Triton plus 140HP เมื่อใส่กล่องแต่งแล้ว version ของ Ecu จำเป็นต้องลงให้ตรงรุ่นหรือเปล่า? ปัจจุบันผมลง 3.2 V3 ขอบคุณน้า ๆ ล่วงหน้าครับ.....
Triton plus 140HP เมื่อใส่กล่องแต่งแล้ว version ของ Ecu จำเป็นต้องลงให้ตรงรุ่นหรือเปล่า? ปัจจุบันผมลง 3.2 V3 ขอบคุณน้า ๆ ล่วงหน้าครับ.....
น้าตุ้ย เข้าไปที่ศูนย์ไทธาดาอยุธยา สายเอเชียอ่ะครับ ถามหาลุงหนวดที่อยู่แผนกบริการลูกค้าเลยครับ ลง 3.2 v.4 เลยครับ โดยส่วนตัวผมว่ามันโอเคเลยนะครับ แต่อย่าไปลง v.6 หรือ v.7 อะไรเนี่ยแหล่ะครับ ผมจำไม่ได้
เพราะน้าเดียวเราเคยไปลงมาทีนึง แล้วขับไปเที่ยวที่บางแสนกันตอนนั้น น้าเดียวถึงกับร้อง จ๊าก..!
มาแล้วอ่ะครับ เสียงเครื่องมันเงียบดี แต่ แดร๊ก น้ำมัน ค๊อตๆ เลยอ่ะครับ อิๆๆๆ น้าเดียวแกยังต้องไปเปลี่ยนกลับเลยอ่ะครับ
ด้วยความเคารพครับ..![]()
ปกติ พลัส 140 HP. ecuจะเป็นเวอร์ชั่นไหนคับ ผมตัว2010ครับ
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย Ttriton : 13-06-2011 เมื่อ 15:22
กำลังหาข้อมูลครับ
![]()
โดยส่วนตัว ผมจะลงเวอร์ชั่นติดรถครับ ถ้าใส่กล่องแต่งมาแล้ว ดีที่สุด
เพราะถ้าลงข้าม เวอร์ชั่นจะมีผลในอนาคตครับ กล่องมันจะงง และจะไม่เถียร ครับผม
ลุงหนวด จรวดโตอ่ะเป่า ??
มาอัพเดทเรื่องที่สอบถามน้า ๆ ครับ....จากที่ได้คำแนะนำจากน้า ๆ และ สอบถามจากผู้ติดตั้งกล่อง ก็บอกให้ลงเวอร์ชั่นติดรถ ผลที่ได้เครื่องเดินเนียนมาก ๆ ไม่กระชาก กระพือ ๆ เหมือนก่อนทำ และอัตราเร่งดีกว่าเดิมชัดเจนครับ
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย Ttriton : 15-06-2011 เมื่อ 10:01
ลังเลระหว่างโปรเดิมกับ3200มาซักพักแล้วครับ..เก็บข้อมูลมาเรื่อยๆ..สุดท้ายก็จบที่ "โปรเดิม"..หุ หุ.
แล้วโปรเดิม2500cc 116 ม้า ออกรถปี07ปลายๆ..มันมีหลายเวอร์ชั่นเหรอครับแล้วเวอร์ชั่นไหนเหมาะสมที่สุดอ่ะครับ
รบกวนด้วยนะครับ..
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย oat-oat : 17-06-2011 เมื่อ 11:01
โปรเดิม+กล่อง=ลงตัวสุดๆแล้วครับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks