พอดีเพื่อนจะหิ้วมาฝากจากใต้ ขอสอบถามน้า ๆ ที่เคยลองใส่ หรือ รู้ว่ามันจะแตกต่างจากเทอร์โบเดิมติดรถมากมั้ย?
ปัจจุบันโบเดิมปรับบูสอยู่ 22 ปอนด์ ขอบคุณล่วงหน้าครับ......![]()
พอดีเพื่อนจะหิ้วมาฝากจากใต้ ขอสอบถามน้า ๆ ที่เคยลองใส่ หรือ รู้ว่ามันจะแตกต่างจากเทอร์โบเดิมติดรถมากมั้ย?
ปัจจุบันโบเดิมปรับบูสอยู่ 22 ปอนด์ ขอบคุณล่วงหน้าครับ......![]()
ทำบูสท์ได้มากกว่า ดูดลมได้มากกว่านิดนึง มั้ง เคยเห็นตาบี้ power up ใส่อยู่เมื่อก่อนอ่ะ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับน้าเอก....
28 ได้ ไม่พัง ครับ
อยากเพิ่มบูช หาปรับบูชมือมาช่วยจะดีไหมคับน้า แล้วปรับบูชมือดีไหมคับ เห็นหลายๆท่านบอกว่า บูชไหล
รอเก็บความรู้ครับ
บูสท์ไหล อยู่ที่จูนด้วยครับ เรื่องท่อที่ใส่กันอยู่สำคัญมาก ไหลหรือไม่ไหล คุมบูสท์อยู่หรือเปล่า และนิ่งหรือบูสท์ชูต ก็สำคัญครับ
ส่วนตัวผมเวลาจูนรถ ชอบรถที่คุมบูสท์นิ่งๆเวลาปล่อยน้ำมันหรือเพิ่มแรงดัน ส่วนผสมจะได้ไม่เพี้ยน มันจะคุมได้
ถ้ายิ่งจูนยิ่งไหล พังอย่างเดียวหรือยิ่งถมน้ำมัน บูสท์ยิ่งไหล ปวดหัวละครับทีนี้
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย W-ut : 16-02-2012 เมื่อ 21:32
แล้วถ้าจับมาใส่ตัวเตี้ยต้องแปลงอะไรเพิ่มใหมครับหรือจับใส่ได้เลย
พี่เบริ์ดเคยใช้อยู่คับ หน้าแปลนตีนโข่งเหมือนกันแป๊ะ ใบโตกว่าเดิมนิดหน่อยคับ
แบบนี้เค้าเรียกว่า แรงตามตัง พังคาตีนเอ้ย พังคาเท้าใช่มิคับ ^^
ใส่แทนของเดิมได้เลยไหมคับหรือต้องดัดแปลง
แต่มิตซูด้วยกันน่าจะทำมาให้ใส่ได้ลเยบเ
ถ้าเปงดีแมก2.5ยังเอาโบ3.0มาใส่ได้โดยที่ไม่ต้องแปลงอะไรเลย
ใส่ได้พอดีไม่แปลงล่ะก็น่าสนใจคับ มารอความรู้ด้วยคับ
ใส่มาแล้วครับโบไทรทัน 3.2...บูสมาเร็วขึ้น (ตั้งไว้ 22 ปอนด์) ใช้โข่งหลังเดิม กลึงออกนิดหน่อย แล้วก็แปลงท่อน้ำมัน ท่อน้ำเลี้ยง ท่อแอร์โฟร์ จุดยึดเวสเกต ขับสนุกขึ้นครับ Modify by Keng Diesel Shop บางบัวทองงงง
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks