น้านุ๊กครับ ผมยังไม่ได้ลง3.2 ทำได้ป่าวครับ(หาที่ลงไม่ได้) อยากแรงแต่งบน้อยๆ
 
					
				
			
			 
			
				 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
				น้านุ๊กครับ ผมยังไม่ได้ลง3.2 ทำได้ป่าวครับ(หาที่ลงไม่ได้) อยากแรงแต่งบน้อยๆ
 
					
				
			
			 
			
				 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
				น้านุกครับอยากทราบท่อที่ต่อไปบูสเซนเวอร์อยู่ตรงจุดไหนครับวันนี้ผมถอดล้างท่อร่วมไอดีมีภาพมาให้ชี้จุดให้หน่อยครับ
ส่วนการ DIYทำความสะอาดท่อร่วมไอดีขอบอกว่าถอดออกหลายชิ้นมากเอาไว้จะมาลงรูปให้ชมแต่ก็มีความสุขดีที่ได้ทำสิ่งดีๆให้รถเรา ตอนนีขอไปช่วยงานบวชเพื่อนก่อนทำแต่รถทั้งวันไม่ได้ไปช่วยเพื่อนเลย
 
					
				
			
			 
			
				 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
				มารอชมครับ น้านุ๊ก น้าชัย และน้าต่อครับ
 
					
				
			
			 
			
				 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
				มารอด้วยคร๊าบ น้า
 
					
				
			
			 
			
				 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
				เมื่อมีบูตส์คัทแล้ว ต่อไปการเพิ่มบูตส์ใช้วิธีการใดได้บ้างครับ
แบบบ้านๆแนวๆ รองแหวนเดิมอ่ะครับ
เพราะตอนนี้เพิ่มบูสต์จากวิธีรองแหวนอยู่ครับ
รถผมมีควันดำ ตามหลัง เมื่อมองกระจกหลัง เวลาคิกดาวน์แซงครับ ถ้าอากาศเข้าไปเพิ่ม ควันน่าจะน้อยลง แถมแรงขึ้นอีก
โปรเจกนี้ กระโดดความแรงไปกันใหญ่แล้ว น่ากลัวมากๆ
 
					
				
			
			 
			
				 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
				น้าจีครับ
อ้างอิงจากภาพสุดท้ายนะครับ
จากลิ้นโตๆ ของเรา
มองขึ้นตะวันตกเฉียงเหนือครับ
จะมีท่อสายยางที่ต่อจากฝาครอบเครื่องอะครับ
เส้นนั้นแหละ แม่นแล่ว
 
					
				
			
			 
			
				 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
				น้าแม๊กครับ
คิดเหมือนผมเลย เพราะรถผมก็มีอาการเดียวกัน
กล่าวคือ ควันจะออกตามท้ายเวลาซัด ถ้าไม่ซัด ไม่มี
และเห็นชัดเจน เวลากลางคืนครับ
เมื่อกี๊ สดๆ ร้อนๆ กด Od Off กรอรอ น้องพรี
แล้วเขาก็มา ผมกดสู้ ยาวๆไปในเกียร์ 3-4 ตั้งแต่ความเร็ว 80-160
กับล้อ 20 ผลที่ได้ คือ ถ้ากด คือหนีพ้นครับ แต่เผอญกรอ ยั่วไปเรื่อย
จนผมยกอ่ะครับ สาเหตุหลักๆที่ยกคือ ไฟโชว์ครับ (ไฟโชว์น้ำมันจะหมด) เลยยกครับ
 
					
				
			
			 
			
				 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
				รูปมาแล้วครับ
1.ถอดสายที่เข้า Boost Sensor มาต่อทางเข้าของ Regulator แทน(ที่ตัว Regulator จะมีลูกศรชี้อยู่)
 
					
				
			
			 
			
				 
					
				
			
			 
			
				 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
				2.ต่อสายจากทางออก Regulator เข้า Boost Sensor
 
					
				
			
			 
			
				 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
				Flow Control valve แบบนี้ใช้ไม่ได้นะครับ
 
					
				
			
			 
			
				 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
				ต้องใช้ Pressure Regulator
 
					
				
			
			 
			
				 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
				น้าครับแล้วถ้าท่อนี้มันถูกอุดตันแล้วจะมีผลเสียอะไรรึเปล่า คือเมื่อวานถอดท่อร่วมไอดีมาล้างของผมมันมีคราบเขม่าอุดรูนี้ด้วยครับ ส่งสัยเขม่าจะทำบูสคัทให้แบบไม่ตั้งใจ
 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
				โปรเจคต์ความแรง!!! ชิ้มใหม่ มาแล้ว!!!
น่าสนใจ มากครับ
 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
				ทำไรกันอ่ะคับ...น้าต่อ..น้านุ๊ก...
...

 
					
				
			
			 
			
				 
					
				
			
			 
			
				 
					
				
			
			 
			
				 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
				น้าต่อ ทำให้มั่งดิครับ
 
					
				
			
			 
			
				 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
				
ตอบแทนไป ก่อนนะคร๊าบบบบ
ถ้ามีการอุดตันที่ท่อทางลม จะทำให้ค่าแรงดันที่ส่งสัญญาณเข้า ecu
เพี้ยนไปจากเดิมครับ หมายถึงถ้าอากาศไม่สามารถผ่านท่อนี้ได้ มันก็จะทำให้ค่า
Pressure เป็น 0 ปอนด์ครับทำให้ เวลากดคันเร่ง รอบเครื่องยนต์ไม่ตอบสนอง
และเกิด ไฟเช็คเอนจิ้นโชว์ ได้เหมือนกันคร๊าบบบ เร่งไม่ขึ้นแน่นอน
เพราะว่ากล่องมันสั่งตัดน้ำมัน
 
					
				
			
			 
			
				 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
 Re: บูสท์คัท Otop ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ มาแล้วจ้า
				ท่อ Boost Sensor ที่ว่านี้ ก็คือท่อที่เมื่อก่อนชอบหลุดกันบ่อยๆแล้ว เช็คโชว์นั่นแหละครับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks