-
การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
เปลี่ยนโบมา กดเกียร์ 1 ยาวสุดเจอวู๊บมาครับ อยากมีวิธีแก้ หรือใครมี
รูปการทำบายพาสหลอก air flow ช่วยลงรูปให้ดูหน่อยนะครับ
:21-7:
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
ข้อนี้ ขอผ่านนะครับ
รถผมบ้านๆครับ
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Nuk_Black-Triton
ข้อนี้ ขอผ่านนะครับ
รถผมบ้านๆครับ
ขอบคุณน้านุ๊กครับ เขาบอกให้ทำบายพาส ผมก็เลยอยากเห็นรูปการทำครับ
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
triton9908
ขอบคุณน้านุ๊กครับ เขาบอกให้ทำบายพาส ผมก็เลยอยากเห็นรูปการทำครับ
ปรึกษา อู่แต่งได้แล้วครับ
รถน้า ใกล้เป็นเทพแล้ว :kapook-17332-8238:
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Nuk_Black-Triton
ปรึกษา อู่แต่งได้แล้วครับ
รถน้า ใกล้เป็นเทพแล้ว :kapook-17332-8238:
ไม่หรอกครับน้านุ๊ก แค่ผมอยากให้ปัญหาที่เจอ ตั้งแต่เปลี่ยนโบใหม่มา
ให้มันจบๆไปแค่นั้นเองครับ แต่มันก็ไม่จบสักที เจอโน่นเจอนี่อยู่เรื่อยๆ
ก็เลยหาทางแก้ไขครับ(ผมไม่เอาครับ เทพ ขอเป็นหลานเทพพอแล้วครับ ):21-7:
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
แต่ผมว่ารถพี่อ่ะ ลองเช็คตรงจุดอื่นๆก่อนดีกว่าไหมครับ
อาการอาจเป็นได้หลายสาเหตุ เช่น การจูนแรงดันราง บางทีเค้าอาจลดแรงดันช่วงปลายต่ำก็ได้เพื่อเซ็ปปั๊มครับ เลยทำให้ขับแล้ววูบช่วงปลาย อีกประเด็นนึงคือรถพี่ไม่มีกล่องยกหัวฉีด ครับน้ำมันอาจจะไม่พอในรอบที่สูงครับ แบบว่าพอเรามีดันรางช่วยใช่ไหมครับอัตราเร่งช่วง
ต้นๆ-กลาง จะจัดมากทำให้บูสมันฟาดขึ้นไปเร็ว เมื่อถึงช่วงรอบปลายๆอากาศมากแต่น้ำมันไม่พอทีนี้อาจเป็นไปได้ที่น้ำมันบางไปในช่วงรอบสูงครับ
ขอเสนอความคิดแบบนี้นะครับ...ให้ลองไปใส่กล่องยกหัวฉีดอีกซักใบครับ แล้วจูนค่าดันราง กับ เกลี่ยน้ำมันที่หัวฉีดดีๆ รับรองว่าวิ่งขึ้นอีกเยอะครับ ส่วนประเด็นเรื่องบายพาสอากาศนั้นตัดออกไปก่อนครับ เพราะรถพี่ยังไม่ครบสูตรของกล่อง ecu ครับ....
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
ส่วนเรื่อง airfow นะครับ ลองบูสซักไม่เกิน 25 ปอนด์ ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไรครับ
เพราะเท่าที่ผมลองมาจะมีปัญหาวูบๆ ถ้าบูชสูงเกิน 25 ปอนด์ขึ้นไปครับ
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
:emotion_006_onion::emotion_006_onion::emotion_006_onion:
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
aj anucha
แต่ผมว่ารถพี่อ่ะ ลองเช็คตรงจุดอื่นๆก่อนดีกว่าไหมครับ
อาการอาจเป็นได้หลายสาเหตุ เช่น การจูนแรงดันราง บางทีเค้าอาจลดแรงดันช่วงปลายต่ำก็ได้เพื่อเซ็ปปั๊มครับ เลยทำให้ขับแล้ววูบช่วงปลาย อีกประเด็นนึงคือรถพี่ไม่มีกล่องยกหัวฉีด ครับน้ำมันอาจจะไม่พอในรอบที่สูงครับ แบบว่าพอเรามีดันรางช่วยใช่ไหมครับอัตราเร่งช่วง
ต้นๆ-กลาง จะจัดมากทำให้บูสมันฟาดขึ้นไปเร็ว เมื่อถึงช่วงรอบปลายๆอากาศมากแต่น้ำมันไม่พอทีนี้อาจเป็นไปได้ที่น้ำมันบางไปในช่วงรอบสูงครับ
ขอเสนอความคิดแบบนี้นะครับ...ให้ลองไปใส่กล่องยกหัวฉีดอีกซักใบครับ แล้วจูนค่าดันราง กับ เกลี่ยน้ำมันที่หัวฉีดดีๆ รับรองว่าวิ่งขึ้นอีกเยอะครับ ส่วนประเด็นเรื่องบายพาสอากาศนั้นตัดออกไปก่อนครับ เพราะรถพี่ยังไม่ครบสูตรของกล่อง ecu ครับ....
:21-7::21-7:
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
aj anucha
ส่วนเรื่อง airfow นะครับ ลองบูสซักไม่เกิน 25 ปอนด์ ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไรครับ
เพราะเท่าที่ผมลองมาจะมีปัญหาวูบๆ ถ้าบูชสูงเกิน 25 ปอนด์ขึ้นไปครับ
:21-7::21-7:
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
น้าศักดิ์ครับ
ผมมีความเห็นตามน้องเล้งครับ
ผมว่าน้าน่าจะยกหัวฉีดตามแล้วล่ะครับ ลองดูครับ ผ่านไปอีกเสตป
ไปทดลองขับดูก่อนก็ได้ครับ ถ้ารถน้ายกแล้ว การปรับตั้ง มันจะทำได้ง่ายขึ้นอีกครับ
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Nuk_Black-Triton
น้าศักดิ์ครับ
ผมมีความเห็นตามน้องเล้งครับ
ผมว่าน้าน่าจะยกหัวฉีดตามแล้วล่ะครับ ลองดูครับ ผ่านไปอีกเสตป
ไปทดลองขับดูก่อนก็ได้ครับ ถ้ารถน้ายกแล้ว การปรับตั้ง มันจะทำได้ง่ายขึ้นอีกครับ
อันนี้ปัญหาใหญ่เลยครับน้านุ๊ก กะตังค์ก้อนนี้หนักด้วย โดน ผบ.บ่น1 เดือน
ไม่จบแน่นอน ผมจะเลิกทำมันแล้วครับ ขับมันไปงี้แหละ ขอบคุณมากครับ
( น้านุ๊กเคยเจอรถใครเจ้าปัญหาเหมือนรถผมเปล่า อิอิอย่าพึ่งเบื่อผมนะครับ)
:kapook-17327-8367:
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
triton9908
อันนี้ปัญหาใหญ่เลยครับน้านุ๊ก กะตังค์ก้อนนี้หนักด้วย โดน ผบ.บ่น1 เดือน
ไม่จบแน่นอน ผมจะเลิกทำมันแล้วครับ ขับมันไปงี้แหละ ขอบคุณมากครับ
( น้านุ๊กเคยเจอรถใครเจ้าปัญหาเหมือนรถผมเปล่า อิอิอย่าพึ่งเบื่อผมนะครับ)
:kapook-17327-8367:
เข้าใจครับ แต่อยากให้น้า มีความสุขกับรถที่เรารักมากกว่าครับ
เรื่องงบเข้าใจครับ เพราะอย่างน้อยๆ น้าต้องมีงบไว้เกือบ 20000 บาทสำหรับสเตปนี้
ส่วนเรื่องเจอปัญหา ส่วนตัวไม่เคยเจอครับ (ผมเคยโพสสเตปไว้อ่ะครับ)
คอนนี้ น่าทำข้ามสเตปไปนิดนึง มันเลยไม่จบครับ น้าอย่าเพิ่งหงุดหงิดนะครับ
ถ้าตอนแรกน้าคิดเปลี่ยนโบ การดันราง มันจะไม่ใช่คำตอบครับ
น้าต้องไปยกก่อน แล้วดูเรื่องอัตราเร่ง ควัน และรางจ่าย
ถ้าไม่พอ น้าค่อย ดันเพิ่มทีหลัง ซึ่งมันก็ไม่กี่บาทครับ
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
น้าศักดิ์ครับ รถน้าลงโปร3.2ตัวไหนครับ อาการรถน้าผมว่าboostสูงไปนะครับสำหรับดันรางใบเดียวผมคิดว่าน้าศักดิ์ลองลดboostลงหน่อยดีกว่ามั้ยครับน้าน่าจะหายนะครับหรือไม่ก็ลองถามเรื่อง clamp air flow กับพี่บี้ดูครับ
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
วันนี้ ขับรถไปข้างนอก นึกถึงแต่น้า
จับอาการรถตัวเองดู แล้วก็นึกถึงน้า ว่าจะกลับมาตอบ
เจอน้องเล้ง ตอบได้ตรงแนวผมพอดี (ขอบคุณน้องเล้ง)
สารภาพตามตรง อยากให้น้าจบสวยๆครับ (ตรูล่ะกลุ้ม)
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
รบกวนน้านุ๊ก สมมุตินะครับ แค่สมมุตินะครับ
ถ้าผมเปลี่ยน TURBO จาก TD05H เป็น HOLSET HX35 (พร้อมโข่งหลัง#6เข็มขัดรัดครบ SET = 28,500 โทรไปถามแล้วของแท้ใหม่บริษัทเวิลด์เทค )
แล้วผมกลับไปลง 2.5 เหมือนเดิม+ดันราง+ชิมท้ายราง+อินเตอร์+ปรับบูสท์มือ
ครบหมด มันจะวิ่งเหมือนที่เราลง 3.2 หรือเปล่าครับหรือจะดีกว่า รบกวนด้วยครับ
(อยากจบแล้วเล่นของใหม่เลย)
:kapook-17195-8823:
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
triton9908
รบกวนน้านุ๊ก สมมุตินะครับ แค่สมมุตินะครับ
ถ้าผมเปลี่ยน TURBO จาก TD05H เป็น HOLSET HX35 (พร้อมโข่งหลัง#6เข็มขัดรัดครบ SET = 28,500 โทรไปถามแล้วของแท้ใหม่บริษัทเวิลด์เทค )
แล้วผมกลับไปลง 2.5 เหมือนเดิม+ดันราง+ชิมท้ายราง+อินเตอร์+ปรับบูสท์มือ
ครบหมด มันจะวิ่งเหมือนที่เราลง 3.2 หรือเปล่าครับหรือจะดีกว่า รบกวนด้วยครับ
(อยากจบแล้วเล่นของใหม่เลย)
:kapook-17195-8823:
มันวิ่งกว่า 3.2 แน่ๆครับ
แต่เงินขนาดนั้น ผมว่า น้าไปลงโปร 2500 เดิม แล้วลงกล่องยก + ดันราง + ชิมท้ายราง +
อินเตอร์ (ของเดิมๆที่น้าทำมาแล้ว เพิ่มแค่กล่องยกก็จบแล้วครับ)
น้าไปเล่นของใหม่ เจอคนไม่เป็น มันก็ไม่จบครับ
อยากรู้มากมายครับ ว่าน้าเปลี่ยนโบทำไมครับ ถ้าไม่พัง :kapook-17332-8238:
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Nuk_Black-Triton
มันวิ่งกว่า 3.2 แน่ๆครับ
แต่เงินขนาดนั้น ผมว่า น้าไปลงโปร 2500 เดิม แล้วลงกล่องยก + ดันราง + ชิมท้ายราง +
อินเตอร์ (ของเดิมๆที่น้าทำมาแล้ว เพิ่มแค่กล่องยกก็จบแล้วครับ)
น้าไปเล่นของใหม่ เจอคนไม่เป็น มันก็ไม่จบครับ
อยากรู้มากมายครับ ว่าน้าเปลี่ยนโบทำไมครับ ถ้าไม่พัง :kapook-17332-8238:
ตอบเร็วจัง กำลังจะย้ายไปกรทู้อื่น อิอิ
หมายถึง จาก 05 ไป holset เหรอครับ ถ้าอันนี้ คือ อยากใช้ของใหม่ไปเลย
ดูซิมันจะมีปัญหาไหม๊
หรือ จากโบเดิม มาเป็น 05 ถ้าอันนี้ ที่เปลี่ยนคือ ค่านิยม เห็นเขามีหอยใหญ่
ก็อยากได้กับเขาบ้าง และคิดว่ามันคงจะออกตัวเร็ว วิ่งเร็วทันใจขึ้น แค่นั้นเองครับ
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
น้าครับ การเปลี่ยนเทอร์โบใหม่ ให้โหญ่ขึ้น ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลยนะครับ มีแต่แย่ลง
เพราะน้ำมันมันดันมาไม่ถึง จึงไม่ได้ทำให้มันวิ่งได้ดีหรอกครับ
1.อากาศเข้ารุนแรง และมีปริมาณมาก (โบใหม่)
2.น้ำมันต้องถึง ให้น้ำมันกับอากาศ คลุกเคล้ากันมากๆ จะได้จุดระเบิดรุนแรง (กล่องยกหัวฉีด)
3.น้ำมันเชื้อเพลิงที่ฉีดอย่างรุนแรง ต้องมีฝอยละอองที่ละเอียด เพื่อการเผาไหม้หมดจด (ดันราง)
4.จากข้อ 1-3 กรณีข้อ 2 มากไป จะทำให้แรงดันตก ต้องทำท้ายราง (ชิมท้ายราง)
5.กรณีเปลี่ยนหัวฉีด (โต) และทำมาทั้ง 4 ข้อ จะเจอปัญหาปั๊มสร้างแรงดันไม่ทัน (ต้องโมปั๊ม)
6.ทำครบ 5 ข้อแล้ว แรงมากๆ คลัตช์ลื่น ก็เปลี่ยนซะด้วย
7.เบรค บอกไปแล้ว ใหญ่อย่างเดียว แต่ไร้สมดุลย์ ก็ช่วยอะไรไม่ได้ครับ
ลองไปพินา ดูครับ
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Nuk_Black-Triton
น้าครับ การเปลี่ยนเทอร์โบใหม่ ให้โหญ่ขึ้น ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลยนะครับ มีแต่แย่ลง
เพราะน้ำมันมันดันมาไม่ถึง จึงไม่ได้ทำให้มันวิ่งได้ดีหรอกครับ
1.อากาศเข้ารุนแรง และมีปริมาณมาก (โบใหม่)
2.น้ำมันต้องถึง ให้น้ำมันกับอากาศ คลุกเคล้ากันมากๆ จะได้จุดระเบิดรุนแรง (กล่องยกหัวฉีด)
3.น้ำมันเชื้อเพลิงที่ฉีดอย่างรุนแรง ต้องมีฝอยละอองที่ละเอียด เพื่อการเผาไหม้หมดจด (ดันราง)
4.จากข้อ 1-3 กรณีข้อ 2 มากไป จะทำให้แรงดันตก ต้องทำท้ายราง (ชิมท้ายราง)
5.กรณีเปลี่ยนหัวฉีด (โต) และทำมาทั้ง 4 ข้อ จะเจอปัญหาปั๊มสร้างแรงดันไม่ทัน (ต้องโมปั๊ม)
6.ทำครบ 5 ข้อแล้ว แรงมากๆ คลัตช์ลื่น ก็เปลี่ยนซะด้วย
7.เบรค บอกไปแล้ว ใหญ่อย่างเดียว แต่ไร้สมดุลย์ ก็ช่วยอะไรไม่ได้ครับ
ลองไปพินา ดูครับ
ขอบคุณน้านุ๊กมากๆครับ
:21-7::21-7:
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
triton9908
ตอบเร็วจัง กำลังจะย้ายไปกรทู้อื่น อิอิ
หมายถึง จาก 05 ไป holset เหรอครับ ถ้าอันนี้ คือ อยากใช้ของใหม่ไปเลย
ดูซิมันจะมีปัญหาไหม๊
หรือ จากโบเดิม มาเป็น 05 ถ้าอันนี้ ที่เปลี่ยนคือ ค่านิยม เห็นเขามีหอยใหญ่
ก็อยากได้กับเขาบ้าง และคิดว่ามันคงจะออกตัวเร็ว วิ่งเร็วทันใจขึ้น แค่นั้นเองครับ
น้าคิดง่ายๆก่อน (ไม่ได้กล่าวถึง โบยำแต่อย่างใด)
1.โบเล็ก (หรือโบเดิม) การดูแลมันง่าย เมื่อตัวมันเล็ก (หอย) ทุกอย่างมันก็เล็กตาม
คิดง่ายๆ คือ มาไว (ออกตัวดี) หมดเร็ว (ปลายอั้น)
2.โบใหญ่ มันก็อุ้ยอ้าย กว่าจะมา (รถมันดื่มน้ำมันไปเท่าไรแล้ว) พอมันมา มันก็เมามัน
แซดดด มาสนั่น สรุป รอบหมด (แล้วจะใหญ่มากไปทำไม)
มันต้องหาที่พอดีๆครับ ตอบง่ายๆว่า เรื่องออกตัว แบบขับปกติ ไม่มีอะไร ดีเท่าโบเดิมหรอกครับ
ตอบโจทย์น้าไม่ได้แน่ๆครับ
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Nuk_Black-Triton
น้าคิดง่ายๆก่อน (ไม่ได้กล่าวถึง โบยำแต่อย่างใด)
1.โบเล็ก (หรือโบเดิม) การดูแลมันง่าย เมื่อตัวมันเล็ก (หอย) ทุกอย่างมันก็เล็กตาม
คิดง่ายๆ คือ มาไว (ออกตัวดี) หมดเร็ว (ปลายอั้น)
2.โบใหญ่ มันก็อุ้ยอ้าย กว่าจะมา (รถมันดื่มน้ำมันไปเท่าไรแล้ว) พอมันมา มันก็เมามัน
แซดดด มาสนั่น สรุป รอบหมด (แล้วจะใหญ่มากไปทำไม)
มันต้องหาที่พอดีๆครับ ตอบง่ายๆว่า เรื่องออกตัว แบบขับปกติ ไม่มีอะไร ดีเท่าโบเดิมหรอกครับ
ตอบโจทย์น้าไม่ได้แน่ๆครับ
:21-7::21-7::21-7:
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
ขอให้สุขสมหวัง เสียเงินน้อยๆ โดยพลันนะครับ
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Nuk_Black-Triton
ขอให้สุขสมหวัง เสียเงินน้อยๆ โดยพลันนะครับ
สาธุ :21-7::21-7::21-7:
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
triton9908
สาธุ :21-7::21-7::21-7:
เมลมาคุยก็ได้นะครับ หรือว่างๆ ก็โทรมาคุยได้
กรณีผมหายไปจากเวบนานๆ แปลว่า ไม่อยู่ออฟฟิศครับ
ถ้าอยู่ ก็ตอบทั้งวันครับ
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
ถ้าพี่ไปเล่น hx35 อ่ะครับ งานมาอีกบานเลยครับ ดันรางใบเดียวปั่น holset ไม่ไหวแน่นอนครับ เพราะ holset เน้นความทนทานเป็นหลัก น้ำหนักแกนและใบพัดมันหนัก มันทำให้เกิดการรอรอบมากๆเลยครับ
ขนาดเทอร์โบ td05h ยังรอเลยครับ
...... ยกหัวฉีดอีกใบจบแน่นอนครับ เพราะว่าคลัทช์ของพี่ก็ทำมารองรับสเต็ปนี้อยู่แล้ว
ใจร่มๆครับเก็บได้ 18000 เมื่อไหร่มีเสียวครับ... ซิ๊ดดดดด เกตลั่นเลย
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
aj anucha
ถ้าพี่ไปเล่น hx35 อ่ะครับ งานมาอีกบานเลยครับ ดันรางใบเดียวปั่น holset ไม่ไหวแน่นอนครับ เพราะ holset เน้นความทนทานเป็นหลัก น้ำหนักแกนและใบพัดมันหนัก มันทำให้เกิดการรอรอบมากๆเลยครับ
ขนาดเทอร์โบ td05h ยังรอเลยครับ
...... ยกหัวฉีดอีกใบจบแน่นอนครับ เพราะว่าคลัทช์ของพี่ก็ทำมารองรับสเต็ปนี้อยู่แล้ว
ใจร่มๆครับเก็บได้ 18000 เมื่อไหร่มีเสียวครับ... ซิ๊ดดดดด เกตลั่นเลย
ถ้าผมจะเล่น HOLSET + ยกหัวฉีดด้วย ok ยังครับ หรือ ต้องเปลี่ยน หัวฉีดด้วยครับ:21-7:
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
hx 35 ต้องมีหัวฉีดใหญ่อีกแน่นอนครับ....แล้วปั๊มจะตามมาครับพี่
พูดถึงสเต็ป holset ก็ต้องเล่นแนวแดร็กล่ะครับ แบบว่าปั๊มรอบออกก็น่าจะมันส์ดี
(แต่ถ้าซื้อ holset มาบูส 25-30 ปอนด์ ไม่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปหรอกครับ แพงเกิน)
ถ้าเน้นต้น-กลางมาดี ใบพริ้วๆเลือกเทอร์โบมิตซูครับ td05h หรือ tf06 โข่งเบอร์4
แบบไม่เจ็บตัวเยอะก็ใช้ td05hลูกเดิม + กล่องยกหัวฉีดอีกใบก็จบแล้วครับ
บูสไปซัก 25 ปอนด์ครับ ถนอมเครื่องไปได้อีกเยอะครับ
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
aj anucha
hx 35 ต้องมีหัวฉีดใหญ่อีกแน่นอนครับ....แล้วปั๊มจะตามมาครับพี่
พูดถึงสเต็ป holset ก็ต้องเล่นแนวแดร็กล่ะครับ แบบว่าปั๊มรอบออกก็น่าจะมันส์ดี
(แต่ถ้าซื้อ holset มาบูส 25-30 ปอนด์ ไม่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปหรอกครับ แพงเกิน)
ถ้าเน้นต้น-กลางมาดี ใบพริ้วๆเลือกเทอร์โบมิตซูครับ td05h หรือ tf06 โข่งเบอร์4
แบบไม่เจ็บตัวเยอะก็ใช้ td05hลูกเดิม + กล่องยกหัวฉีดอีกใบก็จบแล้วครับ
บูสไปซัก 25 ปอนด์ครับ ถนอมเครื่องไปได้อีกเยอะครับ
ขอบคุณมากครับ สำหรับความรู้ สรุป เก็บตังค์ยกหัวฉีด (เหนื่อยอีกแย๊วเรา) อิอิ
:21-7::21-7::21-7:
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
triton9908
ขอบคุณมากครับ สำหรับความรู้ สรุป เก็บตังค์ยกหัวฉีด (เหนื่อยอีกแย๊วเรา) อิอิ
:21-7::21-7::21-7:
เอาใจช่วยน้าศักดิ์ ยกหัวฉีดเลยครับ:i39:
แล้วจะตามน้าทันมั้ยเนี่ย:kapook-17335-3382:
:smiley-transport003
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
CLIMAX
เอาใจช่วยน้าศักดิ์ ยกหัวฉีดเลยครับ:i39:
แล้วจะตามน้าทันมั้ยเนี่ย:kapook-17335-3382:
:smiley-transport003
ไงก็ตามกลุ่ม CLIMAX ไม่ทันหรอก อิอิ หาได้จากไหนอะ CLIMAX เนี่ย
เอามาติดมั่งจิ
:kapook-17199-4683:
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
triton9908
น้าโระใช้กล่องไรอยู่ครับ
ดันราง Power Up + ยกหัวฉีด ECU shop (กล่อง Junior) ส่วน turbo เดิม ครับ อนาคตถ้าโบพัง อยากได้ TF06 ครับน้า:i40:
ส่วนสติ๊กเกอร์หาได้ที่สามพรานนั่นแหละครับ :kapook-17340-6327:
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
CLIMAX
ดันราง Power Up + ยกหัวฉีด ECU shop (กล่อง Junior) ส่วน turbo เดิม ครับ อนาคตถ้าโบพัง อยากได้ TF06 ครับน้า:i40:
ส่วนสติ๊กเกอร์หาได้ที่สามพรานนั่นแหละครับ :kapook-17340-6327:
ยกหัวฉีด ECU shop ราคาเท่าไหร่ครับ
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
น้านุ๊กนี่ตอบปัญหาได้เคลียร์ดีจริงๆเลย
อ่านแล้วเห็นภาพเลยครับ
-
1 ไฟล์แนบ
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
18000 บาทครับ ตารางจูนน้ำมันละเอียดดีเหมือนกันครับ
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
triton9908
ยกหัวฉีด ECU shop ราคาเท่าไหร่ครับ
ราคากลาง 20 K UP ++ พร้อมรีโมท ปรับได้ 3 ระดับ พร้อมฟังก์ชั่น กันขโมย
รายละเอียดเชิงลึก โทรมาคุยกันครับ
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
walkingspeed
น้านุ๊กนี่ตอบปัญหาได้เคลียร์ดีจริงๆเลย
อ่านแล้วเห็นภาพเลยครับ
ขอบคุณครับ :kapook-17194-2887:
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
aj anucha
18000 บาทครับ ตารางจูนน้ำมันละเอียดดีเหมือนกันครับ
เอาแน่ครับ ตอนนี้เก็บตังค์ก่อน ครบเมื่อไหร่ใส่เลยครับ :i39:
-
Re: การทำบายพาสหลอก air flow สำหรับคนเปลี่ยนโบใหญ่
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
triton9908
เอาแน่ครับ ตอนนี้เก็บตังค์ก่อน ครบเมื่อไหร่ใส่เลยครับ :i39:
ไล่นับเลยครับน้า นับสองรอบ เดี๋ยวมันก็ครบเอง เหอๆ :kapook-17327-8367: