แล้วโบ 3.2 กับ 2.5 แต่ละตัว รับบูสสูงสุดเท่าไหร่คับ 2.5 สามสิบปอนด์ไหวมั้ย![]()
ตอนนี้ลองจัดโปรแกรมดู(จูนบูสเพิ่ม)รอบตั้งแต่ 1400 ถึง 4500 คงที่ 30 PSI ถ้าได้มีหวังเห็น 250 ม้า 650 nm.![]()
สเต็ป 17 Psi กับโปรแกรมล่าสุดโดยน้าวัฒน์
ก็ดึงคอแทบหักแล้วผมว่าอัตราเร่งเนียนมากๆ
ใจจริงอยากให้สมาชิกได้ลองครับ มันส์มาก
นี่ถ้าสเตปใหม่เวิร์กขึ้นมา สำนักกล่องพ่วงทั้งหลาย
ต้องมาคาราวะแน่ โบเดิม ไม่ทำปั้ม ไม่ทำรางกับ
250++++แรงม้า 650+++ นิวตั้น
ทีสำคัญมันมาตั้งแต่ 1400-4500 รอบเด้อ.....![]()
ตอนมาใหม่ก็อยากทำละครับต่างประเทศเขาก็มีมานานแล้ว
แต่ตอนนี้คงไม่เปลี่ยนใจละครับ
ในส่วนตัวเองยังเชื่อว่าต้องทำรางแหระครับหรือไม่ก็ต้องหาติ๊กไฟฟ้าใส่กันบ้าง
ยกตัวอย่างจูนกล่องหลัก ก็ยังต้องใส่ดันรางอยู่ดี
ดันมากยกมาก ตามจูนกล่องหลัก ข้อจำกัดของ ไทรทัน มีหรือเปล่า ต้องทำอะไรเพิ่มอีกหรือเปล่า มันอาจจะเป็นข้อสงสัยของหลายคนที่อยากถาม
แรงดันน้ำมันตกหรือเปล่า
เช็คเอ็นจิ้นจะโชวไหม
ถ้ามันจับได้ว่าแรงดันที่ส่งมาไม่พอ
ต้องเพิ่มติ๊กไฟฟ้าหรือเปล่า
ต้องใส่ตัวปรับแรงดันน้ำมันหรือเปล่า
ถ้าจูนเพิ่มแรงดันในรางได้ ต้องทำท้ายไหม หรือออกคำสั่งให้เซนเซอร์ท้ายรางไม่ทำงานได้
เอาเป็นว่ามีโอกาศเปิดกระทู้เรื่องการจูนกล่องหลักเป็นในเชิงวิชาการ ให้สมาชิกที่สนใจ ได้สอบถามหรือไขข้อสงสัย เป็นการประชาสำพันธุ์ด้วยก็ดีนะครับ ส่วนตัวผมเอง ไม่รู้เรื่องรถ ก็อยากรู้ไว้ประดับสมองบ้างครับ เวลาสมาชิกมาถามจะได้ตอบได้บ้าง
แต่ขอยืนยันครับดันรางโปรสปีด 3.2 บูสท์ 30 ปอนด์ ทำได้ไม่ต้องใส่บูสท์มือก็โอเคแล้วครับน้า....อิอิ
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย W-ut : 17-08-2010 เมื่อ 23:52
ต้องปรับขาเวสเกตรึเปล่าครับน้าวุฒิ ที่ได้ขนาด 30 psi จริงๆก็เคยลองทดสอบหลายตัวสำหรับดันราง ถ้ามีการรองแหวน ขยับหอย 2.5 บูสท์ก็ถึง 29-30 psi เหมือนกันแต่ไม่กล้าแช่นานกลัวมันลาโลก 555+ตอนนี้เลยเล่นที่ 19-20 พอ ยิ่งดันรางที่ไม่มีโปรแกรมปรับจูนใช้มือปรับ VR เอาตัวนี้ยิ่งบูสกระจายเพราะแรงดันน้ำมันมหาศาลเกิดขึ้นที่ช่วงปลายเพราะมันดันแบบปลายเปิด แล้วน้าวุฒิจูนคอมของดันรางช่วงปลายดันมากรึเปล่าครับ แฮะๆ เก็บข้อมูลเพื่อไปหัดดัน อิอิ
แต่ขอยืนยันครับดันรางโปรสปีด 3.2 บูสท์ 30 ปอนด์ ทำได้ไม่ต้องใส่บูสท์มือก็โอเคแล้วครับน้า....อิอิ
ทอร์คคอนเวิร์ดเตอร์ของชุดเกียร์มันรับไม่ไหวกับแรงบิดมาก ๆ ขนาดนั้น สำหรับตัว Auto ทางจะจูนหนัก ๆ ต้องทำชุดเกียร์ใหม่ครับ ไม่งั้นพังครับ เพื่อนขับไทรทัน 116 auto พังไปแล้วครับ ไปทำใหม่ไล่ทุกเกียร์เลยร่วม 3 หมื่นครับ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks