อยากทราบรายละเอียดการใช้งานจริง จากผู้ใช้จริง โทรหาผมได้คร้าบ
086-612-8516 ดิวครับ ยินดีให้รายละเอียด ตามจริง!! และถ้าสนใจอยากลองขับ อยู่ บางบ่อครับ บางนา กม.27
จากการที่มาลง มีเพื่อนๆ พี่ๆ (ส่วนมากจะ พี่ๆ ออกไปทางพ่อๆ ฮ่าๆ) สนใจ ผมเลยลองคุยกับ คุณอาโน ว่าน่าจะมีผลงานที่ออกมาเป็นกราฟให้เห็นกันสักหน่อย เด๊วน่าจะเห็นผลเทสบนไดโน ในเร็วๆนี้
แต่ผลที่ออกมาผมอยากจะให้มันออกมาเป็นแบบนี้ (คงจะเสียค่าใช้จ่ายเยอะ) แต่น่าจะดีที่สุดสำหรับผู้ใช้งาน จะให้เลือกได้ คือ
1. ใส่กล่องดันราง ปลดบูส จูนดันรางพอประมาณกลางๆ บูสเดิม 15-17ปอนด์
- ผลระดับนี้จะเหมาะสมสำหรับผู้ใช้งานมากๆ วิ่งไกลๆ รักรถ ไม่มีผลในระยะยาวๆๆๆ เซฟน้ำมัน แต่ได้การขับที่มันส์ขึ้น
2. ใส่กล่องดันราง ปลดบูส จูนดันราง แรงแบบโหด บูส17+
- ผลระดับนี้เหมาะสำหรับผู้ต้องการขับมันส์ๆ แต่ไม่มีการดัดแปลงรถ
3. ใส่กล่องดันราง ปลดบูส ทำท้ายราง จูนแบบ พอประมาณ - และจูนโหด บูส17+
- ผลระดับนี้เหมาะสมสำหรับพวกเท้าหนัก ....
จะได้มีตัวเลือกสำหรับผู้สนใจ เหมาะสมสำหรับการใช้งานแต่ละคน มีตัวให้เลือก แต่ราคา 4500 เท่าเดิม ผมว่าน่าจะเวิร์คๆ



 
					
				 Re: แนะนำ กล่องดันราง ปลดบูส ราคาประหยัด แต่คุณภาพแน่นเอี๊ยด
 Re: แนะนำ กล่องดันราง ปลดบูส ราคาประหยัด แต่คุณภาพแน่นเอี๊ยด
				
 
					
					
					
						 ตอบพร้อมอ้างข้อความ
  ตอบพร้อมอ้างข้อความ โพสต้นฉบับโดยคุณ jee4x4
 โพสต้นฉบับโดยคุณ jee4x4
					
 
						 (วิ่งมาจากฝั่งธน) แล้วไม่ใช่แค่นั้น แถมเติมน้ำมันให้อีก200 จะได้จูนเนียนๆ(สงสัยเห็นน้ำมันเราน้อย)
(วิ่งมาจากฝั่งธน) แล้วไม่ใช่แค่นั้น แถมเติมน้ำมันให้อีก200 จะได้จูนเนียนๆ(สงสัยเห็นน้ำมันเราน้อย)
 
						
 Re: แนะนำ กล่องดันราง ปลดบูส ราคาประหยัด แต่คุณภาพแน่นเอี๊ยด
 Re: แนะนำ กล่องดันราง ปลดบูส ราคาประหยัด แต่คุณภาพแน่นเอี๊ยด
				


Bookmarks