ในรูปนั้น เสื้อเดิมของที่ผ่านการใช้มา 7 หมื่นโลครับ ส่วนผ้าย้ำใหม่ ออกมาหล่อใช้งานได้เหมือนเดิม
 
					
				
			
			 
			
				 Re: ถามคุณ...เต้ย เรื่อง   คลัทช์แต่ง
 Re: ถามคุณ...เต้ย เรื่อง   คลัทช์แต่ง
				ในรูปนั้น เสื้อเดิมของที่ผ่านการใช้มา 7 หมื่นโลครับ ส่วนผ้าย้ำใหม่ ออกมาหล่อใช้งานได้เหมือนเดิม
 
					
				
			
			 
			
				 Re: ถามคุณ...เต้ย เรื่อง   คลัทช์แต่ง
 Re: ถามคุณ...เต้ย เรื่อง   คลัทช์แต่ง
				ผ้ามี 3 เกรดนะครับ
1. ผ้าเนื้อธรรมดาทั่วๆไป ตัวนี้จะมีส่วนผสมของใยหิน และคาร์บอนเยอะครับ
มันจะมีฝุ่นเยอะ หมดเร็ว ลื่นง่าย แต่ว่าการจับนิ่มนวนครับ
2. ผ้า kibono เนื้อทำจากคาร์บอนผสมเนื้อทองเหลืองครับ การจับและทนความร้อนดีกว่าของผ้าโรงงานครับ
3. ผ้า ray ตัวนี้เป็น คาร์บอนผสมเนื้อทองแดงครับ ไม่มีใยหิน ทนความร้อนดี จับได้หนักขึ้น หมดช้ากว่าทุกตัวที่เป็นผ้าผสมเลยครับ
แต่ถ้าน้าๆท่านใด แต่งโมดิฟายกันเยอะๆ ออกตัวแรงๆ เบริ์นยางเทคตัวตัวแบบรถแดร็ก แนะนำเป็นแบบ ทองแดงก้อนซึ่งจะให้ความทนทานมากๆ ไม่มีไหม้ กันกันยาวๆ แต่ผลเสียก็คือออกตัวสั่น ราคาแพง ใช้งานไม่ดีครับ
ในรูปนี้เป็นทองแดงก้อน สำหรับขาโหด งานจาก TNS คลัทช์ครับ

 
					
				
			
			 
			
				 Re: ถามคุณ...เต้ย เรื่อง   คลัทช์แต่ง
 Re: ถามคุณ...เต้ย เรื่อง   คลัทช์แต่ง
				1. ผ้าทั่วไป คาร์บอนผสมใยหิน และทองแดงเล็กน้อยครับ
2. akibono คาร์บอนผสมทองเหลือง made in japan
( สังเกตจากของจริงๆจะรู้ครับ จะมีสีทองเหลืองผสมชัดเจน เส้นสั้นๆ)
3. ผ้า ray คาร์บอนผสมทองแดงไม่มีใยหิน ทนที่สุดในผ้าแบบเนื้อผสมครับ
 
					
				
			
			 
			
				 Re: ถามคุณ...เต้ย เรื่อง   คลัทช์แต่ง
 Re: ถามคุณ...เต้ย เรื่อง   คลัทช์แต่ง
				ถ้า ไทรทันตัวพลัส นะครับ
จานกดจะมีขนาด 10.2 " เท่านาวาร่าครับ ซึ่งตัวนี้เป็นสูตรใหม่ของที่ร้านเค้าครับ
สามารถจับใส่แทนจานกดเดิมของไทรทันพลัสได้เลยครับ รูน๊อตตรงกันไม่ต้องแปลงที่ฟลายวีลครับ แรงกดมากกว่าเดิม แต่ไม่แข็งเท่าหวี 2 ชั้นนะครับ
ตัวแดงๆจานกดนาวาร่าที่เปลียนมาครับ
โบ 05 06 บูส 30 เอาอยู่ครับ แต่ต้องย้ำผ้า Ray นะครับ
รูปเทียบความต่างให้ดูครับ นาวาร่าขนาดเท่ากับไทรทันพลัสแปะๆ
ที่โรงงานทำคลัทช์เค้ามีเทคนิคให้มันจับอยู่ดีกว่าของเดิมๆครับ
คือเค้ากลึงหยาบหน้าจานกดเพิ่มเพื่อความฝืดด้วยครับผม(สังเกจของนาวาร่าที่ใส่มา กลึงหน้ามาหยาบสุดๆ)
และใช้ชุดแหนบ 4 ชั้น ตัวหวีกดของนาวาร่าจะหนากว่าหวีเดิมไทรทันอยู่นิดนึงครับ
ส่วนไทรทันตัว 116 แรงม้าเตี้ย แนะนำให้เอาจานกดเดิมไปโมเพิ่มแรงกดเลยครับ +ย้ำผ้าใหม่ก็จบแล้วล่ะครับ ไม่บานปลาย

 
					
				
			
			 
			
				 Re: ถามคุณ...เต้ย เรื่อง   คลัทช์แต่ง
 Re: ถามคุณ...เต้ย เรื่อง   คลัทช์แต่ง
				 
					
				
			
			 
			
				 Re: ถามคุณ...เต้ย เรื่อง   คลัทช์แต่ง
 Re: ถามคุณ...เต้ย เรื่อง   คลัทช์แต่ง
				ที่ผมบอกไป ไม่ใช่ว่าเก่งไรมาจากไหนนะครับ เพียงแต่ได้ลอง และศีกษาจากผู้ผลิต
ก็เป็นไปตามนั้นครับ ไม่อยากให้เสียเงินกันหลายๆครั้ง สำหรับรถดัดแปลงอ่ะครับ
 
					
				
			
			 
			
				 Re: ถามคุณ...เต้ย เรื่อง   คลัทช์แต่ง
 Re: ถามคุณ...เต้ย เรื่อง   คลัทช์แต่ง
				ขอบคุณครับน้าเล้ง ผมเองที่โทรไปเมื่อกลางวันครับ.
 
					
				
			
			 
			
				 Re: ถามคุณ...เต้ย เรื่อง   คลัทช์แต่ง
 Re: ถามคุณ...เต้ย เรื่อง   คลัทช์แต่ง
				ครับผม ยินดีครับน้า
 
					
				
			
			 
			
				 
					
				
			
			 
			
				 Re: ถามคุณ...เต้ย เรื่อง   คลัทช์แต่ง
 Re: ถามคุณ...เต้ย เรื่อง   คลัทช์แต่ง
				มาดันตูด อึ๊บบบบบบบ.......
 
					
				
			
			 
			
				 Re: ถามคุณ...เต้ย เรื่อง   คลัทช์แต่ง
 Re: ถามคุณ...เต้ย เรื่อง   คลัทช์แต่ง
				ดันกระทู้ หรือดันรถผมครับ.... อิอิ
 
					
				
			
			 
			
				 
					
				
			
			 
			
				 
					
				
			
			 
			
				 
					
				
			
			 
			
				 
					
				
			
			 
			
				 Re: ถามคุณ...เต้ย เรื่อง   คลัทช์แต่ง
 Re: ถามคุณ...เต้ย เรื่อง   คลัทช์แต่ง
				น้าเล้งทำที่ไหนครับ ขอเบอร์ร้านไดเปล่า อิอิ เบื่อเสียงดัง
 
					
				
			
			 
			
				 Re: ถามคุณ...เต้ย เรื่อง   คลัทช์แต่ง
 Re: ถามคุณ...เต้ย เรื่อง   คลัทช์แต่ง
				ผมเอาของเดิมโรงงาน ไปย้ำผ้าใหม่ครับน้าจี
รับรองถ้าใช้โครงเดิมอย่างไงก็ไม่สั่น ไม่ดังครับ ทำให้ tns คลัทช์ครับ ค่าย้ำผ้า 900-1000 เนี่ยแหละคับ ส่วนหวีก็จัดเป็นนาวาร่าก็ได้ครับไม่แข็งมาก
 
					
				
			
			 
			
				ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks