ใจดีจัง มาไม่ทันโช้ค อยากได้โช้คฟรีมั๊งครับ คริคริ
 
					
				
			
			 
			
				 ตอบ: ยก 2 นิ้ว
 ตอบ: ยก 2 นิ้ว
				ใจดีจัง มาไม่ทันโช้ค อยากได้โช้คฟรีมั๊งครับ คริคริ
 
					
				
			
			 
			
				 ตอบ: ยก 2 นิ้ว
 ตอบ: ยก 2 นิ้ว
				ขอบคุณสำหรับมิตรภาพดีๆที่มีให้กันคับ
 
					
				
			
			 
			
				 ตอบ: ยก 2 นิ้ว
 ตอบ: ยก 2 นิ้ว
				 
					
				
			
			 
			
				 
					
				
			
			 
			
				 
					
				
			
			 
			
				 ตอบ: ยก 2 นิ้ว
 ตอบ: ยก 2 นิ้ว
				เด๋วนะครับ ยก2นิ้วไม่ต้องเปลี่ยนโช็คก็ได้หรอครับ
ถ้าเปลี่ยนสเปรเซอร์กับโตงเตง ก็ได้แล้วหรอครับ อยากได้ข้อมูลจัง ช่วงนี้งบน้อยมากๆๆ แต่อยากสูงสัก2นิ้ว เพราะพ่อผมมียาง265/70 ไว้ให้แล้ว อิอิ
 
					
				
			
			 
			
				 ตอบ: ยก 2 นิ้ว
 ตอบ: ยก 2 นิ้ว
				วิธียกมีหลายวิธีครับ
1. คู่หน้ารองสเปเชอร์ 1" ไม่ต้องเปลี่ยนโช๊คหน้า ส่วนหลังเปลี่ยนโตงเตง และเปลี่ยนโช๊คหลังเป็น 24"
2. คู่หน้ารองสเปเชอร์ 1" ไม่ต้องเปลี่ยนโช๊คหน้า ส่วนหลังใส่ก้อนรอง 2" เปลี่ยนสาแหรก และเปลี่ยนโช๊คเป็น 24"
3. เปลี่ยนโช๊ตหน้าเป็นโช๊คยก 2" ไม่ต้องใส่สเปเชอร์รองหัวโช๊คหน้า ส่วนหลังใส่ก้อนรอง2"เปลี่ยนสาแหรก และเปลี่ยนโช๊คเป็น 24"
***** ไม่ว่าจะใช้วิธีไหน โช๊คหลังต้องเปลี่ยน เพราะเดิมสแตนดาด ยาวแค่ 21.5-22" พอยก2" ต้องเปลี่ยนโช๊คเป็น24"
หรือ http://www.thaitritonclub.com/forum/...ad.php?t=49341 ตามลิงค์ครับ
ขอบคุณครับ
 
					
				
			
			 
			
				 ตอบ: ยก 2 นิ้ว
 ตอบ: ยก 2 นิ้ว
				ผมใช้วิธีที่ 2 ครับน้า เลยถอดสเปเชอร์ 1"รองคู่หน้าออก ทั้งๆที่ใส่แค่ 5 วันเอง เปลี่ยนโช๊ค เสริมแหนบ รองก้อน สารพัด จากตอนแรกก็รถเดิมๆ พอเข้าเป็นสมาชิกคลับนี้รถเปลี่ยนไปครับน้า อิ อิ
 
					
				
			
			 
			
				 
					
				
			
			 
			
				 
					
				
			
			 
			
				 
					
				
			
			 
			
				 ตอบ: ยก 2 นิ้ว
 ตอบ: ยก 2 นิ้ว
				ตามที่น้า AKNet ว่าครับ
ต้องถามก่อนว่าขับรถแบบไหน ถ้าเร็ว รูดหลุม สาดโค้ง ผมว่าแก๊สกึ่งน้ำมันเหมาะ
แต่หากขับแบบซิวๆ นุ่มๆ เร็วบ้างประปลาย เหมาะเป็นน้ำมันครับ
โดยส่วนตัวแล้วน่ะครับ ผมแนะนำ วิธีที่ 3
เพราะวิธีที่ 2 ที่ผมเคยทำ ด้านหน้าจะแข็งกระด้าง เพราะก้องหัวโช๊คไปกดสปริง
ส่วนวิธีที่ 3 ฟิวลิ่งอยู่ที่โช๊คครับ
 
					
				
			
			 
			
				 
					
				
			
			 
			
				 
					
				
			
			 
			
				 
					
				
			
			 
			
				 ตอบ: ยก 2 นิ้ว
 ตอบ: ยก 2 นิ้ว
				ชุด 2500 หน้าใช้โช๊คเดิม รองก้อนหัวโช๊ค ด้านหน้าสูงขึ้น2" แต่จะได้แข็งตามมาครับ
ส่วนชุด 9300 จะเป็นชุดพร้อมโช๊คยก2"ในตัวของคู่หน้าครับ ไม่ต้องรองหัวโช๊คให้แข็งกระด้าง ส่วนหลังใส่ก้อนรอง สโต๊กโช๊คยาว 24"ครับ
**** ปล. ชุด2500 เหมาะสำหรับมีงบจำกัด สำหรับผมใช้แบบชุด 9300 เป็นชุดที่ลงตัวสุดครับ ทำแล้วจบเลยครับ อีกอย่างฟิ่วลิ่งอยู่ที่โช๊คครับ ของผมชอบแนวรูดดดดด สาดโค้ง แต่ถ้าชอบแนวซิวๆ นุ่มนวล ไม่ค่อยรูดเท่าไร ผมแนะนำ amadaยก2"ครับ
ขอบคุณครับ
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย bait : 10-01-2013 เมื่อ 11:11
 
					
				
			
			 
			
				 ตอบ: ยก 2 นิ้ว
 ตอบ: ยก 2 นิ้ว
				ขอบคุณน้าๆมากครับ ตอบให้แระจ่างแจ้งเลยครับ เป็นความรู้มากๆ นิสัยการขับผมคือ ไม่ชอบเวลาเข้าโค้งแล้วรถเทเอียงไปเยอะๆ เหมือนมันจะหลุด ไม่รู้ทำไมผมขับรถเหวียง
หลุมชอบลงครับแรงด้วย เพราะบางทีมองไม่ทันก็กดมันไปสะเลย แต่น้อยครับ เอาภาษาบ้านๆก็คือถ้าเผลอก็ลง หลบได้ก็หลบอ่าครับ ขับเร็วมั้ย ถนนหลวงสายเอเชีย หรือข้ามจังหวัดก็ 120-140 จะมี150-160บ้างสักส่วนน้อยครับ
ในเมืองขับชิลๆ ไม่ปาดไม่จี้
 
					
				
			
			 
			
				 
					
				
			
			 
			
				 ตอบ: ยก 2 นิ้ว
 ตอบ: ยก 2 นิ้ว
				น้าโช๊คหน้า Amada มันมีความยาวเท่าไรครับน้า ผู้รูช่วยตอบที่ครับ
 
					
				
			
			 
			
				ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks