อ่านตามเวปเห็นบอกว่าไปติดตั้ง_ _พลัสมาเครื่องยนต์ทำงานสมบูรณ์มาก มีน้ำออกที่ปลายท่อไปเสียเลย ขอคำอธิบายหน่อยครับท่านผู้รู้ว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้น ติดตั้งแล้วดีจริงและมีความจำเป็นมากน้อยแค่ไหน ถ้าดีจริงแล้วอยากติดตั้งบ้าง
อ่านตามเวปเห็นบอกว่าไปติดตั้ง_ _พลัสมาเครื่องยนต์ทำงานสมบูรณ์มาก มีน้ำออกที่ปลายท่อไปเสียเลย ขอคำอธิบายหน่อยครับท่านผู้รู้ว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้น ติดตั้งแล้วดีจริงและมีความจำเป็นมากน้อยแค่ไหน ถ้าดีจริงแล้วอยากติดตั้งบ้าง
ดีเซลคงไม่มีน้ำออกมาให้เห็นมั้งครับ นอกจากเครื่องเบนซิล
ถ้าเผาไหม้สมบูรณ์ก็ได้น้ำอยู่แล้วครับ ถ้าอุณหภูมิอากาศใกล้จุด dew point ก็จะกลายเป็นไอให้เห็นหรือไม่ก็ควบแน่นกลายเป็นหยดน้ำ ถ้าไอเสียร้อนมากๆก็ระเหยน้ำให้กลายเป็นไอครับ
เกิดขึ้นเช้าๆจะปกติครับ แต่ถ้าขับๆอยู่แล้วหยดก็งานงอกล่ะครับ
แต่จะว่าไปเครื่องดีเซลก็เหมือนจะไม่เคยเห็น ทำไมงั้นอ่ะครับ ...
ถ้าเป็นเจ้าตั้นเครื่องเบนซิน ก็จะถือว่าเครื่องยนต์เผาไหม้สมบูรณ์มากๆ แต่ถ้าเป็นเครื่องดีเซลล่ะก็ผิดปกติครับ![]()
ผมเห็นเก๋งติดแก๊ซ กีมีออกกันทั้งนั้น แต่ถ้าดีเซลละก็งานงอก
ดีเซลคอมมอนเรล ถ้าช่วงสตาร์ทติดตอนเช้าๆแล้วมีน้ำออกมาจากท่อ นั้นก็มีจริงๆคับ มันเผาไหม้ได้สมบูรณ์มากๆ
สมัยไทเกอร์ d4d ออกมาใหม่ๆ รถอยู่ที่ศูนย์ น้ำออกปลายท่อทุกคัน หยดเปียกพื้นเลยคับ ใครใช้ไทเกอร์ d4d น่าจะเห็นทุกคันตอนออกมาใหม่ๆคับ
....แต่สำหรับไทรทันแล้ว ผมเองใช้มายังไม่เคยมีน้ำออกจากท่อเลย นอกจากควันขาว 5555
ผมไม่รู้ ผมขึ้นรถสตาด์เสร็จขับออกไปเลยคับ ^^
ของผม มีแต่ควัน 555
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks