ไม่อุดแช่200กว่าๆ ไม่ต่ำ20กิโล ความร้อนที่93 ทฤษฎีอาจจะน้อย แต่ใช้งานได้ดี(ไม่เคยเปิดฝารอบ2) รอบเดียวจบตั้งแต่ทำมา
รถใช้งานทุกวัน คร๊าบบบ
ดีคับน้าโอร์ม ขอบคุณที่แนะนำคับ ผมขอแก้อีกรอบ ถ้าไม่ผ่านอีก จะวิ่งไปหาน้าเลย(จากนครศรีธรรมราช) รู้จักผลงานมานานแล้วคับอู่นี้ เคยเจอกะตัวเองครั้งหนึ่ง บนถนนสายเอเซียแถวๆสุราษฯ คันที่ผมเจอเป็น L200 สีเขียว ป้าย 5ป-........ กทม.(จำตัวเลขไม่ได้) แค่ 2 เกียร์เอง(4-5) ไมล์ผมประมาณ 200 นิดๆ ยังขึ้นแกไม่ได้เลย แอบอ่านสติกเกอร์ที่แกติดตรงขอบกระบะตัวเล็กๆด้วยสติกเกอร์สีดำว่า"DIESEL SHOP by KENG อะไหล่" ผมยกคันเร่งเลย อิอิ....
รถผมปัจจุบันไม่มีปัญหาเลยครับ น้ำไม่มีดัน วิ่งแสนกว่าๆแล้วนอกจากปั๊มแตก คิคิ
ตกลงผมโชคดีหรือโชคร้ายว่ะเนี่ย....ไม่มีเพื่อนเลย....โบเดิมบูสท์ 25 ไม่ แช่เป็น 10 โล...กลัวตาย..
แต่ไม่แน่สักวันคงดัน...กลัวอยู่
มองดูคร่าวพอสรุปได้ คร่าวๆ เอาแบบ รถบ้านๆนะ ไม่มนับรถซิ่ง
บูสท์เยอะ
แรงดันดี
ถมน้ำมันเยอะ
และสาเหตุหลัก ประเก็นข้ามระดับ 100 เปอร์เซ็นต์ และที่สำคัญตรง ระหว่างสูบพอดีเลย...
หาน็อตแรงมาลอง ประเก็นพับขอบ นะจะช่วยได้นะ
ถ้าเป็นผม นะ น็อต ประเก็น ปรับฝา
...เลิกแรงและเบื่อที่จะแแต่ง ทั้งเครื่องทั้งภายนอก มาเป็นแนวครอบครัวและ เจอพวกกดๆจี้ตูดเด๋วนี้หลบและผม ปอดแหกไปและใจไม่ถึงขี้ขลาดตาขาวไปเลยตอนนี้ สงสัยจะเริ่มคิดได้ รถใครแรงๆถ้าเห็นคันนี้ไม่ต้องจี้ตูดนะครับ ให้แซงไปได้เลย ผมมีลูกมีเมียแล้วคร๊าบ55555...
วาวล์น้ำa31 ไม่เจาะ+หม้อน้ำหนาๆสักลูก+ตั้งวาวล์ดีๆสักนิด+น้ำมันฟรีปั้มอีกสักหลอด ลูกไม่น่าแตกแล้วล่ะมัง.....แต่ถ้าบ้าพลังก็ไม่เหลือ อิอิ
เวลา ซัดมาแล้วกลับบ้านบีบสายหม้อน้ำแล้วมัน นิ่มๆ ก็สบายใจไปเปราะนึง อิอิ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks