ผมใช้พลัส4dรุ่นปี 2007 ทาง0เปลี่ยนกรองดีเซลให้ใหม่ เพื่อให้ใช้กับบี5ได้ ตอนนี้รู้สึกว่ามันอืดอืด เลยมารบกวนถามน้าฯว่า ควรใช้โปร V.ไหนดีครับที่เข้ากับบี5 และโปร3200 ใช้กับบี5ได้หรือเปล่าครับ ขอบคุณคร้าบ
Printable View
ผมใช้พลัส4dรุ่นปี 2007 ทาง0เปลี่ยนกรองดีเซลให้ใหม่ เพื่อให้ใช้กับบี5ได้ ตอนนี้รู้สึกว่ามันอืดอืด เลยมารบกวนถามน้าฯว่า ควรใช้โปร V.ไหนดีครับที่เข้ากับบี5 และโปร3200 ใช้กับบี5ได้หรือเปล่าครับ ขอบคุณคร้าบ
คิดมากไปหรือเปล่า
ไม่เกี่ยวกันหรอกครับ
รถตาวุส แรงๆ ก็ บี5 ครับ
จะผ่าน 2.5 V.3 , V.4 ,v.5 ก็ บี 5
ตอนนี้ ก็ 3.2 V.ลงท้าย 006 ก็ บี5
เข้ามี 3.2 V.ท้าย ก็ยังไม่ได้ไปลง ก็คง จะ บี5 ต่อไป
ผมชอบเติม บี 5 ครับ
สำหรับผม B5 ตั้งแต่เริ่ม ...และจะตลอดไป
วันนี้ไปจัดการมาแล้วครับ plus 07 ได้ไปทำการลงโปร 3.2 + กับไป ทะลวงแคด มาครับไม่อยากบอก:22emoticon-cartoon-เลยสุดยอดครับลองดูนะแล้วจะติดใจครับ
ถ้าจะให้ดีนะครับควรใช้ โบรสปรีด ถึงจะเหมาะ ฮิ ฮิ :kapook-17196-7812:
แต่ผมใช้โบร 3.2 วี5 และก็ใช้ V-POWER B5
ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรเลยครับใช้ บี5 ครับ จำเป็นต้องอัพโปรไหมครับ mega cab 4x2 2009 ครับ
วันนี้แวะ0มา คุยกับผู้จัดการ0 เขาบอกว่าลง 3200 v5 ให้ได้แต่ไม่รับประกันกล่อง เพราะถ้าลงแล้วกล่องอาจจะ error หรือว่า hank แบบว่าเจ้งไปเลย ราคากล่อง 30000 กว่าจะลองเสี่ยงมั๊ย ฟังแล้วขนหัวลุก มันจริงป่าวครับ:kapook-17340-6327:
0หัวหินครับน้า เล่นให้หน่อยครับ น้าแมคขาโหด อิอิ
ชอบอ้างแบบนี้แหละครับ จริงๆถ้าลงโปร 3.2 กับ พลัสหรือ ขับสี่ จะไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ
ไฟก็ไม่โชว์ ส่วนตัว 116 ลงได้ครับแต่ไฟค้างตลอด
ผมอีกหนึ่งคนครับที่ติดใจโปร 3.2 เหนือคำบรรยายครับ Plus
B5 มีผลแน่นอน เจอกับตัวเองมาแล้วครับ เติมแค่ 2 ถังได้เรื่องเลยต้องเปลี่ยน SCV เลยครับขอบอก....
ลงไป มันก็ไม่เห็นพังเลยครับ
ลงตั้งแต่รถไม่กี่เดือน ยันขายรถ ก็แถมโปรนี้ไป
ทุกวันนี้ มันก็ยังวิ่งได้ดี ไม่เห็นมีปัญหาอะไร
สำหรับ โปร3200 นั้น ผมว่า ผมใช้มานานที่สุดแล้วล่ะ
ไปไหนมาไหน สบายใจ ไร้กังวล
เพราะหลังลงโปร รถผมก็วิ่งไปอีกประมาณ 100000 กิโลเมตร
พอจะมั่นใจได้ไหมว่า กล่องมันไม่พังจริงๆ
ใช้ พลัส ปี08 A/t ส่งสัยต้องไปลง 3.2 มังดีก่า แต่ว่าดีแน่ๆนะครับ น้าๆ
ตอนนี้ลง V7 อยู่อืดมากเลย
ขอบคุณน้าฯทุกท่านทุกความคิดเห็น วันนี้เข้า0ไปเลินนิ่งกล่องมา ยังไม่ได้เปลี่ยนโปร เปลี่ยนกรองอากาศไป1อัน โดนค่ากรองไป620บาท คร้าบ
อย่างนี้พูดได้คำเดียวว่า สูดยอดเลยจร้านาย
เติมB5แล้วรถไม่พังครับ เมื่อก่อนไอ้ดีเซลธรรมดามันก็B2แล้ว ปีนี้ก็เพิ่มอีกนิดเป็นB3 อัตราส่วนมันต่างกันนิดเดียว รถพังคงไม่เกี่ยวกับB5
ส่วนผมก็B5มาตั้งแต่3000โลแรก จนเดี๋ยวนี้60000กว่าแล้ว จากV4เดิมๆก็เปลี่ยนเป็น v3 แล้วv5 แล้วก็มา3.2 แต่ถ้าประหยัดน้ำมัน นี่น่าจะv3 แต่ถ้าจะเอาออกตัวมันๆก็ต้อง3.2นี่แหละครับ
ระวังเจอ โปลิศ :smiley-transport003:kapook-17198-9597::kapook-17198-9597: นะคร้าบบบ แรงๆ อ่ะ....
รถผมก็เติม b5 แล้วก็โดนเปลี่ยน scv มาแล้วครับ แต่ทุกวันนี้ก็ยังเติมอยู่ เพราะผมคิดว่าน่าจะเป็นที่ปั้มมากกว่า คราวนี้ก็เลยเลือกปั้มที่ดีๆหน่อยคราบบบบบบบ
Plus M11 ควรลงโปร 3200 v.5 มั้ยครับ
plus4d 07 pro-3.2 ทะลวงแคท เดินท่อใหม่ ทดเฟืองท้าย ตามด้วยเติม b5 ของ shell ปกติวิ่งดีแรงไม่ตก ตอนนี้ 58900 km ปกติดีครับ
:kapook-17342-8336:
โคตรเทพเลย สุดยอดมากๆครับขอบคุณมากมาย
b5 v7"" ผมก็วิ่งอยู่ เติมสลับไปมา..ก็กระฉูดดีนะครับ..
ผมเคยเติมครับแต่ไม่บ่อย ช่วงที่น้ำมันหมดแต่ไม่มีดีเซล เลยเติมB5 pro3.2ที่ใช้ 006 ครับ รถใช้กว่า280000
เปลี่ยนโปร ตอน 100000กว่า
เล่าสู่กันฟัง ใช้บี5 มาตลอด plus 2.5A/T 4dr เดิมใช้โปรสำหรับเครื่อง2.5 V7 แต่กินน้ำมันเหลือเิกิน เร่งก็ไม่ทันใจ สุดท้าย ลงโปร 3.2 V006 จบเลยครับ รู้สึกถึงความแตกต่างได้ทันที ทั้งอัตราเร่งและการกินน้ำมันคับ แต่เสียงเครื่องอาจจะดังขึ้นนิดนึงไม่เงียบเท่าของเดิมนะครับ
เติมมาจะ 5 ปีแล้วครับ ช่วงนี้เว้นล่ะไว้สัก ระยะครับ เห็นใจแม่ค้าทอดกล้วยแขก