เพราะถ้า ตั้งโจทย์ในการแก้ปัญหาผิด
เช่น ไปเน้นที่กรองดีเซลนั้น เพราะ เชื่อว่า "น้ำมันสกปรก ทำให้ scv ติด"
หากแก้ไขไม่ดี จะเกิด "RESTRICTION ขึ้นที่ กรองดีเซล" อาการหนักเข้าไปอีก
เพราะ
"THE PERFORMANCE OF FUEL FILTER HAVE TO MATCH THE PERFORMANCE OF THE ENGINE"



 Re: ++++ผ่า scv เพื่อพิสูจน์ข้อบกพร่องของปั๊มคอมมอนเรว DENSO++++
 Re: ++++ผ่า scv เพื่อพิสูจน์ข้อบกพร่องของปั๊มคอมมอนเรว DENSO++++
				 
					
					
					
						 ตอบพร้อมอ้างข้อความ
  ตอบพร้อมอ้างข้อความ 
					
				 โพสต้นฉบับโดยคุณ Tritonian
 โพสต้นฉบับโดยคุณ Tritonian
					

 สำหรับการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า(ความเห็นส่วนตัวนะ) ก็เปลี่ยน scv ทุกๆ แปดหมื่นโล เนี่ยจะได้หรือเป่า ป้องกันการเกิดปัญหารถดับกลางอากาศ เพระราคามันพันต้นๆ ก็คิดซะว่าเหมือนเราเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เปลียนสายพาน ไปแล้วกัน อืมแต่อีกเรื่องที่อยากถามการเปลี่ยน scv เนี่ยช่างทั่วๆไปทำได้ไหมและค่าแรงประมาณเท่าไรคับคิดว่าเพื่อนๆในคลับพอได้อ่านแล้วก็คงอยากรู้เหมือนกันคับ ขอบคุนเจ้าของกระท้มากนะคับสำหรับข้อมูลจะได้นำไปบำรุงรักษารถต่อไป ไม่ผิดหวังเลยที่เป็นสมาชิกคลับนี้
สำหรับการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า(ความเห็นส่วนตัวนะ) ก็เปลี่ยน scv ทุกๆ แปดหมื่นโล เนี่ยจะได้หรือเป่า ป้องกันการเกิดปัญหารถดับกลางอากาศ เพระราคามันพันต้นๆ ก็คิดซะว่าเหมือนเราเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เปลียนสายพาน ไปแล้วกัน อืมแต่อีกเรื่องที่อยากถามการเปลี่ยน scv เนี่ยช่างทั่วๆไปทำได้ไหมและค่าแรงประมาณเท่าไรคับคิดว่าเพื่อนๆในคลับพอได้อ่านแล้วก็คงอยากรู้เหมือนกันคับ ขอบคุนเจ้าของกระท้มากนะคับสำหรับข้อมูลจะได้นำไปบำรุงรักษารถต่อไป ไม่ผิดหวังเลยที่เป็นสมาชิกคลับนี้ เป็นกำลังใจให้พี่นะคับเพราะคนที่กล้าพูดความจริงมันน้อยเต็มทนแล้วคับ ปล.ถ้าพี่ต้องการรวบรวมรายชื่อหรือรถไปเป็นพยานบอกด้วยคับอยากไปด้วย ผมอยากเป็นคนไทยที่กล้ายกมือคับ
 เป็นกำลังใจให้พี่นะคับเพราะคนที่กล้าพูดความจริงมันน้อยเต็มทนแล้วคับ ปล.ถ้าพี่ต้องการรวบรวมรายชื่อหรือรถไปเป็นพยานบอกด้วยคับอยากไปด้วย ผมอยากเป็นคนไทยที่กล้ายกมือคับ
						


Bookmarks