OEM Group ส่วนมากเป็นรถเดิมๆ ทั้งนั้น
มีทำแบบต๊องๆ บางคัน
แต่ทุกคัน วิ่งได้เกิน 180 แน่นอนครับ
รถเดิมๆที่ว่า ส่วนมากจะรองแหวนทุกคันครับ
 
					
				
			
			 
			
				 Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.
 Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.
				OEM Group ส่วนมากเป็นรถเดิมๆ ทั้งนั้น
มีทำแบบต๊องๆ บางคัน
แต่ทุกคัน วิ่งได้เกิน 180 แน่นอนครับ
รถเดิมๆที่ว่า ส่วนมากจะรองแหวนทุกคันครับ
 
					
				
			
			 
			
				 Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.
 Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.
				เดี๋ยวเย็นนี้ให้น้าวุฒิดูครับ น้านุก ทำเองไม่เป็น รู้ที่แล้ว อิอิ
 
					
				
			
			 
			
				 
					
				
			
			 
			
				 Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.
 Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.
				น้านุกวันนี้ผมโทรไปเองครับน้า พอดีจะถามเรื่องOตรงท่าพระครับ
 
					
				
			
			 
			
				 Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.
 Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.
				ผมอยากทําบ้างไม่ทราบว่าจะไปทําได้ที่ไหนและราคาเท่าไร คนมือใหม่
 
					
				
			
			 
			
				 Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.
 Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.
				ของผมลอง 4 mm.ได้ 15 ปอนด์นิดๆ ลองใหม่ 4.3 mm.ได้ 17กว่าๆครับ
พอใจครับออกตัวดีขึ้น
 
					
				
			
			 
			
				 Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.
 Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.
				ถ้าเราไปให้ช่างที่ 0 เขาจะทำให้ป่าวครับ
 
					
				
			
			 
			
				 Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.
 Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.
				เข้ามาดูกระทู้สั้นๆ
 Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.
 Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.
				รบกวนน้านุ๊กครับ
รถผมเพิ่งออกมาได้เดือนเดียวครับ เป็นPlus 2500 cab ตัวGLS เกียร์ธรรมดา
ผมกดสุดๆได้ 160 ครับ ไม่มากกว่านี้แล้ว
ถ้าผมลองแหวนมันจะขึ้นอีกไม๊ครับ หรือว่าต้องเอารถไปทำอะไรรึเปล่า รถ 140 แรงม้าน่าจะเร็วกว่า 160 นะครับ (หรือเปล่า)
ไม่รู้จะถามใครเห็นน้าตอบทุกคำถามเลย ก็เลยรบกวนน้านี่แหละครับ ช่วยน้องหน่อยนะครับ
 
					
				
			
			 
			
				 Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.
 Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.
				เมื่อวานใส่วัดบูสท์ ทำไมมันได้แค่5ปอนด์เอง งง อ่ะ ปรกติบูสท์มาเต็ม กันที่รอบเท่าไหร่อ่ะคับ
 
					
				
			
			 
			
				 Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.
 Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.
				Boost มาที่ 1 บาร์ครับ (14.7 PSI)
 
					
				
			
			 
			
				 Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.
 Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.
				ไปลองมาใหม่และ กดแบบเต็มๆ บูสท์พุ่งพรวดไปที่25ปอนด์เลย เครื่องตัด ไฟเช็คเอ็นจิ่นโชว์ (สงสัยจิงๆ ทำไมเวทเกตมันไม่ทำงาน)ว่าจะลองแหวนซักหน่อย ไม่ลองแล้วดีกว่า
 
					
				
			
			 
			
				 
					
				
			
			 
			
				 
					
				
			
			 
			
				 
					
				
			
			 
			
				 Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.
 Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.
				...116 hp เดิมๆก็วิ่งถึง...ยันยืน...
 
					
				
			
			 
			
				 
					
				
			
			 
			
				 Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.
 Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.
				ไตรตั้นเดิมๆวิ่งได้เกิน 160 แน่นอนครับ 90 แรง ม้า ขอยืนยัน แต่ผมอาจจะไม่เดิมๆเท่าไหร่แต่ยังไง ม้าผมก็น๊อยน้อย
 
					
				
			
			 
			
				 Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.
 Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.
				อยากทําบ้างทําเองไม่เป็นมีที่ไหนรับทําบ้างครับผู้รู้ช่วยแจ้งด้วยครับและราคาประมาณเท่าไรครับ
 
					
				
			
			 
			
				 Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.
 Re: อัพบูสท์ ง่ายๆ17.5ปอด์น กับแหวนกลึง 4 mm.
				หลังจากอ่านอยู้นานวันนี้ก็เลยลงมือทำซะเลย แต่ขันน็อตดาวออกไม่ได้เล่นไขซะรูบานเลย สุดท้ายไปจบที่ช่าง ช่างเห็นน็อตถามผมทันทีเลยครับทำไมบานมาเลยละครับ สุดท้ายช่างก็ขันไม่ออกเหมือนกันเลยต้องจี้ออก จึงได้สำเร็จความไคร่ แต่ไหนๆก็มาร้านท้อทั้งที่เลยควั๊กไส้แมวออกด้วยซะเลย รองแหวนไปสามตัว วัดบูธได้ที่16 รอบมาไวจริง ผมทำที่ขอนแก่นนะครับใครที่ทำไม่ได้ถ้าอยู่ขอนแก่นเดี๊ยวผมพาไปครับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks