-
1 ไฟล์แนบ
!!!!!!!! วิ่งที่ความเร็วสูงๆ แล้วระบบตัดจาก lpg ไปเป็นน้ำมันทั้งที่แก๊สยังไม่หมด
รถผมวิ่งที่ความเร็วประมาณ 120 แล้วระบบตัดจาก lpg ไปเป็นน้ำมันทั้งที่แก๊สยังไม่หมด
ครั้งแรกเป็นตอนแก๊สใกล้จะหมด ผมก็คิดว่าน่าจะเป็นที่แรงดัน
แต่ครั้งนี้เป็นตอนแก๊สยังเหลือเยอะ
ก็เลยสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น
หรือว่าการวางรางหัวฉีดแบบนี้จะมีผลอะไรหรือเปล่าครับ?
ไฟล์แนบ 186856
ไมล์รถ หมื่นเจ็ดนิดๆ ครับ
http://www.thaitritonclub.com/forum/...ad.php?t=39814
น้าท่านใดพอจะแก้ไขการวางรางหัวฉีดและปรับจูนได้
ฝากแนะนำด้วยครับ
ประกันแก๊สหมดแล้วคงได้เวลาแก้ไขปัญหาที่ SCC ติดตั้งเห่ยๆ ซะทีครับ..
-
ตอบ: !!!!!!!! วิ่งที่ความเร็วสูงๆ แล้วระบบตัดจาก lpg ไปเป็นน้ำมันทั้งที่แก๊สยังไม่หมด
ต้องลองดูว่าเกิดจากโปรแกรมของแก๊สหรือเปล่าที่มีการตั้งค่าให้เปลี่ยนเป็นน้ำมันที่รอบสูงครับ
-
ตอบ: !!!!!!!! วิ่งที่ความเร็วสูงๆ แล้วระบบตัดจาก lpg ไปเป็นน้ำมันทั้งที่แก๊สยังไม่หมด
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
MUNIC
ต้องลองดูว่าเกิดจากโปรแกรมของแก๊สหรือเปล่าที่มีการตั้งค่าให้เปลี่ยนเป็นน้ำมันที่รอบสูงครับ
ผมไม่แน่ใจเหมือนกันครับ
เพราะพึ่งมาเป็นช่วงหลังๆ นี้
หรือว่าได้ระยะที่ต้องเข้าเช็คเปลี่ยนอุปกรณ์แล้ว
ใจผมก็อยากจะปรับจูนเอง จะได้รู้การทำงานของระบบแก๊ส เผื่อจะแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้เองบ้าง
ไม่ใช่เอะอะก็ต้องพึ่งช่างศูนย์ (เข้าทีโดนที)
น่าจะมีน้าๆ ที่ชำนาญการ ใจดีเปิดคอร์สอบรมการปรับจูนเบื้องต้นเป็นวิทยาทานบ้างเนอะครับ ^^"
-
2 ไฟล์แนบ
ตอบ: !!!!!!!! วิ่งที่ความเร็วสูงๆ แล้วระบบตัดจาก lpg ไปเป็นน้ำมันทั้งที่แก๊สยังไม่หมด
ไฟล์แนบ 186866
ของผม ac - 200 plus ถังใต้ท้องคู่ถังน้ำมันจูนเองครับและในคู่มือ ac บอกไว้ว่าสายหัวฉีดไม่ควรยาวเกิน 18-20 cm.
จากหัวฉีดถึงคอไอดีครับและแต่ละเส้นไม่ควรยาวเกินกัน 2.0 cm ครับผมเลยมาทำการจัดวางหัวฉีดใหม่หลังจากที่
ทางร้านทำมาให้น่าจะยาวประมาณ 1 ฟุตได้ครับมันมีผนตรงที่ว่าเวลาเร่งเครื่องขึ้นแรงๆแล้วมันวอดครับสังเกตุได้ง่ายๆ
เวลาออกตัวมันจะเหมือนรถเกิดอาการรอรอบครับซึ้งตางจากน้ำมันเวลาเร่งออกตัวแล้วมันพุ่งเลยครับหรือไม่
น้าลองเช็คโดยกดคันเร่งลงแรงๆทันที่เครื่องเมือนจะวอดก่อนแล้วค่อยเร่งขึ้นครับรองเปลีบยเที่ยบกันได้เลยระหว่าง
แก๊สกับน้ำมันจะต่างกันครับน้ำมันพอกดคับเร่งแรงๆกระทันหันแล้วมันจะเร่งขึ้นเร็วกว่าครับ
ไฟล์แนบ 186867
-
ตอบ: !!!!!!!! วิ่งที่ความเร็วสูงๆ แล้วระบบตัดจาก lpg ไปเป็นน้ำมันทั้งที่แก๊สยังไม่หมด
ของผมก็เป็น มันกระตูกๆ เหมือนแก๊สจ่ายไม่ทัน พอขับต่อสักพักก็ตัดเป็นน้ำมัน เอาไปให้ร้านที่ติดตั้งมาตรวจเช็คดู เค้าก้อได้แค่ ปรับจูนใหม่ พอออกมาใช้แค่วัน 2 วัน ก็มีอาการ อีก เซ็งอยู่ครับ อาการแบบนี้มันไม่เป็นตลอดนะครับ เป็นๆ หายๆ ตอนเอาเข้าร้านมันก็ไม่มีอาการ อธิบายไป ช่างก็ไม่เห็น อาการอีก เช็คไม่ถูก ตอนนี้แก้ไขแค่ พอมีอาการก็สลับเป็นน้ำมัน แล้วสลับกลับมาใช้แก๊ส อีกที อาการก็หายไปใช้ได้ต่อ
-
1 ไฟล์แนบ
ตอบ: !!!!!!!! วิ่งที่ความเร็วสูงๆ แล้วระบบตัดจาก lpg ไปเป็นน้ำมันทั้งที่แก๊สยังไม่หมด
ของผมหัวฉีดของ Autronic ยังไม่เคยเจอปัญหานี้นะครับ ขับ 140-160 ไปบ้านแฟนที่หนองบัวลำภูมาก็ไม่เป็นไร ตอนนี้วิ่งไปแล้ว 12000 โลครับ เว้นแต่ว่าเคยขับจนแก๊สหมดแล้วมันมีเสียงเตือนแล้วตัดเป็นน้ำมันให้เอง
ไฟล์แนบ 186914
-
ตอบ: !!!!!!!! วิ่งที่ความเร็วสูงๆ แล้วระบบตัดจาก lpg ไปเป็นน้ำมันทั้งที่แก๊สยังไม่หมด
บอกตรงๆ ครับ เพิ่งเคยเห็นการวางรางหัวฉีดแบบนี้ครับ เคยเห็นแต่วางนอนขนานแนวราบ โดยวางหัวฉีดตะแคงคู่กับราง หรือวางหัวฉีดดานบนของราง(แบบหลังนี่ผมจะทำหลังครบ 20,000 โล แล้ว เพราะฟังมาจากเซียนหลายๆท่านว่า ดีที่สุด ถนอมหัวฉีด และรางไม่สกปรกเร็ว อีกอย่างผมว่าแบบของพี่ สายส่งแกสเข้า nozzle น่าจะยาว เกิน 20 ซม. ครับ ขัดหลัการเลยครับ เลขไมล์ยังน้อย เร่งแก้ไขแต่เนิ่นๆครับ รถจะได้อยู่กับเรานานๆครับ เอาใจช่วยครับ
-
4 ไฟล์แนบ
ตอบ: !!!!!!!! วิ่งที่ความเร็วสูงๆ แล้วระบบตัดจาก lpg ไปเป็นน้ำมันทั้งที่แก๊สยังไม่หมด
วันนี้ลองไปวัดสายหัวฉีดดู
4 เส้น ยาวไม่เท่ากันสักเส้น
โดยเส้นที่ยาวที่สุดยาวมากกว่าฟุตนึง
ส่วนเส้นที่สั้นที่สุดน่าจะคืบกว่าๆ ได้
สุดยอดมั้ยครับ scc ปทุมธานี
เท่านั้นยังไม่พอ เห็นวงกลมสีแดงมั้ยครับ
พวกทำไงไม่รู้จนตัวหนีบล็อคงอ
สุดยอดมั้ยครับ scc ปทุมธานี
ไฟล์แนบ 187275
ไฟล์แนบ 187276
ไฟล์แนบ 187277
ไฟล์แนบ 187278
ผลงานวาล์วไม่มีที่ครอบ ใกล้จะเป็นขี้เกลือเน่าหล่ะครับ
(กระดูกงูสายไฟนั่นผมใส่เองนะครับ)
-
1 ไฟล์แนบ
ตอบ: !!!!!!!! วิ่งที่ความเร็วสูงๆ แล้วระบบตัดจาก lpg ไปเป็นน้ำมันทั้งที่แก๊สยังไม่หมด
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
iamday
วันนี้ลองไปวัดสายหัวฉีดดู
4 เส้น ยาวไม่เท่ากันสักเส้น
โดยเส้นที่ยาวที่สุดยาวมากกว่าฟุตนึง
ส่วนเส้นที่สั้นที่สุดน่าจะคืบกว่าๆ ได้
สุดยอดมั้ยครับ scc ปทุมธานี
เท่านั้นยังไม่พอ เห็นวงกลมสีแดงมั้ยครับ
พวกทำไงไม่รู้จนตัวหนีบล็อคงอ
สุดยอดมั้ยครับ scc ปทุมธานี
ไฟล์แนบ 187275
ไฟล์แนบ 187276
ไฟล์แนบ 187277
ไฟล์แนบ 187278
ผลงานวาล์วไม่มีที่ครอบ ใกล้จะเป็นขี้เกลือเน่าหล่ะครับ
(กระดูกงูสายไฟนั่นผมใส่เองนะครับ)
ลองดูครับน้าลองเอาหัวฉีดและสายซ่อนไว้และไม่ให้มันยาวเกิดไปมากนักลองทำแบบผมดูผมทำเองครับ
อาจต้องแปลงและใช้ผีมือในการแปลงนิดหน่อย(ถ้าชอบงานแปลงก็ทำได้ครับ)
ถ้าทำเองได้ข้อดีคือรถเราเองเราทำเรารู้เองถนอมรถเราเองด้วย
แต่ถ้าให้ร้านทำไม่ใช่รถเขาเขาไม่สนใจหลอกไม่ถนอมไม่สนใจมากเอาแค่แก้งานให้เสร็จไปที
(ส่วนใหญ่นะครับอาจมีร้านที่ดีอยู่บ้างแต่น้อย)แต่เชื่อเถอะไม่มีใครรักรถเรามากไปกว่าเราหลอกน้าบางครัง
(เมียยังรกน้อยกว่ารถเลย555)ลองดูครับน้าเป็นกำลังใจให้ของตามร้านอะไหล่ทั่วๆไปก็มีขายครับ
ไฟล์แนบ 187369
ไม่สังเกตุดูดีๆเทบจะมองไม่เห็นครับรางหัวฉีดผมซ่อนไว้อย่างดีเอาท่อเหล็กสามเส้นที่อยู่ข้างในออก
แล้วใช้ท่อยางแทนทั้งหมดย้ายเซ็นเซอร์ขึ้นมาไว้ข้างบนเป็นอันเสร็จครับ
-
ตอบ: !!!!!!!! วิ่งที่ความเร็วสูงๆ แล้วระบบตัดจาก lpg ไปเป็นน้ำมันทั้งที่แก๊สยังไม่หมด
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
tg36
เอาท่อเหล็กสามเส้นที่อยู่ข้างในออก
แล้วใช้ท่อยางแทนทั้งหมด
-ท่อของผมเป็นท่อยางหรือท่อเหล็กครับ?
-ของน้าซ่อนได้เนียนมากครับ
ถ้าของผมย้ายก็น่าจะย้ายเยอะเหมือนกัน
กรองแก๊ส แนวสายไฟ ผมต้องจัดใหม่หมด
ว่าแต่กรองแก๊สราคาเท่าไหร่หรอครับ ผมได้รอบจะต้องเปลี่ยนพอดี กะว่าจะเปลี่ยนทีเดียวเลยครับ
อีกนิดนึง ตัวยึดรางหัวฉีดของน้าใช้อะไรทำหรอครับ
ขอบคุณครับ
-
ตอบ: !!!!!!!! วิ่งที่ความเร็วสูงๆ แล้วระบบตัดจาก lpg ไปเป็นน้ำมันทั้งที่แก๊สยังไม่หมด
หายหรือยังครับ
ของผมเป็นแล้วให้ช่างจูนใหม่ เสียเวลาทั้งวัน
-
ตอบ: !!!!!!!! วิ่งที่ความเร็วสูงๆ แล้วระบบตัดจาก lpg ไปเป็นน้ำมันทั้งที่แก๊สยังไม่หมด
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
asurasak
หายหรือยังครับ
ของผมเป็นแล้วให้ช่างจูนใหม่ เสียเวลาทั้งวัน
ยังไม่ได้แก้ไขครับ
ผมอยากเรียนรู้และจะจูนเองลองดูครับ
ของน้าก็ใช้ เวอซุสด้วยหรอครับ
-
ตอบ: !!!!!!!! วิ่งที่ความเร็วสูงๆ แล้วระบบตัดจาก lpg ไปเป็นน้ำมันทั้งที่แก๊สยังไม่หมด
-สายไฟที่วาล์ว น่าจะเก็บมัด ไม่ปล่อยห้อย เวลารถวิ่ง มันแกว่ง ขั้วจะไม่แน่น ติ๊กไหม้ง่าย และมิเตอร์แกส แกว่ง
-หัวฉีด ถ้าเป็นไปได้ ให้วางให้แนวลูกสูบตั้งดีกว่านอน แต่ถ้าจำเป็นก็วางนอนได้ ส่วนท่อไม่จำเป็นต้องเท่ากัน แต่ก็อย่าให้ยาวมาก
-การที่ตัดเป็นน้ำมัน อาจเป็นที่โปรแกรม ตั้งค่าความดันก๊าซไว้สูง พอความดันกระเพื่อม ก็หลุดเป็นน้ำมันได้ ให้ลดลง
แต่ที่ผมเจอบ่อย คือ แมฟ เสีย ทำให้วัดค่าความดันก๊าซได้น้อยหรือไม่ขึ้น โปรแกรมก็ตัดกลับเป็นน้ำมัน ลองเอาโปรแกรมมาต่อดูได้
ค่าความดันก๊าซต่ำหรือไม่ขึ้น ดูสายไฟดีแล้ว ก็คงจะแมฟ กลับบ้าน
-
ตอบ: !!!!!!!! วิ่งที่ความเร็วสูงๆ แล้วระบบตัดจาก lpg ไปเป็นน้ำมันทั้งที่แก๊สยังไม่หมด
กลองแก๊สผมก็ยังไม่ได้เปลี่ยนเลยครับน่าจะไม่เกิน 500 บาทส่วนเรื่องแรงดันก็มีสวนครับของผมใช้ ac ผมมีโปรแกรมจูนเอง
ทำเองตลอดเป็ไปได้อย่าที่น้า teddyisman บอกว่าอาจจะตั้งแรงดันต่ำสุดไว้สูงเกินไปพอเร่งมากๆเกิดแรงดูดมากจนถึงค่าแรง
ดันต่ำสุดที่ตั้งไว้มันเลยตัดเป็นน้ำมันของผอม ac ส่วนใหญ่ autotune มันจะให้แรงดันต่ำสุดไว้ที่ 0.7 bar แต่ผมก็จะมาตั้งใหม่
ให้เหลือแค่ 0.3 bar เอาแบบว่าให้แก๊สแทบหมดถังเลยครับลองดูครับเรื่องแรงดันแก๊สปรกติช่วงการทำงาน
แรงดันมันจะวิ่งขึ้นลงอยู่ประมาณ 0.8-1.3 bar แต่ก็แล้วแต่หม้อต้มและ โปรแกรมแก๊สด้วยนะครับ
อย่างยี่ห้อ tamona ของเพื่อนผมผมก็จูนให้แรงะดันมันจะอยู่ที่ 1.3-1.9barเลยที่เดียวแต่มันขึ้นออยู่กับโปรแกรมครับ
แรงดันหม้อต้มถ้าเป็น ac มันอยู่ที่ 1.2 แต่พอเอาไปใส่ tamona มันอยู่ที่ 1.8 แต่ของ ag ก็แรงดันเท่ากันครับ
ตอนนี้ผมจูนได้ ac , tamona , ag ครับผมมีสายจูน 3 ยี่ห้อนี้ก็เนื่องจากรถตัวเองและรถเพื่อนเลยต้อง
ลงทุนซื้อมาดูเองจูนเองทั้งหมอครับแต่ทั้ง 3 ยี่ห้อนี้ ac ง่ายสุดจูดละเอียดที่สุดครับลองดูครับน้าเป็นกำลังใจให้ครับ
-
ตอบ: !!!!!!!! วิ่งที่ความเร็วสูงๆ แล้วระบบตัดจาก lpg ไปเป็นน้ำมันทั้งที่แก๊สยังไม่หมด
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
tg36
กลองแก๊สผมก็ยังไม่ได้เปลี่ยนเลยครับน่าจะไม่เกิน 500 บาทส่วนเรื่องแรงดันก็มีสวนครับของผมใช้ ac ผมมีโปรแกรมจูนเอง
ทำเองตลอดเป็ไปได้อย่าที่น้า teddyisman บอกว่าอาจจะตั้งแรงดันต่ำสุดไว้สูงเกินไปพอเร่งมากๆเกิดแรงดูดมากจนถึงค่าแรง
ดันต่ำสุดที่ตั้งไว้มันเลยตัดเป็นน้ำมันของผอม ac ส่วนใหญ่ autotune มันจะให้แรงดันต่ำสุดไว้ที่ 0.7 bar แต่ผมก็จะมาตั้งใหม่
ให้เหลือแค่ 0.3 bar เอาแบบว่าให้แก๊สแทบหมดถังเลยครับลองดูครับเรื่องแรงดันแก๊สปรกติช่วงการทำงาน
แรงดันมันจะวิ่งขึ้นลงอยู่ประมาณ 0.8-1.3 bar แต่ก็แล้วแต่หม้อต้มและ โปรแกรมแก๊สด้วยนะครับ
อย่างยี่ห้อ tamona ของเพื่อนผมผมก็จูนให้แรงะดันมันจะอยู่ที่ 1.3-1.9barเลยที่เดียวแต่มันขึ้นออยู่กับโปรแกรมครับ
แรงดันหม้อต้มถ้าเป็น ac มันอยู่ที่ 1.2 แต่พอเอาไปใส่ tamona มันอยู่ที่ 1.8 แต่ของ ag ก็แรงดันเท่ากันครับ
ตอนนี้ผมจูนได้ ac , tamona , ag ครับผมมีสายจูน 3 ยี่ห้อนี้ก็เนื่องจากรถตัวเองและรถเพื่อนเลยต้อง
ลงทุนซื้อมาดูเองจูนเองทั้งหมอครับแต่ทั้ง 3 ยี่ห้อนี้ ac ง่ายสุดจูดละเอียดที่สุดครับลองดูครับน้าเป็นกำลังใจให้ครับ
น่าจะมีของค่ายซุสฯ บ้างเนอะครับ
จะได้ไปขอความรู้บ้าง ^^"
-
1 ไฟล์แนบ
ตอบ: !!!!!!!! วิ่งที่ความเร็วสูงๆ แล้วระบบตัดจาก lpg ไปเป็นน้ำมันทั้งที่แก๊สยังไม่หมด
เอกสารจาก Manual เกี่ยวกับการติดตั้งระบบแกสไฟล์แนบ 187637
-
ตอบ: !!!!!!!! วิ่งที่ความเร็วสูงๆ แล้วระบบตัดจาก lpg ไปเป็นน้ำมันทั้งที่แก๊สยังไม่หมด
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
moo_qpp
เอกสารจาก manual เกี่ยวกับการติดตั้งระบบแกส
ของผมต่างกันเป็นคืบถึงหลายคืบครับ เหอะๆ scc
-
ตอบ: !!!!!!!! วิ่งที่ความเร็วสูงๆ แล้วระบบตัดจาก lpg ไปเป็นน้ำมันทั้งที่แก๊สยังไม่หมด
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
iamday
น่าจะมีของค่ายซุสฯ บ้างเนอะครับ
จะได้ไปขอความรู้บ้าง ^^"
versus ผมก็มีข้อมูลครับน้ามันเป็นข้อมูลในการติดตั้งและการปรับจูนครับแต่ไฟล์มันใหญ่มาก
ข้อมูลมันเยอะถ้าน้าอยากได้ขอเมล์น้ามาเดี๋ยวผมส่งเมล์ให้อ่านได้ครับ
-
ตอบ: !!!!!!!! วิ่งที่ความเร็วสูงๆ แล้วระบบตัดจาก lpg ไปเป็นน้ำมันทั้งที่แก๊สยังไม่หมด
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
tg36
versus ผมก็มีข้อมูลครับน้ามันเป็นข้อมูลในการติดตั้งและการปรับจูนครับแต่ไฟล์มันใหญ่มาก
ข้อมูลมันเยอะถ้าน้าอยากได้ขอเมล์น้ามาเดี๋ยวผมส่งเมล์ให้อ่านได้ครับ
ขอบคุณครับ
day_computer@hotmail.com
ครับ
-
ตอบ: !!!!!!!! วิ่งที่ความเร็วสูงๆ แล้วระบบตัดจาก lpg ไปเป็นน้ำมันทั้งที่แก๊สยังไม่หมด
ติดของเวอร์ซุส แต่หม้อต้มไม่ใช่โทมัสหรือเปล่า ปัญหานี้น่้่าจะต้องลองแก้ในการปรับจูนดูครับเป็นการเบื้องต้น
ส่วนเรื่องสายหัวฉีด จริงๆ ควรจะมีระยะที่เท่าๆ กัน จะได้ปล่อยก๊าซที่สมดุลของแต่ละสูบ
การวางหัวฉีดก็ควรอยู่ในแนวราบ ไม่ใช่แนวตั้ง
หม้อต้มจริงๆ ก็ควรจะหันทิศเอาด้านข้างหม้อต้มไปหน้ารถ ไม่ควรนำหน้าหม้อต้มหันไปหน้ารถ
ที่ผมดูจากรูป ถ้าย้ายหัวฉีดแล้ว สายไฟหัวฉีดมันจะไปถึงไหม คงต้องเลาะออกมาให้ยาวกว่าเดิม
ไม่ทราบอยู่แถวไหนครับ ใจอยากจะช่วยแก้ไขให้ แต่ก็ไม่มั่นใจว่าต้องแก้ไขส่วนไหนบ้าง แต่ที่เห็นๆ คือ ตามที่บอกข้างต้น
ส่วนโปรแกรมสามารถหาโหลดเอาได้ แต่สายจูนผมไม่มีขอรับ มีแต่ของ bsm ถ้าเป็น bsm จะจูนให้แล้วครับ
ปล.ไปเที่ยวไหน ถ่ายรูปสวยๆ มาฝากด้วยครับ ชอบฝีมือถ่ายรูป ขนาดถ่ายรูปห้องเครื่องยังสวยเลย :17:
-
ตอบ: !!!!!!!! วิ่งที่ความเร็วสูงๆ แล้วระบบตัดจาก lpg ไปเป็นน้ำมันทั้งที่แก๊สยังไม่หมด
เพิ่มเติมครับ
โปรแกรมจูนแก๊สทุกยี่ห้อ โหลดไปใส่เปิดดูก่อนว่ามีหน้าตาอย่างไร ทำงานอย่างไรครับ จะได้เข้าใจก่อนการจูน
http://www.iwebgas.com/download.html
ส่วนนี่วีดีโอจูนแก๊ส versus ครับ
http://www.youtube.com/watch?v=cDZ0smyixpE
อย่างไรก็ลองดูครับ สายจูนรวมโปรแกรมเขาขายกัน ประมาณ 800 - 1000 บาท
-
ตอบ: !!!!!!!! วิ่งที่ความเร็วสูงๆ แล้วระบบตัดจาก lpg ไปเป็นน้ำมันทั้งที่แก๊สยังไม่หมด
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
airbone plus
ติดของเวอร์ซุส แต่หม้อต้มไม่ใช่โทมัสหรือเปล่า ปัญหานี้น่้่าจะต้องลองแก้ในการปรับจูนดูครับเป็นการเบื้องต้น
ส่วนเรื่องสายหัวฉีด จริงๆ ควรจะมีระยะที่เท่าๆ กัน จะได้ปล่อยก๊าซที่สมดุลของแต่ละสูบ
การวางหัวฉีดก็ควรอยู่ในแนวราบ ไม่ใช่แนวตั้ง
หม้อต้มจริงๆ ก็ควรจะหันทิศเอาด้านข้างหม้อต้มไปหน้ารถ ไม่ควรนำหน้าหม้อต้มหันไปหน้ารถ
ที่ผมดูจากรูป ถ้าย้ายหัวฉีดแล้ว สายไฟหัวฉีดมันจะไปถึงไหม คงต้องเลาะออกมาให้ยาวกว่าเดิม
ไม่ทราบอยู่แถวไหนครับ ใจอยากจะช่วยแก้ไขให้ แต่ก็ไม่มั่นใจว่าต้องแก้ไขส่วนไหนบ้าง แต่ที่เห็นๆ คือ ตามที่บอกข้างต้น
ส่วนโปรแกรมสามารถหาโหลดเอาได้ แต่สายจูนผมไม่มีขอรับ มีแต่ของ bsm ถ้าเป็น bsm จะจูนให้แล้วครับ
ปล.ไปเที่ยวไหน ถ่ายรูปสวยๆ มาฝากด้วยครับ ชอบฝีมือถ่ายรูป ขนาดถ่ายรูปห้องเครื่องยังสวยเลย :17:
อยู่แถวๆ พระรามเก้า rca คลองตัน รามคำแหงครับ
ผมก็่่ว่าจะหาสายจูนไว้สักเส้นอยู่เหมือนกันครับ
ดูท่าแล้วผมคงต้องรื้อแก้งาน SCC ยาวครับ
ปล.กล้องมันคมชัดก็เลยดูเหมือนภาพดูดีเฉยๆ มั้งครับ ^^"
-
ตอบ: !!!!!!!! วิ่งที่ความเร็วสูงๆ แล้วระบบตัดจาก lpg ไปเป็นน้ำมันทั้งที่แก๊สยังไม่หมด
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
iamday
อยู่แถวๆ พระรามเก้า rca คลองตัน รามคำแหงครับ
ผมก็่่ว่าจะหาสายจูนไว้สักเส้นอยู่เหมือนกันครับ
ดูท่าแล้วผมคงต้องรื้อแก้งาน SCC ยาวครับ
ปล.กล้องมันคมชัดก็เลยดูเหมือนภาพดูดีเฉยๆ มั้งครับ ^^"
อย่าลืมโหลดโปรแกรม กับคู่มือ และก็วีดีโอ ไปดูเล่นๆ กันก่อนนะ
-
1 ไฟล์แนบ
ตอบ: !!!!!!!! วิ่งที่ความเร็วสูงๆ แล้วระบบตัดจาก lpg ไปเป็นน้ำมันทั้งที่แก๊สยังไม่หมด
ไฟล์แนบ 188089
อันนี้งานที่ผมจัดเก็บเองครับ
-
ตอบ: !!!!!!!! วิ่งที่ความเร็วสูงๆ แล้วระบบตัดจาก lpg ไปเป็นน้ำมันทั้งที่แก๊สยังไม่หมด
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Airbone plus
อันนี้งานที่ผมจัดเก็บเองครับ
เก็บได้เนียนดีจัง
ใส่กระดูกงูทุกท่อเลยครับ
ว่าแต่ท่อกระดูกงูตามคลองถม ใช้ได้มั้ย
มันมีเกรดที่ทนความร้อนให้เลือกหลายๆ แบบมั้ยครับ
ขอบคุณครับ
-
ตอบ: !!!!!!!! วิ่งที่ความเร็วสูงๆ แล้วระบบตัดจาก lpg ไปเป็นน้ำมันทั้งที่แก๊สยังไม่หมด
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
Airbone plus
ตามน้าท่านนี้เลยครับเมล์ผมเข้าไม่ได้ผมก็หาข้อมูลเพิ่มเติมจาก web นี้แหละครับและก็ข้อมูลที่
ผมได้มาจากที่ซื้อสายจูนมาใช้ก็คล้ายๆกันนี่แหละครับลองลิ้งค์ไปดูครับน้า