หน้า 21 จากทั้งหมด 36 หน้า หน้าแรกหน้าแรก ... 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 401 ถึง 420 จากทั้งหมด 708

กระทู้: Triton 3200 + LPG มีคนเข้ามาชมเกิน 100,000 คนแล้วครับ

  1. #401
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2010
    User ID
    11715
    Status
    Offline
    โพส
    549

    มาตรฐาน Re: Triron Auto 3200 + LPG

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ evoda3 ดูโพส
    http://www.thaitritonclub.com/forum/...ad.php?t=20379

    จากกระทู้นี้ครับ เห็นแล้วเสียวตูดติดถังใต้กระบะจะเป็นยังไงครับ
    มีวิธีป้องกันที่ดีกว่าทำแผ่นเหล็กครอบมั้ยครับ ขอยืมรูปหน่อยนะครับ น้า เป็นวิทยาทานครับ

    อุบัติเหตุเป็นสิ่งที่เกิดแบบไม่คาดคิดแต่การป้องกันที่ดีเท่านั้นครับช่วยได้ หนักอาจเป็นเบาหรือไม่เกิดเลย แต่ถ้ากังวนว่ามันจะเกิดกับรถของเราก็หาใส่กันชนแข็งๆหนาๆซักอันท่านจะอุ่นใจไปเยอะ แต่ไม่ต้องกังวนไปมากครับ ขนาดรถพ่วงติดถัง NGV และผ่านการรับรองจากวิศวะเป็นอย่างดีแล้ว เมื่อเกิดเหตุกันแต่ละทีก็มีให้เห็นเป็นข่าวกันบ่อยๆครับ ดังนั้นความไม่ประมาทเป็นหนทางแห่งความปลอดภัยครับ

  2. #402
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2010
    User ID
    11715
    Status
    Offline
    โพส
    549

    มาตรฐาน Re: Triron Auto 3200 + LPG

    ผลงานจากสองสามวันที่ผ่านมา
    1.อีซูซุ 3000 A/tติดระบบจากที่อื่นมาไม่ประทับใจ ความประหยัดต่อเดือนประมาณ 300 บาท ที่ระยะทางประมาณ 3000 โล แถมยังถูกห้ามเหยียบเกิน 3000 รอบอีกอ่านข้อมูลจากเวบเราเลยมาให้ผมปรับปรุงระบบครับ
    ผลการทดสอบหลังติดตั้งใหม่ สามารถทำความเร็วถึง 150 กม/ชม.ได้ครับ ในขณะที่ขนาดยางใหญ่มาก และอัตราเร่ง การเปลี่ยนเกียร์ก็มาไวเป็นอันเสร็จสิ้นรอผลความประหยัดอีกทีครับ
    2. สปอร์ตไรเดอร์ 3000 เทอร์โบ มีอินเตอร์อีกต่างหาก (มากันไม่ค่อยจะเดิมๆเล้ย) ออกตัวแรงดีในขณะที่ลดน้ำมันไปกว่าเดิมเป็นรอบ ผลคร่าวๆต่อเข็มน้ำมัน 1 ขีดได้ระยะทางมากกว่าเดิมเป็น 100 โลในเมืองครับ
    3.อีซูซุ 2500 เทอร์โบ รถส่งของครับติดตั้งเรียบร้อยใช้งานวันรุ่งขึ้น ได้ผลความประหยัดน้ำมันดีเซล 20 กม./ลิตร ส่วนแก๊ส 16 กม./ลิตร ซึ่งก่อนติดตั้งวิ่งตกกิโลละ 2.75 บาท หลังติดตั้งเหลือโลละ 2 บาท ประหยัดไป 75 สตางค์/กม. เขาใช้งานวันละ 300-400 โล คาดว่าไม่กี่เดือนก็เป็นกำไรแล้วครับ

  3. #403
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2010
    User ID
    11715
    Status
    Offline
    โพส
    549

    มาตรฐาน Re: Triron Auto 3200 + LPG

    ส่วนคันนี้เพื่อนสมาชิกเราเองครับ ดูยางเสียก่อน ขนาด 116 A/t 4d ใส่ยางหน้ากว้างซะ ติดตั้งเสร็จปรับกล่องตามสูตร เติมแก๊ส เช็ครั่วแล้วจูนแบบคร่าวๆ ให้เจ้าของขับออกสนามทดสอบ พอออกตัวเข้าถนนเท่านั้น " โอ้ว ....มันแรงกว่าเดิมเยอะเลย " เราแอบภูมิใจผลงานเราทำให้เพื่อนสมาชิกมีความสุขขึ้นมาได้แหมมันปรื้มซะไม่มี รอผลความประหยัดครับ

  4. #404
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2008
    User ID
    4722
    Status
    Offline
    โพส
    1,130

    มาตรฐาน Re: Triron Auto 3200 + LPG

    วันอาทิตย์ จะได้ประหยัดกับเขาแล้วครับ

  5. #405
    Moderator TTC-Member รูปส่วนตัว Kamo_007
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    11
    Status
    Offline
    โพส
    1,911

    มาตรฐาน Re: Triron Auto 3200 + LPG

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ thitot_inkman@sanook.com ดูโพส
    วันอาทิตย์ จะได้ประหยัดกับเขาแล้วครับ
    ไม่ใช่ประหยัดอย่างเดียวนะครับ แถมมาด้วยกับความแรงซะอีกนะ แล้วจะติดใจ
    ตนจะดีตนจะชั่วอยู่ที่ตัวทำ ตนจะสูงตนจะต่ำอยู่ที่ทำตัว

  6. #406
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2010
    User ID
    11715
    Status
    Offline
    โพส
    549

    มาตรฐาน Re: Triron Auto 3200 + LPG

    วันนี้เสร็จไปอีกคันกับ 3.2 A/t จากนครศรีธรรมราช วิ่งทดสอบได้ 22 กม./ลิตรที่ความเร็ว 100 แถมพาไปเปลี่ยนยางอีก 4 เส้นในราคาย่อมเยาว์
    ผมถ่ายรูปค่า Gps ของกามินพิกัดที่บ้านมาให้ดูด้วย หากท่านใดมา จะได้มาได้เลยครับ แต่ถ้าใครมีจรวดนำวิถีไม่ต้องส่งมาเด้อ......

  7. #407
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2009
    User ID
    6351
    Status
    Offline
    โพส
    10,447

    มาตรฐาน Re: Triron Auto 3200 + LPG

    ผมใช้งานในเมืองซะส่วนใหญ่ครับ ติดไฮโดรเจนหรือ แก้สดีครับ อ.ต้น ตอนนี้ได้กี่%

  8. #408
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2010
    User ID
    11715
    Status
    Offline
    โพส
    549

    มาตรฐาน Re: Triron Auto 3200 + LPG

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ evoda3 ดูโพส
    ผมใช้งานในเมืองซะส่วนใหญ่ครับ ติดไฮโดรเจนหรือ แก้สดีครับ อ.ต้น ตอนนี้ได้กี่%
    LPG ครับ เหมาะสำหรับผู้ใช้ครับ ในเมืองก็ไม่เป็นไรขอให้ได้วิ่งเถอะครับประหยัดกว่าเดิมแน่ๆ

  9. #409
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2010
    User ID
    11715
    Status
    Offline
    โพส
    549

    มาตรฐาน Re: Triron Auto 3200 + LPG

    วันนี้อีกหนึ่งผลงานกับ 2.5 M/T 4 D 116 HP กับ Pro 3.2 ท่อแทนแคต กับตัดตัวรองกรองอากาศออก แค่เดิมๆที่มาก็กดเป็นฟิ๊วๆๆ เสียงเทอร์โบมันดังดี
    พอปรับเข้าระบบช่วงความเร็ว 140-170 เข็มกวาดลงมาอย่างไม่รีรอ แต่ก็ไม่กล้ากดให้เลยไปกว่านั้นครับ พวงมาลัยสั่น อุณหภูมิหม้อน้ำที่อ่านได้สูงสุดที่ 89 องศาเท่านั้น เอาไว้เจ้าของมารายงานผลการใช้เองดีกว่าครับ

  10. #410
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    454
    Status
    Offline
    โพส
    102

    มาตรฐาน Re: Triron Auto 3200 + LPG

    อาทิตย์หน้าเจอกันครับอาจารย์ พิกัดก็ชัดเจนครับ พลัสสี่ประตู

  11. #411
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2008
    User ID
    4722
    Status
    Offline
    โพส
    1,130

    มาตรฐาน Re: Triron Auto 3200 + LPG

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ TON_GAS ดูโพส
    วันนี้อีกหนึ่งผลงานกับ 2.5 M/T 4 D 116 HP กับ Pro 3.2 ท่อแทนแคต กับตัดตัวรองกรองอากาศออก แค่เดิมๆที่มาก็กดเป็นฟิ๊วๆๆ เสียงเทอร์โบมันดังดี
    พอปรับเข้าระบบช่วงความเร็ว 140-170 เข็มกวาดลงมาอย่างไม่รีรอ แต่ก็ไม่กล้ากดให้เลยไปกว่านั้นครับ พวงมาลัยสั่น อุณหภูมิหม้อน้ำที่อ่านได้สูงสุดที่ 89 องศาเท่านั้น เอาไว้เจ้าของมารายงานผลการใช้เองดีกว่าครับ
    วันนี้ผมได้เติม เชื้อเพลิงทุกอย่าง เต็มถังแล้วครับ เดียวมารายงานความคืบหน้าต่างๆ เดียวต้องลองเข้าตั้งศูนย์ถ่วงล้อก่อน เพราะมันสั่นมาก (ไม่รู้สั่นสู้หรือป่าว อิอิ)

  12. #412
    Moderator TTC-Member รูปส่วนตัว Kamo_007
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    11
    Status
    Offline
    โพส
    1,911

    มาตรฐาน Re: Triron Auto 3200 + LPG

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ thitot_inkman@sanook.com ดูโพส
    วันนี้ผมได้เติม เชื้อเพลิงทุกอย่าง เต็มถังแล้วครับ เดียวมารายงานความคืบหน้าต่างๆ เดียวต้องลองเข้าตั้งศูนย์ถ่วงล้อก่อน เพราะมันสั่นมาก (ไม่รู้สั่นสู้หรือป่าว อิอิ)
    น้า thitot ครับ ฝนตกนะครับช่วงนี้ ระมัดระวังด้วยนะครับ กาโม่เป็นห่วงครับผม
    ยินดีกับความแรงและประหยัดนะครับ
    ตนจะดีตนจะชั่วอยู่ที่ตัวทำ ตนจะสูงตนจะต่ำอยู่ที่ทำตัว

  13. #413
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2010
    User ID
    11715
    Status
    Offline
    โพส
    549

    มาตรฐาน Re: Triron Auto 3200 + LPG

    น้ากาโม่ วันนี้ผมได้ทำการทดสอบการปรับจุนระหว่าง แก๊สกับน้ำมันในรูปแบบของความแรงดูครับ เอาแบบที่ดีที่สุดเลยนะ ผมออกตัวตั้งแต่เกียร์ 1 แบบแรงๆเลย แล้วลากรอบเกียร์ 2 แบบสุดๆ พอเกียร์ 3 ช่วงที่รอบเกิน 4500รอบจนถึง 5000 รอบ เสียงเครื่องมันเงียบไปเลย ผมก็งงๆเหมือนกัน เปลี่ยนเข้าเกียร์ 4 แล้วดันไปอีกที อาการเหมือนเดิมครับ พอเข้าเส้นแดงปั๊บเสียงเงียบอีก แต่ก็ไม่มีอาการผิดปกติใดๆรถก็ยังทำความเร็วได้เหมือนเดิม ที่สำคัญไม่มีเสียงแกร๊กให้ได้ยินเลย ซึ่งทั่วไปที่เขาใช้แก๊สร่วมดีเซลรอบเกิน 3500 มีให้ได้ยินกันแล้ว เป็นอันว่าระบบควบคุมที่ผมคิดค้นมันทำงานได้ดีจริงๆ ถ้าผมทดสอบขนาดนี้ ไม่ต้องเป็นห่วงคันที่ติดตั้งจากผมไปเลย เพราะโปรเทคมากกว่าคันที่ผมใช้อยู่อีก แต่ผลที่ตามมาคือความประหยัดดีเซลก็จะลดจาก 18-19 ลงมาอยุ่แถวๆ 15-17 กม./ลิตรครับ ส่วนแก๊สจะประหยัดขึ้นมาอีกเกือบเท่าตัวเลย
    วันเสาร์นี้ผมก็อาจนำมาเป็นทางเลือกหนึ่งให้น้ากาโม่ก็ได้ครับ ซึ่งผลอาจจะต่างกันก็ได้ แต่ก็สบายใจได้ครับ Rv มันจะบอกเราเองครับ

  14. #414
    Moderator TTC-Member รูปส่วนตัว Kamo_007
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    11
    Status
    Offline
    โพส
    1,911

    มาตรฐาน Re: Triron Auto 3200 + LPG

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ TON_GAS ดูโพส
    น้ากาโม่ วันนี้ผมได้ทำการทดสอบการปรับจุนระหว่าง แก๊สกับน้ำมันในรูปแบบของความแรงดูครับ เอาแบบที่ดีที่สุดเลยนะ ผมออกตัวตั้งแต่เกียร์ 1 แบบแรงๆเลย แล้วลากรอบเกียร์ 2 แบบสุดๆ พอเกียร์ 3 ช่วงที่รอบเกิน 4500รอบจนถึง 5000 รอบ เสียงเครื่องมันเงียบไปเลย ผมก็งงๆเหมือนกัน เปลี่ยนเข้าเกียร์ 4 แล้วดันไปอีกที อาการเหมือนเดิมครับ พอเข้าเส้นแดงปั๊บเสียงเงียบอีก แต่ก็ไม่มีอาการผิดปกติใดๆรถก็ยังทำความเร็วได้เหมือนเดิม ที่สำคัญไม่มีเสียงแกร๊กให้ได้ยินเลย ซึ่งทั่วไปที่เขาใช้แก๊สร่วมดีเซลรอบเกิน 3500 มีให้ได้ยินกันแล้ว เป็นอันว่าระบบควบคุมที่ผมคิดค้นมันทำงานได้ดีจริงๆ ถ้าผมทดสอบขนาดนี้ ไม่ต้องเป็นห่วงคันที่ติดตั้งจากผมไปเลย เพราะโปรเทคมากกว่าคันที่ผมใช้อยู่อีก แต่ผลที่ตามมาคือความประหยัดดีเซลก็จะลดจาก 18-19 ลงมาอยุ่แถวๆ 15-17 กม./ลิตรครับ ส่วนแก๊สจะประหยัดขึ้นมาอีกเกือบเท่าตัวเลย
    วันเสาร์นี้ผมก็อาจนำมาเป็นทางเลือกหนึ่งให้น้ากาโม่ก็ได้ครับ ซึ่งผลอาจจะต่างกันก็ได้ แต่ก็สบายใจได้ครับ Rv มันจะบอกเราเองครับ

    จัดไปเลยครับอาจารย์ต้นครับ เสาร์นี้มีเวลาให้เต็มที่ครับ
    ของเดิมที่ใช้อยู่ จาก 8.5 กม/ลิตร มาเป็น 12 กม/ลิตรแล้วครับ นับเป็นการพัฒนาที่ไม่หยุดอยู่กับที่เลยจริงๆ ผลประโยชน์ก็จะได้กับเจ้าของรถเองละครับ อย่างนี้เราก็สามารถเลือกได้ใช่หรือเปล่าว่า
    จะเอาแรง หรือประหยัด ใช่เปล่าครับ อิ...อิ...อิ...
    ตนจะดีตนจะชั่วอยู่ที่ตัวทำ ตนจะสูงตนจะต่ำอยู่ที่ทำตัว

  15. #415
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    566
    Status
    Offline
    โพส
    1,052

    มาตรฐาน Re: Triron Auto 3200 + LPG

    ผมตื่นเต้นอยากจะติดเร็วๆแล้วเนี่ย ฮ่าๆๆ อีกตั้งหลายวันกว่าจะวันที่ 27

  16. #416
    Moderator TTC-Member รูปส่วนตัว Kamo_007
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    11
    Status
    Offline
    โพส
    1,911

    มาตรฐาน Re: Triron Auto 3200 + LPG

    วันนี้เติมแก๊สมา 180 บาท ราคาแก๊สลิตรละ 11.30 บาท ได้แก๊ส 15.92 ลิตร
    กับระยะทางวิ่ง 255 กม คิดออกมาจะได้ค่าการกินแก๊สที่ 16.01 กม/ลิตรครับ
    คิดออกมาเป็นค่าใช้จ่าย กิโลเมตรละ 0.70 สตางค์ครับ

    เป็นการใช้งานในเมืองล้วนๆ รถติดขัดพอสมควร ทำความเร็วไม่ได้ครับ แต่ถ้าเป็นการวิ่งนอกเมือง
    ที่ขับด้วยความเร็วคงที่ ไม่ใช่ออก-จอด, แบบในเมือง จะได้ค่าที่ประหยัดกว่านี้มากครับ

    ส่วนน้ำมันยังไม่ได้เติมครับ เพราะว่ายังไม่ถึงระยะที่จะเติมครับ คือว่าถ้าเติมน้อย ไม่ได้น้ำแถมน่ะครับ อิ...อิ...อิ
    ตนจะดีตนจะชั่วอยู่ที่ตัวทำ ตนจะสูงตนจะต่ำอยู่ที่ทำตัว

  17. #417
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2010
    User ID
    11715
    Status
    Offline
    โพส
    549

    มาตรฐาน Re: Triron Auto 3200 + LPG

    เสร็จไปอีกหนึ่งผลงาน เทสกันหมาดๆตอนฝนตกนี่แหละครับ Triton Plus 4d M/T เพื่อนสมาชิกในคลับเราอีกนั่นแหละ พรุ่งนี้จะเดินทางไปใต้นับว่าได้ลองของใหม่กันเลย คาดว่าความประหยัดคงไม่หนีกันครับกับผลครั้งก่อนๆ เพราะการติดตั้งได้มาตราฐานครับ สูตรเดียวกันหมดในรุ่นเดียวกันครับ แต่ถ้าได้สุตรที่ดีกว่ารับรองเรียกมาอัพทุกคันครับ

  18. #418
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2010
    User ID
    11715
    Status
    Offline
    โพส
    549

    มาตรฐาน Re: Triron Auto 3200 + LPG

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ TON_GAS ดูโพส
    น้ากาโม่ วันนี้ผมได้ทำการทดสอบการปรับจุนระหว่าง แก๊สกับน้ำมันในรูปแบบของความแรงดูครับ เอาแบบที่ดีที่สุดเลยนะ ผมออกตัวตั้งแต่เกียร์ 1 แบบแรงๆเลย แล้วลากรอบเกียร์ 2 แบบสุดๆ พอเกียร์ 3 ช่วงที่รอบเกิน 4500รอบจนถึง 5000 รอบ เสียงเครื่องมันเงียบไปเลย ผมก็งงๆเหมือนกัน เปลี่ยนเข้าเกียร์ 4 แล้วดันไปอีกที อาการเหมือนเดิมครับ พอเข้าเส้นแดงปั๊บเสียงเงียบอีก แต่ก็ไม่มีอาการผิดปกติใดๆรถก็ยังทำความเร็วได้เหมือนเดิม ที่สำคัญไม่มีเสียงแกร๊กให้ได้ยินเลย ซึ่งทั่วไปที่เขาใช้แก๊สร่วมดีเซลรอบเกิน 3500 มีให้ได้ยินกันแล้ว เป็นอันว่าระบบควบคุมที่ผมคิดค้นมันทำงานได้ดีจริงๆ ถ้าผมทดสอบขนาดนี้ ไม่ต้องเป็นห่วงคันที่ติดตั้งจากผมไปเลย เพราะโปรเทคมากกว่าคันที่ผมใช้อยู่อีก แต่ผลที่ตามมาคือความประหยัดดีเซลก็จะลดจาก 18-19 ลงมาอยุ่แถวๆ 15-17 กม./ลิตรครับ ส่วนแก๊สจะประหยัดขึ้นมาอีกเกือบเท่าตัวเลย
    วันเสาร์นี้ผมก็อาจนำมาเป็นทางเลือกหนึ่งให้น้ากาโม่ก็ได้ครับ ซึ่งผลอาจจะต่างกันก็ได้ แต่ก็สบายใจได้ครับ Rv มันจะบอกเราเองครับ
    วันนี้รุ้แล้วว่าทำไมเสียงมันเงียบลง ECU ของไทรตั้นมันสั่งตัดน้ำมันครับ ไอ้ที่ผมกดเลยไปสุดที่ 5000 รอบมันเป็นเชื้อเพลิงส่วนที่เกินล้วนๆ เป็นอันว่าบริษัทผู้ผลิตเขาโปรเทคไว้ดีมากครับเขาถึงกล้ารับประกันเป็นแสนโล หรือ5ปี

  19. #419
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    155
    Status
    Offline
    โพส
    671

    มาตรฐาน Re: Triron Auto 3200 + LPG

    อาจารย์ต้นเคยติดให้กับ ปาเจโร่สปอร์ท หรือยังครับ
    แล้วมันเหมือนหรือต่างกับ triton 3.2 ตรงไหนบ้างครับ
    รบกวนด้วยครับ
    ขอบคุณมากครับ
    ณัฐ

  20. #420
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2009
    User ID
    6351
    Status
    Offline
    โพส
    10,447

    มาตรฐาน Re: Triron Auto 3200 + LPG

    เข้ามาเป้นแรงใจให้อีกคนครับรอลุ้นรอชมกับไฮโดรเจ้นด้วยนะครับ

หน้า 21 จากทั้งหมด 36 หน้า หน้าแรกหน้าแรก ... 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 ... หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

กระทู้ที่คล้ายกัน

  1. 6เดือนกลับ3200โล
    โพสโดย wisit ในฟอรั่ม TRITON 4x2
    ตอบกลับ: 4
    โพสล่าสุด: 14-10-2011, 10:45
  2. ตอบกลับ: 47
    โพสล่าสุด: 27-05-2011, 14:54
  3. ลง โปร3200 คืออะไรครับ
    โพสโดย las722026 ในฟอรั่ม TRITON PLUS
    ตอบกลับ: 16
    โพสล่าสุด: 04-08-2010, 16:25

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด