หลังจากขายvigoหันมาเล่นไตรตั้น...เมื่อวานมีโอกาสกลับต่างจังหวัดเลยอยากมาแชร์ว่าความแตกต่างระหว่าง2คันนี้...คันเก่าวีโก้.เครือง2.5เท่ากันแต่เป็นแคป2ประตู...น้องตั้น พลั้ส4ปะตู
1..ขับ100-120โดยปะมานวีโก้แรงต้นดีกว่า..แต่ตั้นปลายไหลดีมาก..ให้.ตั้น
2.น้ำมันขับกลับอุดร600กิโลวีโก้เปลืองกว่าริดหน่อย แต่ไม่น่าทิ้งกันมาก ให้เสมอ
3. สมรรถนะ..ระบบ savety ระบบไฟฟ้าถ้าตัวท้อปด้วยกันผมว่าสีโก้ทำได้ดีกว่านะส่วน..ช่วงล่างตอนชื้อตั้นมาผมนึกว่าช่วงล่างตั้นจะทำได้ดีกว่า แต่พอมาขับออกต่างจังหวัดขับ100-120ลองดูเห็นชัดเลยจังหวะถนนมีหลุมเล็กๆทำไมตูดสะบัดคล้ายๆว่าลมยางแข็งมากไปรึป่าวท้ายแกวงตลอดอะ..สดุดหลุมทีต้องผวาตกใจกับอาการท้ายสบัดล่อน...รึว่าเจ้าตั้นล้อมันคืนตัวช้าทำให้มีอาการดัวกล่าว..ขนาดทางตรงผมละกลัวตกถนน.เด่วขากลับแวะปั้มเช็คลมยางอีกทีเหมือนมันจะแข็งไป...กลับไปกทมคงต้องหาตังค์ใส่กันโครงละคับ...ไม่ทราบว่าเพื่อนๆสมชิคมีอาการดังกล่าวอย่างผมไหม...
4.รึว่ายังไม่คุ้นกับรถทรงสูงเพราะแต่ก่อนขับโก้ตัวมันต่ำ พอมาขับตั้นเลยโครงเครงๆ555
....อันนี้เอามาแชร์กันนะคับ ไม่ได้มีเจตนาไปใส่ร้ายรถค่ายอื่นได..เราๆท่านๆเป็นผู้บริโภคอันไหนมันต่างกันก้อมาเล่าสู่กันฟัง..ใครที่เคยใช้หลายยี่ห้อเอามาแชร์ผมฟังบ้างนะคับ..



 
					
				 ความรุ้สึกระหว่าง vigo/triton
 ความรุ้สึกระหว่าง vigo/triton
				 
					
					
					
						 ตอบพร้อมอ้างข้อความ
  ตอบพร้อมอ้างข้อความ โพสต้นฉบับโดยคุณ kritsada
 โพสต้นฉบับโดยคุณ kritsada
					
 
						 
			
Bookmarks