ปัญหาหลังจากเข้าศูนย์ 10000 โล กับ V7
M/C 2.5 plus '09 วิ่งได้ 8600 กว่าโล เดิม ๆ ที่สุดของที่สุด
-----------------------------------------------------
เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปเข้าศูนย์มาเมื่อวันที่ 19 สิงหานี้เอง
สิ่งที่ทำไป
-เปลี่ยนน้ำมันเครื่องพร้อมไส้กรอง
-เคลมกรองโซล่า+V7 (เจ้าปัญหาสำหรับผมตอนนี้)
-ตรวจเช็คตามรายการทั่วไป
สิ่งที่สังเกตุได้ระหว่างนั่งว่าง ๆ รอรับรถ
-นาน (เป็นธรรมดาเพราะดันไปติดเที่ยง ได้แต่นั่งมองช่างนอนหลับพักผ่อน)
-เสียงเร่งเครื่องรถอย่างแรงติดต่อกันสักพัก (ฟังดูรู้เลยว่าลูกร้องแล้ว เสียงเหมือนเด็กเป็นไข้หวัด เสมหะเต็มลำคอ)
-เสียบคอมฯพร้อม upgrade ECU (นั่งคิดในใจเอาเข้าแล้ว หาเรื่องให้ปวดหัวแล้ว ก็ของเดิม ๆ มันก็ดีอยู่แล้ว แล้วก็พอใจกับมันด้วย)
-ก่อนมาจอดให้ลูกค้า หัวหน้าช่างก็ขับรถออกไปนอกศูนย์เพื่อลองรถ (ดูแล้วเหมือนเราเป็นหนูทดลองเลย ถ้าเกิดปัญหาก็บอกเราตรง ๆ ก็ได้ เป็นช่างเหมือนกัน เรื่องแบบนี้เข้าใจ)
หลังจากรับรถ
คราวนี้แหล่ะครับเข้าเรื่องสักที ต่อไปนี้เป็นปัญหาที่ผมเจอ และการสนทนาทางโทรศัพท์ระหว่างศูนย์
-เกียร์ 1 ออกตัวแรง ๆ จบเห่เลย กลายเป็นรถยนต์สมัยพ่อขุนรามที่แรงไม่มี แค่จะปั่นล้อยังไม่หมุนสักกะนิดเดียว
ศูนย์บอกว่า
V7 จะตัดที่ 3000 รอบ คือ ไม่อยากให้ลูกค้าแรงตอนออกตัว (จะเลือก Mitsu มาทำป้าอะไร)
-เกียร์ 2 2500-3000 รอบขึ้นไป รอบขึ้นเร็วแต่เครื่องไม่เรียบ อย่างที่กล่าวไปเมื่อก่อนหน้า เหมือนเด็กเป็นไข้หวัดลงคอ
ศูนย์บอกว่า
V7 เป็นแบบนี้แหล่ะครับ เขาปรับมาใหม่ เพื่อรักษาอะไหล่ให้คงอยู่ได้นาน ลูกค้าหลายท่าน (ย้ำหลายท่าน) ก็บ่น ๆ เหมือนกันว่ารถดูแปลก ๆ ไปเพราะการตั้งค่าใหม่ แล้วทำให้การขับขี่ไม่ชินเหมือนของเดิม
ผมก็เลยถามกลับไปว่า "แล้วถ้า downgrade กลับไปใช้ของเดิมได้ใหมครับ
ศูนย์บอกว่า
ต้องเซ็นต์หนังสือยินยอมหากเกิดปัญหาจะไม่รับประกันอะไหล่ให้ในอนาคต
ผมเกิดอารมณ์ตรงนี้แหล่ะครับ มันมีทฤษฎีหรือกฏข้อใหนบอกไว้ ของเดิมถ้าคงไว้ไม่มีการเปลี่ยนแปลงถ้ามีของใหม่มาแล้วคุณต้องใช้ไม่งั้นหมดประกัน ขนาด mainboard คอมพิวเตอร์คุณจะใช้ bios เวอร์ชั่นใหนก็ได้ประกันก็เหมือนเดิม แล้วทำใมรถยนต์ต้องเป็นแบบนี้ไม่เข้าใจ ก็กรูจะใช้ของเดิมอ่ะ เอาไว้ให้มันเสถียรหรือมันเข้ากันได้กับรถหรือฝ่าteen กรูก่อนค่อยมาอัพให้ (แล้วก็บอกด้วยก่อนจะทำอะไรกับ ecu กรู)
สรุปง่าย ๆ ผมก็เป็นแค่ช่างคอมไม่ใช่ช่างเครื่องยนต์ มีปัญหาเกิดอะไรขึ้นกับรถหลังการซ่อมก็บอกกันดีดี ค่อย ๆ แก้ไขกันไป เข้าใจ แล้ววันจันทร์นี้จะเอารถไปให้พวกเขาลองเล่นกัน (ซะให้พอ) แล้วจะมาเล่าให้ฟังครับ
Re: ปัญหาหลังจากเข้าศูนย์ 10000 โล กับ V7
Re: ปัญหาหลังจากเข้าศูนย์ 10000 โล กับ V7
มั่วครับมั่วย้ายศูนย์ลูกเดียวครับ ....อยากรู้ครับว่าย่านไหน เฮ้อ
Re: ปัญหาหลังจากเข้าศูนย์ 10000 โล กับ V7
ตัวเมืองระยอง (ฮิใหญ่ ๆ) นี่แหล่ะครับ มีใครมีศูนย์ใหนแนะนำใหมครับที่พอจะขับไปได้รัศมีไม่เกิน 1.5-2 จังหวัด
Re: ปัญหาหลังจากเข้าศูนย์ 10000 โล กับ V7
ไม่ทราบว่า V.7 นี่ของรุ่น Plus หรือเปล่าครับ
ถ้าเป็นของ Plus นี่ผมไม่รู้นะครับ เพราะว่าผมใช้ V.6 ของ 3.2
ใช้ได้ดีครับ ไม่ต่างจาก V.5 สักเท่าไหร่ (ผมความรู้สึกช้าครับ อิอิ)
Re: ปัญหาหลังจากเข้าศูนย์ 10000 โล กับ V7
"แล้วถ้า downgrade กลับไปใช้ของเดิมได้ใหมครับ
ศูนย์บอกว่า
ต้องเซ็นต์หนังสือยินยอมหากเกิดปัญหาจะไม่รับประกันอ ะไหล่ให้ในอนาคต
งั้นก็แสดงว่า v.7 ก็ยังมีโอกาสที่จะเกิดปัญหากับอะไหล่อยู่น่ะสิครับถึงได้พูดแบบนี้
ประมาณว่าต้องใช้ v.7 ถึงจะรับประกัน ใช้ v.อื่นๆ ไม่รับประกัน เจอเหมือนผมเลย
ไม่ไหวแบบนี้เปลี่ยน 0 ดีกว่าครับ
Re: ปัญหาหลังจากเข้าศูนย์ 10000 โล กับ V7
ของผม plus2500 mt 4 door 35000โล ไม่เคยมีปัญหาเรื่อง scv อาการหลังจากเปลี่ยน กรองโซล่า กับ อับ ECU ตามระบบที่ศูนย์แจ้งมาผลที่ได้หลังจากที่พบเมื่อรับรถและขับออกจากศูนย์ คือ ขณะใต่ระดับความเร็ว เกียร์ 2-4 ความเร็วช่วง50-100 รอบเครื่องไม่ขึ้นแบบต่อเนื่อง คือ แบบว่า ขึ้นแล้วตกลงนิดหน่อยแบบว่ารู้สึกได้แล้วก็ขึ้นอีกแล้วตกลงนิดหน่อยแบบว่ารู้สึกได้อีก แบบนี้ 2-5รอบ จนจะคงที่ ๆความเร็ว100ขึ้นไปและเหยียบคันเร่งนิ่ง ๆ คงที่ จนทุกวันนี้ เดือนกว่า แล้วก็ยังเป็นอยู่ และความเร็วปลายเคยขึ้น160-170 แบบสบาย ๆ (รถเดิมอุด EGR อย่างเดียว) ทุกวันนี้ต้องเหยียบแช่นาน ๆ กว่าจะไหลถึง165 เล่นเอาเหนื่อย และที่สำคัญ ก่อนอับ ecu รับทาน 10.5 km/l ตอนนี้ 8.5 km/l (ขับแบบมัน ๆ เหมือนเดิม) ตอนนี้อยากใช้ของเดิมมากกว่าจริง ๆ ไม่รู้ว่าจะกลับไปใช้เวอชันเดิมได้รึเปล่า ว่าจะหาเวลาไปทำอยู่ เพราะ ผมเลือกไทรทันตรงที่ขับมันและแข็งแกร่ง แต่ถ้าทางศูนย์ใช้ข้ออ้างที่บอกว่า "กลับไปใช้เวอชันเดิมแล้วหมดประกัน" แสดงว่า scv ยังแก้ปัญหาไม่ได้ และที่เรียกรถไปเปลี่ยนกรองโซล่า ฟรี แล้วบอกว่าต้องใช้เวอชันใหม่และถ้ากลับไปใช้เวอชันเดิมต้องเซนยินยอมเรื่องการหมดรับประกัน แสดงว่าเราคิดไม่ถึงเรื่องที่ต้องการปัด เขี่ย ปัญหา scv แน่ ๆ ปล.อ่านข้อความที่1ของ west1985 ประกอบด้วยน๊ะครับ
Re: ปัญหาหลังจากเข้าศูนย์ 10000 โล กับ V7
[quote=west1985;201225]M/C 2.5 plus '09 วิ่งได้ 8600 กว่าโล เดิม ๆ ที่สุดของที่สุด
-----------------------------------------------------
เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปเข้าศูนย์มาเมื่อวันที่ 19 สิงหานี้เอง
สิ่งที่ทำไป
-เปลี่ยนน้ำมันเครื่องพร้อมไส้กรอง
-เคลมกรองโซล่า+V7 (เจ้าปัญหาสำหรับผมตอนนี้)
-ตรวจเช็คตามรายการทั่วไป
สิ่งที่สังเกตุได้ระหว่างนั่งว่าง ๆ รอรับรถ
-นาน (เป็นธรรมดาเพราะดันไปติดเที่ยง ได้แต่นั่งมองช่างนอนหลับพักผ่อน)
-เสียงเร่งเครื่องรถอย่างแรงติดต่อกันสักพัก (ฟังดูรู้เลยว่าลูกร้องแล้ว เสียงเหมือนเด็กเป็นไข้หวัด เสมหะเต็มลำคอ)
-เสียบคอมฯพร้อม upgrade ECU (นั่งคิดในใจเอาเข้าแล้ว หาเรื่องให้ปวดหัวแล้ว ก็ของเดิม ๆ มันก็ดีอยู่แล้ว แล้วก็พอใจกับมันด้วย)
-ก่อนมาจอดให้ลูกค้า หัวหน้าช่างก็ขับรถออกไปนอกศูนย์เพื่อลองรถ (ดูแล้วเหมือนเราเป็นหนูทดลองเลย ถ้าเกิดปัญหาก็บอกเราตรง ๆ ก็ได้ เป็นช่างเหมือนกัน เรื่องแบบนี้เข้าใจ)
หลังจากรับรถ
คราวนี้แหล่ะครับเข้าเรื่องสักที ต่อไปนี้เป็นปัญหาที่ผมเจอ และการสนทนาทางโทรศัพท์ระหว่างศูนย์
-เกียร์ 1 ออกตัวแรง ๆ จบเห่เลย กลายเป็นรถยนต์สมัยพ่อขุนรามที่แรงไม่มี แค่จะปั่นล้อยังไม่หมุนสักกะนิดเดียว
ศูนย์บอกว่า
V7 จะตัดที่ 3000 รอบ คือ ไม่อยากให้ลูกค้าแรงตอนออกตัว (จะเลือก Mitsu มาทำป้าอะไร)
-เกียร์ 2 2500-3000 รอบขึ้นไป รอบขึ้นเร็วแต่เครื่องไม่เรียบ อย่างที่กล่าวไปเมื่อก่อนหน้า เหมือนเด็กเป็นไข้หวัดลงคอ
ศูนย์บอกว่า
V7 เป็นแบบนี้แหล่ะครับ เขาปรับมาใหม่ เพื่อรักษาอะไหล่ให้คงอยู่ได้นาน ลูกค้าหลายท่าน (ย้ำหลายท่าน) ก็บ่น ๆ เหมือนกันว่ารถดูแปลก ๆ ไปเพราะการตั้งค่าใหม่ แล้วทำให้การขับขี่ไม่ชินเหมือนของเดิม
ผมก็เลยถามกลับไปว่า "แล้วถ้า downgrade กลับไปใช้ของเดิมได้ใหมครับ
ศูนย์บอกว่า
ต้องเซ็นต์หนังสือยินยอมหากเกิดปัญหาจะไม่รับประกันอะไหล่ให้ในอนาคต
ผมเกิดอารมณ์ตรงนี้แหล่ะครับ มันมีทฤษฎีหรือกฏข้อใหนบอกไว้ ของเดิมถ้าคงไว้ไม่มีการเปลี่ยนแปลงถ้ามีของใหม่มาแล้วคุณต้องใช้ไม่งั้นหมดประกัน ขนาด mainboard คอมพิวเตอร์คุณจะใช้ bios เวอร์ชั่นใหนก็ได้ประกันก็เหมือนเดิม แล้วทำใมรถยนต์ต้องเป็นแบบนี้ไม่เข้าใจ ก็กรูจะใช้ของเดิมอ่ะ เอาไว้ให้มันเสถียรหรือมันเข้ากันได้กับรถหรือฝ่าteen กรูก่อนค่อยมาอัพให้ (แล้วก็บอกด้วยก่อนจะทำอะไรกับ ecu กรู)
สรุปง่าย ๆ ผมก็เป็นแค่ช่างคอมไม่ใช่ช่างเครื่องยนต์ มีปัญหาเกิดอะไรขึ้นกับรถหลังการซ่อมก็บอกกันดีดี ค่อย ๆ แก้ไขกันไป เข้าใจ แล้ววันจันทร์นี้จะเอารถไปให้พวกเขาลองเล่นกัน (ซะให้พอ) แล้วจะมาเล่าให้ฟังครับ[/quote
หรือว่าของผมจะเป็นเหมือนกันนะเพราะว่ามีความรู้สึกว่าเกียร์ 2และ3 รอบที่ประมาณ2500ถึง2800 รอบเครื่องเดินไม่เรียบไม่จริงๆ มีเสียงเครื่องวือ...ๆ.....ๆ....ๆ หนืบๆ ไม่ถี่มาก อาการเป็นตั้งแต่ออกจากศูยน์แล้วครับ กะจะไปให้ศูยน์เขาดูอีกทีเหมือนกัน รถผม 4X2 116 แรงม้า เกียร์ธรรมดา กลุ้มใจจริงๆไม่รู้เป็นเพราะเวอร์ชั่นใหม่ที่เปลี่ยนมาหรือเปล่า ช่างบอกเป็นV6 กลุ้มๆๆๆ
Re: ปัญหาหลังจากเข้าศูนย์ 10000 โล กับ V7
รถผมก็ไม่เคยมีปัญหา SCV ครับ ทั้งที่เติม B5 (แต่ปัจจุบันไม่เติมแล้วเพราะราคาต่างกันนิดเดียว) ถึงได้ไม่อยากจะลงเลย v.7 เนี่ย
Re: ปัญหาหลังจากเข้าศูนย์ 10000 โล กับ V7
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
TritonCrazy
ของผม plus2500 mt 4 door 35000โล ไม่เคยมีปัญหาเรื่อง scv อาการหลังจากเปลี่ยน กรองโซล่า กับ อับ ECU ตามระบบที่ศูนย์แจ้งมาผลที่ได้หลังจากที่พบเมื่อรับรถและขับออกจากศูนย์ คือ ขณะใต่ระดับความเร็ว เกียร์ 2-4 ความเร็วช่วง50-100 รอบเครื่องไม่ขึ้นแบบต่อเนื่อง คือ แบบว่า ขึ้นแล้วตกลงนิดหน่อยแบบว่ารู้สึกได้แล้วก็ขึ้นอีกแล้วตกลงนิดหน่อยแบบว่ารู้สึกได้อีก แบบนี้ 2-5รอบ จนจะคงที่ ๆความเร็ว100ขึ้นไปและเหยียบคันเร่งนิ่ง ๆ คงที่ จนทุกวันนี้ เดือนกว่า แล้วก็ยังเป็นอยู่ และความเร็วปลายเคยขึ้น160-170 แบบสบาย ๆ (รถเดิมอุด EGR อย่างเดียว) ทุกวันนี้ต้องเหยียบแช่นาน ๆ กว่าจะไหลถึง165 เล่นเอาเหนื่อย และที่สำคัญ ก่อนอับ ecu รับทาน 10.5 km/l ตอนนี้ 8.5 km/l (ขับแบบมัน ๆ เหมือนเดิม) ตอนนี้อยากใช้ของเดิมมากกว่าจริง ๆ ไม่รู้ว่าจะกลับไปใช้เวอชันเดิมได้รึเปล่า ว่าจะหาเวลาไปทำอยู่ เพราะ ผมเลือกไทรทันตรงที่ขับมันและแข็งแกร่ง แต่ถ้าทางศูนย์ใช้ข้ออ้างที่บอกว่า "กลับไปใช้เวอชันเดิมแล้วหมดประกัน" แสดงว่า scv ยังแก้ปัญหาไม่ได้ และที่เรียกรถไปเปลี่ยนกรองโซล่า ฟรี แล้วบอกว่าต้องใช้เวอชันใหม่และถ้ากลับไปใช้เวอชันเดิมต้องเซนยินยอมเรื่องการหมดรับประกัน แสดงว่าเราคิดไม่ถึงเรื่องที่ต้องการปัด เขี่ย ปัญหา scv แน่ ๆ ปล.อ่านข้อความที่1ของ west1985 ประกอบด้วยน๊ะครับ
ถ้าทานขนาดนี้ หันไปคบกับ 3.2 006 ดีกว่าครับ ขับมันกว่ากันเยอะ
Re: ปัญหาหลังจากเข้าศูนย์ 10000 โล กับ V7
แล้วทำไมกระทู้นี้บอกว่าดีครับ ผมว่าเดือนหน้าจะเข้าไปเคลมเสียหน่อย งง เลย เจอปัญหาแบบนี้ กลัวเหมือนกัน
http://www.thaitritonclub.com/forum/...ad.php?t=16451
Re: ปัญหาหลังจากเข้าศูนย์ 10000 โล กับ V7
ปรกติแล้วถ้าเป็นในเรื่องของคอมพิวเตอร์แล้ว ยิ่ง firmware ใหม่เท่าใหร่ยิ่งดี หรือถ้าเป็น OS หรือ windows ยิ่งใหม่ยิ่งดี สวย ทำงานได้มากขึ้น รองรับอะไร ๆ ได้มากขึ้น แต่มันก็เป็นกฏตายตัวครับ software ต้องเข้ากันได้กับ hardware ถ้าเข้ากันได้แต่ปรับตั้งค่าที่ไม่สมดุลเช่นการ overclock (ให้เด็กแบกท่อนซุงหนัก ๆ) ผลที่ได้คือ ค้าง hardware ไม่ทำงาน (เด็กโดนขอนไม้ทับตาย)
ทางศูนย์บอกมาว่า V7 ทำให้รอบตกช้าลง ทำให้หัวทิ่มลดลง ใช่...ผมสังเกตุได้ เวลาเยียบรอบนี่ปูดดดดดเลย เหมือนว่าจะแรงแต่ไม่แรง ผลที่ได้คือ เครื่องสั่นดังแคร๊ก ๆๆ ผมก็อธิบายเสียงไม่ถูกครับ เอาเป็นว่าคล้าย ๆ รถเก่าอะไรประมาณนั้นอ่ะครับ
ตอนนี้เครื่องยนต์จาก 160 เหลืออยู่สักราว ๆ สองสามตัวครับ เวลาสตาร์ทตอนเช้าเครื่องเย็น ๆ นี่ แหม...ออกตัวทียังกะเครื่องจะหลุดออกมา เหมือนดัสสันรุ่นคุณปู่เลย รถผม 640,000 ตอนนี้เหลืออยู่ 40000 ขายซื้อ FINO ได้พอดิบพอดี
ก็อย่างว่าครับต้องรอเอารถไปให้ช่างพวกนี้ทำ ถ้าทำเองได้แล้วอะไหล่เครมได้เหมือนคอม ช่างพวกนี้อย่าหวังว่าจะได้แตะรถผม พวกนี้หมุนน๊อตที เคาะที ยังกะซ่อมรถสิบล้อ ไม่ไหว ๆ
Re: ปัญหาหลังจากเข้าศูนย์ 10000 โล กับ V7
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
yut
ผมได้ลองอ่านดูบางส่วน สิ่งที่เห็นด้วยคือ
- ใช่ครับ ประหยัดขึ้น
- เครื่องเงียบกว่าแต่ก่อน คือแบบนิ่มไม่สั่นตัวรถ ไอ้ที่เสียงดังหึ่ง ๆ เหมือนเฮลิคอปเตอร์ที่พวกเราเบื่อ ๆ กันนั่นแหล่ะครับ ลดลงเห็นได้ชัด
ข้อดีผมก็เห็นด้วยเพียงเท่านี้ ก็ถูกครับเปลี่ยนใหม่มันก็ย่อมมีข้อดีบ้าง
ก็ลองเอาเป็นว่า
-ออกตัวเกียร์ 1 แบบวัยรุ่นกวนบ้านกวนเมืองดูครับ ยกล้อโชว์แบบ fast and furious ไปเลย แล้วท่านจะเห็นว่ารถของท่านเกิดอะไรขึ้น (เหอะๆๆ ตอนนี้รถผมทำแบบนั้นไม่ได้แล้วววว จะเผาล้อโชว์สาว ไม่หมุนเลยสักรอบ)
-ขับเกียร์ 2 ที่ 3000 รอบขึ้นไปดูครับ แล้วจะเห็นว่าเครื่องของท่านเป็นแบบคาบูปั้มคู่แบบรถของแซม วิดวิกกี้ ในเรื่อง transformers รอบนี่ปีดดดด เครื่องนี่ครางงงงงง แคร๊กกกกกกก ๆๆ แล้วรถของคุณก็จะบอกว่า "เปลี่ยนเกียร์ได้แล้ว ไม่ไหวแล้ว" พอเปลี่ยนเกียร์ 3 ปุ๊ป หายปั๊บเลย
อย่างที่บอกครับผมเป็นช่างคอมธรรมดา ๆ คนนึง ใช้รถคันนี้วิ่งงานทำมาหากิน
ก็รถผมก่อนเข้าศูนย์มันไม่เป็นแบบนี้นี่ครับ ขับออกมาทำใมเครื่องวูบเฉยเลย ซ่อมคอมมันก็เคลียดพอแล้ว ทำใมต้องมาเคลียดกับรถต่ออีกอ่ะครับ รถมือหนึ่งนะครับพี่น้อง ลูกผมเข้าอนุบาลพอดีครับส่งงวดหมด อย่าทำรถผมเลยครับ
Re: ปัญหาหลังจากเข้าศูนย์ 10000 โล กับ V7
ไม่เป็นไร เด๋วรอออก V 7.5 Beta ละกัน
Re: ปัญหาหลังจากเข้าศูนย์ 10000 โล กับ V7
...เฮ้อ... ลองดู3.2มั้ยครับเผื่อนานาทัศนะติที่ติดลบ จะดีขึ้นมาบาง ถ้ามิใช่เกียร์ออโต้116 นะ -*- ...
Re: ปัญหาหลังจากเข้าศูนย์ 10000 โล กับ V7
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
dsign
...เฮ้อ... ลองดู3.2มั้ยครับเผื่อนานาทัศนะติที่ติดลบ จะดีขึ้นมาบาง ถ้ามิใช่เกียร์ออโต้116 นะ -*- ...
ผมลองมาแล้วครับน้า อาการบอกไม่ถูก กล่องพังมา3ใบแล้วครับ จะเกื่ยวกันมั้ยเนี่ย:kapook-17198-9597:
Re: ปัญหาหลังจากเข้าศูนย์ 10000 โล กับ V7
อยากรู้ว่าถ้าเป็นรุ่น 3.2 แล้วอัพรอมเวอร์ชั่น 7 อันนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง?
ไม่ค่อยมีเพื่อน ๆ มา Feedback เลยครับ?
Re: ปัญหาหลังจากเข้าศูนย์ 10000 โล กับ V7
ไปหา 3200 006 มาใช้เหอะครับ โค ตะ ระ ดีเลยครับ
Re: ปัญหาหลังจากเข้าศูนย์ 10000 โล กับ V7
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Nuk_Black-Triton
ไปหา 3200 006 มาใช้เหอะครับ โค ตะ ระ ดีเลยครับ
:21-7:แล้วถ้าตัว 2500,116 AUTO ละครับ ลงได้ป่าว อยากลองครับ ล้อโตแล้ว จะดีขึ้นไหม ยังไม่ได้เปลี่ยนเฟีองท้ายเลย ครับ โทรบอกด้วยครับ ลงได้ที่ไหน ขอบคุณครับ:kapook-17201-6012:น้าตี๋ 081-9434887
Re: ปัญหาหลังจากเข้าศูนย์ 10000 โล กับ V7
อุด Egr รึป่าวคับ ลองไปเปิดเป็นปกติดูคับ ผมว่าดีขึ้นมาก รู้ึสึกเหมือนมีเเรงกว่าเดิม
(แต่ปกติแล้วผมถอดปลั๊กเอา พอเสียบ Ok เลย)