เสียใจด้วยครับกับเรื่องที่เกิดขึ้น
เสียใจด้วยครับกับเรื่องที่เกิดขึ้น
ผมไม่โกรธหรอกครับ ใจเขาใจเราและผมคงไม่ถอนคำพูดหรอกครับ เพราะว่าผมเจอมาเองกับตัวเพียงแต่ผลกระทบมันไม่ร้ายแรงเท่านั้นเอง แล้วผมก็ไม่ได้เหมารวมครับ ผมบอกว่า "สมัยนี้การทำงานชุ่ยขึ้นครับ" ผมทำงานด้าน IT เกี่ยวกับการเงิน ความผิดพลาดต้องเป็น 0 ครับ ถ้ามีความผิดพลาดเกิดขึ้น ถูกฟ้องร้องหลายสิบล้านแน่ครับ ฉนั้นทางศูนย์ต้องรับผิดชอบเต็มๆครับ คุณควรเอาใจเค้ามาใส่ใจเราบ้าง ไม่เกิดกับตัวคุณเองไม่รู้หรอกครับ ไว้เห็นโลงศพก่อนก็ได้ครับค่อยหลั่งน้ำตา ผมไม่ว่าหรอก ^^a
เรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน +รถใหม่ 1 คัน เอาให้เข็ดหลาบ ตัดเงินเดือนพนักงานคนที่ทำพลาด ให้เหลือเดือนละ 3000 พอ
พี่ผมโดนร้านข้างทางคับ ล้อห้าหลุดตอนผมนั่งด้วย น่ากลัวอ่ะ
ขอขุดออกมาดู ตามอ่านกระทู้เตือนRe: น็อตล้อคลาย โปรดระวัง ของน้าโจ้กันอีกหน่อยครับ
http://www.thaitritonclub.com/forum/...t=23341&page=2
หายเร็วนะครับน้า
เห็นใจมากๆครับ เป็นบทเรียนราคาแพงเลยครับ
เสียใจด้วยครับ รอดมาได้ก็คุ้มกับชีวิต เราแล้วครับ สิ่งที่เราไม่คาดฝัน เกิดขึ้นเสมอ แม้นเราระวังแค่ไหนก็ตาม น้าต้องร้องเรียน ฟ้องเรียกค่าเสียหายถึงที่สุดครับ กรณีน้า สมควรฟ้องจริงๆ ครับ ค่าเสียเวลาค่าบาดเจ็บ ค่าทดแทนรายได้ ต่างๆ เพราะหลักฐานก็เยอะแน่น น่าดู หรือ อย่างไรแล้วแต่น้า ครับ ถือชะว่ารอดชีวิต มาได้คุ้มยิ่งกว่าสิ่งไหนๆครับ โชคดีครับ
ถ้าเสียชีวิตไปทำไงนี่ จัดหนักครับงานนี้
ขอบคุณคร้าบบ น้าที่มาเล่าประสบการณ์ ให้พี่น้องเราได้ฟัง![]()
จะได้เพิ่มความรอบคอบ กันให้มากกว่าเดิม
แม้กระทั่งเข้าเช็คที่ 0 ......หมั่นเช็ครถด้วยตัวเองทุกครั้ง
ก่อนที่่จะเดินทางไกลนะคร้าบบบพี่น้องงง ......![]()
ฟ้องร้องให้ถึงที่สุด จะได้เอาไปปรับปรุง ไม่ให้ มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกครับ
ขอให้น้าและแฟน หายไวไวครับ
การฟ้องร้อง มันทำให้ศูนย์อื่นๆ เพิ่มควา่มระวังมากขึ้น มีแต่ดีกับดี แด่ผู้บริโภคครับ
ลุยเลยครับ อย่าประนอมกันครับ
เป็นกำลังใจให้ครับน้า ขอให้หายไวไวครับ ปลอดภัยก็ถือว่าโชคดีแล้วครับ
จัดไปยาวๆเลยครับน้า คืบหน้ายังไงช่วยแจ้งด้วย จะให้ดีไปแปะที่รัชดา พันพิพย์ Mmthจะโดนแรงบีบจากสังคมออนไลน์อีกโข...
เสียใจด้วยครับ หายไวๆนะครับ
เห็นแบบนี้แล้วเสียวเลยครับ ยังไงก็อย่าไปยอมน๊ะครับดำเนินการให้ถึงที่สุด เพราะยังอยู่ในประกันที่ทาง 0 จะต้องรับผิดชอบในการกระทำ หายไวๆ น๊ะครับ
เสียใจด้วยครับ
ความคืบหน้า:
หลังจากรักษาตัวจนเกือบหายเป็นปกติแล้วได้เข้าไปคุยกับผู้จัดการศูนย์ที่สิทธิผลพระราม3 ซึ่งทางศูนย์ได้ให้ผู้เสียหายเสนอเงื่อนไขที่จะให้ศูนย์บรรเทาการเสียหายโดยให้ทำเป็นเอกสารส่ง จึงรวบรวมหลักฐานทั้งหมดส่งที่สิทธิผลพระราม3และทำสำเนาถึง กรรมการ ผจก. บ.สิทธิผลเซลส์ สนง./กรรมการ ผจก. บ.มิตซู มอเตอร์ประเทศไทย และได้มีการเซ็นชื่อรับเอกสารไว้หมดแล้ว พร้อมทั้งนำข้อมูลทุกหมดนี้ส่งทาง สคบ. ด้วย
ซึ่งทางMMTHได้เป็นคนประสานให้ทางสิทธิผล สนง. ทำข้อมูลชี้แจงให้ลูกค้า
ล่าสุด!!วันนี้ได้โทรกลับไปถามความคืบหน้ากับ call center ของทาง MMTH (เพราะไม่อยากติดต่อกับสิทธิผลพระราม3อีกแล้วและทางศูนย์ก็ไม่เคยโทรมาด้วย) ได้ข้อมูลว่า สิทธิผล สนง.กำลังเร่งทำเอกสารชี้แจงให้ลูกค้าอยู่แต่อาจะต้องรอนิดนึง เพราะ "ต้องทำด้วยความรอบคอบ"
ฟังแล้วยิ่งรู้สึกแย่เข้าไปอีก เอกสารต้องทำด้วยความรอบคอบ แต่... งานของศูนย์บริการล่ะ คุณมีความรอบคอบแค่ไหน? ช่วยตอบด้วย!!!!!!
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย Magatron : 13-01-2011 เมื่อ 13:03
แบบนี้มีศูนย์ไหนกล้ายืนหน้าเข้ามาให้ความช่วยเหลือมั้ยหา...ดูหน้าหน่อยครับ
เวลาจะขายอ้ะโทรกันจัง แล้วเวลามีเรื่องล่ะหาย ศี.....ษะไปไหนหมด
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks