื่อนสมาชิกมาก็มากพอ อีกอย่างเมื่อเข้าบริการกับทาง0เค้าก็รับประกันการซ่อมให้ด้วย)
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
26,000. หึ หึ ยี่ห้ออื่นไงไงก็ไม่ถึงอะ อย่าให้เสียใจที่เลือก Mitsu เลยคับ
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
0 YSM ที่ วัชรพล เช็ค 100000 โล ประมาณ 11000 ++ครับ
4 door 4x2
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
แพงจริงๆ........:kapook-17199-4683:
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
100000 โล ถ้าอะไรไม่เสียก็ไม่ต้องเปลี่ยนครับ ผมก็เพิ่งโดนมา ตอนแรกจะเอาผมเป็นหมื่น
ผมไม่ยอมจ่ายเพราะก่อนซ่อมบอกผม 7100 บาท (ไม่รวมค่าน้ำมันเครื่อง) เผอิญผมเช็คราคา 2-0 ศูนย์แรก 8145 บาท แต่พอ 0-2 โทรถาม บอก 7100 พอซ่อมเสร็จจะเก็บ 9000 ผมไม่จ่าย เค้าเลยลดค่าแรงให้ 1200 บาท พร้อมส่วนลดอีก 10% ก็เลยจ่ายไปแค่ 8100 บาท แต่น้ำมันเครื่องเปลี่ยนข้างนอกครับ 1100 พร้อมกรองเครื่อง
สรุปเปลี่ยน 100000 โลถ้ายังขัดสนเปลี่ยนแค่สายพานก่อนก็ได้น่ะครับ อย่าตามมันมาก เพราะทั้ง 2 - 0 เปลี่ยนไม่เหมือนกัน ที่เหมือนกันก็มีแต่สายพานครับ
วันหน้าจะเอารายการมาให้ดู
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
เห็นราคาแล้ว....................มันเหน็บหนาววววววววว:kapook-17197-2309:
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
โคตรแพงเลยครับดาวน์รถได้อีกคัน คิดแล้วเซ็ง
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
โคตะระแพงครับลองดูบางรายการถ้าไม่จำเป็นก็ตัดออกก็ได้ครับเรากำลังเข้าสู่ยุค2540
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
งงจริงๆว่าศูนย์ประเมินค่าใช้จ่ายที่ 1 แสนกิโลเมตรที่ 26,000 บาท ได้ยังไง เพราะมันต่างจากราคาจริงเป็นเท่าตัว
1. น้ำมันเครื่อง ( กึ่งสังเคราะห์ 10w-30 )
2. ไส้กรองน้ำมันเครื่อง
3. แหวนรองน็อตถ่าย
4. ไส้กรองเชื้อเพลิง
5. ชุดสายพานไทมิ่ง+ลูกรอกต่างๆ
6. ปั้มน้ำ ( เช็คดูก่อนก็ได้ว่ายังดีอยู่หรือเปล่าแต่ถ้าไม่มั่นใจก็เปลี่ยนเลย )
7. สายพานแอร์
8. สายพานไดชาทร์
9. ค่าแรงใช้เวลาทำทั้งหมดให้เต็มที่ 4 ชม. ( ศูนย์คิดค่าแรง ชม.ละ 380 บาท )
รายการหลักๆก็มีเท่านี้ (พวกน้ำมันล้างห้องเครื่อง+น้ำยาล้างหัวฉีด+น้ำยาทำความสะอาดระบบขับเคลื่อนรถ ไม่ต้องนะครับไม่จำเป็นถ้ารวมไปด้วยก็ 1 พันกว่าบาทแล้ว ) รถผม 2.5 GLX A/T เปลี่ยนทุกอย่างยกเว้นปั้มน้ำ ค่าใช้จ่ายประมาณ 1 หมื่นบาท ลองพิจารณาดูครับ
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
ตอนใช้ สปอร์ตไรเดอร์ 3.0 ออโต้ ผมเช็ค 1 แสนโล หมดไป 9 พัน รวมผ้าเบรค
ยัง บ่น แทบตาย อะไรวะ เกือบหมื่น รู้งี้วไม่เข้าเช็ค ดีกว่า
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
ค่าการใช้ ราคา ราคาที่ใช้จริง
น้ำมันเครื่อง (3 ลิตร ) MSC99053 T 420
น้ำมันเครื่อง ( 5 ลิตร ) MSC99054 T 675
ไส้กรองน้ำมันเครื่อง 1230A045 T 220
แหวนรองน๊อตตัวถ่ายน้ำมันเครื่อง MD050317 T 12
ไส้กรองน้ำมันเชื้อเพลิง 1770A012 T 275
ไส้กรองอากาศ 1500A098 T 580
สายพานไทม์มิ่ง 1145A019 T 1070
สายพานบาลานส์ MD310484 1160
ลูกรอกสายพานไทม์มิ่ง MN176844V1T 430
ลูกรอกปรับตั้งความตึงสายพานไทม์มิ่ง 1145A020V1T 960
ตัวปรับตั้งความตึงอัตโนมัติ 1145A031V T 800
ลูกรอกปรับตั้งความตึงสายพานบาลานส์ MD050125 1050
ซีลเพลาราวลิ้น MD372536 215
ซีลเพลาข้อเหวี่ยงหน้า MD343563 T 65
ซีลเพลาบาล้านส์ ด้านซ้าย MD343565V T 50
ซีลเพลาบาล้านส์ ด้านขวา MD343566V T 75
ประเก็นเหลว MD970389 T 340
รวมค่าใช้จ่ายแล้ว8397 รวมvatก็ตก8985บาทยังไม่รวมค่าแรงสมมุติว่าค่าแรงชั่วโมงละ450ชั่งโมงงานไม่น่าเกิน3ชั่วโมงตก1350บาท 1แสนโล 8397+1350+vat7%ตกที่10430 มีส่วนลดอีก15%...555เอาคราวๆนอจจากนี้100000โลตามคู่มือไม่น่าเปลี่ยนอะไร
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
เราเลือกได้ครับว่าอันใหนจำเป็นต้องเปลี่ยน เขาตัองเสนอราคาก่อนครับ
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
ตอนนี้รถเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ แต่ยังไม่ได้ไปรับเลย เนื่องจากยังไม่มีเวลา และค่าเสียหายพอเพียงเลยครับ แล้วเดี๋ยวจะโพสต์ให้ดูครับ ว่ามีอะไรบ้าง
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
แบ่งเป็นบิลทั้งหมด 3 ชุด ดังนี้
ชุดที่ 1 .............
1. น้ำมันเครื่อง (8 ลิตร ) 10w30 8x160=1280.-
2. น้ำมันเกียร์ ธรรมดา (3ลิตร) 3x175=525.-
3. น้ำมันเฟืองท้าย (3 ลิตร) 3x140=420.-
4. ล้างอุปกรณ์ (2ลิตร) 2x70=140.-
5. น้ำกลั่น 1 ขวด 15.-
6. มู่เล่ย์เหลาลูกเบี้ยว 1 ตัว 1,400.- ลด15% =1,190.-
7. สายพานแอร์ 1 เส้น 143.- ลด15% = 121.55.-
8. สายพาน 1 เส้น 425.-ลด15% = 361.25.-
9. วาล์วน้ำ 1 อัน 724.- ลด15% =615.40.-
10. ท่อยางหม้อน้ำ 1 อัน 85.-
11. ท่อยางหม้อน้ำอีก 1 อัน 85.-
12. ผ้าดิสเบรคหน้า 1 แผ่น 1,750.- ลด15% = 1,487.50.-
13. ค่าเจียจานดิสเบรค 2 ล้อ 2x225 = 450.-
14. กรองน้ำมันเครื่อง 1 ลูก 200.-
15. กรองเชื้อเพลิง 1 ลูก 275.- ลด15% = 233.75.-
16. ประเก็นรองตัวถ่าย 1 ตัว 12.-
17. แหวนรอง 2 อัน 2x70.- ลด15% = 119.-
18. แหวนรองน๊อต 1 อัน 10.-
19. แหวนรองสกรูถ่าน 1 ตัว 23.-
20. สายพานไทมิ่ง 1 เส้น 1040.- ลด15% = 884.-
21. B\B timing 1ชุด 1,160.- ลด15% = 986.-
22. ลูกรอกสายพาน 1 ชุด 1,195.- ลด15% = 1,015.75.-
23. ลูกรอกสานพานอีก 1 ลูก 430.- ลด15% = 365.-
24. ชุดรอกสายพาน 1 ชุด 960.- ลด15% = 816.-
25. ตัวปรับสายพาน 1 ตัว 800.- ลด15% = 680.-
26. ซีลเพลาลูกเบี้ยว 1 อัน 215.- ลด15% = 182.75.-
27. ซีล 1 อัน 360.- ลด15% = 306.-
รวมมูลค่าชุดที่ 1 12,609.45.- (ยังไม่รวม vat)
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% = 882.66.-
รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว = 13,492.11.-
ชุดที่ 2 .............
1. ซีล 1 ตัว 280.- ลด15% = 238.-
2. ซีลข้อเหวี่ยง 1 อัน 295.- ลด15% = 250.75.-
3. บู๊ชบาราน 1 ตัว 245.- ลด15% = 208.25.-
4. ปั๊มน้ำ 1 ลูก 1,940.- ลด15% = 1,649.-
5. น้ำยาหม้อน้ำ 1 แกลลอน 360.-
6. เช็ค 100,000 โล 2.50 ชั่วโมง 2.5x380 = 950.-
7. บ.สายพานไทมิ่ง + ปั๊มน้ำ 4.50 ชั่วโมง 4.5x380 = 1,710.-
รวมมูลค่าชุดที่ 2 5,366.- (ยังไม่รวม vat)
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% = 375.62.-
รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว = 5,741.62.-
ชุดที่ 3 ...เป็นเรื่องของแอร์ล้วนๆ..............
1. น้ำยาล้างอุปกรณ์ 1 ลิตร 70.-
2. คอยล์เย็น 1 ตัว 3,300.- ลด15% = 2,805.-
3. น้ำยาแอร์ R134 1 หน่วย 1,000.-
4. น้ำมันคอม-1 0.50 ครั้ง 0.5x500 = 250.-
5. โอริงแอร์ 1 วง 5.-
6. โอริงแอร์อีก 1 อัน 5.-
7. บ.ตู้แอร์ (คอยล์เย็น) 2.60 ชั่วโมง 2.6x380 = 988.-
รวมมูลค่าชุดที่ 3 5,123 (ยังไม่รวม vat)
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% = 358.61.-
รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว = 5,481.61.-
รวมมูลค่า ทั้ง 3 ชุด = 24,717.00.- (รวม vat)
สังเกตอีกที จะทำการรวมยอดและปัดเศษขึ้นทีละบิลอีกต่างหาก 555
*** สอบถามแล้วว่าพอจะเปลี่ยนเป็นบางส่วนได้หรือเปล่า ทางศูนย์ก็บอกให้เปลี่ยนตามนี้เลยเพราะมีลูกค้าหลายรายที่เปลี่ยนที่ละอย่างแล้วไม่ถึงเดือนก็ต้องกลับมาเปลี่ยนอีกทำให้เสียค่าแรง อีกต่อ เมื่อถูกขู่มาเช่นนั้น + กับต้องตัดสินใจทันทีไม่มีเวลาปรึกษาใคร ก็ต้องตกลงละครับพี่ท่าน แถม เอกสารตรวจเช็ครายการ 27 รายการเมื่อนำมาดูที่บ้านอีกที พบว่าเป็นของรถทะเบียนอื่น เพียงแต่มี รหัส 2 ตัวหน้าเหมือนกันเท่านั้นเอง เลยงงงงงง.
***ลักณะนามที่ใช้ ก็ลอกตามบิลละครับ
***** ลืมบอกไปว่า ตู้แอร์ทางศูนย์แจ้งว่ามีอาการซึม ให้เปลี่ยนเลยดีกว่า จึงเป็นเช่นฉะนี้แล
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
up up จะได้เห็นกันทั่วหน้า และเตรียมพร้อมรับมือกันหน่อยนะครับ สำหรับคนที่ไม่ค่อยรู้เรื่องรถ อย่างผม ยอมรับเลยว่าบริการของเรานี่สุดจริงๆ พอดีมีพี่ที่ออฟฟิศใช้อีซุ เครื่องสตาตร์ไม่ติด แล้วก็พอดี บจ. อยู่ติดศูนย์อีสุเขามาดูให้ล้างนู่นนี่ ทั้งที่ก็ซิ
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
แพงน่าดู ของเราก็ใกล้แล้ว ใช้ 0 วิภาประจำเหมือนกัน
ใครมีข้อมูล 0 อื่นบ้างครับ
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
แจ้งคุณอรแล้วครับ...
รีบเคลียเลยครับ...
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
รอแป๊บนะค่ะ หาข้อมูลให้อยู่จ้า
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
:kapook-17194-2887: ดูๆแล้วก็สมเหตุสมผลนะ
เท่าที่ดูก็สำคัญทั้งหมดเหมือนกัน....
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
ทำไม ค่าใช้จ่ายในการ เข้ารับบริการที่ 100,000 กม.ไม่เท่ากันครับ บางคนไม่ถึงหมื่นบางคน 10,000 ขึ้น ทั้งๆที่ขับ 2
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
บางคนที่ทำมาไม่ถึงหมื่น เค้าคงคิดว่า พวกท่อยาง สายพานแอร์ต่าง ยังไม่จำเป็นต้องเปลี่ยน เพราะรถยังใหม่อยู่มากกว่าคับ อายุของพวกท่อยางสายพาน สำหรับผมคิดว่า อายุน่าจะได้ 5 ปีถึงสบายๆ
เป็นผมพวกของเหล่านี้ ยังไม่เปลี่ยนแน่นอนคับ
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
ornmsv
แจ้งข้อมูลถึง คุณเขมวิทย์ ค่ะ
ชุดที่ 1 .............
1. น้ำมันเครื่อง (8 ลิตร ) 10w30 8x160=1280.-
2. น้ำมันเกียร์ ธรรมดา (3ลิตร) 3x175=525.-
3. น้ำมันเฟืองท้าย (3 ลิตร) 3x140=420.-
4. ล้างอุปกรณ์ (2ลิตร) 2x70=140.-
5. น้ำกลั่น 1 ขวด 15.-
6. มู่เล่ย์เหลาลูกเบี้ยว 1 ตัว 1,400.- ลด15% =1,190.-
7. สายพานแอร์ 1 เส้น 143.- ลด15% = 121.55.-
8. สายพาน 1 เส้น 425.-ลด15% = 361.25.-
9. วาล์วน้ำ 1 อัน 724.- ลด15% =615.40.-
10. ท่อยางหม้อน้ำ 1 อัน 85.-
11. ท่อยางหม้อน้ำอีก 1 อัน 85.-
12. ผ้าดิสเบรคหน้า 1 แผ่น 1,750.- ลด15% = 1,487.50.- (นอกเหนือรายการ)
13. ค่าเจียจานดิสเบรค 2 ล้อ 2x225 = 450.-(นอกเหนือรายการ)
14. กรองน้ำมันเครื่อง 1 ลูก 200.-
15. กรองเชื้อเพลิง 1 ลูก 275.- ลด15% = 233.75.-
16. ประเก็นรองตัวถ่าย 1 ตัว 12.-
17. แหวนรอง 2 อัน 2x70.- ลด15% = 119.-
18. แหวนรองน๊อต 1 อัน 10.-
19. แหวนรองสกรูถ่าน 1 ตัว 23.-
20. สายพานไทมิ่ง 1 เส้น 1040.- ลด15% = 884.-
21. B\B timing 1ชุด 1,160.- ลด15% = 986.-
22. ลูกรอกสายพาน 1 ชุด 1,195.- ลด15% = 1,015.75.-
23. ลูกรอกสานพานอีก 1 ลูก 430.- ลด15% = 365.-
24. ชุดรอกสายพาน 1 ชุด 960.- ลด15% = 816.-
25. ตัวปรับสายพาน 1 ตัว 800.- ลด15% = 680.-
26. ซีลเพลาลูกเบี้ยว 1 อัน 215.- ลด15% = 182.75.-
27. ซีล 1 อัน 360.- ลด15% = 306.-
รวมมูลค่าชุดที่ 1 12,609.45.- (ยังไม่รวม vat)
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% = 882.66.-
รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว = 13,492.11.-
ชุดที่ 2 .............
1. ซีล 1 ตัว 280.- ลด15% = 238.-
2. ซีลข้อเหวี่ยง 1 อัน 295.- ลด15% = 250.75.-
3. บู๊ชบาราน 1 ตัว 245.- ลด15% = 208.25.-
4. ปั๊มน้ำ 1 ลูก 1,940.- ลด15% = 1,649.-
5. น้ำยาหม้อน้ำ 1 แกลลอน 360.-
6. เช็ค 100,000 โล 2.50 ชั่วโมง 2.5x380 = 950.-
7. บ.สายพานไทมิ่ง + ปั๊มน้ำ 4.50 ชั่วโมง 4.5x380 = 1,710.-
รวมมูลค่าชุดที่ 2 5,366.- (ยังไม่รวม vat)
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% = 375.62.-
รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว = 5,741.62.-
รายการ..ชุดที่ 1 กับ , ชุดที่ 2 รวมกัน = 19,233.73 บาท ค่ะ + vat แล้ว
(ยกเว้นนอกเหนือรายการที่ 12,13 ซึ่งทางศูนย์ได้แจ้ง ล/ค แล้วค่ะ ..เพราะเห็นว่าสำคัญที่จะต้องเปลี่ยนหรือต้องทำให้ลูกค้า
ค่าใช้จ่ายนอกเหนือรายการที่ 12,13 = 1,937.50 บาท หักลบยอด 19,233.73 = 17,296.23 บาทค่ะ
ส่วนชุดที่ 3 (ไม่เกี่ยวกับเช็ค 100,000 กิโลนะค่ะ)
ขอบคุณค่ะ:yenta4-emoticon-002
อร มิตซู วิภาวดี จำกัด
085-923-6444
คุณอรทำไม กรองน้ำมันเครื่อง ศูนย์คุณแพงกว่าที่อื่น ที่ไปมาส่วนมาก 180 เท่าที่ใช้บริการมา
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
ของผมเองก็ใกล้ 100,000 โลเหมือนกันคับ ปกติเข้าเช็คศูนย์มิตซูบิชิ ไทธาดา (เจดีย์) ที่อยุธยา......ไม่ทราบว่ามีใครพอจะทราบราคาบ้างไหมคับ.....
ผมใช้ Triton 4*2 4 ประตู
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
รายการ..ชุดที่ 1 กับ , ชุดที่ 2 รวมกัน = 19,233.73 บาท ค่ะ + vat แล้ว
(ยกเว้นนอกเหนือรายการที่ 12,13 ซึ่งทางศูนย์ได้แจ้ง ล/ค แล้วค่ะ ..เพราะเห็นว่าสำคัญที่จะต้องเปลี่ยนหรือต้องทำให้ลู กค้า
ค่าใช้จ่ายนอกเหนือรายการที่ 12,13 = 1,937.50 บาท หักลบยอด 19,233.73 = 17,296.23 บาทค่ะ
ส่วนชุดที่ 3 (ไม่เกี่ยวกับเช็ค 100,000 กิโลนะค่ะ)
ขอบคุณค่ะ:yenta4-emoticon-002
อร มิตซู วิภาวดี จำกัด
085-923-6444
ถึงยังงัย ก็ยังแพงอยู่ดีอ่ะครับ :yenyo-104:
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
มาตรฐานแตกต่างกันแต่ละ 0 มิน่า 0 เชียงรายหายไปซะแล้ว:i42:
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล
ทำไมโหดแท้ ผมผ่าน 120000 ไปแล้ว ค่าใช้จ่ายหลักไม่กี่พัน
-
Re: ค่าเสียหาย26,000 กับ 100000โล